Chương 91: Đường tam: Ngươi thấy thế nào?

250 12 0
                                    

Lê nhi cảm thấy, giết chóc chi đô...... Thật sự không phải một cái hảo địa phương.

Kia một ngày, lần đầu tiên đi giết chóc chi đô lê nhi ở đường tam trong lòng ngực phun ra cái thất điên bát đảo.

Không có biện pháp, giết chóc chi đô bên trong thật sự là quá huyết tinh, lê nhi bằng vào chính mình trực giác không có uống máu tanh Mary, cũng đúng may mắn kia ly Bloody Mary hắn không uống. Bất quá đường tam liền thảm, phun ra cái trời đất u ám.

Giết chóc chi đô nội, lê nhi phát hiện đường tam giống như đã chịu một ít hạn chế, tỷ như đường tam sở hữu hồn kỹ toàn bộ ở vào làm lạnh không thể sử dụng trạng thái. Bất quá lê nhi chính mình bản thân liền sự tình gì đều không có, hắn bản thân liền không có cái gì cùng loại săn bắt hồn thú sau đạt được kỹ năng, lê nhi đều là chút tu luyện sau ngộ ra chiêu số thôi.

Có tân nhân đãi ngộ đường tam cùng lê nhi cùng nhau đơn giản nhìn nhìn lúc sau, đường tam đệ nhất là cảm thấy nơi này quả thực quá hủy tam quan, tùy thời tùy chỗ trình diễn huyết tinh bạo lực cùng thiếu nhi không nên quan khán mười tám cấm.

Có thể là bởi vì lê nhi chính mình bản thân là tiên thú quan hệ lê nhi tự thân cũng không chịu nơi này cái gọi là lĩnh vực ảnh hưởng, hơn nữa, nói đến lĩnh vực, hắn cùng đường tam đều có thể một giây có thể cho chính mình khai một cái. Bởi vậy, ở chỗ này, đường tam cùng lê nhi khí chất liền có vẻ đặc biệt thấy được.

Không bao lâu, bọn họ còn thấy được người quen.

Đúng là lúc trước võ hồn điện học viện chiến đội trụ cột vững vàng chi nhất, võ hồn điện hoàng kim một thế hệ trung duy nhất nữ tính, yêu hồ hồ liệt na.

Cái này nữ hài tử lê nhi cũng không tính rất quen thuộc, nhưng là đường tam liền có hứa chút ấn tượng, rốt cuộc lúc trước là đường tam thân tay đánh ngã.

Nàng như thế nào lại ở chỗ này. Đây là đường tam trong đầu cái thứ nhất ý niệm. Hắn ánh mắt theo bản năng liền dừng ở hồ liệt na trên người.

Cầm trong tay đoản kiếm hồ liệt na liếc mắt một cái liền thấy được hắn.

Bốn mắt nhìn nhau, hồ liệt na đầu tiên là sửng sốt một chút, đường tam trong lòng cũng đồng dạng có chút kinh ngạc.

Hồ liệt na tự nhiên nhận không ra tướng mạo đại biên độ thay đổi đường tam.

Hồ liệt na nhìn bị tay mới bảo hộ trung đường tam cùng lê nhi, nàng đệ nhất ý tưởng là tại đây xấu xa địa phương chẳng lẽ còn thực sự có người bình thường?

Lê nhi nhìn lão đại của mình, không cấm nghi hoặc, cái này tiểu hồ ly tinh rất đẹp?

Kia một năm, đối phương ý tưởng phân biệt là.

Hồ liệt na —— nơi này trừ bỏ ta thế nhưng còn có người bình thường?

Đường tam —— này không phải bị ta đánh ngã hồ liệt na?

Lê nhi —— lão đại cùng cái này hồ ly tinh mắt to đối đôi mắt nhỏ tính toán nhìn đến khi nào?

Ăn dưa quần chúng —— đã xảy ra cái gì?

Bởi vì đường tam thất thần, cho nên lúc này cũng không biết chính mình đã rời xa hắc ti thiếu nữ mười mét phạm vi, ra tay mới bảo hộ khu. Lúc này có người tưởng đánh lén đường tam, lại bị hồ liệt na cấp làm rớt.
Cảm giác thượng. Này nam tử giống như là bị đường tam cùng hồ liệt na liên thủ đánh chết mà giống nhau. Thân là người đứng xem. Tên kia hắc sa thiếu nữ thấy được toàn bộ mà quá trình. Đương nhiên, lê nhi cũng thấy rõ toàn bộ quá trình.

Lê nhi đối này tỏ vẻ đột nhiên có nguy cơ cảm.

Hồ liệt na đi rồi lúc sau, đường tam như cũ ở ngây người, lê nhi vỗ vỗ đường tam bả vai "Lão đại, hồ liệt na đẹp không?"

Không có phục hồi tinh thần lại đường tam theo bản năng trả lời nói "A? Đẹp." Sau đó lập tức phản ứng lại đây hận không thể trừu chính mình một cái miệng rộng tử nói "Không phải, khó coi, so lê nhi kém xa."

Lê nhi tức khắc bị đường tam kia cực cường cầu sinh dục đậu đến cười ra tiếng tới "Chỉ đùa một chút sao, lão đại, kia hữu dụng đẹp hai chữ tới hình dung nam sinh?"

Đường tam "Khụ...... Lê nhi, ngươi hiện tại trang phẫn......"

Lê nhi bị đường tam vừa nhắc nhở, mới phát hiện chính mình còn ở nữ trang trung.

"......"

Kỳ thật tưởng đối lập dưới, lê nhi cảm giác chính mình gia lão đại càng đẹp mắt.
Mấy năm nay đường tam bên ngoài thay đổi không ít, trên cơ bản là thuộc về nếu không phải đường hạo là mắt nhìn chằm chằm chính mình nhi tử thay đổi, hắn đều mau không quen biết chính mình nhi tử.

Còn có một chút không thể không đề chính là, đường tam vì dễ bề che giấu tung tích, dùng tên giả vì đường bạc.

Nói đến lê nhi nữ trang......
Xuất phát trước đường tam cũng muốn cho lê nhi che giấu tung tích, lê nhi đối này tỏ vẻ chút lòng thành, riêng mua chút son phấn, sau đó đem chính mình quan vào phòng.

Mười lăm phút sau, đường tam trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt nhân nhi.

Trước mắt cái này áo lam "Nữ tử" giống như là sở hữu nam hài tử trong lòng tình nhân trong mộng, chờ đến đây người thật sự đứng ở ngươi trước mặt, khả năng liền phải luống cuống tay chân, liền lời nói đều nói không được đầy đủ. Còn có loại này trong sáng lại có chút lạnh băng mộng ảo khí chất...... Liền tiểu vũ chu trúc thanh cùng ninh vinh vinh bọn họ đều phải có chút kém cỏi. Muốn hỏi trước mắt nữ hài có thể đánh vài phần, đường tam tỏ vẻ, trừ bỏ có chút ngực phẳng ngoại, mãn phân.

Biến cái thanh âm gì đó, đối với lê nhi tới nói, rất đơn giản. Hắn vốn dĩ cũng không phải cái gì đại thô giọng. Lê nhi nghĩ, thanh âm ôn nhu chút, thanh thúy chút, điềm mỹ chút.......

Lê nhi cười ha hả đối đường ba đạo "Lão đại, nếu không ta liền dùng tên giả vì...... Nguyên phương đi, ngươi thấy thế nào?"

Đường tam "......???"

Đường tam sau lại tỏ vẻ chẳng ra gì, sau đó hai người một cái dùng tên giả đường bạc, một cái dùng tên giả đường quả.

Nữ trang lê nhi một bên ăn quả táo một bên phun tào, lão đại ngươi khởi tên trình độ cũng chẳng ra gì.

Cứ như vậy, hai người một cái từ phía sau bóng dáng thoạt nhìn tựa như quốc dân nữ thần anh tuấn nam thần, một cái chân chính mặt · ngụy nữ thần liền xuất phát đi giết chóc chi đô nội.

Đấu La đại lục bên kia tinh đấu đại rừng rậm.

Trọng lâu thật vất vả quá xong rồi tay nghiện đánh xong giả tính toán nghỉ ngơi nghỉ ngơi, mới vừa bò lên trên cây cảnh thiên vừa mới làm tốt võng, đã bị cây cảnh thiên cấp ném đi ra ngoài.

Trọng lâu...... Dám ném ta cây cảnh thiên là lịch sử thiên cổ đệ nhất nhân.

Cây cảnh thiên tỏ vẻ, ngươi gặp qua nhà ai đơn người võng ngủ hai người? Hơn nữa...... Ta hôm nay buổi tối còn muốn ta lão eo đâu.

Trọng lâu "......"

Cây cảnh thiên chỉ vào thanh thiên ngưu mãng cùng Titan cự vượn tỏ vẻ, ngươi theo chân bọn họ cùng nhau ngủ.

Trọng lâu tỏ vẻ, cây cảnh thiên ngươi có phải hay không còn ở sinh phía trước khí?

Sau đó tạp ba một tiếng, từ trường khanh phía trước mượn cấp cây cảnh thiên kiếm liền trực tiếp bị cây cảnh thiên bẻ gãy. Chỉ thấy người trước nghiến răng nghiến lợi nói "Không có."

Phía trước nói đến, cây cảnh thiên thật vất vả lôi kéo trọng lâu tính toán đi uống rượu, kết quả chính là cái này bán rượu công phu, nào đó lộ si lại không thấy, cây cảnh thiên phủng hai cái bình rượu tìm ba ngày hai đêm. Mới ở tinh đấu đại rừng rậm phát hiện bị ngược cái chết khiếp Titan cự vượn.

Cây cảnh thiên không cấm thương hại nhìn phía Titan cự vượn, thứ này thật một xui xẻo tinh tinh.

Cái này cũng chưa tính xong, nếu chỉ là như vậy, cây cảnh thiên nên sẽ không quá mức với sinh khí.
Ngày hôm sau, trọng lâu tay ngứa, tưởng luận bàn. Cây cảnh thiên trực tiếp cự tuyệt. Sau đó trọng lâu liền thập phần có bức cách mở ra hai cánh tựa như thiên ( ác ) sử ( ma ) giống nhau buông xuống ở lần trước bọn họ gặp được lê nhi cái kia trong thành thị.

Trọng lâu nhìn đến cái bạch mao lục y phục cắn hạt dưa chơi xà quái nhân...... Kỳ thật hắn tựa hồ cũng không có lý do gì nói đến ai khác quái. Tóm lại, đi qua đi liền hỏi cái này mạnh nhất người là ai.

Độc Cô bác bị hỏi che dấu. Nghĩ nghĩ, vốn dĩ tưởng nói đường hạo tới, sau lại trực giác ngăn trở hắn. Độc Cô bác buông trong tay hạt dưa, nhìn chằm chằm cái này quái nhân tỏ vẻ "Tìm cao thủ nói, vậy ngươi đi võ hồn điện a."

Vì thế cùng ngày võ hồn điện tổng bộ nghênh đón một lần không tiền khoáng hậu hạo kiếp, võ hồn điện nghênh đón trong lịch sử cái thứ nhất đem võ hồn điện cấp tạp người. Lúc trước đường hạo là sấm. Chính là trọng lâu trực tiếp hủy đi hơn phân nửa cái võ hồn điện mới rời đi, cho dù như vậy, chờ cây cảnh thiên tìm được trọng lâu thời điểm, trọng lâu còn tỏ vẻ không đã ghiền, sau đó một canh giờ sau, trọng lâu đã bị toàn bộ võ hồn điện truy nã.

Cây cảnh thiên "...... Cho nên hồng mao ngươi làm gì?"

Trọng lâu đối này tỏ vẻ dám truy nã hắn? Xem hắn không đem võ hồn điện san thành bình địa.

Cây cảnh thiên trực tiếp lôi kéo trọng lâu ra bên ngoài lưu, cây cảnh thiên không biết võ hồn điện rốt cuộc là cái gì, chỉnh đến hiện tại mãn thế giới đều ở trảo trọng lâu, càng quan trọng là, cũng bởi vậy không có một cái khách sạn khách điếm gì đó làm cho bọn họ trụ. Cây cảnh thiên liền lôi kéo trọng lâu lại lần nữa chạy tới tinh đấu đại rừng rậm, tìm được rồi cái kia đầu trâu xà, tính toán trước tiên ở nơi này tránh tránh đầu sóng ngọn gió.

Không biết chính mình làm gì thật vạn ác chi nguyên Độc Cô bác độc đấu la đang ở nào đó quán trà uống trà, nghe bát quái.

Độc Cô bác cảm giác sự tình không đúng, khẽ cau mày "Này võ hồn điện là đắc tội ai? Đều thành Hạo Thiên Tông tập thể xuất động cấp võ hồn điện đương phá bỏ và di dời làm đi?"

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Lê nhi: Lão đại, xem, hồ ly tinh!
Đường tam:......
Hồ liệt na:......
Lê nhi: Lão đại, xem, xà tinh!
Đường tam:......
Độc Cô nhạn:...... Vì sao không phải ông nội của ta?
Lê nhi: Lão đại, xem, yêu tinh!
Đường tam:......
Hỏa vũ:......
Lê nhi: Lão đại, xem, Bạch Cốt Tinh!
Cốt đấu la:......
Đường tam: Lê nhi...... Buông ngươi trong tay Tây Du Ký.
Lê nhi:(??.??)

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ