Kim Tại Hưởng thực thâm tình

1.1K 111 24
                                    

Đây là một căn phòng dành cho khách để đó không dùng, trong phòng, gần như chất đầy búp bê Barbie, toàn bộ đều là mới tinh, kiểu dáng khác nhau. Mỗi một con búp bê đều mặc đầm công chúa váy ren tinh xảo, đóng gói còn không có mở ra. Lại vẫn có rất nhiều hoa hồng nhạt, những cái này đều là hoa bất tử, để một hai năm đều sẽ không hư hỏng, cũng là được đóng gói trong hộp.

Phác Trí Mân nhìn mấy thứ này, ngơ ngác, mất đi tri giác, trước mắt hiện lên hình ảnh Mẫn Kha Nguyệt nằm ở trong thế giới cổ tích màu hồng nhạt kia.

Thân thể của cậu dựa vào ván cửa, chậm rãi trượt xuống, ngồi chồm hổm ngồi ở đó, thất thần nhìn một đống đồ vật kia.

Ván cửa còn bị người ở bên ngoài đá, chấn động.

Tiếng Kim Tại Hưởng gào rống bên ngoài còn không có dừng lại, cậu như là không có nghe đến, chỉ ngơ ngác nhìn những con búp bê đó cùng hoa hồng.

Mẫn Kha Nguyệt thực hạnh phúc.

Kim Tại Hưởng thực thâm tình.

Cậu cảm khái, tầm mắt mơ hồ, chất lỏng ấm áp trào ra không ngừng.

Không biết vì cái gì muốn khóc, vì cái gì lại cảm thấy được ủy khuất, cậu căn bản không có tư cách khóc, càng không có tư cách cảm thấy được ủy khuất.

Kim Tại Hưởng gầm lên thật lâu, cũng đá thật lâu, mệt mỏi, dựa ván cửa, lấy ra một điếu thuốc, suy sút chán chường nuốt mây nhả khói.

Trong lúc này, anh cũng không nhớ tới trong căn phòng dành cho khách kia có búp bê cùng hoa hồng.

Hai người, một người dựa vào ván cửa phiền não hút thuốc, một người ngồi chồm hổm ngồi dưới đất yên lặng rơi lệ, một cánh cửa, ngăn cách bọn họ, cũng cản trở chân tâm của đối phương.

Kim Tại Hưởng dần dần tỉnh táo lại, không khỏi hoài nghi động cơ chính mình tức giận với cậu.

Vì cái gì tức giận như vậy?

Để làm chi muốn để ý một người hạ tiện hèn mọn? Chẳng lẽ thực tin vào những lời nói dối kia của cậu rồi sao?

Lúc Phác Trí Mân nói thích Điền Chính Quốc thời điểm, anh cũng bị lửa giận của chính mình làm kinh sợ rồi.

Cửa, dần dần bị kéo ra, anh lập tức đứng thẳng thân thể, xoay người, vẻ mặt tức giận, đang nhìn đến vẻ mặt cậu bình tĩnh không chút cảm xúc khi đó, lại dừng lại giây lát, thấy được trong phòng những búp bê cùng phấn hoa hồng sau lưng cậu.

Bỗng dưng kinh hãi, cúi đầu nhìn cậu, Phác Trí Mân cũng nhìn anh.

"Anh yên tâm, tôi không phá hoại bất luận cái gì bên trong đó." Cậu nhẹ giọng nói, không buồn không vui.

Anh căn bản không nghĩ tới cái này!

"Tại Hưởng, chúng ta bình tình hòa hoãn nói chuyện đi..." Phác Trí Mân không biết tự lượng sức mình nói, anh khả năng sẽ cùng cậu bình tình hòa hoãn nói chuyện sao?

Kim Tại Hưởng hơi nhíu mày, Phác Trí Mân từ bên người anh rời đi, cảm giác cậu có phần không thích hợp.

Anh tiến lên, nhìn gì đó trong phòng, lòng trở nên trầm trọng lại, đóng cửa phòng.

Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ