Tuy rằng khúc chiết liên tục, nhưng cuối cùng mục tiêu lần này là bình yên vô sự hoàn thành. Mọi người nhìn đường tam bình an trở về, cái này buổi tối liền tự nhiên mà vậy nho nhỏ chúc mừng một chút —— vây quanh đống lửa ăn thịt nướng.
Trong đó ăn nhất hoan còn số lê nhi cùng đêm ly. Đêm ly là nương chính mình da dày thịt béo không sợ năng, trực tiếp dùng tay ở trên giá tay không xé xuống một khối to nướng chín thịt. Liền như vậy trực tiếp từng ngụm từng ngụm gặm. Còn không quên cấp lao động nhất quang vinh mã hồng tuấn cũng lưu lại một ít. Tiên mùi hương nùng, da tô thịt nộn, béo mà không ngán thịt nướng đối với đêm ly cái này thân là hổ loại ăn thịt động vật tới nói, quả thực là thiên đường giống nhau tồn tại. Đường tam còn lại là đem thịt nướng dùng đao quát đi tiêu hồ ngoại tầng, rồi sau đó đem nướng tốt địa phương lấy thịt dùng tiểu đao từng mảnh từng mảnh quát xuống dưới, phân cho lê nhi còn có tiểu vũ. Lê nhi một bên liền này thịt nướng một bên gặm quả táo, cũng là thập phần hưởng thụ.
Mọi người cũng giống nhau thơm ngào ngạt ăn.
Đến nỗi ở trong rừng rậm đốt lửa...... Yên tâm, có Triệu vô cực, hoàng kim thiết tam giác trung huyết tinh bạo lực nội tiết mất cân đối bạo lực mẫu long Liễu Nhị Long cùng mặt khác hai vị nam sĩ còn có đêm ly cái này không biết cấp bậc ám ma tà thần hổ ở, kia chỉ hồn thú sẽ ăn no không có việc gì nhàn lại đây tự sát a.
Đến nỗi sáng sớm hôm sau, trước mặt mọi người người mới từ trong lúc ngủ mơ thanh tỉnh sau, Flander liền thúc giục đại gia rời đi mặt trời lặn rừng rậm.
Làm viện trưởng, Flander đầu vai trách nhiệm hiển nhiên là nặng nhất, trước không nói Shrek này đó hài tử không ít đều có thâm hậu bối cảnh, liền tính không có, làm sư trưởng, hắn cũng không muốn nhìn đến bất luận cái gì một người tại đây nguy hiểm nơi đã chịu thương tổn. Hồn hoàn đều đã bắt được, như vậy vì an toàn suy nghĩ, tự nhiên mà vậy phải nhanh một chút rời đi.
Lê nhi cũng đi theo phù hợp "Chúng ta đem lão bất tử gia lăn lộn thành như vậy, lão bất tử trở về phỏng chừng cũng sẽ sinh khí, cho nên chúng ta vẫn là đi nhanh đi."
Đêm ly không biết suy nghĩ cái gì, yên lặng nhìn thoáng qua lê nhi, hướng Flander hỏi một câu "Các ngươi...... Phải đi sao?"
Mọi người đối đêm ly cái này lâm thời tiểu đồng bọn kỳ thật cũng không chán ghét, hơn nữa có vài phần hảo cảm. Lúc này đây bọn họ cũng lý giải tới rồi có thể cùng hồn thú làm bằng hữu là cái gì cảm giác, tuy rằng đêm ly chính mình bản thân cũng không thừa nhận.
Đêm ly cũng không có nói cái gì, chỉ là lạnh lùng đi vào đường ba mặt trước "Ngươi nếu chiếu cố không hảo tiểu lê nhi, ta lần sau liền nhất định sẽ tự mình tiếp đi hắn."
Đường tam "...... Cái này đương nhiên không cần ngươi nhọc lòng."
Lê nhi "Lão đại...... Vì cái gì ta ở các ngài hai trung gian nghe thấy được hỏa dược hương vị?"
Đường tam "Lê nhi yên tâm, đó là ảo giác."
Kế tiếp đâu đêm ly đem ánh mắt đặt ở mã hồng tuấn trên người một cái chớp mắt, cũng không biết suy nghĩ gì, hừ lạnh một tiếng. Sau đó hướng về phía Shrek đoàn người nói "Lần sau tái kiến."
Sau đó liền cũng không quay đầu lại hướng đi mặt trời lặn rừng rậm chỗ sâu trong. Mấy cái hô hấp gian, người cả người liền biến mất không thấy.
Flander gật gật đầu xem như cùng đêm ly nói cá biệt. Sau đó đột nhiên như là nghĩ tới cái gì, trong ánh mắt lóe tràn đầy tính kế quang mang.
Mã hồng tuấn tựa hồ không nghĩ tới đêm qua kia một đốn kia một đốn là tách ra trước cuối cùng một cơm, đứng ở nơi đó, có chút ngây ngốc. Tựa hồ không ai cùng hắn cãi nhau ngược lại là có chút mất mát. Nhìn trên mặt đất ngày hôm qua đêm ly gặm xương cốt tra có chút phát ngốc.
Sau lại đâu Shrek đoàn người cũng dọn dẹp một chút thuận lợi về tới Shrek học viện. Lúc này, khoảng cách toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện đại tái đấu loại bắt đầu thời gian còn có cuối cùng năm ngày.
Mặt khác nói một chút, đáng giá nhắc tới chính là, vì tránh cho Shrek bảy quái trong tương lai trong chiến đấu xuất hiện bị thương giảm quân số, nhân số không đủ tình huống. Có được mạnh mẽ tinh tinh võ hồn, đã đạt tới 38 cấp hồn lực thái long cũng tạm thời bị chiêu vào đoàn đội bên trong. Làm Shrek bảy quái thay thế bổ sung đội viên chi nhất.
Mà thái long đang xem đến đường tam kia một khắc liền giống như một cái đại tinh tinh thấy được một chuỗi chuối hai mắt tỏa ánh sáng phi phác mà đi "Thiếu chủ ~"
Sau đó hô to thiếu chủ thái long kết quả là trực tiếp bị lê nhi vô tình cấp một chân đá bay.
Lê nhi tỏ vẻ "Ngươi cái này đại tinh tinh làm lão đại đã chịu kinh hách."
Về phương diện khác đồng thời gia nhập thay thế bổ sung đội viên, trừ bỏ vừa mới bị lê nhi đá bay thái long, còn có mặt khác ba gã hồn lực đạt tới 35 cấp cao cấp ban hồn sư.
35 cấp cường công hệ chiến hồn tôn hoàng xa, nam, võ hồn: Độc lang. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
35 cấp mẫn công hệ chiến hồn tôn kinh linh, nam, võ hồn: Bộ xương khô. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
35 cấp trị liệu hệ khí hồn tôn giáng châu, nữ, võ hồn: Trị liệu quyền trượng. Hồn hoàn: Hai hoàng một tím.
Học viện thay tên Shrek học viện phía trước, thái long cùng này ba người đều là học viện chuẩn bị tham gia lần này cao cấp hồn sư đại tái chủ lực. Là Liễu Nhị Long tự mình bồi dưỡng học viên trung tinh anh.
Mọi người đến đông đủ sau, liền bị đại sư kêu đi khai nổi lên hội nghị.
Đại sư vẫy vẫy tay, ý bảo mọi người tại chỗ ngồi xuống.
Shrek bảy quái cùng bốn gã thay thế bổ sung vây quanh đại sư ngồi một vòng, nghe đại sư giảng giải.
"Lại quá mấy ngày, toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện đại tái liền phải bắt đầu rồi, hôm nay ta trước cho các ngươi giảng một chút quy tắc." Vừa nói. Đại sư một chân đá vào bên cạnh mơ màng sắp ngủ mã hồng tuấn trên mông. Đôi mắt lại không xem hắn. Tiếp tục nói: "Không cần không cho là đúng, quy tắc là hạn chế, cũng là có thể lợi dụng ưu thế. Trong lúc thi đấu thực lực cố nhiên quan trọng, nhưng các ngươi cũng cần thiết rõ ràng sở hữu quy tắc. Nếu không. Rất có khả năng bị người khác lợi dụng mà kiếm củi ba năm thiêu một giờ."
Mọi người đều thập phần nghiêm túc nghe, liền kém lấy cái vở làm bút ký. Bất quá lê nhi cũng thật sự làm như vậy, lê nhi lấy ra một trương giấy, nhớ một ít mấu chốt địa phương.
Đến nỗi mã hồng tuấn, bởi vì bị đại sư đá một chân, cũng không dám lại giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, ngồi dưới đất mắt nhỏ sáng ngời, vừa lúc nhìn đến ngồi ở hắn đối diện thay thế bổ sung đội viên giáng châu.
Đó là cái gì? Muội tử, muội tử a.
Giáng châu mười chín tuổi, so Shrek bảy quái muốn lớn hơn mấy năm, thân cao một mét sáu năm tả hữu, một đầu giáng sắc tóc dài rất có đặc điểm. Tướng mạo nhu nhu mà. Tuyệt đối coi như mỹ nữ. Nhất hấp dẫn mập mạp mà địa phương. Đó là giáng châu kia phập phồng quyến rũ dáng người.
Ở Shrek quái trung, những người khác trên cơ bản đều là một cặp một cặp. Cả ngày ăn cẩu lương. Mã hồng tuấn lần này vừa thấy đến như vậy cái đại mỹ nữ, đột nhiên cảm giác như là tới rồi thiên đường.
Bị âm thầm quan sát giáng châu "?"
Đại sư sau lại lại trọng điểm cường điệu đến. Ở thiên đấu thành phân khu dự tuyển tái trung, tám người cái đồng thời chỉ có thể lên sân khấu ba cái. Hơn nữa ninh vinh vinh bởi vì phải tiến hành đặc huấn, cho nên ở dự tuyển tái trung là khẳng định sẽ không lên sân khấu.
Đại sư bản cái mặt tỏ vẻ, nói dự tuyển tái khẳng định sẽ lên sân khấu đội viên bao gồm thái long, hoàng xa, kinh linh cùng giáng châu bốn người. Mặt khác ba cái danh ngạch trừ bỏ ninh vinh vinh bên ngoài chính mình thương lượng đi.
Đường tam còn lại là ở xác định này thay phiên bốn người trung, lựa chọn xuất chiến nhân viên vì chính hắn, cùng với hồn lực mạnh nhất tà mắt Bạch Hổ mang mộc bạch gần người cường công hồn sư tiểu vũ. Còn có lê nhi.
Bởi vì lê nhi Ngũ Độc thú nguyên nhân, tuy rằng lê nhi chính mình tỏ vẻ hắn đi chính là lộ tuyến là công kích là chủ, nhưng là lê nhi trên thực tế nhưng công kích nhưng phụ trợ, ở mọi người che dấu thực lực tiền đề hạ, lê nhi hoàn toàn có thể thay thế phụ trợ hệ lên sân khấu. Hơn nữa lê nhi lực công kích cũng không dung khinh thường, khẳng định có thể cho địch nhân thiệt thòi lớn.
Lúc sau mấy ngày, Shrek học viện dự thi các đội viên, ở đại sư dẫn dắt hạ bắt đầu rồi đối chiến thuật diễn luyện. Những người khác cũng là tiến hành rồi đặc huấn.
Đáng giá nhắc tới chính là này bốn ngày mọi người nghênh đón một cái tân trợ giáo. Cái này trợ giáo nghe nói là Flander riêng dùng hai đốn thịt nướng hố tới...... Ngạch không đúng, tìm tới.
Mã hồng tuấn trợn mắt há hốc mồm nhìn vị này mới tới "Trợ giáo". Vị này "Trợ giáo" rất có hứng thú nhìn về phía mọi người, sau đó chuẩn bị một chút không tính dấu chấm câu dài đến 37 cái tự tự giới thiệu "Tại hạ đêm ly, đảm nhiệm các ngươi trong khi bốn ngày trợ giáo. Tương lai bốn ngày nội đại gia nếu là có cái gì không hay xảy ra, còn thỉnh nhiều hơn thứ lỗi."
Mọi người: Như vậy hung tàn? "(Д*)
Mã hồng tuấn:! (⊙o⊙)?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Non-Fiction【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...