Chương 87: Chắp vá quá

174 14 0
                                    

"Ngươi quản ai kêu chết chuột, ân?" Màu đen thật lớn hạo thiên chùy liền ở giữa không trung như vậy chợt cao chợt thấp bay, đường hạo bên người trải rộng uy áp.

Một chữ ngữ khí khởi đến kinh sợ tác dụng là không thể nghi ngờ. Độc Cô bác lập tức bế khẩn miệng.

Hồi lâu không thấy đến phụ thân đường tam đã khống chế không được chính mình cảm xúc nhịn không được kêu một tiếng đường hạo ba ba.

Lê nhi đứng ở đường tam phía sau, tò mò nhìn hai mắt đường hạo, người này hắn gặp qua, chính là nhà mình lão đại phụ thân, trước kia là kêu...... Đường thúc thúc? Ngô...... Bất quá hiện tại nếu sớm đã nhận lão đại vi chủ nhân, như vậy...... Lão đại phụ thân cũng liền tính là phụ thân hắn...... Lê nhi như thế nghĩ đến.

Vì thế lê nhi học đường tam, đối đường hạo nói một câu "Ba ba."

Đường tam tao bức "=_=?" Bất quá đường tam giác cũng không có không đúng.

Đường hạo trầm mặc trong chốc lát. "...... Ta không phải phụ thân ngươi" hắn liền đường tam một cái nhi tử.

Độc Cô bác vẫy vẫy tay, đối đường hạo nói "Từ phương diện nào đó tới giảng...... Ta đồ đệ kêu phụ thân ngươi...... Tựa hồ cũng không có gì không đúng sao."

Đường hạo "......=_=" hành đi, hiện tại không phải so đo này đó thời điểm.

Nhiều lần đông cùng võ hồn điện một ít hận không thể đã nhiều năm không lộ một hồi mặt các trưởng lão ở đường hạo xuất hiện kia trong nháy mắt liền tập thể cảnh giới lên.

Đường hạo xuất hiện thời điểm, cũng đồng thời giải quyết nhiều lần đông đối Độc Cô bác giam cầm. Độc Cô bác nháy mắt liền như một cái cá chạch giống nhau một bên một bàn tay xách theo lê nhi một bên một bàn tay xách theo đường tam mặt khác kẹp tiểu vũ, mang theo này ba con nhanh chóng lẻn đến đường hạo phía sau.

Đường hạo trực tiếp vung lên hạo thiên chùy một cây búa tạp qua đi phát động công kích tỏ vẻ ta nhi tử không phải các ngươi có thể khi dễ.

Nhiều lần đông nhưng thật ra rất muốn tỏ vẻ —— chúng ta muốn chính là kia con thỏ, quan ngươi nhi tử đánh rắm a?

Đường hạo —— kia hạ mệnh lệnh chặn giết ta nhi tử chính là cái kia không biết xấu hổ?

Nhiều lần đông mặt tức khắc đều khí tái rồi.

Theo hạo thiên chùy một chùy đột nhiên nện xuống, nhiều lần đông cùng cúc đấu la chờ những người khác nhanh chóng nghênh địch, kết quả chính là rung trời mà một tiếng vang lớn.

Oanh ----

Chỗ trống, 70 cấp dưới hồn sư nhóm, trong đầu toàn bộ lâm vào trống rỗng, ở kia vô pháp miêu tả kịch liệt nổ vang trung té xỉu trên mặt đất. Hạo thiên chùy thật không hổ là có thể dùng làm chức nghiệp phá bỏ và di dời ngự hồn, một cây búa đi xuống, võ hồn điện cơ hồ đều ở kịch liệt run rẩy.

Bất quá đường hạo kia một cây búa trên cơ bản là làm không vựng trực tiếp hôn mê, hơn nữa làm đã hôn mê vựng càng trầm.

Mới vừa bị trị liệu tốt đường tam trực tiếp bị chính mình thân cha chấn hôn mê. Lê nhi cũng không có tránh cho, đến nỗi tiểu vũ vựng càng là hoàn toàn.

Lúc này Độc Cô bác nghĩ nghĩ, Shrek học viện tám người, chính hắn liền cõng lên ba cái. Về sau xem ra là có thể xưng là hắn khởi động non nửa cái Shrek người.

Đến nỗi sau đó kia, đường hạo để lại vài câu khí phách nói lúc sau liền biến mất. Đến nỗi Độc Cô bác? Tự nhiên là Độc Cô bác mang theo đồ đệ con thỏ cùng đường hạo nhi tử đi theo đường hạo cùng nhau trốn chạy.

Trên đường Độc Cô bác thập phần bất mãn nhìn đường hạo tỏ vẻ, vì ngươi nhi tử ta đều đắc tội võ hồn điện, ngươi xem làm sao bây giờ.

Đường hạo kén cái này đại chuỳ tử liền tỏ vẻ —— rau trộn.

Độc Cô bác:......
Hắn đột nhiên rất muốn đem cái này chết chuột nhi tử ném trên mặt hắn.

Cuối cùng đường hạo tỏ vẻ: "Ta che chở ngươi tổng được rồi đi."

Độc Cô bác mới hoãn sắc mặt.

Đường hạo lại ngẫm lại nói: "Ngươi kia vườn rau không tồi, ta đến lúc đó đem a bạc dịch qua đi."

Độc Cô bác: "Từ từ! Ta kia không phải vườn rau là dược viên tử!...... Ngạch a bạc là ai?"

Đường hạo: "Ta tức phụ. Quá hai ngày ta liền đem nàng loại qua đi."

Độc Cô bác: "Từ từ, ngươi không phải tang ngẫu sao? Hơn nữa...... Cái gì loại? Ngươi đương tài hoa loại thảo đâu?"

Độc Cô bác không nghĩ tới đường hạo trực tiếp gật gật đầu: "A bạc vốn dĩ chính là thảo a, nói như vậy cũng không có gì tật xấu."

Độc Cô bác:......

Đường hạo một bên mở đường một bên nói: "Mấy ngày này cũng chỉ có thể miễn cưỡng cùng ngươi tễ tễ."

Độc Cô bác kia một năm nội tâm là hỏng mất: Ta còn không có đồng ý đâu!

Độc Cô bác tỏ vẻ chính mình cũng là sĩ diện, đem ba người hướng trên mặt đất một ném, trực tiếp liền biến mất ở nơi xa vô tung vô ảnh. "Ta đi tiếp ta cháu gái đi, ngươi tùy ý."

Thật là, mang theo lão bà trụ, dìu già dắt trẻ, hắn Độc Cô bác còn muốn hay không sống. Độc Cô bác chỉ cảm thấy khởi đều không đánh một chỗ tới.

Đến nỗi sau lại Độc Cô nhạn càng là cười nhạo chính mình gia gia "Ngô...... Ngươi cùng đường thúc thúc một cái tang ngẫu một cái thất tử...... Nếu không các ngươi hai cái đại nam nhân chắp vá chắp vá quá được cũng trung, dù sao gia gia ngươi cũng không có hại."

Độc Cô bác đối chính mình cháu gái này kỳ ba phản xạ hình cung trừ bỏ bất đắc dĩ sau liền bắt đầu phun tào "=_=...... Nhạn nhạn ngươi có phải hay không độc công luyện không chỉ có tóc tái rồi liền đầu cũng biến tái rồi?"

Đến nỗi Shrek những người khác, ninh vinh vinh có thất bảo lưu li tông làm hậu trường, Oscar cùng ninh vinh vinh tình đầu ý hợp. Mang mộc bạch cùng chu trúc thanh liền không cần phải nói, mã hồng tuấn Shrek che chở. Hơn nữa thất bảo lưu li tông tính toán gia nhập Shrek. Nhiều lần đông chỉ có thể thả Shrek mọi người.

......
Đương tiểu vũ chậm rãi từ hôn mê trung tỉnh táo lại. Nàng cơ hồ là theo bản năng bỗng nhiên ngồi dậy, ánh mắt triều bốn phía nhìn lại. Đống lửa bên, trừ bỏ nàng ở ngoài còn có, một cái là nằm trên mặt đất hôn mê đường tam, còn có một cái là tránh ở đống lửa bên thịt nướng lê nhi, cuối cùng một cái còn lại là một cái khác nhìn qua cực kỳ suy sút, toàn thân rách tung toé trang điểm giống như thu rách nát đường hạo.

Tiểu vũ biết là đường hạo cứu đường tam lê nhi cũng thuận tiện cứu nàng.
Tiểu vũ ánh mắt trước sau dừng lại ở đường tam trên người, "Cảm ơn ngươi."

Đường hạo phất phất tay, nói: "Không cần cảm tạ.

Ngoài ra, lê nhi cùng tiểu vũ còn từ đường hạo trong miệng biết được, đường tam cũng không phải hoàn toàn nhân loại, đường tam mẫu thân cùng tiểu vũ giống nhau, cũng là một con mười vạn năm hồn thú.

Lê nhi rốt cuộc minh bạch hắn lúc trước lần đầu tiên thấy liền cảm thấy đường tam bất đồng với thường nhân, thực đặc biệt, cũng minh bạch vì cái gì đường tam võ hồn sau khi thức tỉnh có thể nghe hiểu chính mình lời nói.

Nhớ rõ hoa doanh tỷ chủ nhân đường tuyết thấy là thần thụ chi thật hóa thành nhân loại, đều không phải là chân chính nhân loại, bởi vậy tuyết thấy có thể minh bạch hoa doanh nói. Lúc trước dũng khí ca ca cũng là vì mộng li là yêu quái, hai người mới có thể giao lưu.

Chính mình Ngũ Độc thú bản thể thời điểm là bởi vì đường tam thức tỉnh rồi võ hồn mới có thể tiến hành câu thông.

Tiểu vũ thân phận bởi vì bại lộ, đường hạo liền làm tiểu vũ rời đi, vì đường tam, cũng là vì tiểu vũ bản thân suy nghĩ. Đường hạo đối với tiểu vũ nói đến —— trở lại ngươi hẳn là đi địa phương. Ở nơi đó, ngươi mới là an toàn nhất mà. Ta không phản đối các ngươi gặp mặt. Nhưng tuyệt không phải hiện tại. Ít nhất muốn ngươi có thể tự bảo vệ mình, mới có thể ra tới lắc lư.

Lê nhi cũng tán đồng "Tiểu vũ tỷ, ngươi muốn mang hảo đế nữ phỉ thúy, về trước đến an toàn địa phương mới hảo."

Tiểu vũ yên lặng gật gật đầu.

Tiểu vũ nhìn thoáng qua trên mặt đất hôn mê đường tam, nước mắt dần dần ướt hốc mắt. "Tam ca, từ nhỏ đến lớn cảm ơn ngươi. Hiện tại, tiểu vũ trong lòng, trừ bỏ ngươi bên ngoài đã không có bất luận cái gì khe hở. Tiểu vũ thật sự rất thích ngươi a......"

Đang ở gặm quả táo lê nhi nghe xong tiểu vũ đối đường tam thông báo sau trực tiếp nghẹn họng.
Tiểu vũ thông báo sau cúi đầu, xoa xoa nước mắt "Lê nhi, ta biết tam ca chân chính thích chính là ngươi, ta cũng thích tam ca...... Nhưng là ái là ích kỷ, là không thể chia sẻ. Ta cũng sẽ lấy ta phương thức đi ái tam ca......" Tiểu vũ cuối cùng nhìn thoáng qua đường tam. Tiểu vũ quyết định, ái liền phải buông tay.

Tiểu vũ ngay sau đó liền biến mất ở nơi xa.

Lê nhi trong lúc nhất thời thế nhưng không có minh bạch tiểu vũ ý tứ.

Nhìn tiểu vũ biến mất phương hướng, đường hạo già nua mặt đất bàng thượng lưu lộ ra một tia thần thái, "Người lại như thế nào thú lại như thế nào thú cảm tình ngược lại càng thêm chân thành tha thiết."

Lê nhi mờ mịt không biết.

Đường hạo vỗ vỗ hôn mê trung đường tam phía sau lưng, lại đối với lê nhi nói "Nếu có một ngày ngươi cũng bại lộ chính mình thân phận, ta cũng sẽ làm ngươi rời đi tiểu tam."

Lê nhi trầm mặc "......"

Đường hạo tay một đốn, thập phần nghiêm túc hỏi "Ngươi muốn nghiêm túc trả lời ta, lê nhi...... Ngươi thật sự thích ta nhi tử?"

Lê nhi bị vấn đề này làm cho sửng sốt "Thích a."

Đường hạo "Ta chỉ chính là cái loại này thích, bạn lữ chi gian, ái nhân chi gian cái loại này."

Lê nhi trầm mặc một chút, đây là đến từ gia trưởng vấn đề?

Lê nhi cúi đầu lũ một chút chính mình ý nghĩ "Ta kỳ thật rất muốn đem lão đại lưu tại bên người, hơn nữa ta cảm thấy ta đối lão đại có rất mạnh chiếm hữu dục, ta rất sợ lão đại sẽ không để ý tới ta, sẽ đột nhiên biến mất không thấy, chỉ có hắn tại bên người thời điểm, ta tâm cơ mới có thể cảm giác nói đặc biệt an tâm. Lão đại luôn là làm ta cảm giác thực thoải mái, cảm thấy có thể tín nhiệm dựa vào..."

Lê nhi lại nói "Đường thúc thúc, ta không biết ta này đó cảm giác có phải hay không chân chính thích, có phải hay không ái, nhưng là ta là thật sự rất muốn cùng lão đại ở bên nhau......"

Lê nhi vừa nói, một bên ngẩng đầu lên —— sau đó, liền đối diện thượng thân thể suy yếu, nhưng tinh thần lại trở nên cực kỳ phấn khởi đường tam ánh mắt. Ánh mắt phảng phất có thể nhìn ra đường tam hiện tại cho người ta cảm giác giống như hắn có thể tại chỗ xoay quanh xoắn ốc thăng thiên giống nhau —— kích động, hưng phấn

Đường hạo tay còn kéo đường tam, chụp ở đường tam phía sau lưng thượng......

Lê nhi mặt tức khắc trở nên đỏ bừng —— đường hạo lừa hắn!

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường.
Đường hạo: Nhi tử, cha chỉ có thể giúp ngươi đến này.
Đường tam: Không hổ là ta thân cha!
Lê nhi:...... Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Diệp hoa 6 bình; linh vật, duyên 3 bình; đêm tối,............. 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ