Cậu... Trịnh tổng

1.4K 119 6
                                    

Nhóm người nhân viên không biết tổng giám đốc là như thế nào giải quyết ổn thỏa chuyện Chu Cẩn Mai, thợ hoá trang cho Chu Cẩn Mai trang điểm lại thời điểm, nhìn đến những cái dấu hôn ngân trên ngực cô ta, đại khái rõ ràng rồi. Tổng giám đốc cùng người mẫu Chu Cẩn Mai ở trước mặt giám đốc đại nhân trong Studio ân ái quấn quýt. Chuyện xấu, rất nhanh truyền đi hết trong tập đoàn rồi...

Phác Chí Mẫn đi ngang qua khu làm việc chung của bộ phận quan hệ công chúng mơ hồ nghe được nhân viên đang xì xào bàn tán nghị luận, cậu ngoảnh mặt làm ngơ, trên mặt vẫn như cũ mỉm cười tinh xảo.

Vừa mới tiến vào trong văn phòng riêng của chính mình, trợ lý An Lạp đưa tới kế hoạch "Tiệc cảm ơn khách hàng của Tập đoàn Kim thị" đêm nay.

Phác Chí Mẫn ngồi ở ghế làm việc, mở ra cặp hồ sơ, kiểm tra kế hoạch.

"Tất cả khách quý tham dự hội nghị toàn bộ xác nhận rồi hả? Có cái tình huống đặc biệt gì không?" Cậu khép lại tập hồ sơ, cầm cái ca của chính mình đứng dậy đi rót nước.

"Phác tổng, tất cả khách quý tham dự hội nghị tôi đã xác nhận ba lần rồi, trước mắt ngoại trừ tổng giám đốc của chúng ta bên kia, tất cả khách quý đều đã xác định có thể đúng giờ đến khách sạn!" An Lạp làm việc lưu loát giỏi giang là trợ thủ đắc lực của cậu, Phác Chí Mẫn uống một hớp.

"Anh ấy là cái tình huống gì? Không tham gia hay vẫn lại là đi?"

"Trợ lý Hứa nói, tổng giám đốc không nguyện phối hợp... Không nguyện phối hợp cùng người bước thảm đỏ... Ngài ấy đêm nay có bạn gái!" An Lạp kiên trì nói ra tình hình thực tế, sợ làm tổn thương lòng Boss nhà mình.

Phác Chí Mẫn lại nở nụ cười, tươi cười cực kỳ thực, không giống dáng vẻ ngụy trang thường ngày, "An Lạp, về sau mấy chuyện báo cáo về tổng giám đốc như vậy, không cần ấp a ấp úng!"

"Nhưng mà, Phác tổng, người thật sự không sao chứ? Bọn họ nói được, rất khó nghe...!" An Lạp là thật thích Phác Chí Mẫn một Boss lớn như vậy, giỏi giang, ổn trọng lại vẫn có bản lĩnh, thật không biết tổng giám đốc là mắt mù hay vẫn lại là đầu óc bị úng nước, một người mọi mặt ưu tú như vậy, người hoàn hảo như thế mà không thích, phải muốn cùng những cái bình hoa phong trần sớm nở tối tàn kia trộn cùng một chỗ!

Phác tổng cũng vậy, chồng của chính mình đều đã đối với cậu như vậy, vì cái gì lại vẫn không li hôn chứ?

"An Lạp, tôi không có khó chịu gì cả, có chút người có một số việc, không quan tâm, liền không sao cả. Kim tổng không đi với tôi cũng được, đêm nay tôi với cô một dạng, phụ trách tiếp đãi! Đi làm việc đi!" Phác Chí Mẫn bình tĩnh nói.

An Lạp nhíu mày, muốn nói thêm cái gì đó, muốn nói lại thôi, vẫn lại là đi ra ngoài.

...

Đèn rực rỡ mới lên, thành phố Sùng Xuyên có khách sạn Phỉ Đại ở trong bóng đêm đèn đuốc sáng trưng, suối phun xung quanh toàn bộ mở ra, từng chiếc xe sang trọng một chiếc lại theo một chiếc tại quảng trường nhỏ ở cửa khách sạn dừng lại, một đôi tiếp theo một đôi khách quý lục tục đi vào cửa lớn Khải Hoàn phong cách Tây Âu.

Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ