Đồng thời cũng có cỗ cảm giác hoảng hốt dâng lên, bất quá, cỗ cảm giác hoảng hốt kia rất nhanh đã bị nụ hôn bá đạo cường thế nóng bỗng của anh đuổi đi mất, chỉ còn lại có lòng tràn đầy luống cuống cùng yêu say đắm, cậu bị anh hôn đến thở hồng hộc.
Sau khi cậu bị buông ra, lập tức đứng dậy, kéo chăn ra xuống giường, giống như đang chạy trốn lao thẳng đến phòng vệ sinh.
Kim Tại Hưởng nằm ở trên giường, hai mắt nhìn trần nhà, khóe miệng cong lên như có như không đang cười.
Di động trên tủ đầu giường vang lên, anh sờ qua lấy, thấy báo hiệu là Chu Giai Ngưng gọi đến, đôi mày thâm thúy nhếch lên.
"Có chuyện gì?"
"Kim tổng, anh tối hôm qua đi đâu rồi hả? Người ta đúng là đợi anh thật lâu..." Tiếng Chu Giai Ngưng chua giọng truyền đến, Kim Tại Hưởng ngồi dậy, lúc này mới nhớ tới tối hôm qua cùng chu Giai Ngưng là có hẹn.
"Tối hôm qua có việc đột xuất, quên mất. Điền Chính Quốc bên kia, có cái động tĩnh gì? Trực tiếp ở trong điện thoại nói!" Kim Tại Hưởng vừa nói, vừa xuống giường, đi đến bên cạnh tủ quần áo, tìm một bộ quần áo, một tay mặc quần vào.
"Kim tổng... Người ta muốn gặp anh, với anh gặp mặt nói..." Giọng Chu Giai Ngưng làm nũng truyền đến, Kim Tại Hưởng không vui nhíu mày.
Khóa dây lưng kim loại phát ra âm thanh giòn dã, anh thân để trần đứng ở bên cạnh cửa sổ sát đất, lộ ra bắp thịt to lớn toàn thân, "Giai Giai, cô nên là rõ ràng tính tình của tôi."
Giọng Kim Tại Hưởng không giận mà uy, bình thường, anh nói như thế, là muốn cho đối phương một câu cảnh tỉnh.
Chẳng thế thì, chờ anh thật sự phát giận, đến lúc đó, đối phương chỉ có thể chịu không nổi rồi!
Kim Tại Hưởng lòng dạ độc ác, Chu Giai Ngưng đã từng biết đến, trước đó không lâu lại vẫn nghe nói, ở Bắc Kinh có một ông chủ bị anh chỉnh đến táng gia bại sản.
Chu Giai Ngưng lưng toát mồ hôi lạnh, liền vội cười làm lành, "Kim tổng, người ta chỉ là đùa một chút với anh thôi! Kỳ thật, Điền Chính Quốc gần đây không có cái động thái gì, chủ yếu là, người này, giống như không gần phụ nữ, chị em tốt của em vài lần nghĩ muốn tiếp cận anh ta, đều đã tiếp cận không được!"
"Không gần phụ nữ? Tôi không tin." kim Tại Hưởng giương giọng lãnh đãm giễu cợt, con ngươi liếc về phía mặt trời mọc.
Điền Chính Quốc, hiện tại là cái đinh trong mắt anh!
Lần trước nhảy lầu, sự kiện Axit Sunfuric, tuy không có chứng cớ trực tiếp chứng minh là kẻ đó gây nên, nhưng mà, tin tức anh điều tra được quả thật là kẻ đó ở trong tối đối phó Kim thị.
"Kim tổng, một đàn em trong nghề chính miệng nói với em, còn có ghi âm làm chứng đó! Cô ta đem thắt lưng của Đuền Chính Quốc đều đã mở ra, chính mình cỡi sạch trần như nhộng, Điền Chính Quốc cũng chưa phản ứng. Người đoán anh ta đối với đàn em của em nói gì không?"
"Hừ..." Kim Tại Hưởng hừ lạnh, cái gì cũng chưa nói, bên kia, Chu Giai Ngưng lập tức báo cáo tiếp, biết Kim Tại Hưởng không kiên nhẫn đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa!
FanficMột hồi âm mưu, cậu trở thành tội nhân hại mối tình đầu của anh thành người sống đời sống thực vật. Một phần di chúc, cậu trở thành người vợ hữu danh vô thật của anh. Sau bốn năm kết hôn, anh đối với cậu hận thấu xương, mọi cách nhục nhã. Cậu phòng...