Mấy ngày nay cũng không ngừng nghỉ, đường tam một bên ở tiêu hóa chính mình thân thế thật lớn tin tức lượng đồng thời một bên đối Titan toàn gia đau đầu không lấy. Phía trước cũng nhắc tới quá, bởi vì từ Titan nhận ra đường tam thân phận. Cũng chính là từ kia ngày hôm sau bắt đầu, đường tam bên người liền nhiều một người,—— thái long.
Mỗi ngày chỉ cần đường tam vừa xuất hiện, thái long liền sẽ lập tức đi theo hắn bên người, hắn lý do rất đơn giản, Titan làm hắn bên người bảo hộ đường tam, làm đường tam tuỳ tùng. Đối với điểm này, đường tam thực không cho là đúng, nhưng thái long mỗi ngày liền như vậy một hai phải đi theo hắn bên người hắn cũng không hề biện pháp, tổng không thể lại đi tấu hắn một đốn đi. Chính là lê nhi là thực khó chịu, lê nhi tỏ vẻ, hắn mới là đường tam tuỳ tùng, thái long đối này tuy rằng có ý kiến, nhưng là lại cũng không dám nói cái gì, bởi vì thái long từ đường tam trong ánh mắt đọc ra —— dám để cho lê nhi không cao hứng ngươi nhất định phải chết. Nói như vậy.
Bất quá thái long cũng đối đường tam tỏ vẻ. Hoặc là ngươi đánh chết ta, hoặc là ngươi khiến cho ta đi theo.
Đường tam "......"
Đường tam rơi vào đường cùng gọi tới tiểu vũ, hy vọng tiểu vũ đi cấp thái long làm làm tư tưởng giáo dục tâm lý phụ đạo. Sau đó thái long đã bị tiểu vũ tưởng kéo rác rưởi giống nhau lôi đi. Sau đó chỉ chốc lát trong rừng cây truyền đến có thể so với giết heo tiếng ca cùng tiểu vũ bát đoạn quăng ngã "Ầm ầm ầm oanh ——" trọng vật tạp mà nặng nề thanh âm. Nghe đường tam cùng lê nhi một trận sởn tóc gáy.
Năm ngày sau, đường tam chờ lâu đại sư, Flander, Liễu Nhị Long cùng mang mộc bạch rốt cuộc đã trở lại. Mang mộc bạch có vẻ thần thái sáng láng, thực lực lại có điều gia tăng.
"Tiểu tam, cảm ơn ngươi." Vừa thấy đến đường tam, mang mộc bạch lập tức đi lên cho hắn một cái hùng ôm. May mắn, đường tam thân thể cũng coi như rắn chắc. Mới không có bị hắn này kích động hạ một ôm cắt đứt xương cốt.
Oscar ở một bên cười trộm, nói: "Mang lão đại, không nghĩ tới ngươi còn có cái này yêu thích. Ta cho rằng ngươi sẽ cho trúc thanh một cái ôm đâu."
Bên kia lê nhi nghe không hiểu ra sao "Cái này yêu thích chỉ chính là cái gì yêu thích? Lão đại ngươi còn có cái gì yêu thích là ta không biết?"
Mang mộc bạch trừng mắt nhìn Oscar liếc mắt một cái, nói: "Tiểu áo, ngươi da ngứa có phải hay không mấy ngày không thấy, ngươi tựa hồ thực nhảy a!" Vừa nói, hắn khóe mắt dư quang cũng đồng thời dừng ở chu trúc thanh trên người. Đường tam trực tiếp dùng một cây lam bạc thảo trực tiếp đem Oscar trừu bay đi ra ngoài.
Không rõ nguyên do lê nhi lo chính mình gặm đỏ rực quả táo.
Lê nhi đối mặt khác sự tình không có hứng thú, hắn hiện tại sầu chính là đường tam, đã biết chính mình thân phận đường tam trước mắt ở vào một mảnh hỗn độn mê mang trung.
Tựa như đường tam thân thế, đường tam phụ thân sự, đều ở bối rối đường tam. Có một loại đường tam rõ ràng cho rằng chính mình là một cái đá hoa cương, kết quả tới cá nhân nhìn chằm chằm ngươi nhìn nửa ngày sau nói ngươi kỳ thật là đá kim cương giống nhau. Tuy rằng đều là cục đá, nhưng là giá trị kém xa.
Đại sư còn lại là cấp đường tam làm một cái tâm lý phụ đạo, lúc này mới sử đường tam ở mê mang trung tìm được tự mình.
Bên kia, ở một bên yên lặng quan sát lê nhi cảm giác được đường tam tâm cảnh biến hóa, cảm giác thả lỏng rất nhiều. Lê nhi cảm thấy hắn cùng đường tam chi gian rất có duyên phận. Đương hắn còn không có tu luyện thành hình người thời điểm, cơ hồ không có nhân loại có thể nghe hiểu hắn nói chuyện. Nhưng là đường tam thực đặc biệt. Nguyên bản chính mình đi theo đường tam mục đích là vì biến cường. Nhưng là, lê nhi hắn tưởng, này đã sớm không quan trọng, hắn có lẽ sớm tại trong lúc vô ý liền tìm tới rồi đi theo đường tam chân chính ý nghĩa.
Lê nhi hôm nay cảm thấy hắn tựa hồ ở hoảng hốt gian nghĩ thông suốt rất nhiều đồ vật. Cũng đối lúc trước Ma Tôn trọng lâu tìm kiếm cây cảnh thiên chấp nhất có một chút lý giải. Bất quá nếu cây cảnh thiên ở chỗ này, hắn nhất định sẽ tỏ vẻ, lê nhi kỳ thật là ngươi lý giải sai rồi. Gặm quả táo lê nhi đi vào tiểu vũ bên cạnh hỏi "Tiểu vũ tỷ, ngươi nói...... Ta có phải hay không thông suốt?" Vẻ mặt mờ mịt tiểu vũ "???" Lê nhi nghĩ nghĩ, ném xuống quả táo hạch "Tính, mặc kệ, này hẳn là không phải cái gì chuyện xấu."
Sau đó lê nhi ném xuống vẻ mặt dấu chấm hỏi tiểu vũ. Vào lúc ban đêm, lê nhi cùng đường tam cùng nhau ăn cơm chiều sau, đường tam nhìn ánh trăng phát ngốc, lê nhi liền ở hắn bên người gặm quả táo, đường tam ở thời điểm này chạm chạm lê nhi. "Lê nhi, ngươi xem, có sao băng." Lê nhi lập tức ném xuống quả táo, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy sao trời trung màn đêm hạ, kia một cái chớp mắt, ánh đao đá lấy lửa, đánh vỡ mọi âm thanh yên lặng, để lại một lát mỹ lệ. Lê nhi hoàn toàn xem ngây dại.
Đường tam lúc này hỏi lê nhi "Lê nhi, ngươi hứa nguyện sao?"
Lê nhi "A! Ta quên mất. Ta chỉ lo cảm thán vì cái gì sao băng là màu đỏ."
Đường tam "......" Lê nhi "Nói lão đại ngươi hứa cái gì nguyện?"
Đường tam "Bí mật."
Lê nhi "......"
Xa ở đại lục bên kia...... Trọng lâu nhìn đỡ thân cây không ngừng nôn mửa cây cảnh thiên, không cấm nhíu nhíu mày "Như thế nào như thế vô dụng."
Cây cảnh thiên một bên đỡ thân cây một bên sở trường khăn sát miệng "Này không đều là hồng mao ngươi làm cho?" Trọng lâu nhướng mày "Là chính ngươi không biết cố gắng, bình thường gặp ngươi chính mình ngự kiếm phi hành cũng không thấy ngươi phun quá."
Cây cảnh thiên một đầu hắc tuyến. Vốn dĩ hai ngày này đi, hắn cảm ứng được trấn yêu kiếm. Vì thế hắn liền gọi tới trọng lâu cùng hắn cùng nhau tìm kiếm. Trọng lâu cùng đại minh nhị minh cũng không cần ăn thịt nhân loại đồ ăn, cho nên mấy ngày này, yêu cầu bổ sung dinh dưỡng chỉ có cây cảnh thiên một người. Vì thế, từ trường khanh kiếm liền bị dùng để xắt rau, thiết thịt, băm nhân, phách sài, cắt tóc, bắt cá, thịt nướng, cá nướng, đương cái giá, chính là có khi hầu bởi vì kiếm quá sắc bén, thịt nướng nướng liền rớt làm cây cảnh thiên cảm thấy rất đáng tiếc.. Dư lại...... Dù sao chỉ có trọng lâu không thể tưởng được, không có cây cảnh thiên làm không được. Đề tài chạy trật, tóm lại, vốn dĩ tưởng ngự kiếm mà bay cây cảnh thiên đột nhiên phát hiện bữa tối vừa mới lấy kiếm nướng quá thịt, còn không có tới kịp xoát, bóng nhẫy vô pháp dẫm. Vì thế trọng lâu đưa ra chính mình mang theo cây cảnh thiên phi. Sau đó trọng lâu xách theo cây cảnh thiên giống như đạn đạo một lần bay đi ra ngoài, tốc độ cực nhanh, thân là nhân loại cây cảnh thiên tỏ vẻ thừa nhận không tới.
Bởi vì bị xách theo, cây cảnh thiên cảm thấy rất khó chịu, cho nên trọng lâu hậu kỳ quyết định ôm, ở mãn đầu hắc tuyến trung cây cảnh thiên phun tào một chút trọng lâu mạch não, sau đó cây cảnh thiên bằng vào nội tâm cảm giác chỉ một phương hướng, sau đó trọng lâu liền theo cái kia phương hướng bay qua đi. Trên đường cây cảnh thiên giãy giụa nửa ngày, nhưng là trọng lâu trừ bỏ nhíu nhíu mày ở ngoài trực tiếp một bàn tay ôm cây cảnh thiên eo, sau đó một cái tay khác đem cây cảnh thiên đôi mắt cấp bưng kín, còn nói thêm câu "Chỉ cần nhìn không tới liền sẽ không cảm thấy cao." Cây cảnh thiên khí túm cường điệu lâu quần áo không biết nói cái gì hảo —— tuy rằng trên thực tế cây cảnh thiên cũng nói không ra lời.
Sau đó hai người ở ánh trăng chiếu rọi xuống cùng với ma tôn tự mang màu đỏ đặc hiệu, từ Shrek học viện trên không chợt lóe mà qua. Lại sau đó cây cảnh thiên cũng chỉ có thể nghe thấy hô hô tiếng gió, chờ hắn lại lần nữa hoãn quá mức thời điểm phát hiện hắn cùng trọng lâu dưới chân là thâm thúy, đại dương mênh mông một mảnh biển rộng.
Trọng lâu nhìn đến cây cảnh thiên không tốt lắm sắc mặt, liền chỉ có thể tìm cái đảo ngừng lại, kết quả vừa đến đạt lục địa, cây cảnh thiên liền bắt đầu phun cái không để yên.
Nếu nhất định phải so sánh, cây cảnh thiên ngự kiếm phi hành là xe tư gia, Ma Tôn cực nhanh phi hành giống như là sao băng. Người bình thường khẳng định chịu không nổi. Cây cảnh thiên một bên súc miệng, một bên chậm rãi, sau đó đối trọng hàng hiên "Ta phía trước vẫn luôn rất muốn nói, nhưng là bởi vì hồng mao ngươi phi quá nhanh, ta vô pháp mở miệng."
Trọng lâu "Cái gì?"
Cây cảnh thiên trên đầu toát ra gân xanh "Ngươi bay qua đầu."
Trọng lâu "Vậy ngươi vì sao không cho bổn tọa dừng lại?" Cây cảnh thiên "Ta nếm thử, ta cũng nỗ lực, vô dụng."
Trọng lâu "......?"
Cây cảnh thiên "Ta giãy giụa nửa ngày, ngươi mông ta đôi mắt làm gì?! Ta nói hồng mao, hai ta còn có hay không ăn ý?"
Trọng lâu "Này...... Vậy ngươi hiện tại còn có thể cảm ứng được trấn yêu kiếm sao?"
Cây cảnh thiên đầy đầu hắc tuyến, cảm ứng nửa ngày sau, lắc đầu "Hiện tại đã không được, kia cảm giác chỉ xuất hiện một cái chớp mắt, hẳn là trấn yêu kiếm bị ai sử dụng, cho nên ta mới có thể cảm giác được trấn yêu kiếm linh lực dao động, hiện tại còn lại là không được. Bất quá...... Hồng mao ngươi đây là bay đến nơi nào tới, như thế nào đều là hải?"
Cây cảnh thiên vọng mắt vừa thấy trừ bỏ nước biển ngoại, trên đảo toàn là một mảnh màu xanh lục, trên đảo sinh trưởng đủ loại thực vật, rất nhiều đều là bọn họ kêu không thượng tên. Trong không khí có chứa ập vào trước mặt hải hơi thở, tươi mát, ôn nhuận, thấm vào ruột gan, trong gió ẩn ẩn có hải hò hét cùng nỉ non. Tinh tế tựa như từng viên tiểu thủy tinh hạt cát sẽ phiếm ra ngân quang, mới tới nơi này, đầu tiên cảm nhận được chính là trong xanh phẳng lặng, hải thiên nhất sắc, âu điểu cạnh tường. Phong cảnh tuy rằng thực hảo, nhưng là không đại biểu cây cảnh thiên tâm tình hảo. Trọng lâu hiếm thấy xấu hổ một chút "Bổn tọa theo ngươi chỉ phương hướng vẫn luôn phi, nào biết đâu rằng đến nào," cây cảnh thiên "Ta chỉ phương hướng? Ta sau lại không phải túm ngươi quần áo sao?"
Trọng lâu "...... Bổn tọa nhớ rõ ngươi tựa hồ chỉ quá địa phương khác......"
Cây cảnh thiên "......"
Tuy rằng lúc này hai người đã sớm bị một đống ăn mặc cùng loại với kính trang màu vàng trang phục người vây quanh, nhưng là trọng lâu chút nào không thèm để ý. Bởi vì ở trọng lâu trong mắt, đơn giản là một đống nhược kê, ở cây cảnh thiên trong mắt, còn lại là rốt cuộc có thể hỏi hạ bộ. Lớn tuổi nhất mà trung niên nhân, trên dưới đánh giá đường tam cùng trọng lâu vài lần, nhíu mày, nói: "Các ngươi là lục địa tới" cây cảnh thiên "Ngô? Làm sao vậy?" Trung niên nhân lập tức biến sắc mặt lãnh đạm nói: "Chạy nhanh rời đi nơi này, Hải Thần đảo không chào đón các ngươi. Tuy rằng ta không biết các ngươi là như thế nào bước lên chúng ta Hải Thần đảo, như thế nào tới mà liền như thế nào rời đi. Nếu không, đừng trách chúng ta không khách khí."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Đoán xem cây cảnh thiên cùng trọng lâu đến nơi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
غير روائي【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...