Chương 35 : Lê nhi: Trát khởi nga

501 36 1
                                    

Đường tam rất là buồn bực,

Lê nhi bắt đầu cười xấu xa "Lão đại, ta đem ngươi đào ra a?"

Đường tam "......"

Vẫn là lê nhi đem đường tam cấp phóng ra.

Bất quá mọi người cuối cùng kết cục là...... Bị đại sư nghiêm khắc phê bình một đốn, kỳ thật lê nhi cũng không biết chính mình nơi nào làm không đúng, nhưng là cũng bị tham gia tập thể trừng phạt, mỗi người lưng đeo một khối nham thạch...... Phụ trọng chạy. Đại sư tỏ vẻ nếu có một người không có hoàn thành, như vậy, tất cả mọi người không cơm ăn.

Lê nhi đối này tỏ vẻ...... Trời đất bao la, trừ bỏ lão đại ăn cơm lớn nhất.

Đại sư còn quy định không thể sử dụng hồn lực, ha hả.

Từ học viện tới tác thác thành khoảng cách không tính quá xa, nhưng cũng có tam, bốn km tả hữu khoảng cách, hơn nữa mọi người muốn chạy tới hồi mười lần, hơn nữa phụ trọng, tuyệt không phải một kiện nhẹ nhàng sự.

Mọi người vẻ mặt buồn khổ.

Đại sư liền phụ trợ hệ ninh vinh vinh cùng Oscar cũng chưa buông tha.

Hơn nữa chiếu đại sư theo như lời, bảy người cần thiết đồng thời hoàn thành nhiệm vụ.

Đường tam thẳng đến chạy lên, bọn họ mới ý thức được cái này trừng phạt quả nhiên thực trọng.

Lê nhi càng là bi thôi, trực tiếp chân trái vướng đùi phải tạp một chút, vướng một ngã. Bất quá đường tam may mắn kịp thời bắt được lê nhi, mới miễn cho người sau cùng mặt đất thân mật tiếp xúc.

Nếu có thể sử dụng hồn lực, sáu, 70 km khoảng cách đối mọi người liền cũng không có cái gì vấn đề, thậm chí thực nhẹ nhàng là có thể hoàn thành. Chính là, ở không để dùng hồn lực còn muốn phụ trọng dưới tình huống, vậy không phải dễ dàng có thể hoàn thành.

Shrek bảy người trung thể lực tốt nhất là mang mộc bạch cùng đường tam, sau đó là mã hồng tuấn, lê nhi thể lực cùng chu trúc thanh ngang hàng, lại sau đó là Oscar, nhất thứ chính là ninh vinh vinh.

Nếu là yêu cầu đồng thời hoàn thành nhiệm vụ, như vậy liền có khó khăn.

Làm đại sư duy nhất đệ tử, đường tam đối đại sư hiển nhiên là nhất hiểu biết. Chờ đến mọi người đến đông đủ, mọi người bắt đầu rồi thương thảo chiến thuật.

Sau đó, bảy người một lần nữa bắt đầu rồi bọn họ trường bào chi lữ.

Cái thứ nhất đi tới đi lui liền tại đây loại mọi người đều tốc chạy vừa xong rồi toàn bộ hành trình, không người tụt lại phía sau.

Đệ nhất vòng xong việc sau, ở đại sư giám sát hạ, mỗi người uống lên một ly nước ấm, lập tức lại lần nữa bước lên trừng phạt chi lộ.

Lần thứ hai đi tới đi lui, lần thứ ba đi tới đi lui, lần thứ tư...... Mỗi một lần mọi người trở lại học viện trước khi, đều sẽ uống đến đại sư chuẩn bị tốt, độ ấm thích hợp nước muối. Mọi người như cũ là uống xong thủy, tiếp tục chạy.

Thứ năm vòng bắt đầu, Oscar phụ trọng giao cho đường tam. Ninh vinh vinh phụ trọng giao cho mang mộc bạch.

Thứ năm, thứ sáu, thứ bảy, ba lần đi tới đi lui liền dưới tình huống như thế kết thúc.

Lần thứ tám bắt đầu, nước muối biến thành hai ly, hơn nữa có ngắn ngủi thời gian nghỉ ngơi, lê nhi xoa hãn, đại sư quy định không được sử dụng hồn lực, như vậy cũng chính là hắn biến tướng không thể sử dụng năng lực cho đại gia trị liệu.

Mọi người trên người quần áo đều đã bị mồ hôi sũng nước. Nhất khả quan liền phải thuộc chu trúc thanh, tiếp theo là lê nhi...... Bởi vì lê nhi là xuyên nhiều nhất, lê nhi buông phụ trọng, trực tiếp ném xuống áo ngoài, ăn mặc màu trắng nội y thấu khẩu khí. Sau đó tiếp tục cõng phụ trọng

Mọi người nghỉ ngơi có tiếp cận năm phút đồng hồ thời gian, mới hoãn lại đây.
Mang mộc bạch cổ vũ một chút mã hồng tuấn, sau đó đem ngựa hồng tuấn phụ trọng thêm ở trên người mình.

Mã hồng tuấn giật mình nhìn mang mộc bạch, "Mang lão đại, ngươi còn hành"
Mang mộc bạch ưỡn ngực, "Mập mạp, nhớ kỹ, nam nhân không thể nói không được. Lấy tới."

Mọi người tỏ vẻ...... Mang mộc bạch là điều hán tử!

Lần thứ tám đi tới đi lui kết thúc, cố tình nhìn thoáng qua mọi người sau lưng sọt tre, lại cái gì đều không có nói.

Thứ chín thứ đi tới đi lui tiếp tục, Oscar cùng ninh vinh vinh thể lực cũng tới cực hạn, mã hồng tuấn nhưng thật ra khôi phục một ít, lê nhi tỏ vẻ còn có thể kiên trì, chu trúc thanh bước chân lại càng ngày càng chậm. Đường tam tựa hồ cắn răng nhịn qua chính mình cực hạn, nhìn qua đến cũng không có tiêu hao quá mức dấu hiệu.

Thứ chín thứ đi tới đi lui liền phải chạy xong một nửa. Đột nhiên, mang mộc bạch té ngã.

Mang mộc bạch đã ở vào mất nước trạng thái.

"Mang lão đại. Đem ta trả lại cho ta đi." Mã hồng tuấn đột nhiên mở miệng.
Ninh vinh vinh đột nhiên tiến lên một bước, "Còn có ta, ta lúc này cũng khá hơn nhiều, có thể chính mình lưng đeo."

Đường ba đạo: "Vinh vinh liền tính, mập mạp, ngươi kiên trì trong chốc lát."

Lê nhi chậm rãi đi lên trước, lê nhi đôi mắt sớm đã biến thành màu tím, bởi vì hắn là phong thuỷ song thuộc tính tiên thú, trong giới tự nhiên phong cùng thủy nguyên tố cảm giác cũng liền tương đối dễ dàng, cũng là bởi vì này lê nhi mới dựa phong thuộc tính cùng thủy thuộc tính không ngừng đối hắn tự thân tiêu hao tiến hành tăng phúc mới kiên trì đến bây giờ, tuy rằng so sánh với dưới, thuộc tính tăng phúc đối lê nhi hoàn toàn là như muối bỏ biển, nhưng cũng có chút ít còn hơn không, lê nhi ngược lại là là hiện tại trạng thái tốt nhất một cái.

Thứ chín thứ đi tới đi lui mọi người ở đây lẫn nhau nâng đỡ hạ đỉnh lại đây, lúc này bọn họ tuy rằng như cũ ở chạy vội, nhưng thực tế thượng mọi người còn không có đại sư đi tốc độ mau.

Từng ngụm từng ngụm uống nước muối, bảy người đều như là từ trong nước vớt ra tới dường như.

Đệ thập thứ đi tới đi lui rốt cuộc bước lên hành trình, lúc này đây, mọi người chỉ có thể miễn cưỡng hoạt động chính mình bước chân, đi bước một về phía trước rảo bước tiến lên.

Đi ra đệ nhất km thời điểm, Oscar suýt nữa té xỉu. Sau lưng hòn đá một lần nữa về tới đường tam sọt tre.

Đi ra hai km, chu trúc thanh sau lưng hòn đá đến lê nhi sọt tre nội.

Đi ra 3 km, ninh vinh vinh té xỉu, đường tam đem chính mình hòn đá đều cho mang mộc bạch, cõng lên ninh vinh vinh. Lê nhi chân đều ở phát run.

Phản hồi một km, Oscar té xỉu, chu trúc thanh lấy về chính mình hòn đá.

Phản hồi hai km, chu trúc thanh té xỉu, mang mộc bạch miễn cưỡng bế lên nàng.

Lê nhi ác hơn, trực tiếp đem mọi người phụ trọng hòn đá đặt ở chính mình giỏ tre, lê nhi rốt cuộc sống thật lâu, cái gì khổ không ăn qua, Trường Giang Hoàng Hà lê nhi đều uống qua thủy, bò quá Thục Sơn, đi qua sa mạc, xông qua thần ma chi giếng, đi qua Quỷ giới...... Này đó khó khăn...... Tính cái gì. Yêu ma quỷ quái cũng chưa giết chết quá chính mình, chẳng lẽ chính mình còn sẽ bị hòn đá cấp mệt chết? Lê nhi như thế tưởng này, cõng mọi người phụ trọng đi trước.

Đường tam cùng mang mộc bạch còn có mã hồng tuấn ánh mắt đều tràn ngập kinh ngạc.

Cuối cùng biến thành...... Đường tam cõng ninh vinh vinh, mang mộc bạch ôm chu trúc thanh, mã hồng tuấn cùng Oscar cho nhau nâng, lê nhi cõng mọi người phụ trọng bắt đầu bối thực đơn.

Lê nhi dựa mỹ thực tới chống đỡ chính mình.

Đường tam đây là sau chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ lê nhi bộ dáng, hắn tầm mắt đều mơ hồ, lê nhi đầu tóc không biết khi nào lại biến trở về tóc quăn nhưng lại lập tức khôi phục thành thẳng phát, đường tam đều cảm thấy chính mình ra ảo giác. Lê nhi cõng hòn đá càng đi càng chậm, sau lại cơ hồ là ở dịch. Tới chung điểm sau lê nhi trực tiếp nằm ở trên mặt đất. Không có chút nào sức lực đi ăn quả táo. Những người khác cơ hồ ở cùng thời gian hôn mê bất tỉnh.

Đường tam còn không có chạy xong.

Đường tam cùng mang mộc bạch từng người một lần nữa trên lưng mười lăm cân phụ trọng, lê nhi bò dậy lảo đảo lắc lư nói "Lão đại, ta...... Ta bồi ngươi."

Mang mộc bạch cũng lảo đảo đuổi tới đường tam bên người, "Ta cũng bồi ngươi.", Kết quả mới vừa đi hai bước, liền hoàn toàn hôn mê.

Đường tam mới vừa cõng lên phụ trọng, ngay sau đó liền hôn mê, giỏ tre đều bị ném bay. Dư lại lê nhi chính mình trong gió hỗn độn, là thật sự hỗn độn, lê nhi đầu tóc sớm đã trở nên lung tung rối loạn. Đại sư tựa hồ có chút kinh ngạc nhìn lê nhi, chỉ thấy lê nhi mới vừa nâng lên chân liền trực tiếp về phía sau đảo, nói câu "Hôm nay trát khởi nga." Sau đó té xỉu ở đường tam trên người.

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: "Trát khởi":
Thực dễ dàng lý giải, chính là vì người khác mà hùng khởi, vì bằng hữu giúp bạn không tiếc cả mạng sống,
Tứ Xuyên phương ngôn.
Lê nhi: Ta đi qua nam, xông qua bắc, Trường Giang Hoàng Hà ta uống qua thủy.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ