CHƯƠNG 15: Bởi vì thích

790 49 0
                                    

Dọc theo đường đi lê nhi gặm vài cái quả táo, thẳng đến năm cân quả táo bị gặm không có một nửa sau, đường tam ngăn lại lê nhi tiếp tục ăn quả táo hành vi.

Lê nhi ném xuống quả táo hạch, trộm đạo phun ra hạ đầu lưỡi, sau đó ngừng một chút, đột nhiên cảm giác bốn phía tựa hồ loáng thoáng có một tia quen thuộc hơi thở, như là lão đại phụ thân, nhưng là nháy mắt đã không thấy tăm hơi. Tưởng ảo giác lê nhi không có nghĩ nhiều liền tiếp tục đi theo đường tam đi rồi.

Ba người đi vào thôn chỗ, trên đường lê nhi đi mua một ít đồ vật, vì phòng ngừa lê nhi đi lạc, đường tam là đi theo. Sau đó mọi người liền tới tới rồi cửa thôn chỗ, xác thật tụ tập không ít người, đại đa số đều là cùng đường ba năm linh xấp xỉ thiếu niên, trong đó đại bộ phận đều có cha mẹ đi theo.

Lê nhi cười tủm tỉm nói "Chính là nơi này lạp! Năm trước cũng giống nhau là nhiều người như vậy đâu."

Lệnh đường tam cùng tiểu vũ trợn mắt há hốc mồm chính là, cửa thôn chỗ dùng đầu gỗ đáp thành cổng vòm thượng giắt một khối nhìn qua có điểm rách nát bảng hiệu, mặt trên khắc có đơn giản năm chữ, Shrek học viện.

Chợt vừa thấy cùng một cái nông gia đại viện dường như.

Tiểu vũ cau mày tỏ vẻ "Có phải hay không lầm? Này thật là một tòa học viện??? Không phải là gạt người đi."

Đường tam cười khổ: "Tới đều tới, nhìn kỹ hẵn nói đi."

Lê nhi giới thiệu "Mang đại ca nói lạp, hiệu trưởng đặc biệt khấu đặc biệt nghèo, đừng nhìn liền hiện tại cái dạng này, phương diện này chính là có mang đại ca cùng ta đầu tư đâu."

Đường tam gãi gãi đầu "Đầu tư?"

Lê nhi rất là đắc ý gật đầu "Ân nào, sư phó của ta cho ta 3000 kim hồn tệ làm mang đại ca dùng để đầu tư đâu."

Tiểu vũ vỗ vỗ đường tam bả vai "Ngươi nói...... Lê nhi...... Đây là bị lừa 3000 kim hồn tệ mới đúng đi?"

Đường tam đột nhiên minh bạch vì cái gì mang mộc bạch như vậy chiếu cố lê nhi, hoá ra là đem sinh hoạt phí lừa hết đúng không?

Đường tam tỏ vẻ hắn hiện tại rất muốn cùng mang mộc bạch lại luận bàn một lần.

Lúc này, ba người chỉ nhìn đến một thiếu niên đi vào bàn trước báo danh. Sau đó liền nhìn đến tên kia 60 tuổi tả hữu lão giả lười biếng nói: "Phí báo danh mười cái kim hồn tệ, đặt ở cái kia trong rương là đến nơi."

Lê nhi nghe được như thế đột nhiên "A" một tiếng, liền vừa mới trộm lấy quả táo đều rơi xuống đất.

Đường tam lập tức hỏi "Làm sao vậy?"

Lê nhi rất là rối rắm nói "Tiền của ta túi đều là đồng hồn tệ a, giống như không đủ giao học phí, sư phó của ta nói hôm nay sẽ cho ta mang sinh hoạt phí...... Chính là ta đem hắn quên mất...... Ta không nói cho hắn ta hôm nay ra cửa...... Ngô......"

Đường tam tỏ vẻ không quan hệ, học phí hắn cấp lót, tiểu vũ cũng là tò mò hỏi "Lê nhi ngươi sư phó là?"

Lê nhi nghĩ nghĩ, thấy được trên mặt đất tiểu thảo sau, nhớ tới cái gì trả lời "Màu xanh lục, sư phó là màu xanh lục nga!"

Đường tam đột nhiên cảm thấy tiểu vũ khả năng hỏi không phải lê nhi sư phó là cái gì nhan sắc "Lê nhi, tiểu vũ hỏi hẳn là ngươi sư phó gọi là gì."

Lê nhi nga một tiếng "Ân...... Cổ...... Không đối ứng nên là...... Bác...... Độc Cô bác! Đúng rồi, lê nhi sư phó là kêu Độc Cô bác nga!"

Đường tam nói thầm một chút "Độc Cô bác......" Hơn nữa âm thầm ghi nhớ tên này. Nghĩ có rảnh đi bái phỏng một chút.

—— sau lại sau lại, đường tam không có đi bái phỏng, bởi vì đường tam trực tiếp bị Độc Cô bác cấp bắt cóc tới rồi mặt trời lặn rừng rậm, đây là lời phía sau......

Sau đó đường tam suy nghĩ đã bị lê nhi đánh gãy, chi thấy lê nhi ở yên lặng nói thầm "Ta kêu lê nhi, năm nay 12 tuổi, hồn lực...... Ân 25...... Ân không 26? Vẫn là 28 đi, hồn lực hai mươi tám cấp......"

Đường tam "......"

Đường tam nghe được lê nhi ở hắn trong óc truyền nói "Lão đại, ngươi có thể nói cho ta hồn hoàn hẳn là biến thành cái gì nhan sắc sao?"

Đường tam tỏ vẻ "Màu trắng hoặc là màu vàng." Hơn nữa nghiêm cẩn nói cho lê nhi không thể làm ra mặt khác nhan sắc. Nếu không hảo hảo nói cho lê nhi nói, lê nhi nếu là làm ra cái hồng liền kỳ, vạn nhất nếu là lại làm ra cái bảy màu liền thần tác.

Đợi trong chốc lát, lại lần nữa nhìn theo vài người sau, rốt cuộc có một cái muốn phân rõ phải trái, đối này, lão giả trả lời là lão giả lãnh đạm nói: "Shrek là một loại quái vật, cho dù ở hồn thú bên trong cũng là cực kỳ cổ quái tồn tại. Chúng ta Shrek học viện hàm nghĩa, chính là quái vật học viện. Nói cách khác, chúng ta nơi này chỉ thu quái vật, không thu người thường. Tuổi vượt qua mười ba tuổi, hoặc là hồn lực không có đạt tới 21 cấp trở lên, liền không cần ở chỗ này lãng phí thời gian."

Ý tứ chính là: Không đạt tiêu chuẩn chuẩn liền lăn

Đường tam nguyên bản cùng tiểu vũ đều đối này Shrek học viện có chút thất vọng, nhưng nghe xong này lão giả nói, hắn trong lòng hứng thú lại bị câu lên, chỉ thu quái vật học viện này quái vật hai chữ một cái khác hàm nghĩa, còn không phải là thiên tài sao

Lê nhi còn lại là vẫn luôn ở nỗ lực tự hỏi hồn hoàn nhan sắc, nghĩ nghĩ, quyết định cùng lão đại một cái sắc.

Vừa nói, tên này lão giả trên người đột nhiên phóng xuất ra một cổ vô cùng mạnh mẽ hơi thở, lấy đường tam cùng tiểu vũ thực lực đều nhịn không được toàn thân một trận rùng mình. Tổng cộng sáu cái hồn hoàn từ hắn dưới chân dâng lên, huyễn lệ quang mang khiến cho hắn tức khắc thành toàn trường chú mục tiêu điểm.

Bất quá lê nhi không có gì phản ứng là được.

Lê nhi nhìn lão giả tới một câu "Oa ác, sáu cái quyển quyển."

Lại quá hảo một hồi, phù hợp điều kiện liền một cái có xinh đẹp nữ hài tử, lê nhi nháy đôi mắt túm đường tam quần áo nói "Ngô...... Lão đại, cái kia mang lão đại làm sao vậy?"

Đường tam "A?" Một tiếng, theo lê nhi sở chỉ, thấy được mang mộc bạch ánh mắt thay đổi, thẳng lăng lăng nhìn chăm chú chính mình sau lưng phương hướng, tựa hồ nhìn thấy gì không thể tưởng tượng sự vật giống nhau.

Tựa như phát hiện tân đại lục giống nhau.

Đường tam theo bản năng xoay người nhìn lại, tuy rằng không giống mang mộc bạch như vậy thất thố, nhưng trong lòng cũng là âm thầm chấn động.
Lê nhi trực tiếp ngây dại.

Một cái dáng người hỏa bạo lại tản ra người sống chớ gần hơi thở thiếu nữ.

Đường tam phục hồi tinh thần lại trực tiếp bị tiểu vũ kháp một chút, đường tam lấy ra một cái quả táo gặm lên tỏ vẻ muốn ổn định một chút.

Chỉ thấy lê nhi tựa như phát hiện bảo bối giống nhau chỉ vào tên kia thiếu nữ thập phần kích động nói đến "Tiểu tỷ tỷ, ta thích ngươi!"

Hoài nghi chính mình nghe lầm đường tam không thể tin tưởng đem toàn bộ quả táo phun ở tiểu vũ trên mặt.

Mang mộc bạch một cái kích động đem một bên bạch y thiếu nữ ném đi ra ngoài.

Ninh vinh vinh:......

Dáng người hỏa bạo tóc đen thiếu nữ "......"

......
Bên kia...... Thánh hồn thôn mỗ cây hạ, một cái màu xanh lục người ở đào hố...... Khụ, không đúng, là ở bào hố, người này chính là phía trước nói đến quá đến Độc Cô bác, hắn tân thu ngoan ngoãn tiểu đồ nhi gần nhất làm ơn hắn tới thánh hồn thôn lấy đồ vật, kết quả đâu, chỉ nói cho là ở thánh hồn thôn mỗ cây phía dưới chôn, làm cho người nào đó bào cả ngày thổ, đào ra một cái tiểu túi trữ vật, bất quá Độc Cô bác hành vi đem lão Jack dọa cái chết khiếp.

Độc Cô bác rất là tò mò "Kiểm tra" một chút, sửa đúng, mới không phải nhìn lén một chút túi trữ vật. Phát hiện bên trong có một viên màu xanh lá hạt châu cùng một phen kiếm còn có một khối ngọc.

Tác giả có lời muốn nói: Ân, cốt truyện đạo cụ
Màu xanh lá hạt châu:
Phong linh châu
Phong linh châu, ẩn chứa vô cùng pháp lực phong hệ linh châu, là ngũ linh châu chi nhất.
Vật phẩm nơi phát ra
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền trung bảo vật
Ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền 3 trung mới bắt đầu người sở hữu là tịch dao, sau lại người sở hữu là đường tuyết thấy,
Tịch dao chính là dùng này châu vì cây cỏ bồng chữa thương sau chuyển tặng cấp tuyết thấy, kiếp trước nhân duyên, kiếp này nhất định có người sẽ tiếp tục tiền duyên, cũng là tốt đẹp tượng trưng.
Trọng lâu sở thuật "Phong linh châu vốn dĩ chính là cây cỏ bồng đồ vật"
Sau bị lê nhi trộm đi
Một phen kiếm:
Trấn yêu kiếm
Nguyên bản là cây cảnh thiên kiếp trước thần tướng quân cây cỏ bồng bội kiếm, nhân ở tân Tiên giới cùng trọng lâu chiến bại mà lưu lạc nhân gian. Trấn yêu kiếm có kinh sợ yêu ma thần lực, bị tôn sùng là Thục Sơn Tiên Kiếm Phái trấn phái chi bảo.
Màu xanh lá chuôi kiếm, màu bạc mũi kiếm
Sau bị lê nhi trộm đi
( cây cảnh thiên:......)
Một khối ngọc ( phỉ thúy )
Đế nữ phỉ thúy
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền bốn trung một cái viên hình màu xanh lục phỉ thúy bội sức, này tác dụng ở chỗ che dấu yêu khí, từ trời cao hà phụ thân trời cao thanh tặng cùng liễu mộng li.
Sau bị lê nhi mang đi
Rất nhiều năm sau tiểu kịch trường:
Đường tam "Lê nhi ngươi vì cái gì trộm này ba cái đồ vật?"
Lê nhi "A, phong linh châu là bởi vì cùng ta thuộc tính tương xứng."
Đường tam "Kia kiếm đâu?"
Lê nhi "Kia thanh kiếm cũng là phong thuộc tính a"
Cây cảnh thiên "Ngươi khi dễ ta là thuần phong thuộc tính chính là sao?"
Trọng lâu "...... Cây cảnh thiên ngươi chạy sai địa phương......"
Cây cảnh thiên "Trả ta phong linh châu! Thực đáng giá a!"
Trọng lâu "......"...... Này không phải ta nhận thức cây cỏ bồng, lôi đi "Phàm nhân, nhớ kỹ ngươi cái gì cũng chưa nghe thấy."
Đường tam "Kia ngọc cũng không phải là phong thuộc tính đem?"
Lê nhi "Nga? Cái kia là một cái đại ca ca tặng cho ta chơi."

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ