Chương 69 :Thật hương báo động trước trung

242 19 0
                                    

Lê nhi đâu, thân là Ngũ Độc thú, tuy rằng lực công kích khả năng yếu đi một ít, nhưng là phụ trợ phương diện này kỹ năng trên thực tế lại là mãn phân. Tuy rằng cho rằng chính mình công kích rất mạnh lê nhi chính mình cũng không tưởng thừa nhận.

Nhưng là lê nhi ở nào đó phương diện thượng đích xác làm hấp thu hồn hoàn đường tam tăng lên không ít xác xuất thành công.

Bởi vì lúc này đây dù sao cũng là đường tam vượt cấp hấp thu.

Kỳ thật lê nhi yên lặng nhìn cái kia màu đen hồn hoàn rất muốn phun tào, vì cái gì những người khác hấp thu hồn hoàn liền thuận lợi vậy, duy một mình mình gia lão đại. Này đó hồn thú thật giống như đã chết đều không cho đường tam hảo quá giống nhau lăn lộn người.

Không sai, tuy rằng đường tam bị lần này vượt cấp hấp thu lăn lộn không nhẹ, nhưng là tốt xấu là thành công hấp thu. Trước mắt ở băng hỏa lưỡng nghi trong mắt đường tam lại quá không lâu phỏng chừng liền có thể kết thúc cái này lăn lộn người quá trình.
Bên kia, Flander bắt đầu đối đại sư tiến hành tâm lý phụ đạo.

Flander trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, nghĩ tới một loại khả năng, "Tiểu cương, ta hỏi ngươi, ngươi ái không yêu nhị long."

Đại sư sửng sốt một chút, "Phất lão đại, loại này vấn đề còn dùng hỏi sao nếu ta không yêu nàng, lại như thế nào như thế"

Flander trên mặt đột nhiên toát ra một tia xảo trá tươi cười, "Kia hảo, ta có thể khẳng định, nhị long cũng vẫn luôn là thâm ái ngươi. Một khi đã như vậy, các ngươi hai cái ở tinh thần thượng cũng đã **. Ta có thể nói như vậy đi."

Flander hơi hơi mỉm cười, nói: "Ngươi thừa nhận chính mình tinh thần ** liền hảo. Hơn nữa, ta tin tưởng, các ngươi cũng vẫn luôn sẽ như vậy loạn đi xuống. Nếu các ngươi tinh thần thượng đã **. Như vậy, các ngươi vì cái gì không thể ở tinh thần thượng kết hợp đâu không cần danh phận, chỉ cần lẫn nhau tán thành. Các ngươi hoàn toàn có thể làm một đôi tinh thần thượng phu thê a!"

Đại sư ngây ngẩn cả người, "Flander, ta không rõ ngươi ý tứ."
Ở Flander blah blah không ngừng hướng dẫn dưới, đại sư thừa nhận chính mình đối Liễu Nhị Long cảm tình.

Nghe Flander nói, đại sư cả người dại ra ở nơi đó giống một tôn pho tượng, thật lâu sau thật lâu sau, đại sư trong miệng mới đột nhiên nhảy ra một câu, "Flander, ngươi vì cái gì không nói sớm."

Flander tỏ vẻ, chính ngươi ngu dốt giống như đầu gỗ giống nhau không thông suốt, lại ta lâu?

Đại sư còn lại là ở Flander kiến nghị hạ phảng phất thông suốt, tính toán cùng Liễu Nhị Long tiến hành tinh thần thượng luyến ái, bảo trì □□ thượng thuần khiết.

Đại sư mở ra hai tay, đem Liễu Nhị Long ôm nhập trong lòng ngực. "Nhị long, ta thực xin lỗi ngươi."
Đây là lê nhi vừa mới ra tới khi chỗ đã thấy cảnh tượng, lê nhi tỏ vẻ vẻ mặt mộng bức. Sau đó lê nhi cảm thấy chính mình ra tới phương thức không đúng, liền lại yên lặng lui về băng hỏa lưỡng nghi mắt nước suối phụ cận nhìn đường tam.

Chu trúc thanh còn lại là thập phần thuận lợi mà hấp thụ đệ tứ hồn hoàn. Chu trúc thanh nhìn qua trở nên càng thêm thanh lãnh, nếu chỉ xem bề ngoài, chu trúc thanh liền đã có vài phần thành nhân mỹ nữ mà phong thái.

Chu trúc thanh cùng mang mộc bạch yên lặng ngồi ở cùng nhau, tuy rằng hai người cũng không có cái gì thân thiết hành động, nhưng là nhìn ra được tới, chu trúc thanh cũng không phản cảm mang mộc bạch. Hai người quan hệ ngược lại thực vi diệu.

Ninh vinh vinh cùng Oscar còn lại là ở bên nhau vui sướng trò chuyện thiên, trò chuyện về bọn họ đệ tứ hồn kỹ.

Đêm ly còn lại là không biết từ nơi nào tóm được một con xui xẻo lớn lên cực giống sơn heo hồn thú, trực tiếp dùng móng vuốt cấp lột da tách rời nhiên liền tính toán gặm. Bị mã hồng tuấn ngăn trở, mã hồng tuấn tỏ vẻ, như vậy mỹ vị thịt, đương nhiên muốn nướng ăn. Sau đó nhóm lửa nướng lên. Đêm ly "Ta sẽ không ăn ngươi nướng đồ vật."

Sau nửa canh giờ
Không có gì biểu tình đêm ly mắt đầy sao xẹt một bên gặm trong tay, một bên tiếp tục nhìn hỏa bên cạnh nướng "Thật hương."
Mã hồng tuấn "......"
Mã hồng tuấn cũng không sẽ nấu cơm, hắn chỉ là đơn thuần đem thịt bôi lên du, lại lau mật ong nướng chín sau đó vải lên điểm gia vị liêu.

Ăn một đống cẩu lương tiểu vũ "......"

Tiểu vũ yên lặng đi đến một thân cây hạ, nhìn đường tam phương hướng, kỳ vọng trong lòng suy nghĩ người có thể nhanh lên xuất hiện.

Năm cái canh giờ qua đi, những người khác cũng vô pháp an an tĩnh tĩnh chờ đợi, mọi người đã nôn nóng lên.
Băng hỏa lưỡng nghi mắt chỗ.
Lê nhi nháy đôi mắt lẳng lặng mà nhìn tỉnh táo lại đường tam. Đường tam trở nên cao lớn rất nhiều, trên người cơ bắp cũng càng thêm rắn chắc. Vừa mới hấp thu xong đệ tứ hồn hoàn đường tam thế nhưng liền tám nhện mâu đều không tự chủ được phóng thích ra tới. Đương nhiên, như vậy hậu quả chính là, vừa mới tiếp thu xong linh hồn chấn động lễ rửa tội đường tam một cái cân bằng không nắm chắc trụ, trực tiếp về phía trước tài qua đi, lê nhi chạy nhanh đi tiếp đường tam, thập phần cẩu huyết bị đường tam đè ép vừa vặn.

Đường tam "......"
Lê nhi "......"

Lúc này hai người mặt tương dán, lẫn nhau tim đập phảng phất đều có thể cảm giác được. Bị đè ở phía dưới lê nhi mặt có chút ửng đỏ. Hơi thở hổn hển nói "Lão đại, ngươi vừa mới tỉnh, liền tưởng chơi lưu manh sao."

Đường tam cũng là mặt già đỏ lên, lại không có lập tức đứng dậy, đường tam tựa hồ là suy nghĩ một chút. Sau đó hôn lên lê nhi môi.

Lê nhi "???"

Tình huống như thế nào?!
Lê nhi ở sâu trong nội tâm đã bị đường tam động tác cấp kinh tới rồi.

Tuy rằng chỉ là chuồn chuồn lướt nước một hôn, nhưng là đủ để cho lê nhi cái này đơn tế bào ý nghĩ sinh vật đại não đường ngắn.

Đường tam nhìn lê nhi, đầu tiên là yên lặng thu hồi thần trợ công tám nhện mâu, sau đó thay quần áo. Ho nhẹ một tiếng nói sang chuyện khác "Nội cái lê nhi...... Chúng ta đi ra ngoài tìm lão sư bọn họ đi."

Kỳ thật đường tam trong lòng cũng là loạn thực, hắn là thật sự thích lê nhi, chính là lê nhi thật sự là...... Không có gì phản ứng. Đường tam cảm thấy nếu chính mình lại không chủ động điểm, ai biết ngày tháng năm nào mới có tiến triển a, kết quả là, cầm lòng không đậu hôn lê nhi một chút, bất quá nhìn dáng vẻ lê nhi cũng không chán ghét chính mình. Đường tam nháy mắt cảm giác chính mình đã chịu cổ vũ.

Bởi vì, không có bị cự tuyệt chính là hấp dẫn, tuy rằng không biết lê nhi hay không có thể hiểu biết hắn tâm ý, nhưng là cảm tình là có thể chậm rãi bồi dưỡng.

Lôi kéo lê nhi tay đi ra đường tam, liền thấy được Shrek mọi người một cặp một cặp đã lo lắng vừa vui sướng biểu tình, nhất thấy được chính là con cú đêm ly cùng mã hồng tuấn. Đêm cách này màu đỏ con ngươi yên lặng nhìn chằm chằm thịt nướng, sau đó thập phần ưu nhã gặm đùi heo nướng. Hơn nữa từ xương cốt phân lượng tới xem, đêm ly hẳn là đã ăn hai đầu heo. Nhưng mà mã hồng tuấn còn ở thổi phồng chính mình thịt nướng kỹ năng —— mã hồng tuấn trên cơ bản đã bởi vì vẫn luôn ở thịt nướng mà mệt nửa chết nửa sống.

Mã hồng tuấn "Nói, ta có thể hay không nghỉ một lát? Ta đã nướng một buổi tối."

Đêm ly yên lặng nhìn trong tay thịt, sắc mặt có chút cổ quái nói "Không được, tiếp theo nướng."

Mã hồng tuấn "Ta đã nướng một buổi tối, ngươi cũng quá không nói lý, tam đầu heo, suốt tam đầu heo. Ta liền ăn tới rồi một khối heo cổ thịt. Dư lại ngươi tất cả đều ăn."

Đêm ly sắc mặt có điểm khó coi, nhưng là như cũ không có buông trong tay thịt "Làm ngươi nướng ngươi liền nướng. Một đống vô nghĩa."

Mã hồng tuấn hoàn toàn không làm "Tiểu gia ta không làm, dựa vào cái gì a. Chính ngươi động thủ cơm no áo ấm đi thôi."

Liền ở mã hồng tuấn chờ đêm ly dỗi hắn thời điểm, chỉ nhìn đến đêm ly một tay đem trong tay thơm ngào ngạt heo chân xé xuống tới một nửa, sau đó chậm rì rì đem kia một nửa đùi heo nướng đưa cho nằm trên mặt đất bãi công mã hồng tuấn "Cái này cho ngươi."
Đêm ly cả người thập phần không tình nguyện dịch tới rồi mã hồng tuấn phụ cận, dịch quá mức thập phần nhỏ giọng đến ấp a ấp úng nói "...... Ăn rất ngon. Ngươi...... Có thể hay không...... Nướng cho ta ăn."

Mã hồng tuấn nhìn đến đêm ly thật vất vả phục một lần mềm. Cả người liền phảng phất nhìn thấy gì hiếm lạ đồ vật, mở to hai mắt nhìn. Không thể tin tưởng nói "Ngươi nói gì?"

Đêm ly "......"

Mã hồng tuấn đột nhiên một cái cá chép lộn mình đứng lên, đắc ý dào dạt nói "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Tiểu gia không nghe thấy. Lại cấp tiểu gia nói một lần?"

Đêm ly "...... Ngươi nghe được."

Mã hồng tuấn "Không, ta không nghe được."

Đêm ly "Không nghe được liền tính, tiện nhân một cái."

Mã hồng tuấn "Ngươi ngươi ngươi......"

Đêm ly gặm xong trong tay thịt. "Ngươi vốn dĩ liền không tính toán giúp ta, ta cần gì phải tự thảo mất mặt"

Mã hồng tuấn "Ai nói? Tiểu gia như là cái loại này người sao?"

Đêm ly "Giống."

Mã hồng tuấn "Ngươi ngươi ngươi, ngươi chờ, ta hôm nay một hai phải căng chết ngươi."
Sau đó mã hồng tuấn liền thật sự đi thịt nướng.
Đêm ly còn lại là bởi vì có thịt nướng ăn, sắc mặt thế nhưng hòa hoãn không ít.

Ở đây mọi người: Ngạch??? ╭(°A°')╮????

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Lê nhi: Mã hồng tuấn là như thế nào đối đãi đêm ly?
Mã hồng tuấn: Tính tình thập phần ác liệt trang B bệnh đau mắt.
Lê nhi: Ngạch...... Đêm đó ly là như thế nào xem mã hồng tuấn?
Đêm ly: Nhược kê trung máy kéo.
Lê nhi: Ngạch ách ách ách?
Mã hồng tuấn: Ai là thổ gà! Ngươi cái toàn thân hắc phảng phất bị nước tương phao dường như gia hỏa?!
Đêm ly: Chính là ngươi.
Mã hồng tuấn: Ngươi ngươi ngươi! Ngươi cái không nói lý!
Đêm ly: Ngu ngốc.
Lê nhi:...... Hôm nay này đối oan gia như cũ thực cùng ( hạch ) bình đâu

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ