Chương 59 : Có tâm cùng vô tình

309 24 0
                                    

Lê nhi trong suốt màu tím đôi mắt thập phần mỹ lệ.

Một đầu màu tím đen tóc dài rối tung ở vòng eo thượng lại một chút sẽ không cho người ta thất lễ cảm giác, cả người giống như là tập thanh tuấn, cao quý, ưu nhã với một thân.

Nhưng là cố tình lại có một loại đặc thù điềm đạm. Hôm nay lê nhi xuyên chính là một thân phiêu dật màu trắng quần áo, đường tam cảm thấy lê nhi đối này một loại quần áo tựa hồ yêu sâu sắc. Lê nhi tóc dài rơi rụng ở bạch y thượng, tuy rằng có chút nhu mỹ, nhưng là lê nhi toàn thân lại ẩn ẩn phát ra nhàn nhạt lạnh băng khí chất. Lê nhi nguyện ý ở đường tam trước mặt bán manh, làm nũng, nhưng là cùng những người khác lại sẽ không.

Tiểu vũ đang nghe đến đường tam nói sau, đôi mắt có chút hồng hồng, không khí một lần thập phần xấu hổ. Tiểu vũ thậm chí mơ hồ truyền đến nức nở nghẹn ngào thanh.

Tiểu vũ có điểm nghẹn ngào nói "Ca, ta đã biết. Đúng rồi, rất chậm, ta đi về trước." Nói xong liền gắt gao ôm tương tư đoạn trường hồng xoay người, đang định rời đi. Đường tam vẫn là không đành lòng gọi lại tiểu vũ "Tiểu vũ......"

Đường tam dừng một chút "Ngươi vĩnh viễn đều là ta muội muội. Ta vĩnh viễn là người nhà của ngươi."

Tiểu vũ dừng một chút, dùng mu bàn tay ở trên mặt lung tung lau kia một chút trong suốt nước mắt.

Quay đầu lộ ra một nụ cười khổ "...... Ân, ca, ngươi vĩnh viễn là ta tam ca. Tiểu vũ hội che chở ngươi."

Đường tam nhìn dưới ánh trăng thiếu nữ "Kia có muội muội che chở ca ca. Hẳn là ca ca bảo hộ muội muội."

Tiểu vũ "Ân" một tiếng "Kia, ca, lúc trước ở thánh hồn thôn nói...... Còn tính toán sao?"

"Ân."

"...... Cảm ơn ngươi, ca."

"Ân." Sau đó tiểu vũ liền rời đi, lê nhi toàn bộ hành trình không có nói một lời. Nhưng là lê nhi cảm giác hắn tựa hồ minh bạch cái gì.

Đây là một loại thực kỳ dị thực vi diệu cảm giác. Bên kia nói là cho lê nhi trói tóc, nhưng là đường tam thực hiển nhiên tại đây phương diện lược hiện vụng về.

Hơn nữa không quá linh quang, cấp lê nhi đầu tóc hệ ra không ít kết kết. Lê nhi cũng không giận, nói cái gì cũng không nói, liền yên lặng làm đường tam cấp chính mình chải đầu. Đường tam kỹ thuật là ở hữu hạn, đường tam dùng sức sợ làm đau lê nhi, nhưng là không cần lực. Lê nhi đầu tóc lại sẽ từ chỉ gian khe hở trung rơi rụng.

Hắn đem lê nhi đem đầu tóc chải một lần lại một lần, thúc lên, lại lần nữa tản ra. Lê nhi đầu tóc quá mức mượt mà, đường tam lại không có lược. Chỉ có thể dùng tay tới lộng một chải lên tới, liền chảy xuống đi xuống, hảo không uổng kính. Cuối cùng đường tam lấy lam bạc thảo vì dây cột tóc cấp lê nhi thúc một cái đơn giản bím tóc. Đường tam phát hiện lê nhi trước kia khoác đầu có vài phần tính trẻ con, nhưng là tóc thúc lên lúc sau, rất có một loại tiên phong đạo cốt cảm giác. Giống trong truyền thuyết tiên nhân.

Sáng sớm, Shrek học viện đại môn. Flander, Liễu Nhị Long, Triệu vô cực, đại sư đứng ở học viện trước cửa, nhìn trước mắt tám hài tử, trong lòng đều tràn ngập kiêu ngạo. Hôm nay tiểu vũ cũng không có giống bình thường như vậy hoạt bát, khóe mắt còn có chút hồng. Những người khác hỏi, tiểu vũ cũng chỉ là xua xua tay nói muốn tới rồi mụ mụ, cho nên mất ngủ mà thôi.

Ninh vinh vinh ở sau lưng chạm chạm hạ Oscar thấp giọng nói: "Tiểu áo, ngươi xem ngươi xem, lê nhi như thế nào đổi kiểu tóc a." Oscar nhìn ra vài phần manh mối, hạ giọng, kinh ngạc nói: "Không thể nào, tiểu tam, chẳng lẽ ngươi......"

Đường tam lập tức hướng Oscar đầu nhập thập phần thân thiện hòa ái ánh mắt.

Sợ tới mức Oscar lập tức câm miệng. Lê nhi nhìn về phía đường tam hỏi đến "Lão đại, ta kiểu tóc rất quái lạ?"

Đường ba đạo "Không có, cái này kiểu tóc thực thích hợp ngươi, lại còn có có vẻ lê nhi ngươi trường cao không ít."

Lê nhi "Nhìn đến ngươi có phải hay không tưởng nói ta lùn?"

Đường tam "......" Kỳ thật một mét sáu nhị đối với một nam hài tử tới nói...... Lại thật là lùn không ngừng một chút.

Trộm đạo dùng thuật đọc tâm lê nhi "......"

Lê nhi nhìn chằm chằm đường tam đôi mắt nói "Ta hội trưởng cao."

Đường tam cười một chút "Ân."

Trộm đạo nhìn hai người Oscar lập tức toát ra một bộ ta minh bạch bộ dáng, "Ân, các ngươi chi gian quan hệ không phải ta tưởng tượng như vậy, tiểu tam a, ngươi không cần giải thích. Mọi người đều hiểu biết."

Lúc này đã không chỉ là Oscar, mang mộc bạch, mã hồng tuấn, thậm chí là chu trúc thanh đều dùng có chút quái dị ánh mắt nhìn bọn họ.

Tiểu vũ còn lại là không nói gì, chỉ là yên lặng vuốt trong lòng ngực hoa. Tuy rằng bị cự tuyệt, nhưng là tiểu vũ thật sự có thể buông đường tam sao?

Tương tư đoạn trường hồng cùng tiểu vũ ngày hôm qua nước mắt chính là chứng minh.

Đường tam nhịn không được bạo câu thô khẩu, "Các ngươi hiểu biết cái rắm."

"Khụ khụ. Các ngươi đang làm gì"

Flander tức giận nói. Shrek tám quái lúc này mới vội vàng thu liễm tươi cười, thẳng thắn chính mình eo. Flander nói: "Chúng ta lập tức xuất phát. Mục đích địa mặt trời lặn rừng rậm. Lần này tuy rằng có chúng ta bốn người đi theo, nhưng có một chút ta chuyện quan trọng trước thanh minh. Đệ tứ hồn hoàn tuy rằng không giống đệ tam hồn hoàn như vậy, có chuyển tiếp mà tác dụng, nhưng đệ tứ hồn hoàn cũng đồng dạng quan trọng. Vì cho các ngươi ở hồn sư đại tái bắt đầu phía trước càng tốt tiến hành thực chiến diễn luyện. Ta cùng đại sư thương lượng sau quyết định, lần này săn giết hồn thú mà quá trình, đều có các ngươi chính mình tới hoàn thành. Trừ phi vạn bất đắc dĩ, chúng ta là sẽ không dễ dàng ra tay.

Ở bình thường dưới tình huống, chúng ta chẳng những sẽ không bảo hộ các ngươi, ngược lại yêu cầu các ngươi tiến hành bảo hộ. Lần này săn giết hồn thú chi lữ. Cũng coi như là các ngươi tốt nghiệp khảo thí mà đệ nhất giai đoạn. Mà đệ nhị giai đoạn, cho dù kế tiếp cao cấp hồn sư đại tái. Nghe minh bạch sao" lại nói xong mặt khác một ít những việc cần chú ý sau, đoàn người xuất phát đi mặt trời lặn rừng rậm.

Không thể không nói đến, hôm nay buổi sáng, đường tam thật vất vả mới nói phục phủng hoa hồng hiến cho tiểu vũ thái long không có đi theo tới.

Thái long tốc độ tu luyện rõ ràng so với bọn hắn muốn kém cỏi, hiện tại vừa mới mới vừa đột phá 38 cấp, còn chưa tới 39 cấp.

Đương nhiên, trước không nói đường tam thân phận bãi tại nơi đó, liền tính không có tầng này thân phận, thái long hắn cũng minh bạch, tiểu vũ cũng sẽ không lựa chọn chính mình. Nhưng là thái long cũng không có từ bỏ, này nửa năm hắn thực nỗ lực theo đuổi tiểu vũ, bởi vậy hắn đều trở thành phòng y tế khách quen.

Đừng nói là hắn, Shrek học viện mỗi một cái học viên cơ hồ đều biết, thái long trong mắt nữ nhân tựa hồ chỉ có tiểu vũ một cái. Toàn bộ lộ trình Flander bốn người đi ở phía trước. Shrek tám quái đi ở mặt sau. Flander cũng không nóng nảy, cùng đại sư, Liễu Nhị Long, Triệu vô cực vừa nói vừa cười thong thả đi tới. Xem như vậy, đến như là ra tới dạo chơi ngoại thành.

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Lê nhi đã có chút thông suốt, phía trước máy tính băng rồi, tu máy tính người cho ta cách bàn, làm cho tồn cảo cùng phúc lợi mất đi, mấy ngày này đổi mới tương đối chậm, rốt cuộc yêu cầu một lần nữa gõ chữ.
Đương nhiên, phúc lợi cũng bởi vậy lùi lại một ít thời gian. Bất quá sao, nga ha hả ha hả ~

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ