Từ kia lúc sau mấy ngày bắt đầu, lê nhi cùng đường tam chi gian liền trở nên vi diệu lên.
Trên bàn cơm, lê nhi buồn đầu ăn cơm, ngẫu nhiên kẹp mấy chiếc đũa đồ ăn. Đường tam một bên gặm màn thầu, một bên thường thường mà trộm ngắm hai mắt lê nhi. Có khi, hai người ánh mắt sẽ đối thượng. Hai người liền thập phần ăn ý đồng thời quay đầu đi, một cái đột nhiên mồm to dùng bữa dời đi mọi người lực chú ý. Một cái khác một cái đột nhiên mồm to gặm màn thầu dời đi mọi người lực chú ý.
Mọi người ngơ ngác nhìn thiếu mười bảy cái màn thầu chậu cơm cùng không tám mâm đồ ăn mâm "......"
Đường tam tưởng chính là:@( ̄- ̄)@ lê nhi như thế nào còn không để ý tới ta?
Lê nhi tưởng chính là: Lão đại làm sao vậy? Vì cái gì còn không cùng ta nói chuyện?
Nghĩ đến đây, lê nhi quyết định mở miệng nói điểm cái gì.
Vừa vặn, đường tam cũng tưởng nói điểm cái gì...... Vì thế liền biến thành hai người cùng mở miệng......
"Lão đại......"
"Lê nhi......"
Hai người lại đồng thời sửa miệng.
"Ngươi trước"
"Không, ngươi trước......"
Hai người lại mặt đỏ đồng thời quay đầu đi, một cái mãnh gặm màn thầu, một cái ôm đồ ăn mâm cuồng ăn.
Mọi người "......"
Tiểu vũ gặm cà rốt, nhìn ra không thích hợp "Ca...... Ngươi cùng lê nhi......" Tình huống như thế nào? Đương nhiên, tiểu vũ nói còn không có nói xong, đã bị chu trúc thanh bưng kín miệng.
Chu trúc thanh ánh mắt ngưng trọng nói "Hư."
Tiểu vũ "?"
Mang mộc bạch đỉnh một trương bị cào giống như khấu một mâm khoai tây ti mặt nói "Không thể nói, không thể nói."
Tiểu vũ buồn bực nhìn nhìn trên bàn ít ỏi không có mấy đồ ăn ——=_= chúng ta...... Kế tiếp ăn cái gì?
Mã hồng tuấn nhìn chằm chằm không mâm, nói ra chính mình nghi hoặc "Này...... Tam ca cùng lê nhi sẽ không căng rất sao? Chúng ta ăn cái gì."
Đêm ly nhìn mã hồng tuấn liếc mắt một cái, yên lặng mà từ hồn đạo khí móc ra một phần thơm ngào ngạt thịt nướng —— đây là hắn phía trước mua "Cùng nhau ăn?"
Mã hồng tuấn nhìn kia thơm ngào ngạt thịt nướng "Hảo a."
Sau đó này hai người bắt đầu phân nổi lên thịt nướng ăn.
Tiểu vũ nhìn đêm rời tay kia phân thịt tò mò hỏi "Nghe lên thơm quá a, đây là cái gì thịt a?"
Đêm ly thập phần cổ quái nhìn tiểu vũ liếc mắt một cái "Ngươi muốn biết?"
Tiểu vũ gật đầu.
Đêm ly không để ý đến "Ngươi vẫn là không biết hảo."
Mã hồng tuấn lúc này đã đóa cố một đại khoái thịt, uống lên nước miếng giải nị, đối tiểu vũ nói "A, tiểu vũ muội muội, ngươi hỏi hắn cơ bản vô dụng, không bằng hỏi ta, ta biết này thịt nướng, đây là đầu đường đem đầu nhi kia gia trong tiệm bán......"
Đêm ly chạy nhanh cấp mã hồng tuấn đưa mắt ra hiệu làm hắn không cần tiếp tục đi xuống nói.
Nhưng mà, mã hồng tuấn cũng không có chú ý tới đêm ly ánh mắt, đêm ly chỉ có thể yên lặng ở trong lòng cấp mã hồng tuấn điểm một nén nhang.
"Tay xé ớt thỏ!"
Đường tam cùng lê nhi đều kinh ngạc, giây tiếp theo lập tức phản ứng lại đây cái gì, nháy mắt rời đi tiểu vũ cùng mã hồng tuấn ba mét xa.
Đêm ly còn lại là đỡ cái trán, nhìn không ra biểu tình nói thầm nói "Mã đức thiểu năng trí tuệ."
Chu trúc thanh, mang mộc bạch, ninh vinh vinh, Oscar cùng thái long bọn người lấy một bộ quan ái ngốc tử biểu tình nhìn mã hồng tuấn. Nhớ không lầm nói...... Tiểu vũ võ hồn chính là con thỏ đi.
Tiểu vũ trừu trừu khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười một chữ một chữ nói "Tay xé cay rát thịt thỏ?"
Hậu tri hậu giác mã hồng tuấn "A...... A?"
Sau đó...... Cùng ngày tiểu vũ cho đại gia trình diễn một bản nguyên bộ bạo sát · hư vô · bát đoạn quăng ngã. Mọi người tập thể vì mã hồng tuấn bi ai. Đương tiểu vũ bát đoạn quăng ngã sau khi kết thúc, Oscar cùng lê nhi bị hàng châu lưu lại hỗ trợ cấp mã hồng tuấn trị liệu. Dư lại người còn lại là tập thể đem bị tiểu vũ oanh tạc quá nhà ăn tiến hành một đốn thu thập chỉnh đốn.
............ Vài ngày sau, thăng cấp tái chuẩn bị ổn thoả.
Toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái thăng cấp tái cũng không giống dự tuyển tái như vậy náo nhiệt. Bởi vì vì bảo hộ hồn sư cá nhân riêng tư, cùng với an toàn suy xét. Cho nên thăng cấp tái là không cho phép bất luận cái gì người xem quan khán.
Thăng cấp tái như cũ lấy hai đại đế quốc tới phân khu. Thông qua dự tuyển tái 30 chi đội ngũ phân biệt ở từng người đế quốc tiến hành thi đấu. Mà kia đã trước tiên tiến vào trận chung kết tam chi đội ngũ tắc không tham gia thăng cấp tái.
Thiên đấu đế quốc bên này, bao gồm thiên đấu thành dự tuyển tái phân khu ra biên mà năm chi đội ngũ ở bên trong, tổng cộng mười lăm chi đội ngũ ở buổi sáng đã hoàn thành báo danh quá trình, ở thăng cấp tái sở tại tập trung.
Đội ngũ thiếu, nhưng có thể thông qua dự tuyển tái. Lại vô tình đều là tinh anh trong tinh anh.
Nghỉ ngơi thời điểm, ninh vinh vinh phụ thân mang theo một cái kêu tuyết thanh hà người đã tới một lần, cùng Shrek ba vị đại lão không biết nói gì đó.
Lê nhi cũng không có như thế nào nghỉ ngơi ninh vinh vinh phụ thân, mà là đại bộ phận thời gian đang xem tuyết thanh hà. Đường tam nhìn lê nhi không có việc gì liền nhìn chằm chằm tuyết thanh hà xem, rất là kỳ quái hỏi "Làm sao vậy lê nhi?"
Lê nhi thái độ khác thường thập phần ngưng trọng nói "Không biết, chính là cảm giác...... Nàng rất kỳ quái."
Đường tam "???"
Nhưng lê nhi cũng không có nói thêm cái gì.
Thăng cấp tái không giống dự tuyển tái như vậy có bao nhiêu cái lôi đài đồng thời tiến hành, mà là chỉ có một nơi thi đấu, đó chính là hoàng gia kỵ sĩ đoàn đại giáo trường.
Tổng cộng mười lăm chi tham gia thăng cấp tái đội ngũ, đem tiến hành mười bốn luân thi đấu vòng tròn, mỗi ngày một vòng, mỗi ngày có một chi đội ngũ luân không, tiến hành bảy tràng thi đấu. Đều là tại đây cùng phim trường mà tiến hành.
Thi đấu quy tắc rất đơn giản. Hai bên các phái khiển bảy tên đội viên tham gia, mỗi một cái lên sân khấu đội viên đều phải chiến đấu đến bị đánh bại mới thôi, thắng lợi tắc đối mặt tiếp theo cái đối thủ, thẳng đến có một phương bảy người toàn bộ bị thua mới thôi.
Rút thăm đêm qua cũng đã tiến hành xong, Shrek học viện cũng không có ở vòng thứ nhất trừu đến luân không. Bọn họ đối thủ, là đến từ ba kéo khắc vương quốc một khu nhà cao cấp hồn sư học viện. Xếp hạng hôm nay bảy tràng thi đấu đệ tam tràng xuất chiến.
Đại sư ưu tiên phái chính là tiểu vũ lên sân khấu.
Hỗn chiến bắt đầu khi, đường tam tuy rằng không có lên sân khấu, nhưng hắn như cũ cảm giác áp lực sơn đại. Bởi vì...... Tiểu vũ, hỏa vũ, thủy Băng nhi, còn có một cái không biết vì cái gì sẽ xuất hiện ở nơi thi đấu Mạnh vẫn như cũ, này tứ đại tuyệt sắc mỹ nữ ánh mắt đồng thời đặt ở đường tam trên người.
Tiểu vũ "Như thế nào, ta có như vậy bổng hảo a ca, các ngươi hâm mộ?"
Hỏa vũ "Ngươi nói ai?!"
Thủy Băng nhi "Đường tam! Shrek cái kia! Ta nhìn đến hắn."
Mạnh vẫn như cũ "Hảo xảo, là cái kia đoạt ta hồn hoàn đường tam? Hắn cũng tới."
Dưới đài đường tam "......"
Lê nhi "......"
Mang mộc bạch: "Tiểu tam đã trở thành toàn trường nam tính công địch."
Lê nhi mặt vô biểu tình nhìn về phía đường tam "...... Lão đại, ngươi đào hoa vận rất không tồi, a?...... Ngươi có thể giải thích một chút sao?"
Đường tam:...... Sọ não đau.
Kế tiếp, trên sân thi đấu, đến phiên tiểu vũ tỷ đại hiện thần uy. Tiểu vũ bằng vào tự thân thực lực, căn bản là chưa cho đối thủ bất luận cái gì phản kháng cơ hội. Một người hơn bốn mươi cấp hồn tông, liền ở chỉ phóng thích quá đệ nhất hồn kỹ dưới tình huống đã bị nàng hoàn mỹ đánh tan. Từ đầu đến cuối, chiến đấu chủ đạo giả đều là tiểu vũ. Dư lại người, cũng đều là một đống cuồng loạn quăng ngã.
Lê nhi một bên gặm quả táo, một bên đối đường ba đạo "Đối thủ đây là quán triệt tiểu vũ tỷ cuồng huyễn khốc bá túm a."
Đường tam ngẩn người, lấy quá lê nhi trong tay bị cắn hai khẩu quả táo chính mình gặm một ngụm, ngơ ngác nói "Hơn nữa là dùng sinh mệnh đi quán triệt."
Đường tam lại nói "...... Tiểu vũ gần nhất có phải hay không tính tình táo bạo điểm?"
Lê nhi "Đồng ý."
Đêm ly "Có thể là bởi vì tay xé ớt thỏ?"
Mọi người "...... Đồng ý"
Trên đường không được nhắc tới chính là, có một cái võ hồn là hoa hướng dương...... Ngạch...... Là thái dương hoa trực tiếp một mình đấu tiểu vũ, nhưng mà...... Trực tiếp bị tương tư đoạn trường hồng khắc gắt gao.
Sau lại trừ bỏ Shrek mọi người, những người khác đều cảm thấy tiểu vũ là có hồn cốt.
Tiểu vũ thẳng đến hao hết hồn lực, ngược đủ rồi người sau, mới kết cục, tiểu vũ chiến tích, một chọn năm.
Mọi người "Tiểu vũ tỷ khí phách."
Vòng thứ nhất thăng cấp tái đối với Shrek học viện là hoàn mỹ, chân chính hiển lộ thực lực chỉ có tiểu vũ một người, lại hoàn toàn giải quyết thi đấu. Ngày đầu tiên thi đấu sau khi chấm dứt, các học viện viện trưởng lên đài rút thăm, Shrek học viện vận khí không tốt lắm, ở ngày hôm sau trong lúc thi đấu, bọn họ rút ra đến đối thủ đúng là ở trận đầu trong lúc thi đấu đại làm nổi bật sí hỏa học viện.
Đường tam trực tiếp một chọn sáu. Sau đó...... Bại với hỏa vũ dung hoàn kỹ năng.
Thất bại nguyên nhân —— đương một hồi anh hùng.
Đương nhiên...... Lựa chọn cậy mạnh đương một hồi anh hùng đường tam kết cục cũng là tương đối thảm thiết. Đến nỗi như vậy cái thảm thiết quá trình...... Có thể dùng thảm không nỡ nhìn quá trình tới hình dung...... Dù sao đường tam là bị khiêng hạ thi đấu đài.
Lúc sau lê nhi hai lời chưa nói, đem tới thăm bệnh sí hỏa học viện người toàn đuổi đi ra ngoài.
Thế cho nên đường tam mới vừa tỉnh thời điểm, nhìn trước mặt ngoài cười nhưng trong không cười lê nhi, đột nhiên một cái giật mình.
—— sau đó giây tiếp theo đường tam đã bị lê nhi một cái cuồng quăng ngã lại lần nữa chôn ở trong đất, hơn nữa này thổ...... Còn bị lẫn vào thủy, giống vũng bùn giống nhau, tan mất đường tam số lượng không nhiều lắm sức lực, đường tam trực tiếp đã bị tạm thời tính cố định ở.
Lại sau đó đường tam trong miệng đã bị nhét vào đi một mảnh lạnh lạnh đồ vật —— đó là một mảnh màu đỏ cánh hoa.
Lê nhi đang ở chuyển kia đóa đại hoa hoa hành, đem hai mảnh cánh hoa đưa vào chính mình trong miệng.
Lạnh lạnh, vào miệng là tan. Nhét vào trong miệng sau đều không có phun rớt khả năng......
Đường tam một lần cảm thấy chính mình đôi mắt xảy ra vấn đề.
—— lê nhi trong tay...... Đó là tương tư đoạn trường hồng!
Lê nhi đem chỉnh đóa hoa đều mạnh mẽ uy xong lúc sau, đường tam không chỉ có khôi phục như lúc ban đầu tung tăng nhảy nhót sinh long hoạt hổ, hơn nữa hồn lực trực tiếp tiêu lên tới 49 cấp......
Nhưng là đường tam trọng điểm không phải cái này......
Đường tam trọng điểm là hoa.
Lê nhi một lần râu ria biểu tình nhàn nhạt nói "Lúc trước...... Kỳ thật ta so tiểu vũ tỷ nhanh như vậy một chút...... Liền một chút nga,...... Hơn nữa...... Tiểu vũ tỷ không có có thể che dấu nàng hơi thở bảo vật, ta liền cố ý đem này đóa đại hoa để lại cho tiểu vũ tỷ lâu. Nga, còn có một chút...... Này tiêu tốn thứ cũng không phải hộ chủ, chỉ là đã chịu khiêu khích phát uy."
Lê nhi lại nói "Lão đại ngươi thương rất trọng, ta sợ có hậu di chứng, cho nên liền đem này ngoạn ý cho ngươi ăn, còn hành, phương pháp không sai."
Đường tam giờ phút này biểu tình tương đương xuất sắc, từ từ? Này tin tức lượng có phải hay không có chút đại?
...... Hơn nữa...... Này liền đem tương tư đoạn trường hồng cấp chính mình...... Ăn...... Ăn???!!!Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Đại gia phía trước có phải hay không đều bị lừa tới rồi? Kỳ thật tiểu vũ cũng không có nói quá hoa là của nàng.
Đến nỗi tiểu vũ...... Là thật sự thích đường tam nhưng thật ra không sai. Nhưng nàng cũng không phải hoa chủ nhân.
Tiểu kịch trường
Đường tam, đêm ly, lê nhi,:...... Thiểu năng trí tuệ mã hồng tuấn, ngươi trước mặt tiểu vũ chính là cái con thỏ.
Lê nhi: Kỳ thật ta là thiên nhiên hắc.
Bị chôn dưới đất đường tam: Này liền ngươi chôn ta lý do?!
Lê nhi: An lạp. Không phải còn để lại cái đầu sao?
Đường tam:......
Phổ cập khoa học một chút, chôn người muốn kỹ xảo.
Hơn nữa đường tam như vậy cho dù ở trong đất cũng rất khó vây khốn.
Lê nhi phương thức là:
Đem thủy cùng thổ pha loãng nhất định tỉ lệ, dựa theo bất đồng tỉ lệ bỏ thêm vào, chỉ cần bộ ngực trở lên bảo trì nhất định mềm mại độ, liền sẽ thập phần an toàn, hoàn toàn không chậm trễ hô hấp. Thủy cùng thổ sẽ có hấp lực, sẽ tá rớt đường tam lực lượng, cho nên rất khó tránh thoát. Đã đạt tới chôn đường tam hết giận mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
No Ficción【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...