Không đứng đắn tác giả phiên ngoại,
Khả năng sẽ có chút đề cập cốt truyện?
Ân......
"Không trung một tiếng vang lớn, kẻ hèn lóe sáng lên sân khấu! Đại gia hảo, ta là tác giả —— phái tới kéo, ta kêu ngàn hoa, các ngươi kêu ta hoa hoa hảo. Hôm nay đâu, ánh nắng tươi sáng, thời tiết sáng sủa ~ vì thế đâu kẻ hèn mời tới bổn tác phẩm trung hai đại vai chính —— đường tam cùng lê nhi, tiến hành một ít vấn đề."
"Đúng rồi, bổ sung một chút, trong chốc lát còn có đặc mời khách quý...... Ân...... Bởi vì đặc mời khách quý muốn bảo trì cảm giác thần bí, cho nên...... Vẫn là trước vấn đề hai đại vai chính đi."
————
Hoa hoa "Đệ nhất phân đoạn là đơn độc phỏng vấn, kia gì, đặc mời khách quý nhất hào, ngươi có thể giúp ta trước đem cầm Gia Cát thần nỏ đối với bổn hoa hoa đường tam kéo xuống sao? Nhìn hắn, ta áp lực sơn đại."
Cây cảnh thiên "Nga. Chút lòng thành, đừng quên ta lên sân khấu phí liền hảo."
Hoa hoa "Chút lòng thành chút lòng thành...... Cây cỏ bồng biến thành phàm nhân hậu quả nhiên là thực thích tiền ha ha ha......"
"Khụ khụ" thanh thanh giọng nói, "Đầu tiên là chịu phương —— đến từ chúng ta tiên kiếm đáng yêu Ngũ Độc thú nhất tộc đem ly."
Lê nhi "Là lê nhi."
Hoa hoa "...... Chính là ngươi tên thật là đem ly... Cấp điểm mặt mũi... Ngươi liền như vậy không thích ngươi thân mụ cho ngươi lấy được tên sao?"
Lê nhi "Mặt mũi là cái gì, lại không thể ăn. Hơn nữa lê nhi nhiều manh a."
Hoa hoa "Ngươi không cảm thấy...... Có chút nương...... Tính. Dù sao ngươi vốn dĩ chính là cái đặt tên phế."
Lê nhi "...... Nói muốn hỏi cái gì? Ta còn muốn đi tìm lão đại."
Hoa hoa "Ân...... Ta phiên hạ kịch bản, cái thứ nhất vấn đề, đem ly...... Lê nhi a...... Ngươi đối này mấy tập đường tam biểu hiện như thế nào đánh giá?"
Lê nhi "Lão đại làm sao vậy?"
Hoa hoa "Hảo đi. Dùng ngươi có thể nghe hiểu nói tới hỏi...... Này mấy tập...... Ngươi sẽ không ăn dấm sao? Ai đúng rồi...... Trước làm khách quý số 2 khai cái kết giới cấm ngươi tâm ngữ thuật, ta nhưng không nghĩ bị đường tam bắn thành cái sàng."
Lê nhi "Ai? Ma Tôn đại nhân? Ngươi hảo a! Ta là lê nhi ngươi nhớ rõ không? Chính là ngươi lần trước một cái không cẩn thận đem ta ném vào thần ma chi giếng lê nhi a! Ta còn ở bên trong mê 5 năm lộ đâu..."
Trọng lâu "?"
Hoa hoa "Ngạch...... Vẫn là tiếp tục hỏi chuyện đi."
Hoa hoa "Tác giả nói ở nàng trước mặt là không cần trang, trầm mặc cũng vô dụng. Nàng là ngươi thân mụ, nàng nhi tử sống một trăm linh mấy năm chẳng lẽ liền một chút tình cảm phương diện sự cũng đều không hiểu? Yên tâm nói lạp ~ đơn độc phỏng vấn, đường tam nghe không được."
Lê nhi "Ân...... Nói như thế nào...... Có thể lý giải hắn."
Hoa hoa "Ngươi chờ hạ, ta đi cấp đặc mời khách quý nhóm điểm cuối nước trà qua đi, trở về nghe ngươi giảng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Non-Fiction【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...