Mã hồng tuấn nói ra không vui võ hồn là màu hồng phấn hai cái cái lồng.
Nghe thấy cái này võ hồn. Mọi người đều ngây ngẩn cả người.
—— đây là cái gì kỳ ba võ hồn?
Đường tam nghe xong mã hồng tuấn cùng không vui đối chiến hậu nói: "Nói như vậy, hắn hẳn là còn có mặt khác hai cái hồn kỹ không có thi triển ra tới."
Mã hồng tuấn khóc chít chít bán manh trang đáng thương nói: "Tam ca, lấy các ngươi hai cái hồn tôn, hơn nữa ta cùng lê nhi hai cái đại hồn sư, chẳng lẽ còn sợ hắn không thành huống chi, ngươi cũng là khống chế hệ hồn sư a!".
Cấp bậc kém thập cấp tả hữu, đường tam hoàn toàn có tin tưởng có thể cản trở đối phương khống chế năng lực.
Non nửa cái canh giờ sau.
Mang mộc bạch nhìn trước mắt cảnh tượng mày đều phải nhăn đến cùng nhau.
"Mập mạp, ngươi ngày thường liền đến nơi này giải quyết tà hỏa vấn đề" mang mộc hỏi không nói.
Hiện ra ở bốn người trước mặt, là một loạt nhà trệt.
Đây là tác thác bên trong thành một cái hẻo lánh góc. Trước mặt nhà trệt chỉ có ba mét rất cao, nhìn qua không ít địa phương đều đã tổn hại.
Cửa treo mấy cái màu hồng phấn đèn lồng, đèn lồng hạ đứng mấy cái nùng trang diễm mạt, rõ ràng tuổi không nhỏ phong trần nữ tử đang ở hướng quá vãng người đi đường hành bán chính mình.
"Đại gia lại đây nhìn xem nột."
"Đại gia trong phòng ngồi."
"Đến xem nhân gia nha ~"
Các loại cái gọi là thượng vũ mị trên thực tế càng như là bị người bóp lấy giọng nói phát không ra âm thanh âm nghe đường tam cảm giác nổi lên một thân nổi da gà.. Lê nhi càng là cảm giác chính mình trên người khởi nổi da gà có thể xào một mâm đồ ăn.
Ân...... Như thế nào đều có điểm làm người hoài nghi mã hồng tuấn phẩm vị.
Oscar khóe miệng tác động một chút, "Khó trách ngươi luôn là nói thảo trong ổ cũng có kim phượng hoàng, này thật đúng là cái thảo oa a!"
Lê nhi "Này rõ ràng là phòng ở nơi nào là thảo oa a."
Mọi người "......"
Oscar mọi nơi nhìn nhìn, "Nơi này nhưng thật ra thực hẻo lánh, thích hợp động thủ. Lão tử có căn đại lạp xưởng, lão tử có căn tiểu lạp xưởng, lão tử có căn nấm tràng......" Sau đó Oscar trong tay nhiều các loại chủng loại lạp xưởng.
Một lát sau, mã hồng tuấn hưng phấn chạy trở về, "Thật tốt quá, tên kia còn chưa đi, bất quá đã ở tính tiền. Phỏng chừng lập tức liền sẽ ra tới. Các huynh đệ, lần này giúp ta báo thù thành công, quay đầu lại ta làm ông chủ, thỉnh đại gia ăn đốn tốt."
Lê nhi vừa nghe có cái gì ăn, đôi mắt lập tức sáng.
Đang ở nói chuyện chi gian, từ thảo oa trung đã đi ra một người. Đường tam đẳng người là đứng ở bình phương đối diện một cái âm u góc bên trong, lúc này sắc trời đã hoàn toàn đen xuống dưới, từ đối diện rất khó nhìn đến bên này.
Người kia tay bọc băng gạc, thân xuyên phá động quần, cả người dùng lê nhi nói tới nói chính là một khối hành tẩu giẻ lau.
"Chính là hắn." Mã hồng tuấn nghiến răng nghiến lợi nói.
Lê nhi đầu tàu gương mẫu đi ra ngoài, hơn nữa nói cho những người khác, chờ đợi thời cơ. Đường tam nhíu nhíu mày nói cho lê nhi nhất định phải cẩn thận.
Kỳ thật đây cũng là mọi người kế hoạch chi nhất...... Bởi vì từ bên ngoài thượng, đường tam giống nhau, mang mộc bạch lớn lên liền không nghĩ dễ nói chuyện cái loại này.
Làm người tương đối không có tính cảnh giác cũng chỉ có lê nhi cùng Oscar. Đến nỗi Oscar, đó chính là một cái thuần thuần phụ trợ hệ. Cho nên cũng chỉ có thể thượng lê nhi.
Lê nhi nhìn như đi không mau, nhưng lại vừa lúc cản không vui trước mặt.
Lê nhi một bàn tay sấn không vui không có phản ứng lại đây thời điểm mãnh đánh không vui hạ bộ, mặc kệ hiệu quả như thế nào, lập tức dùng cùng chỉ tay khuỷu tay bộ mãnh chàng không vui lặc bộ. Theo không vui "Ngao" hét thảm một tiếng.
Một bên quan khán bốn người tức khắc cảm thấy trên người nào đó bộ vị một trận đau đớn.
Đường tam cơ hồ là run rẩy này khóe miệng hỏi "Mang lão đại, chiêu này là ai dạy lê nhi?"
Mang mộc bạch cũng là trừu khóe miệng hút cảm lạnh khí "Không rõ ràng lắm."
Lê nhi nói câu "Đón gió huy tay áo."
Này liền xem như chiêu này chiêu thức danh.
Đường 30 phân buồn bực tỏ vẻ...... Vì cái gì như thế kỳ ba chiêu số muốn mệnh như vậy một cái ưu nhã tên?
Đánh xong lê nhi hướng đường tam bên kia nhìn thoáng qua sau lập tức liền chạy. Hướng xa xôi ngõ nhỏ chạy tới.
Không vui từ cực độ đau đớn cùng kinh ngạc trung phản ứng lại đây lập tức liền đi theo đuổi theo. Trong miệng còn kêu mắng, chờ không vui bắt đầu truy lê nhi thời điểm đường tam đẳng người cũng lập tức cùng qua đi.
Tới rồi nào đó ngõ nhỏ, lê nhi mới vừa dừng lại, xoay người. Không vui liền từ đằng trước hung tợn bắt được lê nhi vai. Liền ở đường tam vừa muốn động thủ khi, liền thấy lê nhi nhẹ nhàng nhíu hạ mày, nhàn nhạt đối không vui nói đến "Ngu xuẩn phàm nhân." Lê nhi dùng cùng sườn tay nhẹ nhàng mà đáp ở không vui cánh tay thượng, sau đó triều bị ấn phương hướng xoay người, cúi đầu, lập cắn không vui cánh tay, gắt gao quan trọng không có muốn nhả ra lắc mạnh đầu, không có phòng bị không vui trực tiếp bị lê nhi sấn hắn lớn tiếng tru lên, lê nhi nhân cơ hội triều không vui mũi chân thượng mãnh đạp một chân "Xoa ngươi ngón chân cái!"
Sau đó nghênh diện chưởng đúng chỗ sau, mở ra năm ngón tay lấy móng tay dán này không vui mặt bộ mặt trảo hạ "Xem ta rửa mặt pháo".
Sau đó lê nhi lập tức nhắm chuẩn không vui đầu, tới cái một chữ phách "Hàm dưới dập nát đá"
Sau đó lê nhi nhanh chóng khống chế không vui hai chân, tốc độ cực nhanh, dùng sức chi tàn nhẫn, ánh mắt chi chuẩn. Sau đó cưỡi ở đối thủ phần eo, đem này không vui hai chân phản khớp xương gấp lại, do đó khiến cho đối thủ chụp đài nhận thua. Chiêu này ngoan độc chỗ đâu ở chỗ phản khớp xương thao tác, có thể nháy mắt làm người mất đi sức chống cự
Đem mục tiêu đối tượng hai chân kẹp ở dưới nách, lật qua một nửa khi, đem chính mình đầu gối đè ở mục tiêu trên đầu, không vui liền cùng bánh quai chèo dường như ninh
Lê nhi buông ra nháy mắt lại hướng không vui hạ bộ tới một chân, không vui vừa định giãy giụa, lê nhi liền tới rồi cái "Nhị long diễn châu"
Đường tam một lần tưởng phun tào —— này đó nham hiểm so bát đoạn quăng ngã còn hố chiêu số là ai dạy lê nhi a.
Sau đó lê nhi lại lần nữa rời đi nháy mắt, không vui bị vùi vào trong đất, như cũ là cùng lần trước chôn đường tam giống nhau thủ pháp, cùng thủy thổ. Sau đó không vui trong miệng còn bị tắc một phen thổ...... Tuy rằng lê nhi toàn bộ quá trình đều là đánh lén, nhưng là toàn bộ quá trình xuống dưới tổng cộng mới dùng mười ba giây. Không vui toàn bộ quá trình liền võ hồn cũng chưa tới kịp dùng.
Cấp đường tam đẳng người xem sửng sốt sửng sốt. Tập thể á khẩu không trả lời được.
Lê nhi này đó chiêu số đều rất thực dụng.
Vô chiêu vô thức vô quy tắc, vô thời gian vô riêng hoàn cảnh, hết thảy lấy giết địch, đả thương địch thủ hoặc chạy trốn vì cuối cùng mục đích. Sử dụng sở hữu có thể sử dụng thủ đoạn, đối địch nhân thực hiện lớn nhất trình độ thương tổn, không có bất luận cái gì võ thuật dàn giáo, không có bất luận cái gì vật lộn ước thúc, vì đạt được mục đích tự do phát huy, tùy ý sử dụng thân thể các khí quan, tùy ý sử dụng các loại đạo cụ từ từ đều có thể trở thành thượng thừa vật lộn kỹ thuật.
Chính cái gọi là: Pháp vô định pháp. Chúng ta muốn chỉ là kết quả.
Hơn nữa đối phó đáng khinh đại thúc...... Giống như không cần giảng quy tắc.
Lê nhi hô thanh "Lão đại, đến ngươi."
Đường tam lúc này mới phản ứng lại đây...... Một cái quấn quanh đem giãy giụa một nửa không vui triền thành bánh chưng, sau đó mã hồng tuấn một cái phượng hoàng hoả tuyến bổ đi lên, mang mộc bạch trực tiếp ở bổ thượng một cái Bạch Hổ liệt ánh sáng.
Không vui tỏ vẻ...... Các ngươi không nói lý! Có bản lĩnh trước làm ta đem võ hồn thả ra!!!Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Đường tam: Lê nhi, mấy thứ này ai dạy ngươi?
Lê nhi: Tuyết chỉ bảo.
Đường tam: Tuyết thấy là ai?
Lê nhi: Hoa doanh tỷ lão đại.
Đường tam: Hoa doanh là ai?
Lê nhi: Ta trưởng bối.
..................
Vĩnh An đương
Cây cảnh thiên "Trấn yêu kiếm ném"
Trọng lâu "Vậy đi tìm"
Từ trường khanh "Cảnh huynh đệ, ta tận lực."
Trọng lâu "Vậy dùng ma kiếm cùng ta luận bàn."
Cây cảnh thiên "Hồng mao, ngươi tưởng mưu sát ta muội muội sao?!"
Trọng lâu "Vậy ngươi kêu ta tới làm gì?"
Cây cảnh thiên "Ngươi thần thông quảng đại, giúp ta tìm xem đi."
Trọng lâu "......"
——
Ba ngày sau,
Trọng lâu "Cây cảnh thiên, kêu ta có việc?"
Cây cảnh thiên "Trấn yêu kiếm?"
Trọng lâu "Không tìm được."
Từ trường khanh "Cảnh huynh đệ, ta lần trước liền tưởng cùng ngươi nói chuyện này."
Cây cảnh thiên "?"
Từ trường khanh "Phong linh châu ở ngươi này không?"
Cây cảnh thiên "A! Đây là ta vì cái gì lại muốn tìm hồng mao"
Trọng lâu "?"
Cây cảnh thiên "Hồng mao, phong linh châu...... Cũng ném......"
Trọng lâu "...... Ngươi là làm gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
No Ficción【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...