Đêm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì đâu? Kỳ thật rất đơn giản.
Ngày hôm qua trừ bỏ ninh vinh vinh cùng lê nhi ngoại mọi người cơ bản toàn uống nhiều quá. Lê nhi tổng không thể làm ninh vinh vinh một nữ hài tử dọn mọi người a, huống chi ninh vinh vinh vẫn là cái phụ trợ hệ tiểu cô nương.
Vì thế, trừ bỏ chu trúc thanh ở ngoài dư lại bốn cái đại nam sinh đều là lê nhi chính mình dọn về Shrek. Bởi vì đường tam cùng lê nhi ở tại cùng cái ký túc xá, cho nên đường tam là cuối cùng dọn, lê nhi cái thứ nhất dọn đến là nhẹ nhất Oscar, sau đó là mang mộc bạch, tiếp theo là nhất trầm mã hồng tuấn, chờ đến lê nhi bắt đầu di chuyển đường tam thời điểm, lê nhi đã mệt kiệt sức.
Nhưng là ở khuân vác đường tam cái này công trình trung, mỗ chỉ tựa hồ là phạm vào cồn quá liều ngốc dưa chứng giống nhau, nằm ở lê nhi trên giường liền không đứng dậy, hơn nữa chết sống túm lê nhi không buông tay, lê nhi đơn giản liền đem đường tam cùng nhau lộng tới chính mình trên giường, bởi vì đường tam ôm lê nhi ôm thực khẩn, cho nên lê nhi liền không có biến trở về bản thể, liền dùng hình người cùng đường tam cùng nhau ngủ một buổi tối. Đương nhiên, chỉ là đơn thuần ngủ.
Chẳng qua lê nhi đơn thuần giải thích ngược lại đến làm linh hồn đã xem như nửa cái đại thúc đường tam tự động não bổ một đống thiếu nhi không nên đồ vật thôi.
...... Sau lại chờ đường tam chính mình phản ứng lại đây thời điểm chính mình mặt già đỏ lên.
Chờ tới rồi cuối tháng, đồng thời cũng vừa lúc là cuối tuần, hôm nay đại sư lựa chọn chính là thứ tám phân đấu hồn khu thế chính mình các đệ tử báo danh, trải qua này một tháng đấu hồn, nguyên bản nhìn qua rất khó đạt tới bạc đấu hồn cấp bậc ở đại gia thắng liên tiếp trung đã cơ bản có thể thu phục, hiện tại chỉ cần chờ đợi nay rằng đấu hồn sau khi kết thúc thống nhất tính toán tích phân là được...... Bất quá hôm nay chú định là cái đặc biệt nhật tử.
Bởi vì chờ đến đại sư mang về tới bọn họ lần sau muốn đối mặt đoàn đội thành viên danh sách thời điểm, đường tam đột nhiên phát hiện, đại sư trong mắt nhiều điểm chiến đấu ngọn lửa. Cho dù là đường tam, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy đại sư trong ánh mắt xuất hiện như thế mãnh liệt chiến ý.
Liền đang ở lĩnh ngộ tiên thuật lê nhi thông qua thuật đọc tâm đều đã chịu đại sư ảnh hưởng.
Đại sư nói: "Lần này chiến đấu nếu thắng, chúng ta là có thể đạt được không nhỏ tiền lời. Một vạn kim hồn tệ là một bút rất lớn con số, ta đã nghĩ kỹ rồi, cấp bọn nhỏ mỗi người một ngàn đủ để, còn thừa 3000 để lại cho học viện. Hảo phối hợp ta đối bọn họ đệ tam giai đoạn thí luyện an bài. Các ngươi có ý kiến sao?"
Cuối cùng một câu cũng không phải hỏi Flander cùng Triệu vô cực, mà là đối với Shrek bảy quái bảy người theo như lời.
Bảy người cơ hồ đồng thời lắc đầu. Đại sư hỏi, ai dám nói có ý kiến.
Đại sư mở ra tư liệu vải vóc biểu: "Hảo, những việc này chờ về sau lại nói. Trước nghiên cứu một chút các ngươi đối thủ đi. Đối với các ngươi tới nói, này sẽ là một hồi cực kỳ gian nan đấu hồn."
Mọi người cúi đầu nhìn một lần lúc sau, đều không cấm hít hà một hơi. Mỗi người trong lòng đều có loại thật lạnh thật lạnh cảm giác.
Tặc mát mẻ tặc mát mẻ cái loại này.
Trước mắt xuất hiện ở tư liệu thượng chi đội ngũ này cùng Shrek bảy quái giống nhau, chỉ có bảy người, tư liệu như sau.
Hoàng đấu chiến đội, toàn bảy người, toàn bạc đấu hồn huy chương người sở hữu.
Đội trưởng: Ngọc thiên hằng, võ hồn: Lam điện bá vương long, 39 cấp cường công hệ chiến hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Phó đội trưởng: Độc Cô nhạn, võ hồn: Bích lân xà, 38 cấp khống chế hệ chiến hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Đội viên: Thạch Mặc, võ hồn: Huyền Vũ quy, 38 cấp phòng ngự hệ chiến hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Đội viên: Thạch ma, võ hồn: Huyền Vũ quy, 37 cấp phòng ngự hệ chiến hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Đội viên: Ngự phong, võ hồn: Chuông gió điểu, 36 cấp mẫn công hệ chiến hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Đội viên: Oss la, võ hồn: Quỷ báo, 36 cấp mẫn công hệ chiến hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Đội viên: Diệp gió mát, võ hồn: Chín tâm hải đường, 35 cấp phụ trợ hệ khí hồn sư. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Lê nhi nhìn đến "Độc Cô nhạn" tên này thời điểm theo bản năng sửng sốt một chút. Phản ứng đầu tiên là —— Độc Cô dòng họ này như thế nào như vậy phổ biến?
Xem qua tư liệu của đối phương, sáu người ngẩng đầu lên hai mặt nhìn nhau, đều nhìn ra đại gia trong ánh mắt kinh dị. Duy độc lê nhi ở nơi nào rắc rắc ở gặm quả táo.
Đại sư đối này tỏ vẻ áp lực mới là động lực. Đối mặt khó khăn liền lùi bước, vĩnh viễn cũng trở thành không được cường giả chân chính.
Mọi người liền kém tới một câu —— sẽ không sợ chúng ta chết ở trên vạch xuất phát sao?
Đại sư điểm tới rồi đường tam tên.
"Lão sư." Đường tam vội vàng tiến lên một bước.
Đại sư nói: "Lần này tuy rằng ta như cũ yêu cầu các ngươi không thể sử dụng ngươi những cái đó ám khí. Nhưng là, ta cho phép ngươi sử dụng tám nhện mâu. Không đến cuối cùng thời điểm, quyết không được nhận thua."
Thấy đại sư đều không xem trọng bên ta, đường tam nhíu nhíu mày, nói: "Lão sư, chúng ta thật sự liền vô pháp chiến thắng đối thủ sao"
Đại sư thật sâu nhìn hắn một cái, "Cơ hội chỉ có tam thành. Mà cơ hội chủ yếu liền ở ngươi, mộc bạch cùng trúc thanh ba người trên người."
Lê nhi không làm "Ta đây đâu? Ta đây đâu?"
Đại sư "...... Một hồi lại nói ngươi đi."
Đại sư giơ tay chỉ hướng bàn thượng tư liệu, "Đối phương bảy người, dựa theo tư liệu thượng biểu hiện, là một loại phi thường hoàn bị tổ hợp. Các ngươi nhất phải chú ý hai người, chính là bọn họ chính phó đội trưởng. Lam điện bá vương long hồn sư cùng bích lân xà hồn sư."
Flander ngây ngẩn cả người "...... Bích lân xà?"
Đại sư đơn giản giới thiệu một chút lam điện bá vương long cái này võ hồn qua đi, lại nói "...... Đến nỗi cái này bích lân xà hồn sư, nàng nếu lựa chọn chính là khống chế hệ, như vậy, nàng làm ta nghĩ tới một người. Flander, ngươi còn nhớ rõ hắn sao?"
Trải qua đại sư nhắc nhở, Flander sắc mặt đột biến, "Nên không phải là hắn...... Đi"
Đại sư gật gật đầu, "Ta nói chính là hắn."
Mang mộc bạch nhịn không được nói: "Viện trưởng, đại sư, các ngươi không cần đánh đố, ngài nói đến tột cùng là cái gì"
Đại sư nghiêm mặt nói: "Bích lân xà võ hồn ở trên đại lục cùng mấy đại gia tộc võ hồn giống nhau, thuộc về hi hữu võ hồn. Nhưng bích lân xà hồn sư từ trước tới nay lại chỉ có một vị nổi danh. Hắn chính là cho rằng đặc thù khống chế hệ chiến hồn sư. Chuẩn xác mà nói, hắn hẳn là được xưng là bích lân đấu la. Ta tưởng, các ngươi hẳn là có người nghe nói qua đi."
Nghe được bích lân đấu la bốn chữ, mang mộc bạch tức khắc sắc mặt đại biến, dồn dập nói: "Ngài nói chính là vị kia được xưng độc bá thiên hạ, khó nhất triền bích lân đấu la"
Đại sư chậm rãi gật đầu, "Bích lân đấu la cũng là họ kép Độc Cô."
Lê nhi cảm thấy ngày đó hắn hẳn là đi tìm xem cái kia lão bất tử hỏi một chút hắn có phải hay không có huynh đệ? Như thế nào đều họ Độc Cô.
Đối phương đội trưởng là vẫn là lam điện bá vương Long gia tộc
Còn có Huyền Vũ quy này ở phòng ngự loại võ hồn trung, cũng là đứng đầu tồn tại người.
Mọi người lại lần nữa tỏ vẻ, đáy lòng oa lạnh oa lạnh.
Đường tam tựa hồ ý thức được cái gì, làm một người khống chế hệ hồn sư, hắn nhất quan tâm tự nhiên cũng là đối phương khống chế hệ hồn sư tình huống, hướng đại sư hỏi: "Lão sư, kia đối phương bích lân xà hồn sư đến tột cùng là bằng vào cái gì tới khống chế đâu lấy xà vì võ hồn, tựa hồ cũng không hẳn là am hiểu khống chế mới đúng."
Đại sư trả lời rất đơn giản, chỉ có một tự, "Độc."
Lấy độc tới khống tràng, đường tam đồng tử không cấm co rút lại một chút, nhưng tâm tình lại vững vàng rất nhiều. Độc, cỡ nào quen thuộc mà thân thiết chữ a. Hơi hơi gật đầu, nói: "Nếu là cái dạng này lời nói, chúng ta đây thật đúng là có cơ hội chiến thắng bọn họ."
Lê nhi đột nhiên cũng thực hưng phấn "Lão đại lão đại, chúng ta đây ít nhất có năm thành tỷ lệ có thể thắng a!"
Lê nhi lúc này nhảy nhót đi vào đường tam bên tai đến nói "Lão đại, đến lúc đó để cho ta tới, ta có thể cùng cái này bích lân xà đối với giang, ta khắc nàng! Thỏa thỏa."
Đường tam lại lần nữa ủng hộ sĩ khí sau, mọi người bắt đầu chuẩn bị chiến đấu.Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Độc Cô bác: Là giúp cháu gái hết giận vẫn là bao che tiểu đồ đệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
غير روائي【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...