Cho nên nói, trọng lâu đại lão ngươi không phải không phát hiện ta? Mà là không phản ứng lại đây? Ngươi phản xạ hình cung là cùng ngươi trên đầu giác cùng nhau lớn lên sao?
Kia một năm, lê nhi tại nội tâm phun tào đến.
Nhưng là lê nhi càng thêm hy vọng trọng lâu vẫn là làm lơ hắn đi.
Thực trọng lâu so sánh với, trọng lâu chính là ssr mà lê nhi chính mình chính là cái sr.
Đến nỗi mọi người, đã không biết nói cái gì đó, xem bị chụp phi cúc hoa quan cùng quỷ mị đi, này hai người hẳn là quân đội bạn. Chính là nếu xem bị chấn vựng đường tam cùng bị dẫm tiến trong đất Độc Cô bác đi, Shrek mọi người lại không thể xác định này hai người là quân đội bạn.
Trọng lâu phiết liếc mắt một cái mọi người, sau đó mở miệng "Ngươi......"
Lê nhi không đợi trọng lâu nói xong liền trực tiếp cấp quỳ "Ta sai rồi......"
Trọng lâu "Bổn tọa......"
Lê nhi trực tiếp đánh gãy trọng lâu tưởng lời nói, lại la lớn "Thực xin lỗi, ta cũng không dám nữa."
Trọng lâu bởi vì bị đánh gãy hai lần, có chút không kiên nhẫn nói "Ngươi......"
Lê nhi lập tức hồng con mắt nước mắt lưng tròng nói "Ta không tốt, ta kiểm điểm!"
Một bên cây cảnh thiên một bên đem trọng lâu lôi đi một bên nói "...... Hồng mao, ngươi dọa đến nhân gia."
Trọng lâu "Bổn tọa......"
Lần này không đợi trọng lâu mở miệng, cây cảnh thiên trực tiếp ngự kiếm phi hành đem trọng lâu mang đi "Hồng mao, đi, uống rượu đi."
Trọng lâu kia một năm nội tâm là thập phần vô ngữ, đã xảy ra chuyện gì?
Chê cười, trấn yêu kiếm nếu là lấy về tới trọng lâu còn không được mỗi ngày một bên đánh nhau phiền hắn. Nếu muốn nung đúc một chút trọng lâu EQ, liền trước không thể đem trấn yêu kiếm lấy về tới.
Vì thế, cây cảnh thiên liền mang theo trọng lâu trốn chạy.
Trận này cùng loại trò khôi hài chặn đường vây sát liền như vậy kết thúc, mỗi người đều có chứa tâm sự của mình. Mà chờ đến thất bảo lưu li tông tông chủ ninh thanh tao mang theo kiếm đấu la chạy tới lại phát hiện sự tình đã kết thúc thời điểm đều là vẻ mặt tao bức.
Thời gian còn lại, lê nhi rốt cuộc nhớ tới hắn là cái trời sinh phụ trợ mà không phải Đấu Chiến Thắng Phật hệ. Bắt đầu rồi cấp mọi người trị liệu chi lộ. Bởi vì lê nhi chủ thuộc tính cùng phó thuộc tính ở ngũ linh tiên thuật cũng nhiều vì trị liệu phụ trợ, bởi vậy cái gì thủy thuộc tính trị liệu thuật pháp năm khí liền sóng, phong thuộc tính trị liệu thuật pháp như tắm mình trong gió xuân, đều bị lê nhi cấp mọi người ném đến trên người. Mọi người thương hảo lúc sau, liền bắt đầu tu luyện, điều chỉnh trạng thái.
Mọi người đối lê nhi kỹ năng lại lần nữa tràn ngập hứng thú, ở bọn họ trí nhớ, lê nhi đại bộ phận thời gian dùng đều là tự nghĩ ra hồn kỹ, ngay cả hiện tại lê nhi dùng kỹ năng, mọi người cũng không biết đây là cái gì kỹ năng, lê nhi hồn hoàn rốt cuộc là cái gì kỹ năng. Này ở trong lòng mọi người đều đã là một điều bí ẩn, mọi người biết lê nhi bốn cái hồn kỹ có khống chế địch nhân có thể đóng băng địch nhân chậm lại tốc độ phong nguyên tố cùng thủy nguyên tố tổ hợp kỹ năng phong tuyết băng thiên, còn có lê nhi không thường dùng đệ nhất hồn kỹ rồng bay thăm vân tay. Còn có một cái ngẫu nhiên sẽ tiến hành cấp mọi người tăng phúc tốc độ tiên phong vân thể, dư lại một cái hồn kỹ ai cũng không biết là cái gì, mọi người ở gặp qua, chính là lê nhi một đống lớn lung tung rối loạn tự nghĩ ra hồn kỹ. Nhưng mà đối này, lê nhi chỉ tỏ vẻ, đây là hắn bí mật. Trừ bỏ lão đại, ai cũng không nói cho.
Mọi người "......=_=" không nói cho liền không nói cho.
Căn cứ võ hồn điện truyền đến tin tức, ba ngày sau, thi đấu đem chính thức bắt đầu, lữ đồ mệt nhọc, có này ba ngày nghỉ ngơi thời gian, cũng đủ các tòa học viện tiến hành điều chỉnh.
Tinh la đế quốc dự thi học viện bị an bài ở võ hồn thành bên kia nghỉ ngơi, vô hình trung, võ hồn điện đã cấp hai đại đế quốc dự thi đội ngũ phân chia thành hai cái trận doanh.
Đối với điểm này, tuyết thanh hà chỉ là báo lấy cười lạnh, lại không có nói ra bất luận cái gì dị nghị.
Trong vòng 3 ngày, Shrek học viện mọi người đều bảo trì nghỉ ngơi trạng thái, đem sở hữu thời gian đều dùng cho tu luyện hồn lực minh tưởng bên trong, tận khả năng làm chính mình bảo trì ở tốt nhất trạng thái bên trong.
Đến nỗi tiểu vũ tỷ, còn lại là tới rồi 40 cấp bình cảnh, bị Liễu Nhị Long mang đi săn bắt đệ tứ hồn hoàn, hai người ở trận chung kết bắt đầu trước một ngày đuổi trở về.
Liễu Nhị Long thần sắc nhìn đến là đi lên có chút quái dị. Tiểu vũ thành công đạt được đệ tứ hồn hoàn, nhưng căn cứ Liễu Nhị Long miêu tả, lúc ấy nàng cùng tiểu vũ thất lạc.
Mà tiểu vũ chính mình theo như lời, là gặp một con trọng thương hồn thú, vận khí tốt, mới đạt được cái này hồn hoàn.
Lê nhi cùng đường tam nhìn nhau liếc mắt một cái, liền lẫn nhau minh bạch đây là tiểu vũ lấy cớ. Ở ngay lúc này cũng không có người sẽ đi cẩn thận tiểu vũ hồn hoàn rốt cuộc là như thế nào tới chuyện này.
Đương tiểu vũ trở về lúc sau, đường tam hỏi rõ nàng đệ tứ hồn kỹ sau, kết hợp nàng hồn kỹ bắt đầu chế định cuối cùng chiến thuật.
Sau đó, chiến đấu cùng ngày, Shrek phi thường may mắn trừu đến vòng thứ nhất không thiêm, đợt thứ hai đối thủ sí hỏa học viện trực tiếp lựa chọn bỏ quyền. Shrek cũng chưa chiến đấu, liền vào mười cường, đến nỗi mặt khác đội ngũ chỉ có thể lấy một loại: "(Д*) Waterfarck? Đã xảy ra gì đó ánh mắt tới nhìn về phía Shrek mọi người.
Bất quá vòng thứ ba, chính là một hồi khổ chiến, nhưng là trên đài đến đường tam ở đại sư lâm thời tĩnh tâm đào tạo dưới, dùng ra hạo thiên chùy khí hồn chân thân, bị thương nặng đối thủ.
Vòng thứ ba sau khi kết thúc, lê nhi như cũ đảm đương vú em mọi người trị liệu, điều tiết trạng thái, rốt cuộc tiếp theo tràng mới là chân chính chiến đấu, chỉ tiếc lê nhi không thể bị ninh vinh vinh thất bảo lưu li tháp cùng Oscar lạp xưởng phụ trợ, bằng không lê nhi nhất định sẽ lên sân khấu, vô pháp tiếp thu phụ trợ hắn chỉ dựa vào chính mình phụ trợ chính mình chỉ sợ căn bản giang bất quá đối diện. Chỉ có thể thượng tiểu vũ. Đây là lê nhi có điểm oán niệm sự. Hơn nữa lê nhi tổng cảm giác, sẽ có cái gì không tốt sự tình phát sinh.
Nhưng là lê nhi cũng không có nghĩ nhiều.
—— cùng võ hồn điện quyết đấu bắt đầu, đó là Shrek triển lãm bọn họ chân chính thực lực thời điểm.
Cuối cùng quyết chiến thực xuất sắc, lê nhi cảm thấy hắn lão đại soái đến nổ mạnh. Cuối cùng định thắng bại đường tam cánh dơi luân hồi, đó là thuộc về Đường Môn ám khí thủ pháp.
Lê nhi biết chính mình lão đại thực vất vả, nếu không phải phía trước đường tam có hảo hảo giải thích quá, thuyết minh quá, lê nhi đều tưởng trực tiếp làm thịt kia đôi người. Bất quá cuối cùng thắng lợi, nhưng thật ra tốt. Kế tiếp, sự tình không sai biệt lắm là có thể hạ màn.
Lê nhi một bên hướng đường tam bên kia chạy đến, một bên tưởng.
Tiểu vũ cùng Oscar cũng ở hướng hôn mê đường tam bên người chạy đến.
Nhưng là, biến cố luôn là chợt gian phát sinh.
Ninh thanh tao dùng võ hồn chân thân cùng thất bảo lưu li tháp tầng thứ sáu tính toán chi gian đường tam, mà ở này trong quá trình, mà đang ở đường tam bên người vẻ mặt nôn nóng lê nhi, Oscar cùng tiểu vũ tắc bị này nói quang mang đạn ngã xuống.
Ngã xuống trong quá trình, tiểu vũ vẫn luôn hệ ở trên cổ đế nữ phỉ thúy dây thừng, có lẽ là bởi vì đã chịu này mấy tràng chiến đấu lan đến, này bắn ra, cuối cùng vẫn là tách ra.
Tiểu vũ sắc mặt tức khắc liền thay đổi, lập tức nắm chặt đế nữ phỉ thúy lui về phía sau, nhưng là lê nhi lại đáy lòng chợt lạnh.
Tiểu vũ, bại lộ.
Làm khen thưởng tam khối hồn cốt, tiểu vũ một khối đều không có muốn. Mang mộc bạch cũng từ bỏ, Oscar cũng từ bỏ.
Đến nỗi lê nhi, lê nhi chỉ là ở đường tam trong đầu truyền một câu —— hắn là tiên thú, hấp thu không được hồn cốt.
Sau đó dư lại tam khối hồn cốt ở hơn nữa phía trước đánh chết khi năm kia một khối, Shrek dư lại bốn người một người một khối.
Nhưng là đường tam cùng lê nhi tâm tình cũng không nhẹ nhàng, quả nhiên, ngay sau đó, nhiều lần đông liền bắt đầu hạ lệnh —— tróc nã tiểu vũ.
Shrek mọi người đương nhiên yêu cầu cấp cái cách nói.
Nhiều lần đông cũng thập phần ngắn gọn trả lời, tiểu vũ là mười vạn năm hóa hình làm người hồn thú.
"Ngươi nói cái gì" đại sư thất thanh kinh hô, đột nhiên xoay người nhìn về phía tiểu vũ, Shrek mọi người trung, trừ bỏ đường tam lê nhi cùng đêm ly bên ngoài, cũng đều toát ra cực kỳ kinh hãi thần sắc.
Tiểu vũ có vẻ thực bình tĩnh, cũng không có bởi vì đông đảo ánh mắt ngưng tụ mà hiển lộ chút nào hoảng loạn thái độ, giờ này khắc này, nàng kia trương mặt đẹp thượng, chỉ có nhàn nhạt mà lạnh băng. Lạnh băng mà nhìn chăm chú vào Giáo Hoàng nhiều lần đông.
Nhiều lần đông phản ứng, là tiểu vũ đoán trước bên trong, nhưng là Shrek mọi người phản ứng, là tiểu vũ đoán trước không đến.
Liễu Nhị Long thập phần khí phách nói "Liền tính tiểu vũ không phải nhân loại lại như thế nào? Nàng chính là ta khuê nữ, đánh ta khuê nữ chú ý? Hỏi trước hỏi lão nương ta này song ngọc quyền."
Đại sư chờ chúng lão sư tỏ vẻ "Tiểu vũ là chúng ta học sinh. Chúng ta có quyền lợi bảo hộ nàng."
Shrek mọi người......
Mang mộc bạch trực tiếp về phía trước một bước "Bảy quái nhất thể, thân là đại ca, ta có thể nào nhìn đến muội muội bị trảo." Ngay sau đó là chu trúc thanh,, Oscar cùng với cuối cùng ninh vinh vinh đều đem tiểu vũ che ở phía sau.
Lê nhi lôi kéo đường tam tay đi vào tiểu vũ bên người, thanh âm ở trong lòng mọi người vang lên "Tiểu vũ tỷ, chúng ta tráo, hiểu?"
Đường tam cũng phụ họa hướng tiểu vũ nói "Ta nói rồi, ta sẽ bảo hộ ngươi."
Đêm ly thập phần khó chịu nhìn lê nhi lôi kéo đường tam tay, trực tiếp một chân đem ngựa hồng tuấn đá đến phía trước, lượng ra móng vuốt, tà mị như máu đôi mắt đỏ bừng, lộ ra thị huyết quang. Chỉ cần nhiều lần đông có động tác, hắn liền sẽ lập tức về phía trước.
Độc Cô bác cũng nhích người nhưng là nhích người trong nháy mắt, Độc Cô bác liền kêu lên một tiếng, thân thể ở không trung nửa chuyển, bích lân xà hoàng nháy mắt bám vào người. Sau đó hắn bị nhiều lần đông định trụ.
Nhìn nhiều lần đông chín hồn hoàn, đặc biệt trong đó một cái vẫn là màu đỏ, Độc Cô bác biết, nhiều lần đông không cấm muốn bắt tiểu vũ, càng muốn sát đường tam.
Bị định thân Độc Cô bác chỉ có một chính sách. Mọi người chi thấy Độc Cô bác khí tụ đan điền, sau đó hô to "Chết chuột! Nhà ngươi tiểu tam phải bị võ hồn điện người khi dễ! Còn không ra?!"
Một đạo màu đen thân ảnh lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở giữa không trung, lẳng lặng phiêu phù ở nơi đó, phảng phất hắn nguyên bản nên thuộc về nơi đó dường như.
"Ngươi quản ai kêu chết chuột? Lặp lại lần nữa thử xem?"
Độc Cô bác "" (Д*)...... Ngạch......"Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói: Tiểu kịch trường
Đường hạo:=_= lão độc vật, ta vì cái gì cảm giác ngươi cùng ta chi gian tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía?
Độc Cô bác: Ngươi chẳng lẽ không nghe nói qua một câu?
Đường hạo: Nói cái gì?
Độc Cô bác: Đường độc quan xứng a.
Đường hạo:#(???_??)?? Lão tử là có gia thất người!
Độc Cô bác: Chết non! Đường hạo điên cuồng!?
——(??.??) nhìn đến âm dương sư trăm vẽ la y hoạt động có điểm tâm ngứa, cho nên cũng bắt đầu vẽ lên...... Cho nên mấy ngày này đổi mới chậm, xin lỗi.
Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm cho ta tưới dinh dưỡng dịch nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Phi phi 1 bình, Thiên Quan chúc phúc 1 bình
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực! ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú
Non-Fiction【 Đấu La Đại Lục 】 ngươi hảo, Ngũ Độc thú Tác giả:Lạc ảnh ngàn hoa Lê nhi, là một con tu luyện thành công Ngũ Độc thú, là có thể dựng dục Ngũ Độc châu tiên thú. Nhưng là, hắn đi tới Đấu La Đại Lục. Lê nhi tỏ vẻ "Ha hả......" Ở cái này hồn thú đều có...