"Nguyệt Nguyệt, nguyện vọng sinh nhật hàng năm của tôi đều là, hi vọng cô có thể tỉnh lại, sống ngày tháng giống người bình thường một dạng. Tôi còn hi vọng, cô không cần hận tôi, cũng không cần trách Kim Tại Hưởng. Cô tỉnh dậy đi, cùng anh ấy tiếp tục yêu nhau đi!" Nói xong một câu khi đó, lòng đang xé rách, nhưng mà, cũng là thật tâm!
Nếu thời gian có thể trở lại, cậu thật hy vọng chính mình đêm đó không có lẫn lỗn hồ đồ leo lên giường Kim Tại Hưởng!
Mẫn Kha Nguyệt nhắm hai mắt, vẫn không nhúc nhích, nếu không phải còn cảm nhận được hô hấp rất nhỏ, cô ta cùng người chết không có gì khác nhau.
Nói ra những thứ này vớiMẫn Kha Nguyệt, Phác Trí Mân cảm thấy được thoải mái rất nhiều, trong lòng cũng không hận Kim Tại Hưởng như thế rồi. Nếu đổi lại là cậu, cậu cũng sẽ cực kỳ oán hận hung thủ đem người chính mình yêu thương nhất thương tổn thành như vậy.
"Cậu đang làm gì?!" Kim Tại Hưởng đột nhiên xuất hiện, nhìn Phác Trí Mân ngồi xổm bên giường Mẫn Kha Nguyệt, anh gầm thét, đi nhanh tiến vào, lập tức liền kéo cậu ra, Phác Trí Mân bị anh vứt ở trên sàn nhà, lưng chạm đất, vết thương ở phía sau lưng bị đè ép, đau đớn tê tâm liệt phế truyền đến!
Kim Tại Hưởng đang kiểm tra máy oxi của Mẫn Kha Nguyệt, có bị Phác Trí Mân động tay chân hay không!
Phác Trí Mân cật lực bò lên, Kim Tại Hưởng cẩn thận kiểm tra qua, mới xoay người nhìn Phác Trí Mân, ánh mắt sắc bén, hận không thể đem cậu giết!
"Cậu tới nơi này để làm gì?! Cậu còn muốn đối với Nguyệt Nguyệt như thế nào?!" Kim Tại Hưởng xanh mặt chất vấn, nghiến răng nghiến lợi, Phác Trí Mân lắc đầu, anh cho rằng, cậu sẽ hại Mẫn Kha Nguyệt?
"Cút! Đừng để linh hồn dơ bẩn của cậu làm bẩn sự đơn thuần thanh khiết của Nguyệt Nguyệt! Cút!" Kim Tại Hưởng bạo rống, trong ánh mắt phát ra hận ý dày đặc!
Hận ý kia dường như muốn đem cậu đâm thủng, cậu cũng cảm nhận được thống khổ của anh.
Người con gái mình yêu thương biến thành như vậy, anh nhất định rất thống khổ, nhất định.
Phác Trí Mân chật vật xoay người, nhanh chóng rời khỏi gian phòng bệnh này, như là thoát đi thế giới chỉ thuộc về Kim Tại Hưởng cùng Mẫn Kha Nguyệt.
Trong phòng bệnh, chỉ còn lại có Kim Tại Hưởng cùng Đồng Y Mộng.
"Nguyệt Nguyệt, thực xin lỗi, ngoan, không bị làm sợ đi?" Kim Tại Hưởng giống thay đổi thành người khác, vẻ mặt ôn nhu, cúi người, một tay vuốt ve trán Mẫn Kha Nguyệt, môi mỏng khẽ hôn lên khóe môi của cô ta, trấn an cô gái không có bất luận cái tri giác gì.
"Nguyệt Nguyệt, không cần đem cái người ti tiện kia để trong lòng! Cậu ấy không xứng! Anh vô cùng hận cậu ấy, vô cùng..." Nói câu này khi đó, lòng đang run rẩy, dao động, thật sự hận như thế sao? Vì cái gì chẳng phải thuần túy?
"Đúng, anh hận cậu ấy! Anh không có khả năng thích cậu ấy! Nguyệt Nguyệt, anh yêu, vĩnh viễn là em! Bảo bối, nhanh tỉnh lại đi, anh cầu xin em..." Kim Tại Hưởng thì thào nói, rất sợ một chuyện sẽ xảy ra, rất sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa!
Fiksi PenggemarMột hồi âm mưu, cậu trở thành tội nhân hại mối tình đầu của anh thành người sống đời sống thực vật. Một phần di chúc, cậu trở thành người vợ hữu danh vô thật của anh. Sau bốn năm kết hôn, anh đối với cậu hận thấu xương, mọi cách nhục nhã. Cậu phòng...