Cơn gió này cùng Kim Tại Hưởng đối với cậu hay nổi nóng một dạng, quả thực nói đến là đến. Chẳng qua, dự báo thời tiết sớm đã nói, thứ sáu có cơn bão tối nay đi ngang qua.
Liền tính bên ngoài gió thổi đến long trời lở đát, lốc xoáy hay vòi rồng gì gì đó, cậu cũng là phải đi, u lấy ra điện thoại di động, vừa đi vừa muốn gọi điện thoại, tại cửa, điện thoại bị Kim Tại Hưởng đoạt đi rồi!
"Muốn gọi điện thoại cho A Quốc của cậu? Để anh ta tới đón cậu?"
"Tôi gọi điện thoại kêu xe thuê! Còn có, tôi cùng Tuấn Chung Quốc căn bản là không có gì!"
"Không có gì? Không có gì cậu lại thân mật như thế? Năm đó cậu đều đã cùng anh ta bỏ trốn rồi! Không có gì cậu đêm nay sao lại chủ động muốn đi gặp khách hàng? Cậu sớm biết rằng anh ta về nước rồi đi!"
Còn tưởng rằng bão táp đã bình ổn, không nghĩ tới chỉ là vừa bắt đầu!
"Không nói? Lặng im rồi hả? Phác Chí Mân, tới cùng người nào cho cậu lá gan?!"
"Tôi không có lặng im, tôi nói cái gì anh cũng đều sẽ không tin tưởng, cho nên tôi cảm thấy được không nhất định muốn cùng anh giải thích, anh từ đầu hẳn không tin tưởng tôi!" Tóm lại, ở trước mặt anh, cậu làm cái gì, nói cái gì đều là sai!
Những lời này là lời cậu luôn giấu trong lòng, cũng là lần đầu tiên nói với anh lời trong lòng.
Vì cái gì khi nghe cậu nói những lời này khi đó, anh ở trong mắt cậu thấy được thành khẩn cùng với bất đắc dĩ, một cái chớp mắt kia, Kim Tại Hưởng là tin tưởng những lời này của cậu.
"Đây trách ai? Là do cậu trước kia một mực lừa gạt chúng tôi, cậu đem tín nhiệm cùng bảo vệ của tôi đối với cậu, trở thành tính kế! Phác Chí Mân, sở dĩ hôm nay cậu phải nhận lấy, đều là báo ứng cậu nên được!" Không thể bị cậu lừa gạt, Kim Tại Hưởng quyết tâm ngoan độc, tiếp tục nói móc, châm chọc cậu.
Kim Tại Hưởng bỏ lại những lời này xong liền đi phòng ngủ, cậu đi ra cửa muốn mở cửa, phát hiện cửa căn bản mở không ra, cậu ra không được.
Nhụt chí ngồi trên sô pha bên cạnh cửa sổ sát đất, bên ngoài bão giống như rất lớn.
cậu ôm gối ôm, ngồi ở kia, ngầm ngẩn người.
Nghĩ đến Tuấn Chung Quốc , nghĩ đến những lời Kim Tại Hưởng vừa mới nói, nghĩ thầm rằng đêm nay khẳng định là có người đối với Kim Tại Hưởng mật báo, chẳng thế thì anh hẳn không lập tức đi tìm.
Cái Kim gia này, mỗi người đều đã coi cậu như cái đinh trong mắt!
Còn về Tuấn Chung Quốc, anh ta có phải giống như Kim Tại Hưởng nói được không chịu nổi như thế hay không, cậu không quan tâm.
cậu cảm kích quá Tuấn Chung Quốc, hi vọng anh ta có thể có cuộc sống thật tốt.
Trong phòng đèn đột nhiên tắt ngúm, xung một mảnh tối đen.
Cái tên Kim Tại Hưởng này lại đang làm cái gì?!
Bên trong bóng tối, người đàn ông cầm trong tay một cái nến hương đi ra, Phác Chí Mân nhìn qua, anh mặc áo ngủ, giờ phút này, lại đốt sáng lên một cây, đặt ở trên bàn trà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa!
ФанфикMột hồi âm mưu, cậu trở thành tội nhân hại mối tình đầu của anh thành người sống đời sống thực vật. Một phần di chúc, cậu trở thành người vợ hữu danh vô thật của anh. Sau bốn năm kết hôn, anh đối với cậu hận thấu xương, mọi cách nhục nhã. Cậu phòng...