Lê nhi không thể tin tưởng nhìn đường hạo tay "Đường thúc thúc...... Ngươi...... Ngươi tay?"
Không chờ lê nhi nói xong, liền thấy đường hạo nhìn chằm chằm chính mình trong tay bạch quang xem.
Đường hạo nhìn nhìn, hỏi "Đây là ngươi năng lực sao? Trị liệu? Phía trước nếu không phải ngươi luôn là biến ảo hình thái, ta hoàn toàn không biết ngươi là hồn thú."
Lê nhi trong lòng tao bức "Cái gì? Cái gì là...... Hồn thú?"
Hắn là Ngũ Độc thú a, là tiên thú, không phải hồn thú a.
Đường hạo "Ngươi hiện tại toàn thân đều là hồn thú hơi thở. Ngươi dùng để che dấu hơi thở đồ vật đâu?"
Đường hạo đã hoàn hoàn toàn toàn đem lê nhi trở thành mười vạn năm hồn thú tới đối đãi. Ở hắn xem ra, lê nhi hoàn toàn là ngụy trang lại thêm giả ngu.
Lê nhi nghiêng đầu "Cái gì? Ta không có gì có thể dùng để che dấu hơi thở đồ vật a......"
Ngũ Độc thú hơi thở rất kỳ quái sao? Vì cái gì muốn tàng?
Đường hạo cau mày "Chẳng lẽ là ngươi cấp tiểu tam hạt châu?"
Lê nhi "A? Ngũ Độc châu làm sao vậy?" Từ từ...... Chẳng lẽ vừa rồi đường hạo nhìn đến hắn cùng lão đại đối thoại? Lão đại ba ba rốt cuộc là có bao nhiêu lợi hại a? Lê nhi một trận kinh tủng.
"......"
Lê nhi ở khiếp sợ đồng thời cũng bị hỏi không hiểu ra sao, đường hạo nhìn chính mình nhi tử rời đi phương hướng, không biết nghĩ đến cái gì đối lê nhi nói câu "Thế giới nhân loại rất nguy hiểm, ngươi không có đủ tu vi che dấu chính mình, vẫn là rời đi đi."
Lê nhi còn không có tiêu hóa đường hạo lời nói, nhưng là cuối cùng một câu lại nghe đã hiểu, đường hạo là làm hắn rời đi.
"Ai?!!!"
Tình huống như thế nào, mới bị lão đại ném, liền lại bị lão đại lão ba cấp ném?
Lại quay đầu lại khi, đường hạo đã không thấy.
Lê nhi "......"
Lê nhi chậm rãi đi ra khỏi phòng, hắn đây là bị...... Vứt bỏ sao?
Lê nhi ở trong phòng đợi đường hạo vài thiên, mỗi ngày đều có ngoan ngoãn nấu cơm, nhưng là đường hạo chính là không có trở về....... Đương nhiên, đường tam cũng không có trở về. Lê nhi mỗi ngày đều dậy sớm, học đường tam bộ dáng làm ra một nồi nóng hôi hổi cháo, sau đó ngồi ở cửa yên lặng chờ, thẳng đến cháo hoàn toàn lạnh thấu, sau đó lại hâm nóng, vẫn luôn lặp lại cái này quá trình. Thẳng đến nửa đêm, xác định sẽ không trở về lê nhi, liền sẽ chậm rãi đem trong nồi đã hầm lạn lạn có chút hồ vị không thành bộ dáng cháo ăn luôn. Xoát xoát nồi, sau đó ngày hôm sau lại lặp lại thượng một ngày sinh hoạt.
...... Vẫn luôn không có người trở về, thẳng đến một ngày nào đó.
Kia một ngày lê nhi lại lần nữa làm xong cháo.
Từ đường tam đi rồi, lê nhi rất ít lại nhìn thấy đường hạo, lê nhi cũng minh bạch hiểu rõ, xem ra lão đại giao cho hắn nhiệm vụ hắn cũng rất khó hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Phi Hư Cấu【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...