Chương 73 : Tượng giáp, out

204 15 0
                                    


Ở trận đầu chiến đấu hoàn mỹ sau khi thắng lợi, lê nhi liền ở một mảnh hồ nhão xuôi tai xong rồi đường tam phụ thân, cũng chính là đường hạo thoái ẩn nguyên nhân, còn có ninh vinh vinh cha hắn, thất bảo lưu li tông mời chào còn có ninh vinh vinh phân tâm khống chế cùng tam khiếu ngự chi tâm từ từ này đó lê nhi cho rằng không quá trọng yếu chuyện này.

Bởi vì dư lại không có lê nhi chuyện gì, cho nên lê nhi này hai thiên liền vẫn luôn ở đường tam bên người một bên gặm quả táo một bên xem đường tam tu luyện.

Đến nỗi lê nhi bản thân, hắn chính là cũng không lo lắng cho mình tu luyện tiến độ.

Đại tái bắt đầu đã qua đi hai ngày, sở hữu hồn sư học viện cũng đều hoàn thành vòng thứ nhất dự tuyển tái.

Làm dự tuyển tái vòng thứ nhất trận đầu, Shrek học viện cho người xem nhóm để lại quá khắc sâu ấn tượng.

Hôm nay sắp bắt đầu chính là đợt thứ hai dự tuyển tái.

Có thể là trận đầu cho người ta ấn tượng quá mức với chấn động, trận thứ hai mọi người đối Shrek mọi người đãi ngộ cùng quá nhiều rõ ràng hảo rất nhiều.

Flander hôm nay không có trước chạy, ngược lại là thay một thân cùng các học viên đồng dạng đồng phục của đội đi tuốt đàng trước mặt, ngẩng đầu mà bước, vẻ mặt dáng vẻ đắc ý.

Bất quá mọi người đối bọn họ phía sau tiểu quảng cáo thập phần vô ngữ.

Bởi vì Flander ba tấc không lạn miệng lưỡi, cho nên Shrek thành công có quảng cáo thương tài trợ.

Lúc này, Shrek học viện chúng đội viên sau lưng tự liền biến thành: Mị lực vạn trượng, kỳ hoa thơm lộ, tẩy tẩy càng khỏe mạnh.

Mọi người:......

Lê nhi ở trong đám người càng là chói mắt, một đầu màu tím tóc dài trang bị phân màu xanh lục giáo phục, vốn đang cảm giác không sao cả lê nhi đột nhiên liền có loại muốn giết người xúc động.

...... Không lâu đại sư mang đến tin tức, bọn họ phải đối chiến chính là tượng giáp tông.

Tượng giáp tông, danh như ý nghĩa, khẳng định là lực phòng ngự siêu cấp hậu.

Tựa như thất bảo lưu li tông được xưng là mạnh nhất phụ trợ tông môn giống nhau, tượng giáp tông cũng có chính mình danh hiệu. Đó chính là mạnh nhất phòng ngự tông môn.

Đại sư tỏ vẻ, tượng giáp tông nhất không am hiểu chính là tốc độ, bằng vào du đấu tới tiêu hao đối thủ hồn lực là một cái không tồi lựa chọn. Nhưng là đáng tiếc chính là nơi thi đấu hữu hạn.

Lê nhi bắt lấy trọng điểm hỏi "Bọn họ mỗi người võ hồn đều giống nhau?"

Đại sư gật đầu. Tượng giáp tông mà tổ truyền võ hồn danh rằng kim cương voi Ma-mút, là một loại lực phòng ngự cực cao mà siêu cấp võ hồn, đặc tính chủ yếu thể hiện ở lực lượng cùng phòng ngự thượng. Cùng đẳng cấp võ hồn, cơ hồ không có hồn sư có thể công phá bọn họ phòng ngự mà.

Flander kêu thảm thiết "Nếu là tránh chiến nói, ta quảng cáo......"

Flander vẻ mặt khổ tương nhìn về phía mang mộc bạch cùng đường tam, "Các ngươi chính mình quyết định đi."

Mang mộc bạch cùng đường tam liếc nhau, hai người đều không có hé răng. Một bên mã hồng tuấn nhịn không được nói: "Bằng không chúng ta liền đều lên sân khấu tính, để cho người khác biết chúng ta thực lực lại như thế nào"

Oscar lại nói: "Để cho người khác trước biết chúng ta thực lực đương nhiên không tốt. Như vậy đối thủ là có thể đủ nhằm vào chúng ta tình huống làm ra chiến thuật điều chỉnh. Này dự tuyển tái có lẽ không có gì, nhưng chớ quên, chúng ta ở trận chung kết cùng thăng cấp tái trung muốn đối mặt đối thủ cường đại nhiều. Mất đi đột nhiên tính đối chúng ta sẽ thực bất lợi."

Mang mộc bạch hướng đường tam hỏi: "Tiểu tam, ngươi thấy thế nào ngươi là đoàn đội linh hồn, chủ khống giả. Vẫn là từ ngươi tới quyết định đi."

Đường tam song quyền chậm rãi nắm chặt, "Chiến."

Lê nhi tựa hồ nghĩ tới cái gì, vỗ vỗ đường tam bả vai "Lão đại lão đại, ta có biện pháp lạp!"

Đường tam "?"

Lê nhi nhảy nhảy lộc cộc đi vào đại sư trước mặt "Đại sư, tượng giáp tông chiến đấu chúng ta có thể thắng!"

Đại sư "?"

Lê nhi nói "Lão đại, thương lượng chuyện này nhi, hạ đem ngươi đem thái long đổi thành mã hồng tuấn."

Đường tam "...... Có thể."

Sau đó lê nhi kéo qua mã hồng tuấn, hạ giọng nói chút cái gì, mã hồng tuấn vẻ mặt thể hồ quán đỉnh bộ dáng. Lê nhi lại ở đường tam bên tai nói ra kế hoạch của chính mình.

Đường tam "Còn có thể như vậy? Kia trận chiến đấu này liền xem các ngươi hai cái phối hợp. Đến lúc đó nghe ta chỉ huy."

Lê nhi cùng mã hồng tuấn nhất trí trả lời "Tốt."

Toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái ngày thứ ba thi đấu chính thức bắt đầu rồi.

Tượng giáp học viện bảy tên đội viên ở đặng thượng trung ương thi đấu đài thời điểm, toàn bộ thi đấu đài đều ở theo bọn họ nện bước mà không ngừng run rẩy. Đặng thượng thi đấu đài, căn bản là không giống như là bảy người, mà là bảy tòa sơn.

Cùng thân cao so sánh với, càng thêm khủng bố chính là bọn họ thể trọng. Gần bằng vào nhìn ra, đường tam là có thể xem ra, này bảy người trung, thể trọng nhỏ nhất một cái cũng muốn ở 300 cân có hơn, cái đầu tối cao cái kia, chỉ sợ ít nhất có 500 cân trở lên.

Lê nhi thập phần không vui, trực tiếp nhịn không được nói câu "Ta thiên, bọn họ đều là ăn cái gì lớn lên?"

Nhân gia bảy người bài bài trạm liền cùng một đổ tường cao dường như, đáng thương lê nhi cái này sống một trăm nhiều năm còn chỉ có một mét sáu tiểu lùn cái. Nhân gia đơn cá nhân quang luận đường kính hận không thể đều so lê nhi cao.

"Dự tuyển tái đợt thứ hai trận đầu, chính thức bắt đầu."

Võ hồn bám vào người, khí hồn triệu hoán. Trong phút chốc lóa mắt hồn hoàn vầng sáng tràn ngập.

Trận này chiến đấu, Shrek chỉ lên ngựa hồng tuấn, lê nhi, đường tam, tiểu vũ, còn có ba cái thay thế bổ sung.

Đối mặt loại này lực lượng hình tuyển thủ, kỳ thật tiểu vũ trên thực tế không có gì quá lớn tác dụng, tiểu vũ sở dĩ lên sân khấu hoàn toàn là vì thấu nhân số, vốn dĩ muốn lên sân khấu chính là thái long, nhưng là bị tiểu vũ tấu bay.

Ở vào đường tam thất người trước mặt bảy tòa thịt sơn cũng không có giống thượng một hồi thiên đấu Học Viện Hoàng Gia nhị đội bảy tên cường công hệ hồn sư vừa lên tới liền khởi xướng mãnh công.

Đường tam trực tiếp nhân cơ hội phát động vạn năm hồn hoàn. Sau đó mã hồng tuấn trực tiếp tới một cái đại hình phượng hoàng khiếu thiên đánh.

Bất quá tượng giáp tông phòng ngự cũng thật là cao, ngạnh sinh sinh căng xuống dưới này một kích.

Bất quá này ở giữa lê nhi lòng kẻ dưới này, lê nhi lóe lóe cái gọi là hồn hoàn, trực tiếp dùng ra đại hình phong nguyệt băng thiên, trực tiếp cấp tượng giáp tông tới cái băng hỏa lưỡng trọng thiên.

Lê nhi tà mị cười "Hắc hắc, gặp nóng nở ra, gặp lạnh co lại ta nhìn xem lúc này các ngươi phòng ngự còn có thể hay không đủ hậu."

"Hai mươi giây, đánh tan Hô Duyên lực." Đường tam đại quát một tiếng, đồng thời khống hạc bắt long đem địch quân đội trưởng kéo lại đây. Lam bạc thảo quấn quanh lại lần nữa phát động trực tiếp cấp triền cái vững chắc. Vạn năm hồn hoàn lại lần nữa phát động, địch quân sáu cá nhân liền lại lần nữa bị nhốt ở.

Sau đó sáu cá nhân tiến hành rồi cực kỳ bi thảm quần ẩu. Vì cái gì là sáu cá nhân? Bởi vì muội tử giáng châu không có lực công kích.

Cuối cùng Hô Duyên lực liền đầu lâu cũng chưa tới kịp dùng đã bị tiểu vũ tỷ eo cung vứt ra bên ngoài, mất đi thi đấu tư cách.

Lấy tiểu vũ nguyên bản thực lực, là không đủ để đem trước mắt này đối thủ quăng ngã ra, cho dù phát động eo cung cũng không được. Rốt cuộc, đối thủ thể trọng thật sự quá lớn, lực lượng lại là như vậy kinh người. Nhưng là, đừng quên lê nhi, lê nhi tu hành chính là ngũ hành tiên thuật, chính là có thể tiến hành phụ trợ, lê nhi trực tiếp âm thầm tiến hành tiên thuật phụ trợ, tuy rằng nói hiệu quả chiếu ninh vinh vinh cùng Oscar kém rất nhiều, bất quá đem thứ này ném văng ra nhưng thật ra ước chừng có thừa.

Dư lại người, vừa mới từ đường tam khống chế trung ra tới, liền lại bị lê nhi đông lạnh thượng, mới vừa tránh thoát ra tới, liền tiếp tục bị mã hồng tuấn dùng hỏa nướng. Chờ đến lê nhi cùng mã hồng tuấn không sai biệt lắm không sức lực lúc sau, đối diện đã bị tiểu vũ cùng kinh linh còn có hoàng xa cấp ném không sai biệt lắm.

Trận thứ hai hoàn mỹ kết thúc.

Trừ bỏ trận thứ hai gặp được tượng giáp học viện cho bọn hắn mang đến một ít phiền toái bên ngoài, lúc sau tái ngộ đến bốn cái đối thủ đều là nhẹ nhàng thắng lợi. Shrek bảy quái đều chỉ là lên sân khấu đường tam, lê nhi cùng tiểu vũ ba người mà thôi. Bọn họ đối thủ cũng lại không xuất hiện quá một người 40 cấp trở lên hồn sư.

Đồng dạng đạt được sáu thắng liên tiếp mặt khác hai cái học viện phân biệt là lôi đình học viện cùng thần phong học viện.

Nghe tên tới giảng, khả năng lôi đình học viện sẽ cho lê nhi một ít áp lực, đến nỗi thần phong học viện...... Hẳn là không thành vấn đề.

Lê nhi một bên ở tiệm cơm cùng mọi người đang ăn cơm vừa nghĩ.

Mã hồng tuấn gặm đùi gà hỏi ra chính mình trong lòng nghi vấn "Vì cái gì đêm ly không cùng chúng ta cùng nhau tham gia đại tái? Đêm ly mặt ngoài nhìn qua cũng không vượt qua thi đấu tuổi."

Đêm ly trực tiếp một cái đại móng heo khấu ở mã hồng tuấn trên mặt. "Các ngươi viện trưởng đều đánh không lại ta, làm ta lên sân khấu? Ngươi như thế nào không cho võ hồn điện trực tiếp đem quán quân đưa cho các ngươi."

Mã hồng tuấn một phen tiếp được móng heo, gặm lên "Chính là phun tào phun tào."

Lúc này mã hồng tuấn chạm chạm ngồi ở chính mình vị trí bên trái mang mộc bạch hạ giọng nói "Mang lão đại, ngươi xem ngươi mặt sau cái kia nữu, đúng giờ không?"

Mang mộc bạch mặt sau trên bàn đang ngồi một cái tướng mạo cực mỹ nữ hài tử. Màu kim hồng mà đồng phục của đội mặc ở trên người nàng hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, xứng với màu đỏ sậm mà tóc dài, thập phần đúng giờ.

Mang mộc bạch đánh giá "Mỹ nữ."

Mã hồng tuấn "Có thể thấy được tiểu gia ta ánh mắt vẫn là không tồi, mỹ...... Mỹ...... A...... A a." Chỉ thấy mã hồng tuấn còn không có tới kịp bắt đầu đến gần, liền kêu thảm thiết lên. Ngồi ở mã hồng tuấn bên phải đêm ly thập phần nguy hiểm nheo nheo mắt, tay phải ở mã hồng tuấn đùi căn thượng ninh một chút, suốt đem kia khối thịt ninh xoay ngược lại một vòng, sau đó toàn bộ thân mình nhẹ nhàng dựa hướng mã hồng tuấn, dán mã hồng tuấn bên tai mỉm cười tới câu "Mỹ cái gì mỹ a? Muốn hay không chờ thi đấu kết thúc lúc sau ta bồi ngươi phong hoa tuyết nguyệt ngắm mỹ nhân nhi đi a?"

Mã hồng tuấn sợ tới mức móng heo đều rớt "Không không không, không cần."

Đêm ly trực tiếp ấn mã hồng tuấn cái ót hướng bát cơm một khấu, theo leng keng leng keng một trận tiếng vang, đêm ly lạnh lùng nói "Vậy ngươi cái này đại móng heo còn không nắm chặt cho ta ăn cơm, một hồi cho ta vực sâu cấp đặc huấn."

Lê nhi che chở chính mình quả táo sau này lui lui "Kia gì, ta ăn no, đi trước tìm lão đại rồi. Cúi chào."

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Tại hạ đêm ly, đến từ rừng rậm,
Một thân hắc y siêu cao vũ lực ta nhất khí phách.
Vực sâu đặc huấn, không hề áp lực.
Thiêu gà vịt nướng, ta đều thích ăn.
Chỉ là đáng tiếc cùng tiểu lê nhi thành khuê mật.
Tiện nghi đường tam, thở ngắn than dài.
Có chỉ nhược kê, luôn là nghịch ngợm,
Siêu trọng không đề cập tới, nhan giá trị thấp nhất.
Hỏi một chút đoàn phim, lại là ta cp?!
————
Lê nhi vật lý học vẫn là không tồi.
Khụ khụ, đêm ly thật là mã hồng tuấn cp đến nỗi công thụ...... Các ngươi chính mình đoán xem, hạ chương cấp đáp án.
...... Ân, cây cảnh thiên tựa hồ có rất lâu không ra tới đâu

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ