Sáu năm kí gửi đến nước Pháp cho anh

1.3K 101 6
                                    

Tình yêu giống như lưu sa

Biết rõ nên trốn nó

Vô pháp tự thoát khỏi

Là ta quá ngốc

...

Lại là ngày mưa, lại là Chủ nhật.

Phác Trí Mân ngồi ở ở cạnh cửa sổ sát đất trong của hàng đồ ngọt, một tay chống má, nhìn mưa ngoài cửa sổ tí tách rơi xuống không ngừng, trong cửa hàng đang mở bản nhạc như đang nói lên tâm tình của cậu lúc này.

Tình yêu, giống như lưu sa, biết rõ nên trốn nó, nhưng không cách nào tự thoát khỏi.

Từ Bắc Kinh trở về đến bây giờ, đã trọn vẹn một tuần, sau khi ở sân bay hôm đó anh bỏ cậu rời đi, một tuần rồi cậu không cùng Kim Tại Hưởng gặp mặt một lần.

Có đôi khi, cậu thực hoài nghi, mấy ngày ấm áp kia có phải chỉ là làm một hồi mộng đẹp khó có được hay không.

Nhưng, loại cảm giác Kim Tại Hưởng hôn môi cậu, ôm cậu đi vào giấc ngủ, cùng cậu hoan ái khi đó, là chân thật động lòng người như vậy.

Tô Tiểu Quả đem hai phần Tiramisu đi ra, gặp Phác Trí Mân ngồi ở cửa sổ thất thần, thở dài lắc lắc đầu.

Hai ngày nay Phác Trí Mân vẫn thường ngồi ở kia như thế, phát ngốc, ngày hôm qua có khách vào khi đó, anh vài lần đều đã bưng sai món ăn, một bộ dạng thất hồn lạc phách!

"Tình yêu của em à, đây là thất tình sao?!" Tô Tiểu Quả đặt bánh xuống bàn ăn, cố ý ở trên bàn phát ra âm thanh, Phác Trí Mân mới hoàn hồn, chớp chớp đôi mắt, cũng không ngẩng đầu nhìn Tô Tiểu Quả.

"Anh cũng chưa từng yêu đương, ở đâu ra thất tình?" Cậu cầm lấy thìa bằng bạc, yếu ớt trả lời.

"Có phải hay không, trong lòng mình rõ ràng!" Tô Tiểu Quả buồn bực nói, ở đối diện cậu ngồi xuống.

Tô Tiểu Quả quả nhiên là người hiểu cậu nhất, câu nói đầu tiên chọc đến nới sâu thẳm trong lòng của cậu, khẩu thị tâm phi lừa gạt người khác, nhưng chung quy không lừa được lòng của chính mình.

Cậu giống như cùng Kim Tại Hưởng nói chuyện yêu đương một hồi cực kỳ vội vàng, ngắn ngủi, Kim Tại Hưởng còn không có chân chính thừa nhận cậu cái người yêu này, cậu đã "Thất tình" rồi.

"Hẳn không là Kim Tại Hưởng cái tên cạn bã kia đi?" Tô Tiểu Quả nhìn ra được Phác Trí Mân là thật đang khổ sở, hốc mắt có phần phiếm hồng, cô vội vã hỏi, đối với Phác Trí Mân, cậu từ trước đến nay không chuyện không thể nói.

"Anh ấy có chỗ nào cặn bã chứ? Lúc này, hẳn là ở bệnh viện canh..." Phác Trí Mân quay đầu, nhìn ngoài cửa sổ, lẩm bẩm nói.

Kim Tại Hưởng không phải cặn bã, anh đối với cậu như vậy, là vì không thích cậu. Anh đối với Mẫn Kha Nguyệt thâm tình như vậy, không rời không bỏ chăm sóc người thực vật như cô ấy, hơn bốn năm, nếu là người đàn ông khác, sớm buông tha rồi.

Tô Tiểu Quả liền biết, có thể khiến cho Phác Trí Mân cái nam cường nhân này buồn khổ như vậy, cũng chỉ có Kim Tại Hưởng rồi!

Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ