Đối mặt này chỉ quỷ hổ, con cú đêm ly tỏ vẻ chỉ nghĩ cho hắn một móng vuốt. Bất quá đại sư tay mắt lanh lẹ ngăn cản đêm ly. Bởi vì dù sao cũng là muốn rèn luyện Shrek mọi người, cho nên vẫn là làm Shrek mọi người chính mình chiến đấu hảo.
Mọi người đều đánh lên hoàn toàn tinh thần, trái lại lê nhi, đến là cùng mọi người hình thành thập phần tiên minh đối lập. Chỉ thấy lê nhi lôi kéo đêm ly tay áo nói "Oa, đêm ly, ngươi xem, cùng ngươi giống nhau màu đen đại miêu mễ."
Đêm ly "......" Không, kỳ thật thật sự không giống nhau, tuy rằng đều là động vật họ mèo, đều là đều là hổ loại hồn thú, nhưng là này rõ ràng có chất khác biệt hảo sao.
Này chỉ hồn thú cuối cùng là bị mang mộc bạch cùng chu trúc thanh hai người hàng phục, sau đó chu trúc thanh được đến thuộc về chính mình đệ tứ hồn hoàn.
Nhưng mà đúng lúc này, đại sư thanh âm thập phần vội vàng "Tiểu tam. Mau thu hồi ngươi u hương khỉ la tiên phẩm."
Lúc này mọi người chú ý tới, bọn họ bên này thu thập quỷ hổ, một khác liền biên, không biết khi nào, giữa sân đã xuất hiện bảy đầu hình thái khác nhau hồn thú.
"Này giúp cặn bã khi ta không tồn tại." Đêm ly nói như vậy một câu trực tiếp hướng về phía kia mấy chỉ hồn thú đánh. Thất bảo lưu li tháp cũng trực tiếp đối đêm ly cùng Flander bọn họ tiến hành rồi phụ trợ. Tuy rằng thời gian thực đoản, nhưng là lại cũng đủ Flander đám người đem này chụp thành cặn bã.
"Lui nhập độc trận." Flander hét lớn một tiếng. Mắt thấy từ trong rừng rậm lại đã chạy ra mười dư đầu hồn thú, mục tiêu đều là bên này.
U hương khỉ la tiên phẩm hương khí nồng đậm, kéo dài không tiêu tan, lúc này tuy rằng đã bị đường tam thu hồi bách bảo túi bên trong, nhưng khí vị còn ở. Sau lại có không ít thế nhưng đều ở vạn năm tu vi trở lên, này liền không phải Flander bọn họ ba người là có thể chống đỡ được.
Đêm ly càng là lạnh lùng nhìn đông đảo hồn thú, phát ra trầm thấp tiếng hô, lượng ra sắc bén móng vuốt. Chuẩn bị tùy thời đem trước mặt món lòng nhóm xé nát. Đêm ly tuy rằng đối này đó hồn thú một chút đều không sợ, nhưng là rốt cuộc số lượng quá nhiều, chẳng sợ lậu một con, đều sẽ cấp những người khác mang đến phiền toái.
—— một đống con chồng trước, đêm ly không cấm như thế nghĩ đến.
Đường tam còn lại là đem lê nhi cùng tiểu vũ gắt gao hộ ở sau người.
Mọi người trốn vào độc trận sau, đường tam đưa ra sử dụng phi thiên thần trảo đem sở yêu cầu hồn thú trảo lại đây.
Giống như là trảo oa oa giống nhau.
Lê nhi một bên gặm quả táo, một bên nói "Cái này hảo chơi, ta cũng muốn chơi. Lão đại, có thể cho ta mượn nhìn xem sao?"
Đường tam không nói hai lời, tháo xuống phi thiên thần trảo, đưa cho lê nhi.
Vừa mới muốn phi thiên thần trảo mà bị đường tam bác bỏ Flander:...... Khác nhau đối đãi a đây là.
Bên này đại sư vừa mới chỉ vào một bên nói đến 4000 năm tả hữu mà lân giáp thú tương đối thích hợp ninh vinh vinh, liền phát hiện kia chỉ 4000 năm tả hữu mà lân giáp thú không thấy bóng dáng, sau đó oanh một tiếng vang lớn, ninh vinh vinh bên cạnh thổ địa đã bị tạp ra một cái hố to, bên trong thình lình chính là kia chỉ
4000 năm tả hữu mà lân giáp thú, bất quá lúc này kia chỉ mà lân giáp thú bị lê nhi sinh sôi cấp chôn sống lên, chỉ lộ ra một cái phần đầu. Hơn nữa nhìn dáng vẻ này đầu hồn thú còn bị rơi có chút mông, có điểm tìm không thấy đông nam tây bắc. Chỉ thấy lê nhi nói "Ta còn tưởng rằng ít nhất có thể cho hắn làm ra rất nhỏ não chấn động ra tới đâu. Không nghĩ tới chỉ là làm hắn tạm thời tìm không thấy bắc, nhìn dáng vẻ lực phòng ngự thật không sai."
Mọi người "......"
Sau đó đã trải qua nhị long lão sư đặc thù hữu nghị đối đãi này chỉ hồn thú sau, ninh vinh vinh sắc mặt trắng bệch được đến chính mình đệ tứ hồn hoàn.
Lúc sau lê nhi tỏ vẻ, chính mình trước không nóng nảy, trước cấp đường tam tuyển hồn hoàn.
Đại sư quyết định cấp đường tam lựa chọn 6000 năm người mặt ma nhện, đường tam còn lại là lựa chọn vạn năm địa huyệt ma nhện.
Từ trên thực lực tới xem, chính diện đối công, địa huyệt ma nhện khẳng định không phải người mặt ma nhện đối thủ, nhưng nếu làm nó ở quen thuộc địa hình hoặc là kéo ra nhất định khoảng cách, như vậy, chết khẳng định là người mặt ma nhện.
Đường tam vì sắp đã đến chiến đấu, vì đoàn đội suy nghĩ, kiên định muốn địa huyệt ma nhện.
Đường tam nắm chặt song quyền, "Lão sư, tin tưởng ta, ta nhất định có thể. Ta đã từng ở Độc Cô tiền bối nơi đó dùng quá hai loại tiên phẩm dược thảo, này hai loại dược thảo đối thân thể của ta tẩy gân dễ tủy, thoát thai hoán cốt, thân thể kiên cường dẻo dai trình độ so ngài tưởng tượng còn muốn đại. Hơn nữa, ở chỗ này, còn có một cái khác ưu thế. Ta dùng kia hai loại tiên phẩm dược thảo có thể cho ta ở một cái đặc thù địa phương tiến hành hồn hoàn hấp thu. Cứ như vậy, ta cơ hồ có 90% trở lên nắm chắc có thể thành công."
Bất quá lúc này đây, tiểu vũ lại kích động đứng dậy, ngăn cản đường tam, "Không được, trừ phi là trăm phần trăm, nếu không, ta quyết không cho ngươi mạo hiểm."
Tiểu vũ cảm xúc đột nhiên kích động lên, liền đường tam đều không cấm sửng sốt, "Tiểu vũ, đừng như vậy, nghe lời, ta sẽ không có việc gì."
Tiểu vũ nhìn đường tam, trong mắt tràn ngập quật cường, "Tuyệt đối không được. Cho dù là một con 9000 năm hồn thú, ta đều cho rằng ngươi có thể nếm thử, nhưng hồn thú tu vi đột phá vạn năm, cùng ngàn năm hồn thú hoàn toàn là hai khái niệm. Từ trăm năm đến ngàn năm là biến chất, từ ngàn năm đến vạn năm đồng dạng cũng là biến chất. Ngươi cho rằng vạn năm hồn thú hồn hoàn là dễ dàng như vậy hấp thu sao trước không nói khổng lồ năng lượng đánh sâu vào, riêng là nó sau khi chết bị ngươi hấp thu khi tàn lưu linh hồn chấn động, ngươi đều rất khó thừa nhận."
"Linh hồn chấn động đó là cái gì" không chỉ là đường tam, liền đại sư đối với tiểu vũ nói đều có chút giật mình. Linh hồn chấn động cái này khái niệm, hắn cũng chưa bao giờ nghe nói qua.
Mọi người tỏ vẻ, ngươi như thế nào biết nhiều như vậy?
Tiểu vũ bình tĩnh giải thích nói: "Linh hồn chấn động là cao cấp hồn thú ở tử vong sau, linh hồn chưa tiêu tán phía trước sở sinh ra đặc thù năng lực. Chỉ có vạn năm trở lên hồn thú mới có thể cụ bị. Nói như vậy, hấp thu vạn năm hồn thú hồn hoàn, ít nhất yêu cầu 50 cấp trở lên hồn lực. Đạt tới 50 cấp, hồn sư các phương diện cơ năng đều đã đạt tới trình độ nhất định, tinh thần lực cũng trưởng thành tới rồi nhất định phạm vi. Nhưng cứ việc là như thế này, ở hấp thu vạn năm hồn hoàn thời điểm cũng sẽ phá lệ cẩn thận. Trừ bỏ hồn hoàn trung ẩn chứa năng lượng bên ngoài, chính là này linh hồn chấn động nguy hiểm. Đối với người trưởng thành, hơn nữa là 50 cấp trở lên hồn sư tới nói. Thân thể hoàn toàn thành thục cùng tinh thần lực mà thành thục, sử loại này linh hồn chấn động mà hiệu quả sẽ đại biên độ rơi chậm lại. Nói như vậy. Hồn sư đều sẽ không đã chịu thương tổn. Chính là, tiểu tam ngươi hiện tại mới mười bốn tuổi, thân thể còn xa chưa thành thục, hồn lực lại chỉ có 40 cấp, sao lại có thể đi mạo hiểm liền tính thân thể của ngươi thừa nhận ở hồn hoàn năng lượng đánh sâu vào. Nhưng ngươi tinh thần thế giới một khi bị linh hồn chấn động phá hư, như vậy. Ngươi liền đem biến thành ngu ngốc, ngươi hiểu chưa"
Nghe xong tiểu vũ nói, đại sư không cấm đến hút một ngụm khí lạnh, "Tiểu vũ. Ngươi là như thế nào biết này đó mà"
Đêm ly cũng là nhàn nhạt đối đường ba đạo "Kia chỉ thỏ con nói không sai. Ngươi nếu là chính mình tìm chết, ta không ngăn cản. Bất quá ngươi nếu là có việc, lê nhi sẽ lo lắng."
Bên kia tiểu vũ sửng sốt một chút, cúi đầu, nói: "Là mụ mụ nói cho ta."
Đường tam trong mắt biểu lộ như suy tư gì ánh địa quang mang.
Tiểu vũ cho rằng chính mình nói đã đả động hắn, "Ca, ngươi đã nói, muốn vĩnh viễn bảo hộ ta. Cho nên, ngươi tuyệt không có thể có việc. Tính ta cầu ngươi, liền nghe đại sư đi, người nọ mặt ma nhện có 6000 năm mà tu vi cũng tương đương không tồi, hà tất một hai phải mạo hiểm ham vạn năm hồn hoàn đâu"
Sau đó tiểu vũ lại đến "Ngươi nếu là xảy ra chuyện, ta bồi ngươi cùng chết!"
Đường tam: "......"
Đường tam đột nhiên không biết nói cái gì cho phải. Hắn nên như thế nào đối mặt tiểu vũ cảm tình đâu? Hắn có cái gì hảo, đáng giá tốt như vậy nữ hài tử đối hắn sinh tử tương hứa?
Nhìn lâm vào trầm tư đường tam, vẫn luôn ở đường tam bên người lê nhi đột nhiên cảm thấy thực không được tự nhiên. Lê nhi cảm giác chính mình tựa hồ là ở hạng nhất tòa thượng nhìn vừa ra niên độ thổ lộ tuồng.
Bất quá lê nhi biết đường tam như cũ sẽ lựa chọn địa huyệt ma nhện, chẳng sợ hắn là vạn năm hồn thú, bởi vì lê nhi thật sâu biết đường tam linh hồn tính dai.
Cuối cùng tiểu vũ không lay chuyển được, chỉ có thể đáp ứng.
Sau đó mọi người bắt đầu săn thú này chỉ địa huyệt ma nhện, lần này lê nhi không có tham gia chiến đấu. Lê nhi chính là đơn thuần cảm giác không thích hợp, thân là một con Ngũ Độc thú, hắn đối khắp nơi hoàn cảnh kỳ thật là thập phần mẫn cảm. Giây lát gian lê nhi liền phát hiện không đúng chỗ nào.
Cũng đồng thời vào lúc này, đường tam đột nhiên chợt quát một tiếng, "Tiểu vũ, cẩn thận. Một đạo âm hiểm mà thân ảnh từ cánh lặng yên không một tiếng động lẻn vào độc trận bên trong, bay nhanh hướng tới tiểu vũ nhào tới. Nó xuất kích vị trí cực kỳ xảo quyệt, vừa lúc là trên mặt đất mọi người tầm mắt điểm mù, lại vừa lúc bị Flander trên lưng đường tam bắt giữ tới rồi.
Này đột nhiên phát động công kích không phải người khác, đúng là kia chỉ phía trước bị đường tam cùng đại sư chú ý quá người mặt ma nhện này chỉ tu vi có 6000 năm tả hữu người mặt ma nhện.
Lúc này ở độc ngoài trận ngược các loại hồn thú đêm ly cũng bị hấp dẫn ánh mắt.
Vì người nào mặt ma nhện sẽ lựa chọn đánh lén tiểu vũ cùng đại sư? Đáp án là, trước mắt mọi người đội hình trung, chỉ có tiểu vũ cùng đại sư là yếu nhất.
Đêm ly cho dù tốc độ là nhanh nhất, nhưng cũng bởi vì bị hồn thú quấn lên ly đến quá mức với xa mà vô pháp trước tiên cứu viện.
Lê nhi lập tức hướng tiểu vũ bên kia chạy như bay đi. Đồng thời đôi tay kết huyền ảo ấn, sau đó chỉ thấy tiểu vũ cùng đại sư dưới lòng bàn chân tử mang chợt lóe, một cái kỳ dị pháp trận lấp lánh sáng lên. Nháy mắt, hai người đã bị chuyển dời đến lê nhi bên người, lê nhi một đầu tím phát không gió tự động. Đôi mắt cũng là tràn ngập uy nghiêm tím. Đêm ly xác thật lập tức đã nhìn ra lê nhi chiêu thức, cái này chiêu thức hắn ở đâu cái hồng mao nơi đó nhìn đến quá, tướng mạo làm như kêu không gian pháp thuật.
Lê nhi không có há mồm, nhưng là thanh âm lại ở người mặt ma nhện trong đầu vang lên "Không muốn chết liền lăn, hiểu?"Cắm vào thẻ kẹp sách
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Non-Fiction【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...