CHƯƠNG 26: Tới a, phân rõ phải trái a

628 40 1
                                    

Mang mộc bạch đám người ở vòng qua không biết đệ bao nhiêu lần hồn thú sau, mang mộc bạch bất đắc dĩ hỏi đường tam: "Chúng ta vì cái gì muốn vòng quanh đi? Những cái đó nhỏ yếu hồn thú giết là được."

Đường tam mỉm cười giải thích nói: "Chúng nó đối chúng ta lại không có uy hiếp. Hà tất hạ sát thủ?" Đường tam nhìn hai mắt lê nhi "Hơn nữa, hồn thú trung cũng có đặc biệt tồn tại a, còn có lão sư của ta nói qua. Tại dã sinh hồn thú rừng rậm bên trong. Liền tính gặp cấp thấp hồn thú cũng không thể thiếu cảnh giác, tựa như vừa rồi ám ma tà thần hổ chẳng sợ chỉ có trăm năm cũng là thực khủng bố tồn tại, tuy rằng vừa rồi chúng ta cũng không có đánh lên tới, nhưng là nếu thật sự động thủ, ám ma tà thần hổ cũng không phải dễ chọc. Cho nên chúng ta vẫn là tiểu tâm một chút hảo." Huống chi, trước mặt hắn còn là có lê nhi đâu. Vạn nhất cấp lê nhi để lại không tốt ấn tượng làm sao bây giờ.

Mang mộc bạch vui lòng phục tùng nói: "Ngươi mà lão sư nhất định là một vị phi thường cường đại trưởng giả. Đây đều là quý giá kinh nghiệm."
Lê nhi gật đầu phù hợp "Lão đại lão sư nhất định là cái rất có lý luận, tri thức uyên bác học giả đi?"
Đường tam mỉm cười nhìn lê nhi gật đầu, tán đồng lê nhi đánh giá, có lẽ đại sư cũng không cường đại, nhưng tuyệt đối xem như tri thức uyên bác.

Mọi người đi trước tới rồi giữa trưa thời gian, gặp được hồn thú mọi người phần lớn tránh đi. Cũng không trực tiếp xung đột, ngẫu nhiên có chút đui mù đi lên chịu chết trực tiếp bị lê nhi thổi bầu trời đi, lê nhi gần nhất đang ở khắc khổ luyện tập phong hệ tiên thuật.......

Tạm thời tu chỉnh thời điểm Oscar lại cống hiến ra hắn lạp xưởng, đại gia cũng vô tâm tình đi cảm thụ cái gì ăn ngon cái gì không thể ăn. Ăn Oscar lạp xưởng. Uống tùy thân mang theo uống nước, tạm thời tu chỉnh. Lê nhi nhìn nhìn lạp xưởng, nhìn nhà mình lão đại kia buồn khổ sắc mặt, chạy đến đường tam trước mặt nói "Lão đại, ta ngày hôm qua chuẩn bị đồ vật thời điểm chuẩn bị rất nhiều ăn, chúng ta cùng nhau ăn a? Này lạp xưởng ăn nhiều hảo nị a."

Có mỹ thực ở, ai còn sẽ muốn ăn Oscar kia đáng khinh lạp xưởng a, đường tam lập tức tán đồng.
Lê nhi từ túi trữ vật lấy ra hoa hoè loè loẹt điểm tâm nhất nhất giới thiệu "Lão đại, này đó đều là ta thân thủ làm, phân biệt là bánh bao nhỏ, vó ngựa bánh, trứng vịt Bắc Thảo tô, băng thịt ngàn tầng tô, xoa thiêu bao, tô da liên dung bao, hạt mè bao, làm chưng gạch cua xíu mại...... Ân liền trước lấy này đó hảo."

Lê nhi còn lại là vẻ mặt "Cầu khen ngợi" "Cầu khích lệ.".

Đường tam dùng tay cầm khởi một cái bánh bao nhỏ, bánh bao nhỏ liếc mắt một cái nhìn lên đi bánh bao da là hơi mỏng một tầng, thậm chí đều là có chút lộ ra lượng, nhẹ nhàng cắn một ngụm, bánh bao tươi ngon nước sốt chảy vào trong miệng, cắn kia tẩm nước sốt nhân thịt càng là không phì không nị, nhập khẩu sảng hoạt, đường tam ăn xong rồi một cái bánh bao nhỏ sau vẻ mặt khiếp sợ "Lê nhi, đây đều là chính ngươi làm? Lợi hại!"
Lê nhi nghe được lão đại khích lệ sau, có vẻ thập phần vui vẻ —— lão đại khích lệ ta, gia!

Một khác bên tiểu vũ mắt trông mong nhìn chính mình trong tay lạp xưởng, nàng là thật sự không muốn ăn cái này đáng khinh lạp xưởng. Nhìn nhìn lại đường ba mặt trước một đống điểm tâm, đáng thương kêu gọi một câu "Ca......"

Đường tam vừa mới cầm lấy một khối vó ngựa bánh trả về không chờ bỏ vào trong miệng, liền thu được tiểu vũ kia điềm đạm đáng yêu ánh mắt.

Lê nhi "...... Ân, lão đại, muốn hay không phân cho tiểu vũ tỷ một ít?"
Đường tam "Hảo, làm tiểu vũ cùng nhau tới ăn đi."
Lê nhi "......"

Nhưng mà không đợi đường tam đi kêu, lê nhi trong tay một đống hộp cơm liền không có.

"Ăn cái gì điểm tâm? Thời điểm chiến đấu sẽ có điểm tâm ăn sao?" Chỉ thấy Triệu vô cực dùng tay nâng lên một đống hộp cơm, thu được trữ vật hồn đạo khí "Tịch thu, hiện tại bắt đầu đều cho ta ăn Oscar lạp xưởng. Không được ăn điểm tâm."

Tiểu vũ nội tâm là cự tuyệt hỏng mất không vui "QAQ"
—— Triệu lão sư, ta nguyền rủa ngươi tìm không thấy bạn gái!

Mọi người nghỉ ngơi không một hồi, Triệu vô cực phát hiện tình huống, lập tức làm chu trúc thanh tiến hành điều tra, đường tam đến ra kết luận đây là ngàn năm phong đuôi rắn mào gà, thực thích hợp Oscar, chế định chiến đấu kế hoạch sau mọi người bắt đầu rồi không bắt hành động.

Đầu tiên tiến hành đánh bất ngờ chính là chu trúc thanh, chu trúc thanh một cái tát phiến qua đi, phong đuôi rắn mào gà chấn kinh rất nhiều phát động công kích, lê nhi nhìn dáng vẻ thầm nghĩ không tốt, lập tức về phía trước bay đi, phong đuôi rắn mào gà phun ra một mồm to bảy màu sương mù dày đặc. —— chu trúc thanh bất hạnh trúng chiêu, bị phun vừa vặn.

Mang mộc bạch kinh giận đan xen trực tiếp phát động chính mình mà ngàn năm hồn hoàn chi kỹ. Đột nhiên hướng tới phong đuôi rắn mào gà phương hướng vọt qua đi.

Một bộ ngươi dám động ta người ta chụp chết ngươi tư thế. Bình thường mang mộc bạch là hùng tráng lão hổ nói, hiện tại mang mộc bạch liền cùng khái dược lão hổ dường như —— nổi điên đâu.

"Thất bảo nổi danh, nhị ngày: Tốc." Ninh vinh vinh thanh thúy thanh âm vừa lúc ở thời điểm này vang lên, vì mang mộc bạch tiến hành phụ trợ. Mang mộc bạch tiền phác tốc độ lại lần nữa gia tăng. Đều mau qua lê nhi, vừa lúc chặn chợt ghét tốc mà phong đuôi rắn mào gà.

"Nó phun bảy màu sương mù chỉ là hù dọa người, không độc." Đường tam lập tức bổ sung, lại làm mang mộc bạch điên đi xuống cái này hồn thú phỏng chừng liền không cần cấp Oscar, trực tiếp phải làm mang mộc bạch cấp diệt.

Cùng lúc đó. Đường tam trực tiếp canh chừng đuôi rắn mào gà cấp vây thành màu lam bánh chưng, 360 độ vô góc chết cái loại này.

Mang mộc bạch võ hồn toàn lực phóng thích áp lực áp chế phong đuôi rắn mào gà, nhưng là dù sao cũng là một đầu ngàn năm hồn thú. Cũng không phải dễ dàng như vậy liền cam tâm nhận lấy cái chết mà.
Đường ba con cảm thấy phong đuôi rắn mào gà trở nên trơn trượt lên, cùng lươn dường như, chẳng những lam bạc thảo thượng gai nhọn vô pháp đâm vào nó mà da rắn trong vòng. Ngược lại làm nó ở kịch liệt mà vặn vẹo dưới từ lam bạc thảo trung chui đi ra ngoài. Tuy rằng không có phi hành, nhưng nó dán mặt đất bơi lội, giống du ở trong nước cá giống nhau, tốc độ kỳ mau vô cùng. Trong chớp mắt đã ở mười mét có hơn.

Sau đó vội vội vàng vàng hoảng loạn chạy trốn trung liền đánh vào trên tảng đá, khái hôn mê.
—— lê nhi thổ chú.
Lê nhi mỉm cười sờ sờ phong đuôi rắn mào gà mào gà nói "Có đau hay không? Riêng vì ngươi chuẩn bị, hắc hắc, ít nhất có thể đem ngươi khái ra cái não chấn động."

Triệu vô cực tay gấu tìm tòi, đã nắm phong đuôi rắn mào gà, bắn một chút, bảo đảm ở không đạn chết dưới tình huống bổ cái đao.

"Thành." Mọi người trừ bỏ tiểu vũ cùng lê nhi ở ngoài hưng phấn mà hoan hô một tiếng.
Lê nhi ngốc ngốc nhìn phong đuôi rắn mào gà nghĩ —— nướng ăn nhất định rất thơm, nghe nói thịt rắn thực mỹ vị a......

Tiểu vũ còn lại là đứng ở đường tam bên người cúi đầu. Mắt to trung toàn là không đành lòng chi sắc.

"Nhất định phải săn giết hồn thú sao?"
Đường tam nghe xong lời này sau, phản ứng đầu tiên là nhìn hai mắt lê nhi, xác định làm trò lê nhi trước mặt sát hồn thú không có chuyện sau mới đối tiểu vũ nói: "Cá lớn nuốt cá bé. Vốn chính là sinh tồn pháp tắc. Nếu này xà so với chúng ta càng cường đại hơn. Ngươi cảm thấy, nó sẽ bỏ qua đến bên miệng mà đồ ăn sao"

Tiểu vũ không có lại mở miệng.

Lê nhi cũng suy nghĩ, lúc trước chính mình vừa mới rèn luyện thời điểm, suýt nữa đã bị yêu quái ăn, còn không ngừng là một hai lần......

Triệu vô cực từ chính mình bên hông lấy ra một thanh đoản nhận đưa cho Oscar liền ở Oscar sắp một đao giải quyết rớt này đầu xà thời điểm, lưỡng đạo bóng người từ phía trước phong đuôi rắn mào gà bay tới địa phương hướng nhảy ra tới. Xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Hai người kia một già một trẻ. Đều là nữ tính. Ý bảo mọi người dừng tay.

Một cái lão phụ cùng một cái xinh đẹp mà thiếu nữ. Đại khái mười sáu tuổi bộ dáng. Một đôi mắt to chính chặt chẽ mà nhìn chăm chú Triệu vô cực trong tay cái kia xui xẻo mà phong đuôi rắn mào gà.

Nhưng Triệu vô cực cũng không phải là ăn chay mà.

"Có chuyện gì sao" Triệu vô cực liếc lão phụ liếc mắt một cái, còn xem như hữu hảo nói.

Lão phụ ho khan một tiếng, biểu đạt chính mình ý đồ đến, chỉ chỉ Triệu vô cực trong tay cái kia xui xẻo gia hỏa "Ngài hảo, tôn kính mà hồn thánh, ngài không thể đem này phong đuôi rắn mào gà cấp đứa nhỏ này."

Triệu vô cực tỏ vẻ đến cấp cái lý do.

Lão phụ tỏ vẻ hẳn là có thứ tự đến trước và sau, hơn nữa này xà là các nàng trước phát hiện. Tổng nên có cái thứ tự đến trước và sau, chứng cứ là này phong đuôi rắn mào gà bụng, có lưỡng đạo vết thương. Là nàng đánh cho bị thương, còn có cánh phía dưới cũng có.

Không đợi mọi người xem, lê nhi giành trước một bước một đám băng trùy nện ở ở thân rắn thượng, cũng không sợ đông lạnh đến Triệu vô cực, trực tiếp đem xà làm cho vết thương đầy người, tiến khí không bằng hết giận nhiều, lê nhi nháy màu tím đôi mắt, giàu có từ tính thanh âm ở trong lòng mọi người vang lên "Ngượng ngùng, ta nhìn không tới lão bà bà nói miệng vết thương, này thân rắn thượng miệng vết thương trừ bỏ mang lão đại liền đều là ta làm cho." Lúc này lê nhi hoàn toàn một bộ cùng ta không quan hệ biểu tình, giống như hắn vừa rồi gì cũng chưa làm.

Đường tam "...... Ngạch?"
Mang mộc bạch "...... Có tài."
Ninh vinh vinh "...... Lợi hại."
Oscar "...... Cá tính."
Mã hồng tuấn "...... Xinh đẹp."
Chu trúc thanh "...... Nhàm chán."
Tiểu vũ "......"

Lão phụ "...... Buồn cười!"
Thiếu nữ "...... Không nói đạo lý!"

Cuối cùng mọi người dựa theo hồn sư giới quy củ tới làm, từ thiếu nữ đối chiến bên ta một người, ai thắng về ai.

Bên ta bởi vì Oscar là cái phụ trợ, vì thế liền làm đường tam thượng.

Thiếu nữ lạnh lùng tự giới thiệu nói: "Mạnh vẫn như cũ, võ hồn xà trượng. Ba mươi cấp nhị hoàn chiến hồn đại sư."

Hai người hội báo tên.

Lê nhi phun tào, ngươi lãnh cái gì lãnh, ngươi lãnh đến quá trúc thanh tỷ sao?
Ly đến gần, đường tam phát hiện, Mạnh vẫn như cũ thực mỹ. Dù sao cũng là mười sáu tuổi thanh xuân thiếu nữ, thân thể phát dục đã thực hoàn mỹ. Cùng nàng so sánh với, bên ta ba cái nữ hài tử liền có vẻ ngây ngô.

Lê nhi nhẹ nhàng khụ một chút, hài hước thanh âm ở đường tam trong lòng vang lên
"Lão đại, muốn hay không đến lúc đó làm mang lão đại bồi ngươi phong hoa tuyết nguyệt ngắm mỹ nhân đi?"

Tiểu vũ ánh mắt cũng có chút u oán.

Đường tam "......"

......
Kết quả tự nhiên là đường tam thắng. Lê nhi tỏ vẻ, cũng không nhìn xem là ai lão đại. Tuy rằng quá trình thực hung hiểm, lê nhi bởi vì quy củ nguyên nhân vẫn luôn không có động thủ hỗ trợ.
Oscar tiến đến đường tam bên người. Đem sớm đã chuẩn bị tốt một cây khôi phục lạp xưởng đưa tới trong tay hắn, làm mặt quỷ nói: "Huynh đệ, mau ăn. Ca ca tương lai nếu là có tiền đồ, tuyệt đối quên không được ngươi."

Đường tam tức giận nói: "Người một nhà, nói này đó làm gì." Lập tức tiếp nhận lạp xưởng ăn đi xuống, sau đó đi tự mình điều tức đi.

Oscar đệ tam hồn hoàn kỹ năng —— phong đuôi rắn mào gà tốc độ phi hành một phút đồng hồ.

Mọi người trừ bỏ tu luyện trung đường tam cùng gặm quả táo lê nhi ở ngoài vẻ mặt khiếp sợ giật mình không thể tin tưởng.

Mọi người hỏi lê nhi vì cái gì không phản ứng, lê nhi tỏ vẻ Oscar đệ tam hồn kỹ đối chính mình vô dụng —— chính hắn có thể phi.

Mọi người "Kia chính là đuôi phượng rắn mào gà tốc độ!"

Lê nhi không có lý mọi người, xem đường tam đi.

—— đường tam đột phá.

Tác giả có lời muốn nói: Chương sau tiểu vũ nhất định offline, nhất định
Quyển sách QQ đàn:790912918
Đàn danh: Lạc ảnh ngàn hoa —— đem ly
Ghi chú: Lạc ảnh ngàn hoa
Hoan nghênh đại gia nhắc tới quan điểm

【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ