CHƯƠNG 100: Hằng ngày đúc kiếm người kia

183 8 0
                                    

Kiếm trủng

Tím dận chân nhân nhìn trước mặt một đống khoáng thạch, còn có không biết Ma Tôn đại nhân là như thế nào làm được cấp lộng hư Tu La huyết kiếm.
Tím dận chân nhân thân là một người kiếm cuồng nhiệt si mê người yêu thích. Đối với một chút đem đến từ chính dị thế giới Tu La huyết kiếm...... Mảnh nhỏ tự nhiên là có cực kỳ cường đại lòng hiếu kỳ. Cho nên liền trực tiếp đem ánh mắt chuyển dời đến Tu La huyết kiếm thân kiếm thượng, vừa vặn ngắm đến cắt thành vài tiệt Tu La huyết kiếm trung có một khối rất tiểu nhân, ước ngón cái lớn nhỏ mảnh nhỏ. Tím dận chân nhân hơi trầm mặc, sau đó mặt không đỏ lén lút đem kia một khối đại khái chỉ có ngón cái lớn nhỏ mảnh nhỏ ném vào đúc kiếm lò. Sau đó, lại ở chính mình bắt được kiếm phổ trung, tìm được một phen phù hợp chính mình thẩm mỹ. Bắt đầu đúc kiếm.

Đúc kiếm quá trình là dài dòng, trọng lâu dù sao là không cái kia nhàn tâm chờ, huống chi lê nhi cùng hắn giao tình cũng không thâm. Hắn hỗ trợ hoàn toàn là nghĩ tới lúc trước một chút sự tình hơn nữa nhàn rỗi không có việc gì, cho nên nhiều quản một lần nhàn sự nhi. Đặc biệt tới rồi hậu kỳ, trọng lâu liền trực tiếp mang theo cây cảnh thiên khắp nơi vân du đi.
Hết thảy tựa hồ liền như vậy không có gì đặc biệt quá khứ.
Tím dận chân nhân dù sao đúc khởi kiếm tới trên cơ bản liền quên mất thời gian, thẳng đến hắn đem Tu La huyết kiếm tu hảo hơn nữa còn luyện chế một phen tân kiếm thời điểm, mới tính xong việc.
Này đem tân bảo kiếm, thân kiếm trong suốt thấu triệt, hơi có thể nhìn đến có một tia hồng mang lưu chuyển. Sở phụ oánh quang thanh như thu thủy, thân kiếm cùng chuôi kiếm tương tiếp, kiếm cách cũng không rõ ràng, tóm lại, là một phen tạo hình mỹ quan tế kiếm.
Đến nỗi thanh kiếm này hẳn là tên gọi là gì, tím dận chân nhân cũng không có tưởng hảo, tím dận nhìn thanh kiếm này, đối bên cạnh quang cầu giống nhau đồ vật nói đến "Kế tiếp, mới là mấu chốt nhất."
Quang cầu lung lay hai hạ tỏ vẻ đồng ý.

Tím dận chân nhân đem đúc tốt kiếm đặt ở đúc kiếm lò chính phía trên, đối với quang cầu tiếp tục nói "Ngươi yêu cầu đi theo kiếm đồng thời đi vào đúc kiếm lò nội."

Quang cầu, cũng chính là lê nhi hồn phách lập tức không chút do dự bám vào ở bảo kiếm thượng, theo tím dận chân nhân chỉ thị, ở kia rèn luyện lò hỏa đã thành xích hồng sắc thời điểm, lê nhi mang theo bảo kiếm trực tiếp cùng nhau nhảy vào đúc kiếm lò nội.

Đúc kiếm lò nội là đốt cháy hết thảy ngọn lửa.
Kia đem tân đúc thành bảo kiếm, trên cơ bản là trong nháy mắt, đã bị dung hư rớt. Đồng thời lê nhi cảm giác được, chỉ có đau. Đó là chân chính, lửa đốt đau đớn, chính mình phảng phất đắm chìm trong dung nham bên trong. Nhưng là hắn biết, hắn không thể mất đi ý thức.

Lệ nhận nắn tâm.
Kiếm, đã có thể vì hủy diệt mà tồn tại, lại có thể vì bảo hộ mà tồn tại.

Lại không biết qua bao lâu.

Lê nhi cảm giác được lò hỏa dập tắt. Hắn biết hắn có thể nghỉ ngơi, vì thế, liền nặng nề đã ngủ.

Cây cảnh thiên nhìn tím dận chân nhân đem này đem toàn thân thông tím, thân kiếm thấu triệt kiếm, còn có một khác đem Tu La huyết kiếm ném cho chính mình thời điểm, đối người sau gật gật đầu, liền cầm kiếm cùng trọng lâu cùng đi cái gọi là Thần giới một chuyến.

Trực tiếp đem Tu La huyết kiếm trả lại cho đương nhiệm Tu La thần.

Ở Tu La thần như lâm đại địch trong ánh mắt, chúng thần rốt cuộc tiễn đi trọng lâu này một tổ tông. Sau đó tập thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thẳng đến sau lại, hủy diệt chi thần đang ở trong nhà uống sữa bò thời điểm, đột nhiên nghe thấy được phương xa Tu La thần rống giận: "A! Ta Tu La huyết kiếm! Vì cái gì đoản một đoạn?!!!!"
............
Đường tam bên này, trải qua lê nhi sự tình, đường tam dứt khoát kiên quyết tính toán nghe theo đại sư kiến nghị đi Hải Thần đảo rèn luyện.
- nghe nói tới rồi Hải Thần đảo có không chuẩn có thể biết như thế nào trăm cấp thành thần. Nếu chính mình có thể đạt tới Thần cấp, như vậy, chính hắn, cũng có thể sống lại lê nhi.
Cầu người không bằng cầu mình, vì lê nhi, hắn cần thiết thành thần.
Nhưng là mộng tưởng là tốt đẹp, hiện thực là cốt cảm.

Bọn họ vốn là ở đi Hải Thần đảo trên đường, nhưng là lại bị hố vào biển sâu ma kình vương lĩnh vực. Người sở hữu mấy chục vạn năm tu vi biển sâu ma kình vương tự nhiên là sẽ không bỏ qua này khiêu khích hắn uy nghiêm nhân loại.
Tám nhện mâu hung hăng đâm vào hắc động bốn phía. Tám nhện mâu chiều dài vừa vặn có thể hoàn thành. Nhện mâu đem đường tam thân thể hoàn toàn tưởng tượng vô căn cứ với hắc động ở giữa vị trí.

Đường tam hai mắt bên trong đã không chỉ là lạnh băng cùng giết chóc. Còn có không gì sánh kịp cuồng bạo. Chân chính trên thực lực cách xa, là bất luận cái gì kỹ xảo đều không thể đền bù, tự nhận hẳn phải chết đường tam. Có thể làm được chỉ có làm các đồng bọn sống sót. Hắn hiện tại căn bản vô pháp đi suy xét thân thể thừa nhận năng lực. Đường tam đem trong cơ thể toàn bộ huyền thiên công đều thúc giục đến tám nhện mâu phía trên. Sử nó kia cắn nuốt năng lực đạt tới tự thân cực hạn.

Đường tam không biết hắn có thể căng bao nhiêu thời gian. Thứ sáu hồn kỹ sử dụng thời điểm, phong che chở sẽ cho dư hắn một cái hộ thuẫn có thể thêm hộ hắn, đồng thời, đường tam cũng có thể cấp đồng bạn thêm hộ cái này hộ thuẫn. Sử giảm bớt thừa nhận thương tổn, hộ thuẫn sẽ hấp thu thương tổn, hơn nữa ở hộ thuẫn liên tục thời gian nội, bảo hộ mục tiêu hấp thu thương tổn sẽ gia tăng, lại còn có sẽ tăng cường đối dị thường trạng thái chống cự, nhưng là vượt qua cực hạn hoặc là năm giây trở lên sẽ tự động rách nát, tiêu hao không lớn nhưng là làm lạnh thời gian rất dài, lấy đường tam trước mắt năng lực ba ngày mới có thể dùng một lần. Có thể nói là tương đương mạnh mẽ lại không có gì lực công kích một cái phụ trợ kỹ năng.
Biển sâu ma kình sau lưng hiện tại ngưng kết chỉ là mãnh liệt lam quang. Trong cơ thể thủy đã trước đây sau hai lần oanh kích trung phun hết. Này cũng liền làm cho. Nó sau lưng ngưng tụ màu lam quang mang tuy rằng có được cực kỳ uy lực khủng bố. Lại không cách nào đem đường tam chấn khai.

Tám nhện mâu không chỉ là thật sâu đâm vào biển sâu ma kình trong cơ thể. Mỗi một cây tám nhện mâu thượng gai ngược càng là hoàn toàn bắn ra. Hoàn toàn đem đường tam thân thể được khảm ở kia hắc động bên trong.

Tám nhện mâu cắn nuốt kỹ năng vốn chính là cực kỳ khủng bố. Đường tam này một toàn lực thúc giục. Liền lệnh nó tác dụng hoàn toàn chém ra tới.

Nếu cẩn thận quan khán. Có thể rõ ràng hiện. Bị tám nhện mâu đâm vào biển sâu ma kình phần lưng kịch liệt run rẩy lên. Đại cổ đại cổ hồng quang theo tám nhện mâu nhảy vào đường tam trong cơ thể. Kích thích hắn kinh mạch.

Đường tam thân thể xác thật cường hãn. Mười vạn năm hồn cốt cải tạo. Hai đại tiên phẩm dược thảo rèn. Này hết thảy đều làm hắn có được một khối thường nhân vô pháp tưởng tượng cường kiện thân thể. Hắn kinh mạch thậm chí so lam bạc hoàng còn muốn cứng cỏi. Thân thể hắn càng là thắng qua sắt thép.

Ở toàn lực cắn nuốt hạ. Chỉ thấy đường tam thân thể thế nhưng liền như vậy bành trướng lên. Nhưng cả người làn da lại đều đã biến thành đỏ như máu.

Biển sâu ma kình nổi giận. Có người dám với như thế khiêu khích nó uy nghiêm. Làm hắn đã chịu như vậy thương thế. Sau lưng đến từ thần kinh tính độc tố sinh ra kịch liệt đau đớn. Còn có bị điên cuồng cắn nuốt sinh mệnh lực. Cái gọi là đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, biển sâu ma kình hắn có thể cảm giác được rõ ràng đến từ sau lưng kia cổ điên cuồng không muốn sống người hơi thở.

Tuy rằng cùng chính mình so sánh với. Nhân loại kia thực lực quá mức nhỏ bé.
Nhân loại, cố chấp rồi lại ngu xuẩn.

Đương một người sợ hãi thời điểm. Chỉ cần hắn không có lùi bước. Như vậy liền thường thường sẽ phóng xuất ra chính mình cường đại nhất năng lượng. Biển sâu ma kình cũng không ngoại lệ. Biển rộng phía trên. Sở hữu quang mang tại đây một khắc đều biến sền sệt lên. Nước biển tựa hồ đã đình chỉ chảy xuôi. Lấy biển sâu ma kình kia khổng lồ thân thể vì trung tâm. Một vòng tựa như thật thể giống nhau màu lam quang mang trình vòng tròn trạng phi khuếch tán mở ra.

Một giây. Chỉ là một giây. Này thật lớn vòng tròn cũng đã khuếch trương tới rồi phạm vi mười dặm trong phạm vi. Ngay sau đó. Lệnh biển rộng vì này run rẩy nổ vang. Vang lên.

Này một tiếng vang lớn. Lệnh xa ở mấy trăm dặm ngoại Hãn Hải thành vì này khủng hoảng. Này một tiếng vang lớn. Lệnh dưới đây không xa hai tòa đảo nhỏ vì này chấn động. Thậm chí liền đảo nhỏ bản thân đều xuất hiện rất nhỏ vết rách.

Phạm vi mười dặm. Biển rộng sôi trào. Nước biển xông thẳng nhập vài trăm thước trời cao. Ngưng kết thành trong suốt lam. Ở nháy mắt nổ mạnh. Nếu nơi này có quân đội. Như vậy. Gần là này một kích. Liền đủ để tạo thành vạn người trở lên thương vong. Nếu nơi này có một ngọn núi. Như vậy sẽ là núi lở nứt. Nơi này là hải. Cho nên sóng thần tận trời.

Oscar, mã hồng tuấn đám người chỉ cảm thấy một cổ mạnh mẽ chợt từ phía dưới dâng lên. Tuy rằng bọn họ đã bay ra rất xa khoảng cách. Nhưng là. Tại đây cổ cự lực thúc đẩy hạ. Bọn họ thân thể đều như là đạn pháo giống nhau bắn ra mà ra. Trong chớp mắt ở không trung hóa thành một đám tiểu hắc điểm. Cho đến biến mất không thấy.

Bọn họ là may mắn. Rốt cuộc. Này lệnh biển rộng cũng muốn vì này □□ một kích đều không phải là nhằm vào bọn họ.

Ở đường tam ý thức trung. Phải nói là hắn ý thức còn không có biến mất đâu thời điểm, hắn này hẳn là chính mình nhân sinh trung cuối cùng thời gian, khả năng hắn kiên trì ba bốn giây tả hữu, đường tam không biết.

Chuyện cũ không ngừng hiện lên, từng màn cảnh tượng dần dần xuất hiện ở trong óc.
Nhưng là. Này hết thảy tựa hồ đều đã không quan trọng. Bên ngoài thật lớn chấn động hắn đương nhiên có thể cảm giác được. Từ biển rộng trung bắn khởi sóng biển tự nhiên không thể đánh sâu vào thân thể hắn. Hắn ở lam kình kia thật lớn hắc động bên trong. Nhưng là. Đương kia thượng vạn tấn thủy ở không trung ngưng kết sau nện xuống thời điểm. Đường tam đã không có gì ý thức.

Thân thể hắn đã như là một cái hình cầu. Nhưng hắn còn tại không ngừng cắn nuốt. Cơ hồ không có bất luận cái gì trì hoãn, đường tam thân thể bao vây ở biển sâu ma kình sau lưng lam quang bên trong. Tám nhện mâu ở kia khủng bố lam quang bên trong tấc tấc vỡ vụn. Đường tam kia cầu trạng thân thể cũng nháy mắt bị đỉnh tới rồi không trung. Thừa nhận kia từ không trung rớt xuống vạn tấn nước biển.

Ở biển sâu ma kình khổng lồ năng lượng khống chế hạ. Này đó nước biển cùng búa tạ vô dị. Hắn không có trực tiếp phân giải đường tam thân thể. Mà là lựa chọn loại này phương pháp. Chính là muốn cho này mang cho chính mình thống khổ nhỏ bé nhân loại thừa nhận lớn hơn nữa thống khổ mà chết.

Đang ở không trung. Đường tam đã từ bỏ chống cự.
Có phải hay không có thể nhìn thấy ngươi đâu, lê nhi.
Đường tam ý thức tiêu tán trước nghĩ.

Ở nước biển nện ở đường tam trên người kia trong nháy mắt, biển sâu ma kình phát hiện, cái kia đáng giận nhân loại biến mất không thấy, đồng thời giữa không trung, một cái màu xanh lá bóng người ngự một phen trong suốt thấu triệt, hơi có thể nhìn đến có một tia hồng mang lưu chuyển, sở phụ oánh quang thanh như thu thủy bảo kiếm.

Mà đường tam, liền ở cái kia màu xanh lá bóng người trong lòng ngực hôn mê.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ