La Kỳ năm nay 42 tuổi, Điền Chính Quốc mới 28 tuổi, nghe Kim Tại Hưởng nói La Kỳ là vợ Điền Chính Quốc, khách mời có mặt nơi đây đều kinh ngạc, trước có tin đồn như vậy.
Lời này hiện tại là từ trong miệng Kim Tại Hưởng tổng giám đốc Kim thị nói ra, rõ ràng khiến cho tin đồn kia thêm vài phần chân thực.
Phác Trí Mân cùng những người khác một dạng, cũng là kinh ngạc, tuy Kim Tại Hưởng lúc lần đầu tiên nhìn thấy Điền Chính Quốc khi đó liền nói như vậy qua. Nhưng mà cậu khi đó cho rằng Kim Tại Hưởng là miệng không đắn đo nói bừa, cố ý nhục nhã Điền Chính Quốc, hiện tại anh tại trường hợp công khai như hôm nay nói ra những lời này, có thể là thật hay không?
Tầm mắt rơi vào trên mặt Điền Chính Quốc.
Anh ta thật sự vì thành công, cùng La Kỳ bên nhau sao?
La Kỳ cùng Điền Chính Quốc vẫn như cũ mặt mỉm cười, xem ra không một chút xấu hổ.
"Tiểu Mân?" Kim Tại Hưởng nhỏ giọng kêu hô, Phác Trí Mân hoàn hồn, trên mặt lập tức hiện lên mỉm cười khéo léo, "La phu nhân xin chào bà, nghe danh đã lâu!" Cậu lập tức lễ phép cùng La Kỳ chào hỏi.
La Kỳ mỉm cười, "Xin chào! Nghe nói cậu cùng Eason là bạn tốt!" Bà ta nói xong, đối với Phác Trí Mân lễ phép vươn ra tay phải, Phác Trí Mân vội vàng cầm.
"Chúng tôi từ tiểu học đến trung học, vẫn đều là bạn học." Phác Trí Mân trả lời, Kim Tại Hưởng lại im lặng không nói, trong mắt cười, sâu không thấy đáy.
Hai người bắt tay, Kim Tại Hưởng vô cùng thân thiết ôm lấy eo Phác Trí Mân, "Hai vị không tính toán ở trong nước làm tiệc cưới sao?"
Kim Tại Hưởng dường như muốn để cho Phác Trí Mân tin tưởng, tiếp tục nói.
Điền Chính Quốc sắc mặt khẽ biến thành cứng ngắt, Phác Trí Mân nhìn về phía anh ta, tầm mắt hai người giao nhau, giờ phút này, tay La Kỳ, thân mật ôm lấy cánh tay Điền Chính Quốc...
Phác Trí Mân tươi cười có phần cương cứng, cảm thấy được bọn họ thật là một đôi.
Điền Chính Quốc thâm tàng bất lộ, vẻ mặt không có bất luận cái biến hóa gì, đối với vấn đề Kim Tại Hưởng đưa ra...
Ánh mắt lợi hại của Kim Tại Hưởng quét Điền Chính Quốc, anh là cố ý bức hỏi bọn họ, làm cho Phác Trí Mân bên cạnh anh biết, tình cũ của cậu là có bao nhiêu không chịu nổi!
Vì thành công, dụ dỗ trèo lên giường của một bà già!
"Kim tổng, người yên tâm, nếu làm tiệc cưới, Điền mỗ tôi trước tiên sẽ phát thiệp mời cho hai vị!" Điền Chính Quốc mỉm cười nói, tầm mắt lợi hại không kém, đáy mắt phát ra tia ngoan độc lệ.
Kim Tại Hưởng nở nụ cười, Phác Trí Mân ở bên cạnh, sắc mặt khẽ biến đổi, cậu dùng ánh mắt phức tạp nhìn về phía La Kỳ, vừa lúc cùng tầm mắt La Kỳ giao nhau.
Không biết có phải cậu nhìn lầm rồi hay không, ở trong hai mắt La Kỳ, cậu thấy được ý tứ châm chọc không rõ.
"Đến lúc đó tôi cùng Tiểu Mân của tôi nhất định sẽ cho hai vị một phần hậu lễ! Tiểu Mân, em nói đúng không?" Kim Tại Hưởng cười tít mắt nói, vô cùng thân thiết đối với Phác Trí Mân ở bên cạnh hỏi, nhìn vẻ mặt cậu cứng ngắc, Kim Tại Hưởng trong lòng âm thầm khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa!
FanficMột hồi âm mưu, cậu trở thành tội nhân hại mối tình đầu của anh thành người sống đời sống thực vật. Một phần di chúc, cậu trở thành người vợ hữu danh vô thật của anh. Sau bốn năm kết hôn, anh đối với cậu hận thấu xương, mọi cách nhục nhã. Cậu phòng...