Mọi người trải qua trong khi bốn ngày đêm ly ma quỷ huấn luyện sau, không chỉ có cực đại xúc tiến đội ngũ chi gian ăn ý, hơn nữa nhiều ít còn tăng lên một ít chút chỉnh thể thực lực.
Ba ngày sau, thiên đấu đế quốc thủ đô, thiên đấu thành.
Bởi vì trận này học viện đại tái quan hệ, một cái thiên đấu thành dân chúng đều đem trận này đại tái trở thành nhất long trọng ngày hội. Toàn bộ thiên đấu thành đều là biển người tấp nập.
Ngay cả ninh vinh vinh đều không cấm cảm thán nói "Oa, thật nhiều người a!" Loại người này đầu chen chúc trường hợp ngay cả thất bảo lưu li tông tiểu công chúa ninh vinh vinh nàng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy.
Oscar còn lại là ở ninh vinh vinh bên cạnh đảm đương hộ hoa sứ giả. Đồng thời cúi đầu, không cho người khác nhìn đến chính mình bộ dáng.
Không chỉ là Oscar, Shrek mọi người cơ hồ đều là tận khả năng cúi đầu đi đường. Bởi vì, bọn họ trên người trang phục thật là làm chính mình có chút xấu hổ.
Tiêu chuẩn Shrek học viện giáo phục, kia cũng không phải bình thường lục, mà là một loại giới chăng với màu vàng cùng màu xanh lục chi gian nhan sắc, dùng mang mộc bạch nói tới hình dung, chính là phân màu xanh lục.
Vì trận này học viện đại tái, phẩm vị kỳ giai Flander viện trưởng, cố ý cho bọn hắn đính làm này thân giáo phục.
Luôn luôn keo kiệt Flander viện trưởng phá lệ sử dụng sang quý thoải mái tài chất tới chế tác giáo phục. Tuy rằng mặc vào tới thực thoải mái. Nhưng là Shrek mọi người thật sự không dám khen tặng Flander thẩm mỹ.
Liền quang Shrek phân màu xanh lục giáo phục đối mọi người tới nói liền cái này cũng chưa tính cái gì, nhất kỳ ba chính là, ở mỗi người sau lưng, còn có sáu cái dùng màu đỏ sợi tơ thêu thùa đi lên tiên minh chữ to, thành chiêu quan danh quảng cáo.
Sáu cái chữ to phía dưới còn có một hàng chữ nhỏ, quảng cáo phí dụng thỉnh tìm Shrek học viện viện trưởng Flander tiên sinh mặt nói.
Nói cách khác, bọn họ hiện tại mỗi người đều là một cái di động hành tẩu này biển quảng cáo. Giúp Flander đánh quảng cáo...
Mọi người phản kháng: Chúng ta không biết xấu hổ a!
Đương nhiên, Shrek mọi người cũng từng xin giúp đỡ với đại sư, nhưng đại sư trả lời cũng là thập phần kỳ ba. Không hổ cùng Flander cho thỏa đáng cơ hữu. Đại sư tỏ vẻ, tuy rằng này giáo phục khó coi điểm, nhưng là có thể rèn luyện mọi người tố chất tâm lý. Nếu đối mặt tiếng cười nhạo trung mặt không đổi sắc, như vậy. Mọi người tố chất tâm lý cũng là có thể đủ cường đại đến trình độ nhất định. Đây là đối mọi người tương lai thập phần hữu ích.
Mọi người:...... Này rõ ràng chính là rèn luyện da mặt dày độ.
Flander tỏ vẻ nguyện ý đem quảng cáo sáu phần chi nhất thu vào dùng để thỉnh đêm ly ăn thịt nướng. Đêm ly thuận miệng hỏi một câu sáu phần chi nhất thu vào có thể ăn mấy đốn thịt nướng. Flander tỏ vẻ này muốn xem tiểu quái vật nhóm, bất quá Flander tỏ vẻ ít nhất có thể thỉnh đêm ly ăn hai đốn thịt nướng.
Sau đó, Flander dùng hai đốn thịt nướng đem đêm ly kéo đến chính mình chiến tuyến thượng, mọi người ở Flander dâm tặc cùng đêm ly móng vuốt hạ không thể không khuất phục.
Lê nhi còn hảo, đường tam xuyên cái gì hắn cũng đi theo xuyên cái gì, tuy rằng lê nhi cũng không thích cái này quần áo thiết kế, nhưng là chính mình lão đại đều xuyên, lê nhi chính mình cũng chính là như vậy không thể tiếp thu cái này quần áo. Nhưng là đối với ái mỹ các nữ hài tử tới nói, sắc mặt cơ hồ một cái so một cái khó coi.
Đại sư lấy chính mình thân là học viện đại biểu lý do cùng Flander cùng nhau cự tuyệt ăn mặc như vậy giáo phục, chỉ là ở chính bọn họ vạt áo ngực trái vị trí chỗ có một cái thực không thấy được tiểu Shrek đồ án. Đến nỗi đêm ly...... Đêm ly tỏ vẻ xuyên cái gì không sao cả, chỉ cần ăn không kém chuyện này là được. Mặt mũi là cái gì, có thể ăn sao? Hơn nữa nếu ai cười nhạo chính mình, không có một móng vuốt giải quyết không được chuyện này.
Mọi người phía trước vẫn luôn cho rằng lê nhi đã là cái tiểu tham ăn, nhưng là cùng đêm ly so sánh với vẫn là gặp sư phụ.
Bởi vì này một thân kỳ ba mà trang phục. Đương đường tam đẳng người mới vừa vừa tiến vào đám người thời điểm, lập tức liền đã chịu phá lệ chú ý.
Mặt khác người qua đường biểu tình trên cơ bản đều là tràn ngập: Ta dựa, như vậy kỳ ba đối với nơi nào tới?
Cho dù là có nhất định chuẩn bị tâm lý, Shrek mọi người cũng không nghĩ tới này đại đấu hồn bên ngoài liền sẽ tụ tập nhiều người như vậy. Mọi người cảm thấy quả thực giống như là ở triển lãm giống nhau. Hơn nữa tuyệt đối là phản diện điển hình.
Lại bất chấp cái gì mặt mũi. Đường tam cùng những người khác lập tức lấy ra lúc trước tham gia đấu hồn đại tái khi mang mà Shrek mặt nạ che đậy ở chính mình trên mặt. Đêm ly còn lại là ở chính mình trữ vật khí lấy ra chính mình đấu lạp, che khuất chính mình đầu. Đến nỗi thái long bốn người tổ bởi vì không có trang bị. Chỉ có thể lấy tay che mặt, thập phần chật vật, thập phần đáng thương.
Flander một bộ ta không quen biết những người này bộ dáng chui vào đám người bên trong.
Đại sư cùng Liễu Nhị Long còn lại là làm lơ mọi người, lấy cực nhanh tốc độ một bên rải cẩu lương một bên rời xa Shrek mọi người.
Mọi người:...... Có như vậy làm thầy kẻ khác sao?
Đường tam rốt cuộc biết cái gì kêu khóc không ra nước mắt. Lúc này, đường tam rất muốn phun tào: Lão sư, ta thật là ngươi thân đệ tử sao?
Chờ đến chen vào thiên đấu đại đấu hồn tràng, Shrek học viện đoàn người mới xem như nhẹ nhàng thở ra.
Mọi người tập thể súc ở góc xó xỉnh, rơi chậm lại tồn tại cảm —— này quần áo quá mất mặt.
Bất quá may mắn hôm nay chỉ là một cái lễ khai mạc, thi đấu cũng chỉ có một hồi. Hơn nữa lên sân khấu suất không lớn.
,Flander có chút xấu hổ ho khan một chút, an ủi Shrek học viện nhóm, "Ân, vậy ở chỗ này đi. Báo danh công tác đã làm tốt, chờ lát nữa liền đem tiến tràng cử hành lễ khai mạc. Các ngươi một đám cho ta tinh thần điểm, đừng ném chúng ta Shrek học viện thể diện. Các ngươi chính là muốn bắt quán quân đội ngũ."
Vị này thiết kế ra như thế kỳ ba giáo phục viện trưởng đại nhân Flander vỗ mang mộc bạch bả vai tỏ vẻ: Tỉnh lại lên, hài chỉ. Ngươi chính là muốn dẫn theo đội ngũ trở thành quán quân nam nhân a.
Shrek mọi người:=_=
"Quán quân cóc ghẻ cũng tưởng lấy quán quân" đúng lúc này, một cái thập phần không phối hợp hơn nữa hấp dẫn mọi người cừu hận giá trị thiếu đánh thanh âm từ bên cạnh truyền đến.
Mọi người vốn chính là một bụng khí, tập thể hung tợn hướng tới thanh âm nơi phát ra phương hướng nhìn lại. Kia đôi mắt hình viên đạn liền phảng phất là muốn giết người quát qua đi.
Đó là tới gần bọn họ một chi học viện đội ngũ. Lại nói tiếp, thật đúng là không phải oan gia không gặp nhau. Đúng là lúc trước ở bọn họ đi trước tinh đấu đại rừng rậm thu hoạch đệ tam hồn hoàn thời điểm gặp được thương huy học viện học viên.
Như cũ là nguyên lai phối phương, như cũ là kia quen thuộc hương vị. Kia màu nguyệt bạch hồn sư bào, trên vai màu xanh lá vòng tròn nội thêu thùa thương huy hai chữ, bất đồng chính là, lần này bọn họ đồng phục của đội thượng đều có màu bạc sợi tơ trang trí, nhìn qua so nguyên lai càng thêm hoa mắt.
Biết chữ không nhiều lắm lê nhi dùng hắn kia độc đáo thanh âm phân biệt thương huy học viện giáo phục "Ân này cái gì?...... Thương...... Thương cái gì? Ruồi bọ học viện sao? Lão đại, này học viện tên hảo quái."
Mọi người nhịn không được cười phun: Lê nhi ngươi thật không phải cố ý sao?
Mang mộc bạch cười to "Ruồi bọ học viện, ha ha, tên này khởi hảo, nghe tới so cóc ghẻ còn phải có thú."
Đường tam "Lê nhi, làm xinh đẹp."
Lê nhi "Ta làm cái gì sao?"
Mã hồng tuấn "Ta xem bọn họ càng như là một đám tiểu bạch cẩu."
"Ngươi mắng ai là cẩu" thương huy học viện người nhưng không có gì hàm dưỡng, trong nháy mắt liền xông tới, một đám khí thế bức người.
Lê nhi "Một đám đều là ăn mặc ruồi bọ làn da tiểu bạch cẩu."
Mang mộc bạch thập phần ăn ý tiếp lời nói: "Ai ở chỗ này loạn phệ, ai chính là cẩu. Vẫn là một đám không ai quản chó hoang. Tiểu tam, nơi này tuy rằng không thể động thủ, nhưng tự vệ luôn là có thể đi. Ta không ngại đưa các ngươi này đó tiểu bạch cẩu về nhà."
Đúng lúc này, một cái cứng cáp hữu lực thanh âm vang lên, "Các ngươi đang làm gì"
Nghe được thanh âm này, thương huy học viện các học viên sắc mặt tức khắc tới cái 180 độ đại chuyển biến, vội vàng hướng hai bên tách ra. Từ bọn họ sau lưng, một người tuổi chừng sáu mươi lão giả đã đi tới. Từ thương huy học viện các học viên kia thái độ tới xem, đối phương hẳn là thuộc về giống Shrek trung Flander địa vị người.
Lê nhi ánh mắt đầu tiên xem không hiểu người này võ hồn, bởi vì quá kỳ quái. Lê nhi đều không thể đem này so sánh thành đồ vật. Giống như là một loại ảo cảnh giống nhau.
Sau lại Flander báo cho một chút mọi người phải cẩn thận người này, cũng chính là có tàn mộng võ hồn khi năm.
Kế tiếp chính là lễ khai mạc......
............
......
"Cuối cùng một cái vào bàn, là Shrek học viện dự thi đội ngũ. Shrek học viện, nguyên danh lam bá học viện, một năm trước thay tên vì Shrek. Xem, bọn họ kia kỳ dị trang phục cỡ nào tiên minh, tổng cộng mười một danh học viên dự thi. Bọn họ báo danh khẩu hiệu là, không có đối thủ quán quân. Thật là một cái rất có ý tưởng khẩu hiệu, hy vọng bọn họ có thể có biểu hiện xuất sắc."
Mọi người chỉ cảm thấy xấu hổ muốn chết. Này phảng phất đại hội thể thao khai mạc từ lời kịch...... Này ai cấp bản thảo? Mọi người nghe chỉ nghĩ tìm cái khe đất chui vào đi.
Mọi người nghĩ. Này thi đấu nơi sân đến thật là một cái xa hoa cao cấp thượng cấp bậc a.
Đến nỗi dự tuyển tái vòng thứ nhất, Shrek mọi người nghênh đón thiên đấu Học Viện Hoàng Gia.
Lê nhi không cấm cảm thán "Thật sự không phải oan gia không gặp nhau a."
Mã hồng tuấn ấn chính mình ngón tay, phát ra liên tiếp cốt cách đùng thanh, "Thật tốt quá. Bọn họ không phải đuổi chúng ta ra tới sao. Lần này khiến cho bọn họ kiến thức kiến thức, cái gì kêu thực lực."
Đường tam cùng mang mộc bạch lại là vẻ mặt cười khổ. Có thể đối chiến thiên đấu Học Viện Hoàng Gia bọn họ tự nhiên ước gì, nhưng hiện tại này thân trang phục, lại muốn trở thành đại tái bắt đầu ngày đầu tiên tiêu điểm, liền thật sự có chút......Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Đại gia tân niên vui sướng
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Sachbücher【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...