CHƯƠNG 9: Phiên ngoại nhân thiết ( tu chỉnh phiên bản 2.0)

892 37 0
                                    

Lê nhi

Nguyên danh: Sở trà, tự đem ly.
Sở đem ly.

Chính mình cấp chính mình khởi nhũ danh là lê nhi.
( tên thật đem ly, đặt tên đến từ chính một loại dược thảo, cũng là một loại hoa tên, tên tục là thược dược hoa. Hoa ngữ là khó xá khó phân, lưu luyến không rời, cũng có mỹ lệ động lòng người ý tứ. Ở cổ đại, nam nữ kết giao sẽ cho nhau đưa tặng thược dược, lấy biểu đạt chính mình không tha chi tình hoặc là kết tình chi ước. Cho nên, thược dược lại kêu "Đem ly thảo". Thược dược đóa hoa cực đại, nhưng cùng mẫu đơn cùng so sánh. ) bởi vì đó là lê nhi không biết chữ ghét bỏ kêu đem ly phiền toái, đã kêu chính mình vì "Ly nhi" kêu kêu liền thành "Lê nhi". Lê nhi cũng liền lười đến sửa.

Bản thể: Ngũ Độc thú

Võ hồn: Ngũ Độc thú

Bản thể bên ngoài: Màu tím lam, cánh vì thanh màu lam

Chủng tộc: Tiên thú

Thuộc tính: Phong thuộc tính là chủ, thủy thuộc tính vì phụ. ( lê nhi thuộc tính dựa theo tự thân Ngũ Độc châu tới xem. )

Tự thân bách độc bất xâm. Không sợ độc, cơ bản có thể giải đại đa số độc.

Hơn nữa bởi vì lúc trước ở Vĩnh An đương bị trọng lâu cùng ở Thanh Loan phong trời cao hà ảnh hưởng, cho nên tương đối thích ưu nhã...... Bạo lực phương thức chiến đấu.

Thích ăn cái gì, nhưng là sức ăn rất nhỏ, hóa thành bản thể sau, một cái màn thầu liền có thể ăn hai ngày, hóa thành hình người sau sức ăn vẫn là tương đối có thể.

Lê nhi bản thân tốc độ thực mau, nhưng là luôn là sẽ lạc đường —— điểm này muốn trách Ma Tôn trọng lâu. Đây là cái bi thương chuyện xưa.

Đó là vài thập niên trước, lê nhi đi ngang qua Tân An đương, thấy được cùng tộc hoa doanh.
Sau đó hắn liền ở Tân An đương làm khách.

Đãi lâu rồi, tự nhiên sẽ biết một ít tiểu bí mật. Theo lúc trước cây cảnh thiên theo như lời, trọng lâu đi tìm cây cỏ bồng chuyển thế thật lâu, cây cỏ bồng lần đầu tiên chuyển thế thời điểm, trọng lâu cũng đã xuất phát đi tìm hắn. Nhưng mà chờ chính mình chết trận cũng chưa nhìn đến trọng lâu người khác. Ngày sau cây cảnh thiên nhớ tới cái này tra, trọng lâu cũng chỉ là lạnh mặt trở về câu "Ma vụ bận rộn."

Hơn nữa trọng lâu tỏ vẻ, chính mình tìm được quá đương sơ Long Dương.

Sau đó chính là cây cảnh thiên, chính hắn này một đời, trọng lâu đi Thục Sơn, nhìn một chút Thục Sơn kết cấu cùng khóa yêu tháp bên trong sau, trọng lâu trực tiếp lựa chọn nhất phương tiện phương thức, trực tiếp đương một lần Thục Sơn phá bỏ và di dời làm —— đem khóa yêu tháp hủy đi.

Sau lại lê nhi tưởng, Thục Sơn như thế nào luôn là bị hủy đi, hôm nay nơi này hỏng rồi ngày mai nơi đó khóa yêu tháp bị hủy đi.

Thật không biết Thục Sơn lần tới còn có gì nhưng hủy đi.

—— nhưng mà lê nhi không biết chính là, thật lâu lúc sau, một bần đạo người Lý tiêu dao đồ đệ trực tiếp đem Thục Sơn đều cấp hủy đi không có.

Nói đem tầm mắt đảo trở về, lúc trước cây cỏ bồng phòng ngừa trọng lâu luôn là lạc đường, tìm không thấy Thiên giới chính mình ở nơi nào, trên thực tế giống như là tịch dao luôn là thủ tiên thụ giống nhau, cây cỏ bồng trên cơ bản vẫn luôn ở trấn thủ thần ma chi giếng. Cho nên cây cỏ bồng liền ở thần ma chi giếng phụ cận khai cái Truyền Tống Trận, kết quả trọng lâu như cũ là qua Truyền Tống Trận sau tìm không thấy bắc...... Đánh xong giá sau còn lại cây cỏ bồng Truyền Tống Trận không khai hảo.

Cây cỏ bồng nội tâm "...... Trọng lâu ngươi là muốn cho ta đem Truyền Tống Trận trực tiếp chạy đến Thần giới quê quán ngươi mới sẽ không lạc đường sao? Ngươi nha ngươi nhất am hiểu không phải không gian pháp thuật sao?!"

Ngày sau trọng lâu tìm cây cảnh thiên cũng là, tìm đã lâu, thẳng đến sau lại trực tiếp cấp cây cảnh thiên trên người để lại ma ấn phương tiện tìm nhân tài rời đi. Lúc sau tìm người cũng muốn dựa cây cảnh thiên trên người ấn ký mới được. Sau lại ấn ký không có, trọng lâu tìm cây cảnh thiên cũng là tìm thẳng xoay vòng vòng.

Tìm được rồi sau, cũng chỉ là "Ma vụ bận rộn." Sau, một lát liền vội vàng rời đi. Thẳng đến sau lại, lạc đường tới trình độ nào, bên này tà kiếm tiên đem cây cảnh thiên cấp nhất kiếm xuyên tim trọng lâu đều còn không có tìm được đi kiếm trủng lộ, bên này tím huyên đều đã hiến thân đem khóa yêu tháp sửa được rồi trọng lâu mới khoan thai tới muộn......

Trọng lâu nội tâm "......"

Lúc trước cây cảnh thiên cũng không có tính toán dựa vào trọng lâu, bất quá sau lại mới nghĩ đến trọng lâu thường xuyên xuất hiện suất là chuyện như thế nào, phía trước là lộ không thân tìm không thấy lộ, hậu kỳ là lộ chín mới thường xuyên tới......

Cho nên nói...... Trọng lâu bản thân chính là cái đại lộ si.

Đương nhiên, cảnh lão bản phi thường cấp chính mình bạn tốt mặt mũi, từ trước đến nay không đề cập tới cập việc này.

Cùng hoa doanh đại tỷ tu luyện một đoạn nhật tử sau, lê nhi liền bái biệt cây cảnh thiên một nhà. Hắn nhưng không nghĩ lại làm trọng lâu đương cầu ném......

Lê nhi quên mất hắn là khi nào có thể hóa thành hình người. Sau đó hắn đi thần ma chi giếng chơi, ở cây cảnh thiên mặt mũi hạ, trọng lâu cho phép ( trải qua thần ma chi giếng cần thiết trải qua người thủ hộ đồng ý, Ma giới người thủ hộ là trọng lâu, Thần giới là cây cỏ bồng. ), sau đó lê nhi liền đi theo trọng lâu chạy tới Thần giới...... Kinh động thủ vệ, sau lại...... Trọng lâu trực tiếp một đám bạo lực giải quyết sau ghét bỏ không thú vị một cái không gian pháp thuật hồi Ma giới, hoàn toàn quên mất lê nhi tồn tại.

Lê nhi lại ở thần ma chi giếng chạy lạc đường, biết thật lâu về sau mới chạy ra, khi đó hắn đã luyện ra Ngũ Độc châu hình thức ban đầu......

Tự thân năng lực: Phi hành
Bách độc bất xâm ( sở hữu Ngũ Độc thú trời sinh bị động kỹ năng )

Biến hình ( ở hình người cùng bản thể gian tùy ý biến hóa )
Giải độc: Đối với bình thường độc, dễ dàng nhưng giải. Mà thân thể thượng luyện hóa ra Ngũ Độc châu, nhưng giải thế gian hết thảy độc.

Dựng dục Ngũ Độc châu: Bám vào ở này thân thể thượng, thông qua sở hữu trưởng thành mà luyện hóa, luyện hóa thành hình Ngũ Độc châu sẽ tự nhiên bóc ra, trở thành nhân gian chí bảo. Đương một cái Ngũ Độc châu bóc ra sau, một cái khác lại bắt đầu thành hình, nhưng lê nhi tu vi quá thiển, đệ nhất cái Ngũ Độc châu không thể tùy ý trang bị sử dụng, thả chỉ có thể cứu một người. ( làm đường tam cứu đại sư...... Về sau trên cơ bản chính là cái có thể tránh độc trang sức......)

Thuật đọc tâm: Có được nhìn thấu nhân tâm năng lực, có thể dễ dàng hiểu biết đối phương nội tâm chân thật ý tưởng.

Mặt khác kỹ năng
Cái gọi là hồn kỹ ( hồn hoàn nhan sắc là lê nhi ngụy trang, đều là lê nhi trừ bỏ bản thân tự mang kỹ năng sau tự thân tu luyện sau kỹ năng. Cho nên hồn hoàn kỳ thật không gì dùng )

Rồng bay thăm vân tay ( hoàng )
Hướng cây cảnh thiên học tập tốc độ cực nhanh tạo thành địa phương đơn thể công kích, trên thực tế này chiêu số lê nhi thường xuyên dùng để trộm đồ vật...... Bởi vì lê nhi tìm đường tam thời điểm không có tiền mua đồ ăn, cho nên thường xuyên trộm tiền mua ăn. Thủ pháp phi thường mau.

Ngọc lộ còn tinh ( hoàng )
Hấp thu nhật nguyệt tinh hoa bổ sung bên ta toàn thể tinh lực. ( tiên thuật )

Thiên uy thần quang ( hoàng )
Ngưng tụ chân khí, lấy quang mang xua tan tà ác, công kích địch quân đơn thể.

Tiên phong vân thể ( tím )
Tăng phúc tự thân, đại biên độ tăng phúc tốc độ. ( tiên thuật )

Tu La tuyệt sát trận ( hắc )
Công kích địch quân toàn thể.

Phong tuyết băng thiên ( hắc )
Cường đại phong hệ thêm thủy hệ song hệ pháp thuật, nhưng đơn thể công kích cũng có thể quần thể công kích. Nguy lực thật lớn. ( tiên thuật )

Chu tiên biến ( hồng )
Biến thân trở thành tiên thú trạng thái, lúc này có thể phóng thích uy lực càng cường pháp thuật, sau khi biến thân tốc độ cùng tiên thuật uy lực trên diện rộng tăng lên, nhưng giảm bớt tự thân đã chịu ước 30% công kích hơn nữa chuyển hóa vì chính mình công kích bắn ngược cấp địch nhân. Tiền đề: Chính mình biến thân tiên thú. Nhưng là biến thân trong lúc không thể tiếp thu phụ trợ. Tiêu hao cực đại. ( đại bộ phận Ngũ Độc thú tu luyện đến đại thành khi lĩnh ngộ kỹ năng. )

Khuynh quốc bạc đạn sóng ( hồng )
Nhưng đơn thể cũng có thể toàn thể toàn thể công kích.
Nguyên bản là cây cảnh thiên mạnh nhất kỹ năng, cây cảnh thiên từng dùng này đánh bại quá Ma Tôn trọng lâu, sau lại lê nhi từng hướng cây cảnh thiên học tập quá, luyện tập gần như trăm năm mới đạt trí chút thành tựu...... Tuy rằng chiếu cây cảnh thiên uy lực nhỏ rất nhiều, nhưng là chiêu thức vẫn là giống nhau. Duy nhất bất đồng là cây cảnh thiên là ném đồ vật, ném đồ cổ. Lê nhi là ném linh lực hóa thành độc trùng, cổ trùng một loại, có thể tạo thành địch quân tùy ý trúng độc cùng bất lương trạng thái......

Thật · Ngũ Độc châu ( hồng )
Mượn Ngũ Độc châu hình thành thật lớn Ngũ Độc thú bản thể, tạo thành hủy thiên diệt địa cự độc công kích. Trăm phần trăm trúng độc suất, hóa thành bản thể trong lúc hết thảy vật lý công kích miễn dịch. Đồng thời ngũ linh tiên thuật trừ bỏ lôi thuộc tính ( tiên kiếm hệ liệt ngũ linh tiên thuật trung lôi khắc phong, phong là lê nhi trời sinh thuộc tính ) toàn bộ khai hỏa, có thể sử dụng trừ lôi thuộc tính ở ngoài tùy ý nguyên tố tiến hành phụ trợ công kích. Sử dụng tiền đề là lê nhi cần thiết đeo hoàn hảo Ngũ Độc châu. Hơn nữa không thể thường xuyên sử dụng, một khi vượt qua Ngũ Độc châu thừa nhận phạm vi sẽ sử Ngũ Độc châu mất đi hiệu lực, do đó đại lượng ảnh 3 vang lê nhi tu hành. Ngũ Độc châu có thể thừa nhận phạm vi dựa theo lê nhi tu vi mà định. ( lê nhi tu luyện đại thành sau tất sát kỹ )

Cái gọi là tự nghĩ ra hồn kỹ???

Ngũ linh tiên thuật trung phong loại tiên thuật cùng thủy loại tiên thuật cơ bản luyện đến đại thành.

Lược thông một chút không gian pháp thuật ( hướng trọng lâu học, không phải rất quen thuộc, lược hiểu )

Còn có một đống lớn tùy ý đặt tên chiêu số dùng cho chiến đấu.

Lấy khí ngự kiếm, thực cơ sở pháp thuật

Phong linh châu...... Đã từng trộm phong linh châu cùng trấn yêu kiếm,

Thích nhất trang sức: Chính mình trên đầu dây cột tóc ( kỳ thật chính là một cây lam bạc thảo, bất quá là hướng đường tam muốn. Sao vừa thấy giống màu xanh lục dây cột tóc. )

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ