Chương 33 : Xấu hổ gặp mặt

589 39 0
                                    

Ngày hôm sau ngày mới lượng, lúc này không trung còn không có lượng thấu, cũng chỉ thấy ký túc xá môn lặng lẽ khai. Lê nhi đi ra, hiện tại hắn đối tự nhiên trúng gió cảm giác lại thân cận không ít, này đối hắn tu luyện rất có ích.

Lê nhi ở trong lòng đánh giá này đó đều là phong linh châu công lao, đệ nhị viên Ngũ Độc châu sắp tới cũng sẽ thành hình, đến lúc đó chính mình năng lực sẽ có chất tăng lên, lê nhi nghĩ, đại lục này thật là kỳ quái, ở trước thế giới tu luyện lâu như vậy mới có thể bảo trì mấy cái canh giờ hình người, mà ở thế giới này tu luyện không bao lâu liền có được hình người, sợ bị tu vi cao người nhìn ra tới, chính mình biến ra hồn hoàn giống nhau đồ vật tới mê hoặc mọi người, vì che dấu hơi thở riêng mang lên đế nữ phỉ thúy...... Đang ở lê nhi vừa đi vừa tưởng chính mình sự tình thời điểm lại không cẩn thận đụng vào người.

Người này ước chừng bốn, 50 tuổi bộ dáng, màu đen tóc ngắn tam thất tách ra, tướng mạo thực bình thường, đôi tay bối ở sau người, trên người lại có một loại đặc thù khí chất, tuy rằng hai mắt khép mở chi gian mang theo vài phần lười nhác cùng suy sút. Đến lúc đó xem ra tới người này vẫn là rất có tinh thần.

"A...... Vị này lão sư...... Xin lỗi, ta xuất thần......" Đâm người chính là chính mình, lê nhi tự nhiên phải xin lỗi...... Bất quá lê nhi cho rằng đây là trong học viện hắn không có thấy quá đến lão sư, cho nên liền dùng tới lão sư xưng hô.

Đại sư cũng vẫn chưa khó xử lê nhi, nhìn lê nhi một mét sáu đến vóc dáng không cấm nhắc nhở nói "Đi đường phải cẩn thận một ít......"

Lê nhi gật gật đầu "Nga......"

...... Một lát sau...... Không trung lộ ra mặt trời thời điểm, đường tam đang định bò đến nóc nhà tu luyện,

Nhưng mà đường tam lại suýt nữa từ nóc nhà thượng ngã xuống. Bởi vì hắn mới vừa nhảy đến nóc nhà thời điểm, vừa lúc nhìn đến nơi đó ngồi một người. Ánh mắt sáng quắc nhìn chăm chú chính mình.

Đường tam tỏ vẻ...... Dọa người cũng không mang theo như vậy chơi hảo không?

Bởi vì sáng sớm, người tinh thần đều sẽ thực thả lỏng, đường tam cũng không ngoại lệ, cho nên đường tam tài sẽ bị hoảng sợ.

"Lão sư, ngài đến đây lúc nào." Đường tam kinh hỉ nói.
Sờ sờ đường tam đầu, đây là đại sư thói quen họ động tác, "Ta nói rồi sẽ đến nơi này tìm ngươi. Tới mấy ngày rồi. Biết được ngươi đi tinh đấu đại rừng rậm. Bất quá, ngươi cũng cho ta một kinh hỉ. Không nghĩ tới ngươi có thể nhanh như vậy đã đột phá 30 cấp quan khẩu."

Đường tam cười nói: "Kia còn không phải ngài dạy dỗ được chứ"
Đại sư sắc mặt đột nhiên trầm xuống dưới, "Ta đây có hay không đã dạy ngươi hấp thu không biết niên đại hồn thú hồn hoàn"

Đường tam sửng sốt một chút, bất quá không đợi đường tam nói cái gì, liền nghe thấy tiếng xé gió, một cái bóng đen lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhằm phía đại sư, tốc độ cực nhanh mau đến liền đường tam cũng chưa tới kịp ngăn cản cái này hắc ảnh, cái này hắc ảnh chính là lê nhi.

"Không được khi dễ ta lão đại!" Chỉ thấy lê nhi một đạo tàn ảnh bay vút mà đến.

"Từ từ lê nhi! Đây là ta lão......" Nhưng mà đường tam mở miệng cũng đã chậm. Đại sư trực tiếp bị đánh bay tới rồi trên mặt đất......

"Sư......" Đường tam lúc này cảm nhận được cái gì là xấu hổ......

Đại sư còn không có phản ứng lại đây tình huống như thế nào, cũng đã cùng mặt đất tới cái thân mật tiếp xúc......

Lê nhi vừa mới thu hồi nắm tay liền nghe thấy đường tam nói, lập tức tao bức "A?"

Đường tam lập tức nhảy xuống đi xem đại sư tình huống, tuy rằng nói đại sư sức chiến đấu không cường, nhưng tốt xấu cũng là đại hồn sư, cũng không bị thương, lê nhi bị đường tam nắm xuống dưới, lê nhi một bên trị liệu một bên bồi tội.

Đại sư cau mày nhìn cấp chính mình trị liệu trung lê nhi hỏi một câu "Nhưng phi hành võ hồn? Xem tốc độ của ngươi...... Mẫn công hệ? Lại không rất giống...... Chính là...... Ngươi trị liệu kỹ năng......"

Đường tam xấu hổ, đại sư đầy đủ phát huy đối lý luận cuồng nhiệt.

Chờ trị liệu xong, chọc họa lê nhi lại bồi tội cầu được đại sư tha thứ sau bay nhanh chạy về trong ký túc xá đi tìm giấy viết kiểm điểm.

Đại sư tuy rằng vô duyên vô cớ bị đánh một quyền, nhưng là lại không có sử đại sư sinh khí. Ngược lại là đường tam đối này có chút không được tự nhiên.

Đường tam phía trước liền có cùng đại sư nhắc tới quá lê nhi, bất quá đương nhiên không có nói ra lê nhi không phải nhân loại sự, bất quá đường tam không nghĩ tới đại sư cùng lê nhi gặp mặt như thế —— đặc biệt, đặc biệt nói đường tam giờ phút này có loại tưởng đem chính mình chôn lên xúc động.

Đại sư tỏ vẻ nguyên lai đây là ngươi đã nói lê nhi, ngươi thu cái tốt tiểu đệ.
Đường canh ba 囧.

Bất quá kế tiếp đường tam đã chịu đại sư □□, nhưng mà lại không phải bởi vì lê nhi, mà là bởi vì đường tam mạo hiểm hấp thu hồn hoàn suýt nữa đem chính mình đùa chết sự tình. Sau đó lại nhìn đường tam đệ tam hồn hoàn cùng tám căn con nhện chân đến ra hồn ngoại phụ cốt kết luận mới tính xong việc.

Tuy rằng đại sư nói nói cũng không tốt nghe, nhưng quen thuộc hắn đường tam lại như thế nào sẽ nghe không ra hắn trong lời nói kia phân thật sâu quan tâm cùng sợ hãi đâu lão sư ở sợ hãi chính mình ra nguy hiểm. Đường tam vành mắt nóng lên, cúi đầu, tỏ vẻ chính mình biết sai rồi, "Lão sư, ta sai rồi."

Lê nhi cũng là ở trong phòng không ngừng viết kiểm điểm, lê nhi chuẩn bị viết hai phân, một phần kiểm điểm, một phần xin lỗi tin, cấp lão đại cùng lão đại lão sư.

Đương lê nhi phủng hai tờ giấy chạy ra thời điểm. Thấy hưng phấn đường tam, lê nhi dò hỏi sau mới biết được, nguyên lai lão đại lão sư muốn lưu lại.

Đối với đường tam tới nói, đại sư lưu lại địa lý từ cũng không quan trọng. Mấu chốt là hắn quyết định lưu lại. Này liền thập phần làm đường tam cao hưng. Chờ lê nhi phân biệt đệ thượng kiểm điểm thư cùng xin lỗi tin thời điểm, đại sư sắc mặt thập phần xuất sắc, nhưng vẫn là đem tin thu lên, đường tam vốn dĩ tưởng yên lặng lê nhi đầu, bất quá nhìn đến đại sư ở, liền nhịn xuống.

Kế tiếp chính là ba người đi vào học viện nhà ăn đi ăn cơm sáng. Không biết có phải hay không bởi vì ngày hôm qua lên đường quá vất vả, lúc này nhà ăn nội cơm sáng tuy rằng đã chuẩn bị tốt, nhưng lại không có một bóng người. Kỳ thật lê nhi hôm nay thức dậy sớm cũng thuần thuần là lê nhi đột phát kỳ ngẫm lại xem mặt trời mọc mà thôi.
Lê nhi nắm chặt thịnh ba chén cháo, phân biệt cấp đường tam cùng đại sư, cuối cùng một chén cấp chính mình. Trên đường không ngừng xem đường tam, ánh mắt dò hỏi chính mình làm đúng hay không, đại sư nhịn không được cười nói cho lê nhi không cần như vậy khẩn trương, hơn nữa đối đường tam là như thế nào thu được như vậy ngay thẳng tiểu đệ có chút tò mò, bất quá kế tiếp đại sư sắc mặt liền cùng cà tím dường như, bởi vì Shrek học viện kinh tế không giàu có. Cho nên thức ăn tự nhiên cũng sẽ không có cỡ nào phong phú. Cơm sáng rất đơn giản. Màn thầu, dưa muối, cháo, còn có trứng gà, bất quá mỗi người hạn định một cái.

"Flander liền cho các ngươi ăn cái này" đại sư cứng đờ mà mặt nhìn qua có chút biến thành màu đen.
Đường ba đạo: "Này đã thực không tồi a. Màn thầu quản no. So với ta khi còn nhỏ mạnh hơn nhiều." Đường tam tỏ vẻ hắn trước kia chỉ uống cháo...... Ngạch không có gì mễ cháo đều sống lại, hiện tại thức ăn quả thực hảo không ngừng nhỏ tí tẹo, ít nhất quản no.

Đại sư vẻ mặt tức giận tỏ vẻ, ngươi đi theo ta thời điểm ít nhất còn có đùi gà ăn đâu! Flander có phải hay không ngược đãi ta đồ đệ đâu!

Lê nhi lúc này đã sớm gặm hơn phân nửa cái màn thầu "Lão đại nói rất đúng a, nơi này thức ăn đã thực hảo lạp. Ta khi còn nhỏ, chính đuổi kịp đại hạn, lương thực rất ít đâu...... Mọi người đều ăn không đủ no, ta còn hảo, bất quá khi đó một cái lạnh khô cằn màn thầu đều có thể là một người ba ngày đồ ăn đâu." Ngay sau đó lại nói thầm "Bất quá may mắn khi đó ta lượng cơm ăn không lớn." Nói cách khác, vạn nhất trở thành trong lịch sử đệ nhất chỉ bị đói chết tiên thú, liền thần tác.

Lê nhi còn ở gặm màn thầu, lại đột nhiên phát hiện chính mình trước mặt trứng gà biến thành hai cái, mà đường tam cái kia trứng gà lại không thấy, đường tam vẻ mặt ta cái gì cũng chưa làm biểu tình uống cháo, bất quá lê nhi xem tới được đường tam trong mắt lóe mạc danh quang...... Không khí đột nhiên nặng nề...... Chính mình nói sai rồi cái gì sao?

"Hồ nháo." Đại sư buông xuống trong tay mà màn thầu, tức giận dâng lên, chụp một chút cái bàn, sợ tới mức lê nhi một giật mình. "Các ngươi này đó hài tử đúng là trường thân thể quan trọng thời khắc. Thân thể là võ hồn tiền vốn. Không có một cái tốt thân thể. Sao có thể kiên trì khẩn trương tu luyện, này sớm một chút đối ta cùng Flander như vậy tuổi người tới nói là vậy là đủ rồi, nhưng đối với các ngươi này đó hài tử lại xa xa không đủ."

Đại sư đang ở phát hỏa. Flander thanh âm truyền đến, tỏ vẻ đại sư đứng nói chuyện không eo đau.

Nhìn Flander từ bên ngoài đi đến. Đại sư mà sắc mặt hơi hòa hoãn vài phần, "Học viện có cái gì khó khăn ta mặc kệ, nhưng nếu ta quyết định lưu lại, làm nơi này một người lão sư, liền tuyệt không có thể khổ bọn nhỏ, Flander, chuyện này ngươi dạy cho ta toàn quyền xử lý đi. Về sau này đó hài tử mỗi bữa cơm ăn cái gì. Liền từ ta tới quyết định."
Flander trong lòng một nhạc. "Như thế nào, tiểu cương, ngươi quyết định lưu lại"

Đại sư tỏ vẻ ngươi không cần đào hố, ta chính mình nhảy, đám hài tử này ta mang theo.

Flander tỏ vẻ —— kế hoạch thông.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ