chỉ còn nửa năm

1.3K 114 4
                                    

Thì ra đoạn hôn nhân buồn cười, không tình yêu, ghê tởm này, cũng chỉ còn lại nửa năm thôi!

Kim Tại Hưởng sau khi nghe xong, ngón tay dài thô lỗ cởi bỏ khuy áo sơmi trước ngực, phiền não thở hắt ra.

Trong xe một mảnh lặng im, Kim Tại Hưởng nắm chặt tay lái, tầm mắt nhìn chằm chằm phía trước, Phác Chí mẫn tầm mắt rơi vào sau lưng anh.

Năm năm, cuối cùng cũng sắp vượt rồi, cậu liền có một loại cảm giác được giải thoát.

"Tính rõ ràng như thế, vội vả thoát khỏi tôi như thế, tìm tình yêu mới sao?" Giọng điệu châm chọc của Kim Tại Hưởng trước sau như một vang lên, anh cuối cùng cũng sắp thoát khỏi cái người vô sỉ thấp hèn này rồi! Haha! Anh hiện tại rất muốn mở bình sâm banh chúc mừng!

Cậu trầm mặc, anh xem như cậu ngầm thừa nhận.

"Cậu đã là thứ tàn hoa bại liễu như vậy, đừng hy vọng gả được người nào tốt hơn! Nếu không muốn tôi giúp cậu xem xét lựa chọn vài đối tượng không? Tôi quen biết không ít ông chủ lớn giàu có, nhà giàu mới nổi, rất hợp với khí chất của cậu!" Lời nói ác độc của người đàn ông không buông tha bất luận cái cơ hội gì nhục nhã cậu, biết rõ rành rành anh là đang nhục nhã mình, nhưng lòng Phác Chí Mẫn như cũ bị đâm trúng rồi.

Kim Tại hưởng, anh có biết hay không, đêm đó, người mẹ kế kia của em chính là nghĩ muốn đưa em lên giường của một tên nhà giàu mới nổi đó, nhầm lẫn thế nào lại đưa vào phòng anh!

Phác Chí mẫn ngẫu nhiên sẽ nhớ lại đoạn ký ức khiến không chịu nổi năm đó, nếu có thể quay ngược trở lại cậu thật sự tình nguyện một đêm đó cậu lên giường của kẻ nhà giàu mới nổi được mẹ kế cậu sắp xếp kia!

Như thế, liền đều không có toàn bộ kết quả hôm nay rồi!

Nói vậy, Kim Tại Hưởng vẫn còn có thể là cái người đàn ông mang cho cậu ấm áp kia...

"Phác Chí Mẫn, cậu hẳn không phải đang khổ sở chứ?" Thấy cậu nãy giờ không nói gì, anh lại tiếp tục châm chọc, trong lòng lại dâng lên khó chịu.

"Kim tổng, tôi tại sao phải khổ sở? Còn có, trước tiên phải chúc mừng Kim tổng, cuối cùng có thể thoát khỏi ta cái tàn hoa bại liễu như tôi rồi!" Chẳng muốn trả lời anh, nhưng không trả lời anh cũng sẽ không dễ dàng tha cho cậu.

Cái con người này không chịu để tâm tử, cậu thì làm sao lại có khả năng khổ sở?!

Kim Tại hưởng cảm thấy được chính mình "Tự mình đa tình", trong lòng thật sự căm tức!

...

Biệt thự Kim gia, đèn đuốc sáng trưng.

Kim Tại Hưởng cùng Phác Chí Mẫn rất ít khi cùng nhau trở về, cho nên, khi hai người bọn họ cùng nhau đi vào cửa, trong phòng khách, tất cả mọi người cực kỳ ngạc nhiên.

"Anh họ, người ở đâu tìm được cậu ta? Hẳn không là cậu ta ra ngoài tìm đàn ông, bị anh bắt gian tại trận chứ?"

Đang nhìn đến Phác Chí Mẫn quần áo nhiều nếp nhăn, trên mặt lại vẫn in dấu năm ngón tay khi đó, em họ của Kim Taị Hưởng con gái của cô cả anh từ trên ghế sofa đứng lên, không lớn không nhỏ đối với Phác Chí Mẫn châm chọc. Cô ta biết, anh họ không thích Phác Chí Mẫn, có thể nói là oán hận!

Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ