Chương 50 :Đường hạo: Ngươi có ý kiến sao

388 25 0
                                    

Kim, bạc, đồng, thiết, ngọc thạch, đủ loại hộp, cái chai bày đầy đất.

Mấy thứ này là đường tam đã sớm chuẩn bị tốt, chính là vì về sau đi tìm kiếm thích hợp chế tác □□ ám khí dược thảo mà chuẩn bị mà, càng là trân quý dược thảo, chứa đựng yêu cầu liền càng cao.

Đường tam đối Độc Cô bác dược viên tử là thập phần vừa lòng, đối này, đường ba con tỏ vẻ —— không thể giống lê nhi như vậy ăn ta còn không thể lấy mấy cái sao

Lê nhi đối này tỏ vẻ "Lão đại ngươi yên tâm lấy, ta giúp ngươi nhìn xem những cái đó là trân quý thiên tài địa bảo."

Độc Cô bác cũng đối này tỏ vẻ —— bán ma phê.

Độc Cô bác chẳng sợ không biết đường tam mỗi ngày đều đào chút cái gì ngoạn ý, nhưng là Độc Cô bác đoán được ra tới khẳng định đều là có giá trị là được.

Đường tam một bên dùng các loại bất đồng phương thức đào dược thảo, một bên phân loại.

Độc chi nhất đạo, bác đại tinh thâm, càng không thể có chút qua loa, nếu không chính là lấy chính mình sinh mệnh nói giỡn.

Bất quá, đường tam nhìn lê nhi nhìn chằm chằm chính mình mắt to, đột nhiên cảm thấy...... Có lê nhi tại bên người nói...... Tựa hồ không cần lo lắng này một vụ.

Chỉ cần là cùng độc có quan hệ sự đối với lê nhi tới giảng đều không phải chuyện này.

Đường tam cũng liền ở băng hỏa lưỡng nghi trong mắt ở xuống dưới.
Chỉ cần Độc Cô bác không ở, hắn liền đem thân thể của mình ngâm ở băng hỏa lưỡng nghi trong mắt tiến hành tu luyện.

Lê nhi nhìn đường tam ở băng hỏa lưỡng nghi trong mắt ở xuống dưới, lê nhi cũng đem chính mình chỗ ở dọn tới rồi đường tam phụ cận.

Buổi chiều còn lại là đường tam luyện dược thời gian, hắn cũng rất nhiều năm không đùa nghịch quá mấy thứ này, vì không ra sai lầm, hắn cực kỳ cẩn thận. Theo thời gian trôi qua mới dần dần thuần thục lên. Luyện phế dược tra đường tam vốn dĩ tưởng vứt bỏ, nhưng là lại làm lê nhi một chút không dư thừa toàn bộ ăn luôn.

Bất quá, đường tam dù sao cũng là xuất thân Đường Môn, luyện chế □□ hắn là một phen hảo thủ, luyện chế thuốc bổ hắn liền sẽ không, cũng coi như là một kiện tiếc nuối việc.

Cũng may mắn lê nhi là Ngũ Độc thú, nếu là khác hồn thú gì đó, phỏng chừng đã sớm bị độc chết.

Một ngày nào đó buổi chiều, lê nhi ngồi ở đường tam phụ cận, một bên ăn dược tra một bên nói "Lão đại, ngươi luyện chế dược tra ăn ngon thật, ngọt ngào giống cây mía giống nhau. Lão đại có thể hay không nhiều luyện một ít? Ta thích ăn."

Đường tam "...... Ngạch...... Hảo."

Sau đó đường tam lại báo hỏng một đống dược liệu, đường tam tỏ vẻ —— đồ vật không phải hắn, hắn không đau lòng.

...... Nhiều luyện một ít...... Dược tra?

Độc Cô bác cũng là vẻ mặt hắc tuyến nhìn làm yêu đường tam cùng lê nhi, bắt được đường tam cấp luyện chế dược sau sau đó đem hai người quan vào phòng tối thượng khóa. Nổi giận đùng đùng nói "Dược tra dược tra ta làm ngươi luyện dược tra! Còn có lê nhi, ngươi cũng cho ta tỉnh lại một chút,? Như vậy nhiều đồ vật không ha ha dược tra?! Phạt các ngươi hai cái hôm nay buổi tối không được ăn cơm!"

Lúc này Độc Cô bác phảng phất không hề là mỗi người đều sợ hãi độc đấu la, mà là một cái cùng vãn bối Âu khí tiền bối.

Lê nhi biết Độc Cô bác kỳ thật là thực cô độc.

Bất quá...... Này cũng không đại biểu lê nhi là có thể tha thứ hắn đem chính mình nhốt ở trong phòng tối diện bích. Đường tam còn lại là có chút nho nhỏ mừng thầm, bởi vì hắn ôm lê nhi ngủ cả một đêm.

Sau đó ngày hôm sau là bị Độc Cô bác vẻ mặt ghét bỏ biểu tình đá tỉnh.

Dư lại nhật tử, trừ bỏ luyện độc chế dược làm ám khí. Còn lại thời gian đường tam cùng lê nhi sẽ cho nhau giảng một ít tiểu chuyện xưa, sau đó đường tam sẽ thập phần thỏa mãn xem lê nhi tràn ngập hạnh phúc gương mặt tươi cười.

Kỳ thật đường tam giảng chuyện xưa rất đơn giản "Từ trước có tòa sơn, trong núi có tòa miếu. Trong miếu có cái tiểu hòa thượng......"

Sau đó lê nhi...... Lê nhi liền cười. "Ha ha, xin lỗi, lão đại, ta cười điểm có điểm thấp......"

Lê nhi thanh thanh giọng nói, "Đến phiên ta cấp lão đại kể chuyện xưa."

"Từ trước đâu, có một cái hiệu cầm đồ tiểu nhị, hắn thực thích tiền, có một ngày, hắn gặp một cái hồng mao, hồng mao cho hắn một phen kiếm, tiểu nhị cho hồng mao một văn tiền, hồng mao nhận lấy tiền liền đi rồi, sau đó tiểu nhị phát hiện hồng mao mỗi lần đều sẽ giúp hắn. Lão đại đoán xem là bởi vì cái gì?"

"Cái này hồng mao thật làm người không thể tưởng tượng. Bất quá vì cái gì?"

"Bởi vì hồng mao muốn tìm tiểu nhị đánh nhau."

Đường tam không cấm cười đến "Thật là cái kỳ quái người, hắn vì cái gì muốn tìm tiểu nhị đi đánh nhau?"

Lê nhi lại giảng đạo "Bởi vì lời hứa đi? Hồng mao tìm ngàn năm, mới tìm được tiểu nhị."

Đường tam "Nguyên lai hồng mao là thần tiên sao? Này thật là một cái cảm động câu chuyện tình yêu!"

Lê nhi "???" Lão đại có phải hay không đối thần tiên có cái gì hiểu lầm?

Đường tam "Cuối cùng hai người ở bên nhau sao?"

Lê nhi "Này liền không biết nga, bởi vì bọn họ chuyện xưa còn ở tiếp tục nga."

Đường tam "Câu chuyện này kết cục cũng không tệ lắm a."

Ở băng hỏa lưỡng nghi lạ mắt sống nhật tử đường tam cùng lê nhi cùng nhau ăn cơm, cùng nhau tu luyện, cùng nhau ở ban đêm xem bầu trời đêm số ngôi sao. Đường tam vốn dĩ sẽ không làm loại này ấu trĩ sự tình, nhưng là lê nhi đối này làm không biết mệt, đường tam liền bồi lê nhi cùng nhau số ngôi sao, xem ánh trăng, nói chuyện tâm.

Đến nỗi Độc Cô bác bên này đâu.

Giải dược diệu dụng lệnh Độc Cô bác đối đường tam thái độ rõ ràng chuyển biến tốt đẹp, chẳng những thân thiết nhiều, hơn nữa mỗi ngày buổi tối tới uống thuốc cùng đưa hằng ngày đồ dùng thời điểm, còn sẽ cùng đường tam tham thảo một ít về dùng độc linh tinh tri thức.

Đường tam kế thừa chính là Đường Môn dùng độc năng lực, nhưng hắn trước một đời có chút đồ vật cùng thế giới này là không giống nhau. Mà ở thế giới này trung, không có người so Độc Cô bác càng thêm hiểu biết các loại □□.

Từ hắn trên người, đường tam tự nhiên học được rất nhiều đồ vật.

Độc Cô bác cũng không hạt, đường tam đối lê nhi thái độ hắn tự nhiên là xem ở trong mắt. Độc Cô bác vốn là tưởng ngăn cản. Nhưng là ở vào lúc ban đêm trong phòng của mình thấy được thỉnh chính mình uống trà đường hạo sau, Độc Cô bác thỏa hiệp.

Đường hạo "Ngươi đối ta có ý kiến?"

Độc Cô bác "Không có."

Đường hạo "Thật sự?"

Độc Cô bác "Thật sự."

Đường hạo "Ngươi có thể lăn, không được nói cho ta nhi tử ta tới xem hắn."

Độc Cô bác "Tốt, bất quá ngươi xác định ngươi là tới xem nhi tử mà không phải tới xem tương lai con dâu?"

Đường hạo "......"

Độc Cô bác "...... Ta lăn."

Độc Cô bác chạy ra sau như hoạch đại xá. Ra nhà ở lúc sau, mới phản ứng lại đây, đó là nhà hắn, hắn vì cái gì muốn chạy? Bất quá nghĩ nghĩ Độc Cô bác lại bình thường trở lại, nếu là trong phòng vị nào sinh khí, phỏng chừng chính mình liền gia đều không cần muốn.

—— đường thức phá bỏ và di dời làm, hạo thiên chùy tại tuyến miễn phí vì ngài phục vụ, một chùy 80. Không lừa già dối trẻ, bảo đảm một cây búa đi xuống ngươi phòng ở lập tức biến thành tra. Độc Cô bác lập tức đình chỉ não bổ. Sau đó quyết định đi đồ đệ nơi nào chắp vá một đêm.

...... Đại bộ phận thời gian đường tam cùng lê nhi là tách ra trụ —— tuy rằng đường tam cùng lê nhi ly thật sự gần, chỉ cách một mặt tường......

Đường tam gần nhất hồn lực tăng lên không ít, vì thế đường tam liền muốn thử xem hạo thiên chùy uy lực, vốn dĩ liền nhẹ nhàng chạm vào một chút tường, sau đó một cái tay run, mộc chất phòng nhỏ trên tường liền phá một cái động lớn, động một khác đầu lê nhi chính quang thân mình ngồi ở một cái thật lớn bồn gỗ hơi giật mình nhìn chính mình.

Lê nhi là mở ra cửa sổ, lộ ra cửa sổ, ánh trăng sáng tỏ mà lại tốt đẹp......

Lê nhi bạch ngọc trong suốt da thịt, tựa như châu ngọc, ở sáng tỏ dưới ánh trăng phiếm oánh oánh ánh sáng.

Qua hồi lâu, lê nhi mới đứng lên chỉ vào môn đạo "Lão đại, ngươi nếu là tưởng cùng ta cùng nhau tắm rửa đi cửa chính thì tốt rồi, không cần riêng đem tường tạc ra cái đại động tới a, hơn nữa này động quá không kỹ thuật hàm lượng, không có biện pháp an cái trên cửa đi."

Đường tam hơi giật mình nhìn lê nhi một lát đột nhiên cảm thấy chính mình có điểm miệng khô lưỡi khô...... Hơn nữa cái mũi nơi nào tựa hồ có ấm áp chất lỏng chảy xuống dưới......

Lê nhi lúc này lo lắng nói "Lão đại...... Ngươi như thế nào lại chảy máu mũi? Có phải hay không gần nhất luyện dược luyện nhiều? Hao phí tinh thần quá nhiều?"

Xem lê nhi có từ trong bồn ra tới lại đây ý tứ, đường tam lập tức đỏ mặt sau này chân, sau đó bị hạo thiên chùy tạp ra tới đại động nháy mắt bị lam bạc thảo đổ kín mít.

Đường tam lau một phen máu mũi, đem chính mình một đầu tài đến chậu rửa mặt. Sau đó đột nhiên ngẩng đầu, cùng tay cùng chân đi đến trên giường. Nằm, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đỉnh đầu tấm ván gỗ xem.

Sau một lúc lâu, tựa hồ là hạ cái gì quyết định sau, đường tam lấy chăn xoa xoa máu mũi, sau đó ôm chăn ngủ.

Mỗ khỏa trên đại thụ từ cửa sổ nơi đó thấy toàn quá trình Độc Cô bác nghĩ nghĩ, chính mình hôm nay vẫn là tìm cái sơn động bế quan cả đêm đi.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ