Mọi người trên đường trở về đường tam không cấm quay đầu nhìn lại...... Tiểu vũ...... Nàng...... Thật sự sẽ không có việc gì sao?
Lê nhi nhìn thất thần mất mát đường tam, đi lên an nói "Lão đại, yên tâm lạp, tiểu vũ tỷ sẽ không có việc gì, con cú sẽ thời khắc chú ý, hồn thú sự liền giao cho hồn thú nhóm đi."
Đường tam thở dài một hơi "Chính là."
Lê nhi một cái quả táo tạp qua đi "Lão đại, liền tính không yên tâm lại có thể thế nào? Phong hào đấu la đều đánh không lại mười vạn năm hồn thú. Cùng với lo lắng không bằng tiếp tục biến cường, chờ lão đại tới rồi bốn mươi cấp thời điểm, chúng ta còn sẽ lại đến."
Đường tam "Nhưng......"
Lê nhi "Nếu là tiểu vũ tỷ thật sự có nguy hiểm, Titan cự vượn liền sẽ không chỉ đem tiểu vũ tỷ mang đi lạp. Ta cam đoan với ngươi, chúng ta về sau còn sẽ nhìn thấy tiểu vũ tỷ."
Sau đó lê nhi liền không có lý đường tam, lê nhi tỏ vẻ hắn muốn đi mua đồ ăn ngon đi, đường tam vội vội vàng vàng chạy tới đi theo, nếu là làm bởi vì lê nhi lộ si thuộc tính Shrek lại mất đi một người học viên liền thần tác.
Trên đường chỉ thấy đường tam không ngừng mua các loại ăn ngon đưa cho lê nhi, hống lê nhi vui vẻ.
Mọi người "......"
Mọi người tỏ vẻ vẻ mặt mờ mịt, đường tam ngươi có phải hay không đem tiểu vũ đã quên?
Kỳ thật đường tam cũng không có quên tiểu vũ, trên đường đường tam thật sâu hướng tinh đấu đại rừng rậm phương hướng nhìn liếc mắt một cái —— tiểu vũ, chúng ta sẽ gặp lại.
Đoàn người ước chừng ở trấn nhỏ thượng tu chỉnh hai ngày thời gian. Hồn lực cùng thể lực khôi phục, tự nhiên không dùng được lâu như vậy. Chính là vẫn luôn ở vào căng chặt trạng thái tinh thần yêu cầu thả lỏng.
Ngày đầu tiên buổi tối, lê nhi đưa ra chính mình một gian nhà ở, ai cũng không cần cùng hắn ở một gian nhà ở, bao gồm đường tam —— sau đó mua tới hai cân quả táo đường tam chạm vào một cái mũi hôi.
Lê nhi ở chính mình trong phòng đóng cửa lại, quan hảo cửa sổ, bò lên trên giường, nghĩ nghĩ hạ quyết tâm, lực lượng của chính mình vẫn là quá yếu, vì thế từ túi trữ vật lấy ra phong linh châu, khoa tay múa chân hai hạ, sau đó...... Lê nhi đã bị khó ở...... Phong linh châu quá lớn, không hảo nuốt...... Phong linh châu sở hàm linh lực thực khổng lồ, dùng để tu luyện nhưng thật ra thực không tồi lựa chọn, bất quá trực tiếp chiếm làm của riêng giống như không quá hiện thực...... Lê nhi nằm ở trên giường thành hình chữ đại (大) trong miệng cắn phong linh châu hai mắt phóng không nghĩ.
Lúc này đường tam lại đây gõ cửa "Lê nhi? Ra tới ăn cơm chiều." Lê nhi gật gật đầu còn gắt gao hàm chứa phong linh châu ậm ừ nói "Ngô ô ô......( lập tức tới )"
Ngoài cửa đường tam nghe thấy lê nhi ấp úng thanh âm lập tức đẩy cửa mà nhập, phanh mà một tiếng dọa lê nhi nhảy dựng, sau đó nắm tay lớn nhỏ phong linh châu đã bị lê nhi cấp...... Nuốt...... Nuốt...... Nuốt.
Đường tam lập tức chạy đến lê nhi bên người, vỗ lê nhi phía sau lưng, lo lắng hỏi đến "Lê nhi ngươi làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Sachbücher【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...