"Mẫn Doãn Kì! Em đầu óc bị úng nước sao? Kim Tại Hưởng là anh rể của em!"
"Anh rể? Anh trai thân yêu à, anh ấy có coi anh như vợ mình sao? Anh ấy đúng là chính miệng nói với tôi, anh ấy căn bản không thích anh! Anh ở Kim gia cũng là cái tượng gỗ, các người sớm hay muộn là muốn ly hôn!"
Trên lối thoát hiểm của khách sạn, Phác Chí Mẫn cùng Mẫn Doãn Kì đang cải vả, Mẫn Doãn Kì buông lời châm chọc.
Nghe lời của cậu ta, Phác Chí Mẫn lòng tràn đầy bi ai, khóe miệng dâng lên nụ cười trào phúng, " Mẫn Doãn Kì, em cho là Kim Tại Hưởng cùng anh ly hôn rồi, em có thể gả cho anh ta sao? Kim Tại Hưởng coi Phác gia chúng ta đều là kẻ thù!" Cái người em này từ trước đến nay tùy hứng, nhưng cậu thấy nó tuổi còn nhỏ, lại là em của chính mình, không thể không quản.
Tuy bọn họ chỉ là cùng nhà, nhưng mà...
"Phác Chí Mẫn! anh thôi đi! Nếu anh rể đối với nhà của chúng ta như thế, vậy anh như thế nào vẫn còn không cùng anh ấy ly hôn?!" Mẫn Doãn Kì bén nhọn phản bác.
Phác Chí Mẫn không nói gì.
"Anh không phản đối đúng không? Mẹ tôi nói quả không sai, anh chính là kẻ tiện nhân!" Mẫn Doãn Kì lại mắng câụ một câu, sau đó liền bỏ đi.
Trong lối thoát hiểm, theo thanh âm biến mất, hệ thống đèn cảm ứng cũng tắt hết, Phác Chí Mẫn hai tay ôm ngực, đứng ở trong gốc lối đi nhỏ tối đen sì, thân thể mệt mỏi tựa vào trên vách tường lạnh băng.
A... Tiện nhân...
Khóe mắt có chất lỏng ấm áp rơi xuống, ánh mắt không khô khốc như thế rồi.
Tiệc rượu vẫn còn tiếp tục, Kim Tại Hưởng mị lực không gì sánh kịp giống như chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng, chỉ là, cặp mắt mê người của anh một mực tìm kiếm một bóng dáng, một lần lại một lần, đều đã không thấy được người muốn nhìn đến kia!
"Xin lỗi không tiếp được!" Thu lại nụ cười tà mị, lãnh đạm nói một câu, bỏ lại một đám khách khứa, ra khỏi hội trường!
"Anh rể!" Mẫn Doãn Kì liền đuổi theo, Kim Tại Hưởng ngồi lên một chiếc xe màu đen có rèm che, nghênh ngang mà đi!
...
Nhà cũ Phác gia
Phác Chí Mẫn đột nhiên xuất hiện, để cho người hầu Phác gia cực kì ngoài ý muốn, bởi vì vị đại thiếu gia này từ sau khi kết hôn, liền không trở về nhà mẹ đẻ một lần!
Diệp Giai Kỳ từ trên cầu thang xoắn ốc màu trắng ngà chậm rãi đi xuống, ở chỗ giữ cầu thang liền đứng lại, bà ta hai tay ôm ngực. Phong thái trên cao nhìn xuống, vẫn còn vươn lại nụ cười xấu xa.
"A, đại thiếu gia Phác gia còn nhớ rõ cửa lớn nhà mẹ đẻ nha!"
Trong tay nắm chặt Phác Chí Mẫn hơi ngửa đầu, "Tôi là tới tìm cha tôi!"
Diệp Giai Kỳ hừ lạnh, ý cười châm chọc trên mặt càng sâu, chậm rãi xuống lầu, "Mày còn có mặt mũi gặp cha mình?" Giọng điệu lười biếng, ngữ khí chứa đầy châm chọc.
"Kim Tại Hưởng chỉnh công ty chúng ta thời điểm, cha mày muốn gặp mày, mày tại sao không gặp ông ấy?" Diệp Giai Kỳ đã đi xuống lầu, trên thân mặc bộ sườn xám được cắt may thủ công, dáng người thướt tha, tao nhã, nhưng, trong lời nói, cầm thương mang côn.
"Kim Tại Hưởng chỉnh công ty Phác gia, là các người gieo gió gặt bảo, tôi dựa vào cái gì giúp các người thu dọn cục diện rối rắm? Lúc trước các người đưa tôi lên giường Kim Tại Hưởng. Khi đó, như thế nào không nghĩ tới hôm nay?"
Chuyện cũ không muốn nhớ lại, nhìn vị mẹ kế này, Phác Chí Mẫn trong lòng oán hận, giống một đoàn bông, ngăn ở trong tổ, không đau không ngứa, lại ngột ngạt đến mức làm cho người ta thở không nổi!
Diệp Giai Kỳ sắc mặt nháy mắt liền thay đổi, vẻ mặt căng thẳng, cứng ngắc, răng nanh cắn chặt!
"Bỏ đi! Cha không muốn gặp tôi cũng không sao. Tôi tới là nghĩ muốn nhắc nhở các người một câu, đem đứa con bảo bối của các người quản cho tốt đi! Để tin tức cùng anh rể loạn luân truyền đi khắp nơi, đến lúc đó, vứt chính là mặt mũi của các người!" Phác Chí Mẫn không có đối với mẹ kế khách khí, bà ta đối với cậu không tốt, cậu cần gì phải khách khí?!
Nhưng mà, liền là như vậy bất ngờ không phòng ngự, Diệp Giai Kỳ tao nhã cởi bỏ áo khoác, dương tay liền cấp cho Phác Chí Mẫn một bạt tai!
Phác Chí Mẫn nửa bên mặt má nhất thời nổi lên năm ngón tay.
"Nói con của tao câu dẫn đàn ông của mày, sao không nói ngược lại là mày không bản lĩnh nắm giữ được trái tim Kim Tại Hưởng? Đồ vô dụng! Vú Trần! Đem nó đuổi ra ngoài cho tôi!" Diệp Giai Kỳ nghiến răng nghiến lợi nói một câu đi đến cửa thang lầu.
Phác Chí Mẫn nhìn bóng lưng kia, trái má nóng rát, " Mẫn Doãn Kì nếu là lại tiếp cận Kim Tại Hưởng nửa bước, tôi liền nói ra sự thật năm đó với anh ấy. Để rồi coi, đến lúc đó, các người liền chờ phá sản đi!"
"Ha... Ha ha..." Diệp Giai Kỳ đi đến trên cầu thang xoay người lại, trào phúng cười lên tiếng, "Mày thật đúng là không biết tự lượng sức mình, Kim Tại Hưởng sẽ tin mày sao? Liền tính tin, thì đã làm sao? Mày cũng đừng quên Mẫn Kha Nguyệt vẫn là người thực vật!"
Mẫn Kha Nguyệt, cái tên này, để cho chỗ chỗ yếu ớt sâu trong đáy lòng Phác Chí Mẫn không chỗ ẩn trốn.
Cậu giống một kẻ tội nhân.
...
Mẫn Kha Nguyệt, là người duy nhát trong lòng Kim Tại Hưởng. Bọn họ là một đôi yêu nhau, Kim Tại Hưởng vốn dĩ muốn kết hôn với cô ấy.
Vào một đêm bốn năm trước, Phác Chí Mẫn bị mẹ kế Diệp Giai Kỳ thiết kế, đưa lên giường Kim Tại Hưởng.
Bọn họ bị Mẫn Kha Nguyệt bắt gian tại trận, Mẫn Kha Nguyệt chịu không được đã kích này, không khống chế được chạy đi mất, xảy ra tai nạn xe cộ, thành người sống đời sống thực vật, đến nay lại vẫn nằm ở trong bệnh viện.
Bờ kênh cạnh bến tàu, Phác Chí Mẫn cầm trong lon bia trong tay mạnh uống cạn, uống xong, dùng lực đem lon vứt vào trong sông. Ngay sau đó lại mở một lon, trong đầu tất cả đều là những cái chuyện cũ khiến người ta không muốn nhớ đến này.
Người đàn ông bóng dáng cao lớn hướng tới bên này đi tới sau lưng cậu, cách đó không xa đứng lại, một đôi sâu thẳm mâu, rốt cục có thể làm càn, tham lam nhìn bóng dáng đơn bạc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa!
FanfictionMột hồi âm mưu, cậu trở thành tội nhân hại mối tình đầu của anh thành người sống đời sống thực vật. Một phần di chúc, cậu trở thành người vợ hữu danh vô thật của anh. Sau bốn năm kết hôn, anh đối với cậu hận thấu xương, mọi cách nhục nhã. Cậu phòng...