Chương 38:Lê nhi: Một đao trảm

482 27 0
                                    

Sao Kim, bạc tinh, Thái Bạch Kim Tinh, sao băng, hằng tinh, áo đặc ngôi sao ( khụ khụ, loạn vào cái gì kỳ quái đồ vật. ) tóm lại, chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh không ngừng ngôi sao nhỏ nhóm ở không vui trước mắt chớp động, mọi người công kích kịch liệt lệnh không vui căn bản vô pháp phóng xuất ra chính mình võ hồn. Mọi người dù sao cũng không cái gọi là quân tử không quân tử, như thế nào tổn hại như thế nào tới.

Không vui không đợi bò ra tới, liền nhìn đến □□ một cái thật lớn thổ thứ xoắn ốc xoay tròn thứ hướng nào đó muốn mệnh vị trí. Đường tam, mang mộc bạch, mã hồng tuấn, Oscar bốn người vẻ mặt mồ hôi lạnh, cơ hồ đồng thời một run run. Không vui vẻ mặt mồ hôi lạnh mạo hiểm né nhanh qua đi cái này làm người đoạn tử tuyệt tôn chiêu số, không đợi đứng vững, đã bị Bạch Hổ liệt ánh sáng oanh cái thất điên bát đảo. Còn không có phản ứng lại đây, đường tam tám nhện mâu đã đâm tới. Mọi người tỏ vẻ, sấn ngươi bệnh muốn mạng ngươi.

Không vui trực tiếp bị bốn người hợp tác cấp giải quyết, lê nhi càng là kiên trì bổ đao nguyên tắc, thành công một đao trảm...... Xem mọi người một trận trứng đau...... Lê nhi dùng chính là lúc trước ở tinh đấu đại rừng rậm cùng đường tam gặp được người mặt ma nhện nhện chân trải qua gia công làm thành chủy thủ...... Đường tam đột nhiên cảm thấy chính mình không thể nhìn thẳng vào tám nhện mâu.......

Đúng rồi, quên đề ra một câu, bởi vì lê nhi ác thú vị, năm người kỳ thật là ẩn tàng rồi thân phận động tay, năm người thân khoác lê nhi tỉ mỉ chọn lựa tiểu hoàng gà trang phục, mang tiểu hoàng gà mặt nạ, đối không vui tiến hành rồi khắc sâu giáo dục bắt buộc.

...... Bảy ngày nghỉ ngơi thời gian thực mau liền đi qua, lại đến muốn bắt đầu đi học nhật tử. Ra khắc trung gian có một ngày, đường tam mang theo lê nhi trộm mất tích một ngày ngoại, cơ hồ không có gì mặt khác sự, từ ngày đó đường ba năm cá nhân trộm đi ra ngoài ngược đáng khinh đại thúc không vui lúc sau, mấy ngày qua đi, mọi người cũng dần dần đem chuyện này phai nhạt.

Đi học lúc sau, mọi người tiến hành rồi đệ nhị đoạn đặc huấn...... Đánh nhau. Bắt được bạc đấu hồn huy chương.

Mọi người trừ bỏ mã hồng tuấn ở ngoài, đều hợp thành hai người chiến đội. Hơn nữa đại sư tỏ vẻ mỗi người một cái tên hiệu.

Oscar tò mò hỏi: "Chúng ta đây danh hiệu dùng cái gì"
Đại sư tỏ vẻ mang mộc bạch liền dùng hắn kia võ hồn tên tà mắt Bạch Hổ, Oscar còn lại là lạp xưởng chuyên bán. Đến nỗi đường tam vốn dĩ tính toán kêu thiên thủ bạc thảo sau lại đổi thành thiên thủ Tu La. Mã hồng tuấn kêu tà hỏa phượng hoàng.

Ninh vinh vinh võ hồn là thất bảo lưu li tháp, cho nên liền trực tiếp kêu thất bảo lưu li càng tốt hình dung, chu trúc thanh cũng này đây võ hồn vì danh hào —— u minh linh miêu.

Lê nhi còn lại là suy nghĩ nửa ngày xem cấp chính mình suy nghĩ một cái mưa bụi đoạt hồn.

Đường tam còn lại là một đầu mờ mịt, không hiểu lê nhi vì cái gì nổi lên như vậy một cái khó có thể lý giải xưng hô.

Lê nhi cười cười, không nói gì, tỏ vẻ đây là bí mật.

Lập tức, Shrek bảy quái rốt cuộc đều có chính mình danh hiệu.

Đại sư còn từ chính mình hồn đạo khí vòng tay trung lấy ra bảy khối sớm đã chuẩn bị tốt mặt nạ...... Xấu bẹp Shrek mặt nạ......

Mập mạp mã hồng tuấn tỏ vẻ đột nhiên hảo hoài niệm lê nhi mua tiểu hoàng gà mặt nạ.

...... Hôm nay mọi người bắt đầu chiến đấu, lê nhi còn lại là cổ quái nhìn trước mặt mèo chuột tổ hợp. Lê nhi nội tâm phun tào —— đây là cái gì kỳ ba tổ hợp. Lại cùng đường tam giải quyết rớt mèo chuột tổ hợp lấy được thắng lợi sau, Shrek bảy người nghênh đón bọn họ lần đầu tiên đoàn chiến.

Đường tam làm đội ngũ linh hồn, bắt đầu mang theo các bạn nhỏ thương thảo chiến thuật.
Mang mộc bạch cùng trúc thanh chủ công, mộc bạch ở giữa, trúc thanh ở hai sườn phối hợp tác chiến. Đường tam cùng lê nhi ở giữa song khống toàn trường, tận khả năng tiến hành khống chế đối thủ cũng phụ trợ bên ta đồng đội công kích. Mã hồng tuấn lưu tại phía sau, làm viễn trình công kích hơn nữa bảo hộ tiểu áo cùng vinh vinh hai cái da giòn phụ trợ. Oscar bắt đầu làm chuẩn bị, đem ngươi tam loại lạp xưởng cho mỗi cá nhân phối hợp một cây.

Oscar vẻ mặt giao cho ca, thỏa thỏa nói: "Không thành vấn đề, ta hồn lực còn sung túc."

Đang ở đường tam thất người yên lặng tu luyện chờ đợi lên sân khấu thời điểm, một người thân cao vượt qua hai mét, cực kỳ cường tráng đại hán đột nhiên hướng tới bọn họ phương hướng đã đi tới. Người này nhìn qua hơn ba mươi tuổi bộ dáng.

Người này đùa giỡn một chút chu trúc thanh kết quả bị mang mộc bạch lấy bạn trai lực hai người thiếu chút nữa nháo thành tư đấu cấp đuổi ra đi.

Kết quả Shrek trận chiến đầu tiên chính là cuồng chiến đội, chính là vừa rồi tính toán đùa giỡn chu trúc thanh người kia nơi chiến đội. Nghe nói cái này chiến đội ra tay tàn nhẫn, đối phương chiến đội mỗi lần đều thị phi chết tức thương.

Đường ba phần tích nói: "Đối phương ưu thế tại đẳng cấp cao. Cái kia cuồng tê nếu lấy tê vì danh, võ hồn hẳn là tê giác, vì thiên phòng ngự lực lượng hình hồn sư. Triển khai công kích khi, chúng ta hẳn là tận lực tránh cho cùng hắn chống chọi. Trước công kích mặt khác phòng ngự không cao hồn sư là chủ. Cái này cuồng tê liền giao cho ta đi. Ta sẽ tận khả năng khống chế được hắn."

Lê nhi ở đường tam trước mặt nói "Ta cũng tới hỗ trợ, đi ta lộng tức giận, ta liền trực tiếp đem hắn răng rắc răng rắc, một đao trảm."

Đường tam tức khắc xấu hổ, đường tam mang mộc bạch đám người tự nhiên biết lê nhi "Một đao trảm" là gì. Chính là...... Đối phó không vui kia nhất chiêu.

Lê nhi kỳ thật tự thân cho rằng nam sinh nữ sinh không gì khác biệt, nhưng là cái này lệnh người trứng đau "Một đao trảm" còn lại là làm Shrek trừ bỏ lê nhi ngoại nam tính tập thể cự tuyệt cấm kỵ chiêu số.

Đường ba đạo "Lê nhi ngươi nơi đó học như vậy nhiều không văn minh đồ vật. Chúng ta chỉ cần khống chế được đối phương là được."

Lê nhi "Nga. Giao cho ta, ta làm cho bọn họ toàn bộ đều trời cao."

Cuồng chiến đội người ra tới sau, cuồng chiến đội duy nhất nữ họ. Nùng trang diễm mạt nhìn không ra tuổi, nhưng từ nàng dáng người tới xem, hẳn là vượt qua hai mươi tuổi, ăn mặc càng là cực kỳ bại lộ, thượng thân chỉ có mạt ngực, hạ thân tuy rằng ăn mặc váy, nhưng lại mỏng như lụa mỏng, mơ hồ chi gian có thể nhẹ nhàng nhìn đến trong đó thịt quang.

Lê nhi đột nhiên cảm thấy, vị này lão tỷ tỷ xuyên ít như vậy sẽ không lạnh không?

Yêu diễm nữ tử trước hướng Shrek bảy quái đằng trước mang mộc bạch vứt cái mị nhãn, sau đó tới cái hôn gió. Mang mộc bạch trực tiếp một trận ác hàn, lựa chọn làm lơ rớt.

Cùng với ngao chủ quản tuyên bố, Shrek bảy quái cùng cuồng chiến đội từng người ở chính mình một phương bày ra trận hình.

Yêu diễm nữ tử ở bảy người trung ương, như cũ là vẻ mặt cười quyến rũ. Hai cái dáng người nhỏ gầy thanh niên ở hai cánh, tên kia nhìn qua thực bình thường lớn tuổi trung niên nhân tắc xếp hạng cuối cùng. Toàn bộ trận hình tựa như mũi nhọn giống nhau.

Shrek bảy quái một phương cũng đồng dạng bày ra chính mình trận hình. Cùng đối phương tam tam một trận hình bất đồng.

Shrek bảy quái bên này bày ra chính là nhị nhị một vài trận hình. Bảy người chia làm bốn hành.

Đếm ngược năm giây bắt đầu. Năm, bốn, tam, nhị, một. Đoàn chiến đấu hồn, đệ tứ tràng, bắt đầu."

Cái này đếm ngược ở một chọi một cùng nhị đối nhị trung đều là không có, vì chính là làm hai bên hồn sư có thể có thời gian trước đem chính mình võ hồn phóng xuất ra tới, cứ như vậy, ở đoàn thời gian chiến tranh, liền có thể tránh cho có người sai lầm bởi vì võ hồn phóng thích chậm mà ảnh hưởng phát huy. Đương nhiên, đối với đại đấu hồn tràng tới nói, cũng là vì làm đấu hồn quá trình trở nên càng thêm xuất sắc, lấy hấp dẫn người xem.

"Các huynh đệ, khai võ hồn." Mang mộc bạch hét lớn một tiếng, khí thế đẩu tăng.
Đường tam lúc này rốt cuộc minh bạch vì cái gì người xem đều thích quan khán đoàn chiến đấu hồn.

Thử hỏi, đồng thời mười bốn danh hồn sư phóng xuất ra chính mình võ hồn, huyễn lệ hồn hoàn đồng thời sáng lên, đó là kiểu gì khí thế một màn.

Kia cảnh sắc, cùng phóng đèn dường như. Đầy trời hoàn hoàn.

Đến nỗi Shrek bên này, mọi người nhìn chằm chằm lê nhi trên người hồn hoàn...... Hai hoàng một tím...... Tiêu chuẩn hoàng kim phối hợp. Ân, lúc này bên ta bốn gã hồn tôn trên người hồn hoàn nhan sắc giống nhau như đúc, mang mộc bạch, Oscar, đường tam, lê nhi.

Mọi người tương đối giật mình chính là lê nhi khi nào đột phá thành hồn tôn lạp? Lại còn có lấy được hồn hoàn?

Liền dưới đài đại sư đều lắp bắp kinh hãi.

————
———— Vĩnh An đương ——
——

Cây cảnh thiên ngồi ở trên ghế cấp từ trường khanh đổ một ly trà, này ly trong trà tràn đầy một ly đế lá trà, có thể thấy được pha trà người dụng tâm lương khổ, phỏng chừng ít nhất dùng nửa cái bình lá trà, liền trà đều là tặc khổ tặc khổ, từ trường khanh đột nhiên cảm thấy chính mình uống qua đến chén thuốc đều hảo quá này trước mặt này ly trà, uống cùng không uống hiển nhiên là cái thật lớn vấn đề, lại nhiên do dự lúc sau, từ trường khanh cảm thấy vì thân thể của mình khỏe mạnh suy nghĩ, vẫn là gọn gàng dứt khoát hỏi một chút "Cảnh huynh đệ, tìm ta có chuyện gì?"
Bị xoa phá mục đích cây cảnh thiên cũng không kéo dài "Phiền toái giúp cái giúp......"
Từ trường khanh "?"

Cây cảnh thiên nói ra mục đích của chính mình "Giúp ta tìm cá nhân xem mấy ngày cửa hàng."
Từ trường khanh "Vì sao?"
Cây cảnh thiên "Ta đã quên hồng mao là lộ si......"
Từ trường khanh có loại không ổn dự cảm "Cho nên?"
Cây cảnh thiên "Giống như...... Hồng mao cũng ném......"
Luôn luôn bình tĩnh từ trường khanh cũng vô pháp bình tĩnh. "...... Ma Tôn... Mất tích?..."

Cây cảnh thiên "Hắn thường xuyên lạc đường...... Cho nên hắn đều là trời cao phi hành hoặc là trực tiếp truyền tống...... Tính...... Ai...... Ta tính toán đi tìm xem...... Vĩnh An đương liền giao cho ngươi hỗ trợ xem đoạn nhật tử."

Từ trường khanh "...... Tuyết thấy cô nương đâu?"

Cây cảnh thiên "Tuyết thấy? Nàng đi mang hoa doanh du ngoạn, phỏng chừng tiền không tốn xong phía trước sẽ không trở về."

Từ trường khanh "...... Tuyết thấy cô nương mang theo bao nhiêu tiền?"

Cây cảnh thiên "Không nhiều lắm."

Từ trường khanh "Vậy......"

Cây cảnh thiên "Năm trăm lượng."

Từ trường khanh "...... Hảo......"

Cây cảnh thiên "Hoàng kim."

Từ trường khanh "......"

Từ trường khanh thật sâu hít một hơi "Cảnh huynh đệ, tuyết thấy cô nương nơi nào tới tiền?"

Cây cảnh thiên "Nga...... Ta liền tùy tiện từ hồng mao muốn cái đồ cổ mà thôi...... Được rồi, bạch đậu hủ ngươi chậm rãi uống trà, ta đi tìm hồng mao lạp."

"......"
Kia một năm, từ trường khanh hồi tưởng nổi lên bị Ma Tôn đánh ngao ngao hộc máu sợ hãi.

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Phía chính phủ trọng lâu thật là lộ si nga
Về mưa bụi đoạt hồn
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền trung chiêu thức.
Mưa bụi đoạt hồn: Hư trương thanh thế chiêu thức, lấy sương khói mê hoặc địch nhân, nhanh chóng trốn chạy. Tiêu hao 20 điểm khí
Hiệu quả: Ta toàn thể, chạy trốn nhất định thành công, nhưng ở Boss chiến không có hiệu quả
Chạy trốn chuyên dụng kỹ năng.

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ