Km Tại Hưởng đi với tiểu tam

1.6K 139 17
                                    

Kim thị từ trên xuống dưới gần như tất cả nhân viên đều biết, Phác Chí Mẫn cái vị tổng giám đốc đại nhân này, không được sủng ái.

Bọn họ kết hôn bốn năm, ba ngày bốn bữa, chuyện xấu của tổng giám đốc cùng đám oanh oanh yến yến đều thường lên các đầu đề.

Phác Chí Mẫn đứng sừng sững tại chỗ, như một bức tượng, vẫn không nhúc nhích, ánh mắt lạnh nhạt.

Mất mặt sao?

Chồng của chính mình cùng người phụ nữ khác, trước mặt nhân viên ân ân ái ái. Đương nhiên mất mặt. Nơi này Phác Xán Liệt vẫn lại là học trưởng khi còn học đại học của cậu, con rể Kim gia.

Bất quá, cậu đã luyện thành thói quen rồi.

Kim Tại Hưởng ôm Chu Cẩn Mai hướng Phác Chí Mẫn bên này đi tới, "Bảo bối, có phải phía dưới không thoải mái hay không? Nghĩ muốn tôi rồi hả?"

Rõ ràng trắng trợn nói lời vô sỉ truyền vào trong tai cậu, cậu không biết những nhân viên khác có nghe được hay không, tóm lại, cậu là nghe được rõ ràng!

Kim Tại Hưởng nâng lên tay trái, ý bảo những người khác rời đi, Phác Chí Mẫn cũng lưu loát bước tới, chuẩn bị đi.

"Phác tổng, cậu ở lại." Tiếng của Kim Tại Hưởng như ma âm, kéo chân Phác Chí Mẫn đang nâng lên lại hạ xuống.

Phác Chí Mẫn nhìn về phía anh, ánh mắt trấn định, "Kim tổng, xin hỏi có gì chỉ giáo?" Cậu lạnh nhạt nhìn khuôn mặt tuấn tú khiến mình khắc cốt, lễ phép khéo hỏi.

Trong studio, chỉ còn lại có ba người bọn họ.

"Cẩn nhi đi phòng nghỉ chờ tôi!" Kim Tại Hưởng ra lệnh một tiếng, Chu Cẩn Mai nhanh chóng từ trong ngực anh rời đi.

Kỳ thật Chu Cẩn Mai cũng chẳng qua là một trong những quân cờ Kim Tại Hưởng dùng để nhục nhã Phác Chí Mẫn.

Sở dĩ dám ở trước mặt Phác Chí Mẫn hung hãn làm càn, là có Kim Tại Hưởng làm chỗ dựa cùng xui khiến!

Lần này, trong Studio chỉ còn lại có hai người bọn họ!

Phác Chí Mẫn rõ ràng cảm giác được từ trên người Kim Tại Hưởng phát ra lãnh ý, lạnh đến khiến người ta phát run, nhưng cậu vẫn như cũ trấn định, mặt mỉm cười.

Ở trước mặt anh chỉ có cố giả bộ mỉm cười, mới tính thua không phải quá triệt để!

Đột nhiên, cằm truyền đến nóng bỏng, đầu cường bạo bị anh nâng lên, ngón tay của anh hung hăng giữ chặt cằm của cậu, cậu bị ép ngẩng đầu, nhìn anh.

"Phác Chí Mẫn! Người nào đưa cho cậu quyền lợi, can đảm dám ức hiếp người phụ nữ của tôi?!"

Kim Tại Hưởng ánh mắt hung ác nham hiểm quả thực muốn đem cậu cho bắn thủng!

Phác Chí Mẫn rất muốn đem ngực anh xé ra, moi tim của anh ra nhìn xem, nhìn anh rốt cuộc có bao nhiêu hận chính mình! Bao nhiêu hận thấu xương...

"Kim tổng, quy định công ty cho tôi quyền lợi, nếu ảnh bìa tạp chí lần này không thể đúng hạn giao nộp, tổn thất chúng ta phải chịu..."

Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ