Kỳ thật người bình thường là vô pháp ở băng hỏa lưỡng nghi mắt đãi lâu lắm, bất quá này đối với lê nhi tới nói tựa hồ liền không tồn tại loại này vấn đề, lê nhi tỏ vẻ, bất luận cái gì độc đều ảnh hưởng không được hắn, lệnh Độc Cô bác cùng đường tam đều hâm mộ chính là băng hỏa lưỡng nghi mắt loại địa phương này căn bản là là lê nhi hắn thiên đường.. Hơn nữa lê nhi tự thân thể chất thập phần nghịch thiên, nơi này dược thảo chỉ cần lê nhi tưởng, lê nhi đều có thể blah blah đương đồ ăn vặt ăn.
Lê nhi đối này tỏ vẻ hắn thể chất kỳ thật tất cả đều là giống nhau, "Lão đại, nếu về sau có cơ hội nhìn đến vị kia đại nhân, lão đại là có thể biết cái gì là nghịch thiên thể chất cùng tu vi, giống như là sư phó của ta, vị nào đại nhân một cái bàn tay đi xuống không chuẩn là có thể tấu phi chuyện này."
Đường tam tỏ vẻ có như vậy đột nhiên nhân loại sao?
Lê nhi tỏ vẻ, hắn không phải nhân loại.
Đường tam lại kinh ngạc nói, đó có phải hay không có mười vạn năm tu vi hồn thú?
Lê nhi không có ở liền cái này đề tài liêu đi xuống —— lê nhi cảm thấy đi, khả năng trong truyền thuyết mười vạn năm hồn thú ở Ma Tôn đại nhân trong mắt đều không đủ xem.
......
Hôm nay đường tam cấp lê nhi lấy ra một gốc cây đặc biệt dược thảo tới quan khán, một đóa màu hồng nhạt đại hoa, vô diệp, hành trường ba thước, đóa hoa cực đại, đường kính chừng doanh thước, mỗi một mảnh cánh hoa nhìn qua đều giống thủy tinh giống nhau tinh oánh dịch thấu, màu hồng nhạt đóa hoa theo hơi nước nhẹ nhàng lắc lư.
Kỳ thật này đóa hoa nhụy hoa là màu tím nhạt, tựa như từng viên màu tím kim cương được khảm ở nơi đó, hương khí truyền tuy xa, lại không nồng đậm, nhàn nhạt thanh hương, tựa như xử nữ mùi thơm của cơ thể giống nhau động lòng người. Bất quá này đóa hoa hiện tại đã không có nhụy hoa chính là.
Đường tam tỏ vẻ đó là bởi vì bị hắn ăn.
Đường tam đối lê nhi kêu ra loại này hoa tên, "U hương khỉ la tiên phẩm."
Lê nhi tỏ vẻ, gọi là gì không sao cả, "Cái gì tiên phẩm? Nghe tới rất lợi hại bộ dáng, nhìn qua rất không tồi, bất quá lão đại như thế nào đem này đóa đại hoa đào, vốn dĩ lần này ta còn tính toán đem cái này đại hoa ăn tới."
Đường tam tức khắc một trận xấu hổ "Lê nhi, tin tưởng lão đại, ngươi ăn cái này u hương khỉ la tiên phẩm là vô dụng, thật sự, nó không thích hợp ngươi."
Lê nhi từ nào đó phương diện tới giảng chính là hành động u hương khỉ la tiên phẩm. Hơn nữa chỉ so u hương khỉ la tiên phẩm công hiệu lớn hơn nữa.
"Lê nhi, chờ hạ ta nhìn kỹ xem băng hỏa lưỡng nghi mắt chung quanh, nhìn xem có hay không thích hợp ngươi tuyệt thế tiên phẩm hảo." Đường tam sờ sờ lê nhi đầu nói.
Lê nhi tỏ vẻ tùy ý, kỳ thật lê nhi bản thân liền có này tầm bảo năng lực, nhưng là lê nhi bình thường đào đến dược thảo đều sẽ lựa chọn trực tiếp ăn luôn, sẽ không lựa chọn cái kia thích hợp hắn cái kia không thích hợp hắn.
Lê nhi gật đầu sau đó đem chính mình Ngũ Độc châu ném cho đường ba đạo "Lão đại, ta đi nấu cơm đi lạp, ngươi trước chính mình đi bộ đi bộ, có ta Ngũ Độc châu bảo đảm ngươi sẽ không xảy ra chuyện, đúng rồi, cái kia suối nguồn lão đại ngàn vạn đừng đi vào, thực năng." Lê nhi chỉ chỉ băng hỏa lưỡng nghi mắt. Sau đó lê nhi mở ra cánh liền hướng chính mình cư trú địa phương, cũng chính là nhà gỗ nhỏ phương hướng bay đi.
Đường tam đột nhiên nghĩ đến, nếu hắn đối lê nhi nói hắn ăn bát giác huyền băng thảo cùng liệt hỏa hạnh kiều sơ, đã có thể ở băng hỏa lưỡng nghi trong mắt tùy ý bơi lội lê nhi sẽ nghĩ như thế nào?
Hơn nửa canh giờ qua đi, đường tam nhìn trước mặt bốn đồ ăn một canh, hai huân hai tố một canh cá. Không cấm tán thưởng lê nhi tay nghề. Đường tam cùng lê nhi ăn chính hương thời điểm Độc Cô bác tới, "Đồ nhi, cơm có hay không sư phó ta phân?"
Đường tam "......"
Lê nhi gật đầu "Liền ở nhà gỗ nhỏ."
Sau đó Độc Cô bác ở nhà gỗ nhỏ phát hiện một chén lớn thơm ngào ngạt cơm tẻ, đối, chỉ có cơm tẻ, không có đồ ăn.
Độc Cô bác phủng bát cơm chất vấn lê nhi tình huống như thế nào, lê nhi một bên ăn thịt kho tàu một bên giải thích "Không sai nha, chỉ có cơm có phần của ngươi a, không có đồ ăn nga."
Độc Cô bác "......"
Sau đó Độc Cô bác đem thịt kho tàu đoạt đi rồi.
Đường tam "...... Ta chưa bao giờ gặp qua như thế mặt dày vô sỉ người."
Sau đó Độc Cô bác quá thượng mỗi ngày cùng hai cái vãn bối cướp miếng ăn nhật tử.
......
Đúng rồi, còn có một việc là muốn đề, rốt cuộc đường tam là lưu lại cấp Độc Cô bác giải độc, bởi vì nếu nhất định đổi thành lê nhi tới làm nói, lê nhi tự thân sở mang năng lực sẽ đem Độc Cô bác tự thân sở hữu độc toàn bộ tẩy rớt, đánh cái cách khác, đường tam cấp Độc Cô bác giải độc cùng lê nhi cấp Độc Cô bác giải độc bất đồng chỗ ở chỗ, giống như là một cái là tự cấp máy tính sát độc, mà một cái khác lại trực tiếp cấp máy tính cách bàn giống nhau.
Bất quá Độc Cô bác tuy rằng rất rõ ràng điểm này, tuy rằng có chút không cam lòng, nhưng rốt cuộc nhân gia đường tam đích xác có kia bản lĩnh bãi đâu. Nhưng là Độc Cô bác nghĩ nghĩ vẫn là cảm thấy lộng điểm ổn thỏa thi thố tương đối hảo, bởi vậy riêng đối đường ba đạo: "Tiểu quái vật, có thể làm ta thưởng thức người không nhiều lắm, ngươi tính một cái. Ta liền tin ngươi. Hết thảy cũng dựa theo ngươi nói làm, đáp ứng ngươi ba cái điều kiện tuyệt tính toán. Nhưng là, hiện tại thỉnh ngươi đem cái này ăn trước. Ta này mạng già tuy rằng không đáng giá tiền, nhưng còn tưởng sống lâu mấy năm. Nếu ngươi đem ta trị đã chết, như vậy, liền cho ta chôn cùng đi."
Vừa nói, Độc Cô bác miệng một trương, một đạo lục quang từ trong miệng thốt ra, đúng là một viên màu xanh biếc hạt châu lục châu ở Độc Cô bác khống chế hạ chậm rãi hướng đường tam phiêu đi, đường tam mở ra tay phải, làm này dừng ở lòng bàn tay bên trong, hắn cũng không biết đây là thứ gì.
Đường tam cười khổ nói: "Từ ngươi trong miệng nhổ ra lại làm ta ăn xong đi, này tựa hồ có chút ghê tởm đi."
Độc Cô bác "......"
Sau đó Độc Cô bác lải nhải một đống về hắn đan châu chỗ tốt cùng lợi hại chỗ. Đối này lê nhi nhìn kia viên màu xanh biếc hạt châu đầy mặt đều là ghét bỏ "Có ta nội đan được chứ?"
Có lẽ đường tam cũng không rõ ràng, lê nhi sở có được nội đan chính là hiện tại đang ở mỗi ngày ở tinh đấu đại rừng rậm các loại vòng vo lạc đường mỗ mỗ đang ở đau khổ tìm kiếm phong linh châu.
Lê nhi một phen đoạt lấy nội đan, cẩn thận quan sát, sau đó bắt đầu sát tới lau đi "Không có đem nước miếng lộng ở mặt trên đi? Sạch sẽ không?"
Khí Độc Cô bác mặt đều mau cùng cái kia đan châu một cái sắc nhi.
Độc Cô bác đối này gắt gao nhìn chằm chằm đường tam —— ngươi cho ta đồ đệ rót cái gì mê hồn canh?!
Đường tam tỏ vẻ hắn thực oan uổng.
Đem thời gian đảo lại, bởi vì Độc Cô bác đánh cuộc thua, bởi vậy cũng bại bởi đường tam một cái tên vì chín tiết phỉ thúy xà.
Bất quá thứ này tuy rằng bị đường tam thuần phục, nhưng là càng nghe lê nhi nói, dùng hắn kia không lớn điểm thân mình xoắn đến xoắn đi, lại cấp lê nhi bưng trà lại đổ nước. Một cái có thể dùng độc tàn sát hàng loạt dân trong thành xà đối lê nhi cung kính nói loại tình trạng này cũng là tuyệt.
Đối này lê nhi vẻ mặt lãnh đạm "Thứ này sợ ta."
Đường tam suýt nữa cầm trong tay u hương khỉ la tiên phẩm cấp ném "Vì cái gì?"
Lê nhi "Khả năng bởi vì xà cũng là Ngũ Độc chi nhất? Chỉ cần ta hơi chút dùng điểm lực hắn liền sẽ biến thành một cái không có độc bình thường xà. Hơn nữa, hắn sợ hãi ta đem hắn ăn." Lê nhi lại bắt đầu toái toái niệm "Ai sẽ ăn loại đồ vật này, vừa thấy chính là cái loại này ăn sẽ tiêu chảy cái loại này đồ vật hảo sao?"
Chín tiết phỉ thúy "......QAQ."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Lê nhi: Chín tiết phỉ thúy? Ở trong mắt ta chính là cái cặn bã.
Chín tiết phỉ thúy: "......QAQ."
Đường tam: Cấp lê nhi lựa chọn cái gì tiên phẩm đâu?
Lê nhi "?"
Đường tam: Lê nhi muốn hay không thử xem cái này?
Lê nhi: Không cần, thoạt nhìn liền hảo khó ăn hơn nữa ngươi xem rễ cây cứng quá bộ dáng.
Tương tư đoạn trường hồng:......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
No Ficción【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...