CHƯƠNG 18: Bởi vì quan trọng

711 47 0
                                    

Lê nhi tỏ vẻ "Lão đại, ta tới bảo hộ vinh vinh tỷ nhân tiện từ không trung trợ giúp các ngươi đi, làm trúc thanh tiểu tỷ tỷ cánh kiềm chế được rồi."

Đường tam nghĩ nghĩ sau gật gật đầu "Liền dựa theo lê nhi nói tới hảo"

Lê nhi nhìn nhà mình lão đại cau mày, không cấm an ủi "Lão đại, yên tâm lạp, chúng ta bên này một người hai hoàn hoàn, tổng cộng mười cái hoàn hoàn, chẳng lẽ còn so bất quá hắn bảy cái hoàn hoàn?"

Đường tam "......"

Mọi người trầm mặc.

Lê nhi nhìn đường tam tự hỏi mặt, theo bản năng tưởng nói sang chuyện khác, dụng tâm ngữ thuật trộm hỏi "Lão đại, tiểu vũ tỷ đối với ngươi rất quan trọng sao?"

Đường tam sửng sốt, tựa hồ là không nghĩ ra lê nhi vì cái gì hỏi như vậy. "Đương nhiên quan trọng a."

Lê nhi "Ta đây đâu?"

Đường tam suy nghĩ, tiểu gia hỏa này sẽ không bởi vì chính mình lý tiểu vũ thời gian tương đối trường cảm giác chính mình vắng vẻ hắn đi? "Đương nhiên cũng rất quan trọng a."

Lê nhi tựa hồ thực vừa lòng đường tam trả lời, cười.

Đường tam ý bảo mang mộc bạch.

"Lão sư, có thể bắt đầu rồi." Mang mộc bạch hướng Triệu vô cực gật gật đầu, bước nhanh thối lui đến một bên quan chiến. Hắn nhưng không nghĩ ở học tập đồng thời bị công kích lan đến gần.

Triệu vô cực một lần nữa đứng lên, hoạt động một phen. Triệu vô cực trên tay lại biến ra một cây hương, không chờ bậc lửa, ninh vinh vinh đã dẫn đầu hành động lên.

"Thất bảo chuyển ra có lưu li."

So với Oscar kia đáng khinh chú ngữ, ninh vinh vinh không biết muốn tốt hơn nhiều ít lần.

Triệu vô cực nhìn ninh vinh vinh tựa hồ là có chút giật mình, "Hảo gia hỏa, năm nay thí sinh trung thế nhưng có một cái là thất bảo lưu li gia tộc. Không tồi, không tồi." Bậc lửa hương cũng bị tùy tay một ném mà cắm vào mặt đất thượng.

"Thất bảo nổi danh, một rằng: Lực. Nhị rằng: Tốc." Bốn đạo màu quang phiêu nhiên mà ra, ninh vinh vinh đệ nhất hồn hoàn, đệ nhị hồn hoàn đồng thời cấp mọi người phát huy tác dụng.

Ngay từ đầu liền phi ở giữa không trung lê nhi phi càng nhanh.

Thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng lệnh đường tam trong lòng âm thầm tán thưởng, thất bảo lưu li tháp quả nhiên danh bất hư truyền, không hổ là phụ trợ hệ đệ nhất võ hồn.

Lúc này lê nhi hướng về phía đường tam cười một chút, sau đó đường tam liền chú ý tới lê nhi trong miệng mặc niệm cái gì, tuy rằng đường tam không có thấy rõ, bất quá giây tiếp theo, đường tam cảm giác chính mình tốc độ lại gia tăng rồi một cái cấp bậc.

Kỳ thật lê nhi niệm đến là "Tiên phong vân thể."

Đường tam không cấm kinh ngạc, lê nhi có thể ở thất bảo lưu li tháp tăng phúc dưới tình huống lại lần nữa đại biên độ tăng phúc tốc độ?

Hơn nữa thực hiển nhiên lê nhi tăng phúc cấp chu trúc thanh mang đến cực đại chỗ tốt.

Bất quá lê nhi tựa hồ ngay sau đó nghĩ tới cái gì, hai cái màu vàng hồn hoàn hiển hiện ra.

Ninh vinh vinh tựa hồ cũng rất tò mò, bởi vì vừa rồi cũng không có nhìn đến lê nhi hồn hoàn. "Đem ly? Ngươi đó là cái gì hồn kỹ a?"

Lê nhi biên phi biên cười "Tiên phong vân thể, chuyên môn tăng lên tốc độ." Cuối cùng, lê nhi ở trong lòng yên lặng bổ sung một câu phong hệ tiên thuật.
Ninh vinh vinh "Cái gì?"

Ở ngay lúc này, Triệu vô cực song quyền đồng thời tạp hướng mặt đất.

"Không tốt." Đường tam hô nhỏ một tiếng, thân là một cái ưu tú khống chế hệ, đường tam lập tức phản ứng lại đây Triệu vô cực hắn tính toán muốn làm gì.

—— khẳng định là trước công kích phụ trợ hệ, đặc biệt bên ta phụ trợ vẫn là thất bảo lưu li tháp.

"Lê nhi!" Đường tam cảm thấy hắn chỉ cần kêu một tiếng, lê nhi liền biết như thế nào làm.

Ninh vinh vinh vừa mới bắt đầu còn cảm giác động đất, giây tiếp theo...... Giây tiếp theo nàng liền bay lên thiên.

Lê nhi làm cái thủ thế, một trận gió to trực tiếp đem ninh vinh vinh cuốn thượng thiên. "Mang ngươi phi lâu ~"

Tiểu vũ cùng chu trúc thanh phản ứng đều thực mau, tiểu vũ chính diện nhảy lên cùng chu trúc thanh tắc từ mặt bên nhảy ra đồng thời xẹt qua chấn động.

"Tiểu vũ, thượng." Đường tam chỉ huy.

Lê nhi tiếp được ninh vinh vinh, nhìn phối hợp thập phần ăn ý đường tam cùng tiểu vũ, trong lòng có điểm loáng thoáng hụt hẫng. Bất quá giây tiếp theo lê nhi liền đem này đó ý tưởng ném tại sau đầu, hướng đường tam bay đi.

Triệu vô cực nhìn đến chính mình đấm mặt đất song quyền cũng không có khởi đến cái gì hiệu quả, trên mặt ngược lại nhiều vẻ tươi cười. Mắt thấy tiểu vũ nhào lên tới, cũng không tránh trốn, đôi tay ngược lại bối ở sau người, làm ra một bộ tùy ý công kích bộ dáng, giống như vẻ mặt "Đến đây đi, tiểu gia hỏa nhóm, các ngươi vui vẻ liền hảo."

Đường tam lam bạc thảo trải rộng đầy đất, lê nhi nhìn trúng một cái lại thô lại lớn lên, bay đến tầng trời thấp buông ninh vinh vinh sau trực tiếp đem kia căn lam bạc thảo nắm ra tới, dùng linh lực đem này thân so thẳng.

Chỉ thấy lê nhi nghiêm túc đối ninh vinh vinh nói "Tiểu tỷ tỷ, kế tiếp vô luận như thế nào ngươi đều phải vững vàng ngồi ở thảo thượng nga!"

Ninh vinh vinh gật đầu.

Lê nhi dùng tay phất một chút lam bạc thảo, giây tiếp theo đôi mắt thông tím. "Ngũ linh tương khắc, ngự khí, lấy khí ngự kiếm, thành phi ——"

Sau đó ninh vinh vinh liền thừa kia căn thảo ở lê nhi khống chế hạ bay lên.

Lấy thảo vì kiếm???
Ngự thảo mà bay???
Phỏng chừng lê nhi là từ xưa đến nay cái thứ nhất ngự thảo mà bay.

Nhìn ở trên bầu trời bay tới bay lui kia căn lam bạc thảo, đường tam vẻ mặt giật mình "Còn mang loại này thao tác?"

Tiểu vũ "Đây là cái gì kỹ năng?"

Lê nhi nghiêm trang hạt giải thích "Ha ha, đây là ta tự nghĩ ra kỹ năng. Không có biện pháp, ta chủ thuộc tính vì phong sao."

Tiểu vũ "Kia cái này tự nghĩ ra hồn kỹ tên gọi là gì a?"

Lê nhi nói "Không tên a, nếu nhất định phải lấy nói, đã kêu ' ta thảo, bay ' đi."

Mọi người:...... Giống như nơi nào đối, lại không đúng chỗ nào.

Lê nhi hơi nhíu nhíu mi, lúc trước linh lực áp có điểm tàn nhẫn...... Ân cảm giác có điểm cố sức hẳn là không phải ninh vinh vinh tương đối trầm duyên cớ đi. Ninh vinh vinh cũng không trầm ha, nhìn dáng vẻ chính mình hẳn là cần thêm tu luyện.

Đường tam ở trong lòng kêu gọi "Lê nhi, ngươi còn có thể lại mang vài người phi?"

Lê nhi nghĩ nghĩ nói "Giống như chỉ có thể lại khống chế hai căn thảo bay."

Đường tam ý bảo "Tiểu vũ, trúc thanh!"

Sau đó lê nhi liền ở không trung khống chế được này tam căn thảo bay tới bay lui. Lê nhi tỏ vẻ...... Thực cố sức a.

Đường tam đồng thời cũng đem Triệu vô cực trói cái kín mít, làm này trở thành một con màu lam đại bánh chưng. Mà liền ở ngay lúc này, Triệu vô cực gầm nhẹ một tiếng, thân thể chợt bành trướng.

Tiểu vũ nhu kỹ còn lại là rất là ăn mệt.

Đường tam cũng tương đối thảm, Triệu vô cực võ hồn bám vào người sau, lam bạc thảo trực tiếp bị phá, đường tam sắc mặt đều trở nên tái nhợt lên.

Lê nhi còn lại là tuỳ thời sáng lên đệ nhị hồn hoàn, trên tay đắp đầy màu trắng ngà quang huy. Một cái trị liệu quăng qua đi, đường tam sắc mặt lập tức hảo rất nhiều.

Đường tam "......" Lê nhi còn có thể trị liệu?

Tiểu vũ "Lê nhi rốt cuộc là đi cái gì hệ? Ca, ngươi xác định không phải phụ trợ?"

Đường tam cười khổ "Ta cũng không biết."

Đối với hắn một người 76 cấp hồn thánh tới nói, hắn chỉ là hướng cùng này đó bọn nhỏ chơi chơi, hoạt động hoạt động thân thể mà thôi.

Lê nhi kêu lên "Đại gia tản ra!" Sau đó liền hướng Triệu vô cực bay qua đi, Triệu vô cực cũng không trốn, có thể là muốn nhìn một chút lê nhi có cái gì bản lĩnh.

Lê nhi vọt tới trước mặt hắn, trong tay không biết khi nào nhiều ra hai đại bao đồ vật, nhắm ngay Triệu vô cực mặt liền hồ qua đi...... Sau đó còn quăng một trận gió to.

Đường tam ở trong lòng yên lặng hỏi "Lê nhi ngươi rải cái gì?"

Lê nhi "Ớt cay mặt cùng tiêu xay."

Đường tam kỳ thật rất muốn nói một câu ngươi phỏng chừng rải không đến trên mặt hắn.

Lê nhi "Dám khi dễ lão đại, ta khiến cho hắn biến thành chân chính gấu mù."

Sau đó đường tam sử dụng khống hạc bắt long là Triệu vô cực mất đi trọng tâm, tiểu vũ thập phần ăn ý đem này ngã trên mặt đất.

Mọi người kiệt lực xứng cùng, rốt cuộc lần đầu tiên làm Triệu vô cực ăn mệt. Bất quá kia căn hương bất quá mới thiêu đốt một phần ba mà thôi.

Ninh vinh vinh nói "Oa, đường tam, ngươi cùng tiểu vũ phối hợp thật ăn ý ai!"

Đường tam ngượng ngùng gãi gãi đầu.

Tiểu vũ vỗ đường tam bả vai "Kia đương nhiên rồi, chúng ta phối hợp 6 năm đâu."

Lê nhi không biết khi nào lại trộm đi một cái quả táo, yên lặng gặm lên —— ngô, xem ra nhà hắn quả táo không tốt, lại là một cái toan, về sau vẫn là đi nhà người khác lấy lòng.

Triệu vô cực lúc này cũng đi lên vỗ vỗ trên đầu thổ, xoa xoa trên mặt các loại gia vị, tức giận nói: "Thật con mẹ nó là tám mươi tuổi lão nương đảo băng rồi hài nhi, xem ra, bất hòa các ngươi mấy cái nghiêm túc điểm là không được. Tiểu bạch, ngươi cười cái gì, ngày mai trực tiếp tới tìm ta tới thượng thực chiến khóa."

"Ách......" Đang ở một bên cười trộm mang mộc bạch, nghe xong những lời này lời nói sau liền rốt cuộc cười không nổi.

"Bọn nhỏ, chúng ta tiếp tục." Triệu vô cực bước ra đi nhanh, thẳng đến đường tam phương hướng đi tới. Phía trước đường tam cùng tiểu vũ hai người ăn ý phối hợp chính là cho hắn để lại khắc sâu "Ấn tượng". Nói cái gì cũng không thể làm này hai người phối hợp.

Nhưng tiểu vũ cùng đường tam như cũ xứng cùng thực ăn ý.

Triệu vô cực bị triền sau một hồi là thật sự có điểm nổi giận. "Rống ——" gầm lên giận dữ chợt vang lên, trên người bảy cái hồn hoàn trung, cái thứ nhất màu vàng hồn hoàn nháy mắt sáng lên.

Kim hoàng ở trong nháy mắt bùng nổ.

Chu trúc thanh cách gần nhất trực tiếp chấn hôn mê bất tỉnh, ngay cả hai tay cũng đã trật khớp. Bị mang mộc bạch trực tiếp tới cái anh hùng cứu mỹ nhân tiếp trong ngực trung.
Ở đường tam bên cạnh phi hành trung lê nhi trực tiếp bị đẩy lùi mấy mét xa. Mang theo ninh vinh vinh phi thảo đều rớt đi xuống, bất quá may mắn phi không cao, bằng không chỉ sợ sẽ đem ninh vinh vinh quăng ngã xảy ra chuyện nhi tới...

Tiểu vũ bởi vì ly đến gần cho nên cũng bị chấn bay lên.

Đường tam lam bạc thảo càng là toái cùng tra dường như. Bất quá đường tam ở thời điểm mấu chốt thời điểm, vẫn là dùng một cây lam bạc thảo đem tiểu vũ kéo đến chính mình trong lòng ngực.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ