một người không dám thổ lộ, một người chết cũng không thừa nhận!

1K 102 5
                                    

Một người không dám thổ lộ, một người chết cũng không tha nhận!
lúc đối mặt với phóng viên cố ý đưa ra vấn đề làm khó dễ khi đó, là muốn đánh cược một phen, cược Kim Tại Hưởng đối với cậu có thể công và tư rõ ràng hay không.

Mà chính cậu, hoàn toàn là công tư rõ ràng.

Cậu tin tưởng, chỉ cần Kim Tại Hưởng một người lãnh đạo ưu tú của một tập đoàn lớn, nhất định sẽ lấy đại cục làm trọng, không nhằm vào cậu, phối hợp công tác với cậu cùng đi bệnh viện an ủi công nhân cùng người nhà vị công nhân đó.

" Kim tổng, sự kiện lần này cùng trước đây khác biệt, tin tức không tốt về Kim thị rất nhiều, tôi suy xét các vấn đề quan hệ công chúng hiện tại, cảm thấy được lúc này Kim thị chỉ có tỏ rõ thái độ thiệt tình thành ý ra, mới có thể phục chúng. Tôi cho rằng, để người trực tiếp ra mặt trấn an công nhân, là biểu hiện cực kỳ có thành ý. Bởi vì anh là tổng giám đốc tập đoàn Kim thị!"

Kim Tại Hưởng đối mặt với cậu, tay xuyên vào trong túi quần, trên mặt chứa ý cười như có như không.

"Phác tổng giám, muốn tôi nhắc nhở cậu một câu hay không, ngày đó tại studio tôi đối với cậu nói qua cái gì?" Kim Tại Hưởng châm chọc mở miệng, Phác Chí Mân ngực thắt lại rồi.

"Tôi biết rõ. Ngại quá quấy rầy rồi." Không cần anh nhắc nhở, cậu cũng nhớ rõ lời anh đã từng nói qua, anh không cần cậu giúp anh kiếm tiền, bởi vì anh khinh thường những gì cậu làm.

cậu bình tĩnh xoay người hướng cửa văn phòng đi đến.

"Có lẽ, cậu cầu xin tôi, tôi sẽ suy xét!" Nhìn bóng lưng của cậu anh giương giọng nói một câu, kéo ra ghế làm việc ngồi xuống.

Phác Chí Mân xoay người thở một hơi, " Kim Tại tổng, nói đến cùng tôi là vì Kim thị làm việc, Kim thị lần này nếu bởi vì sự kiện này gặp tổn thất, tổn hại không tới cái ích lợi của tôi, tôi vì cái cần phải cầu xin anh?"

Thực khôi hài, công ty là của hắn, hắn đều không để ý, để làm chi muốn để ý?!

"Phác Chí Mân cậu không muốn phần công việc này nữa sao?!"

"Tuần trước tôi đã gửi đơn xin từ chứ cho tổng giám bộ phận nhan sự rồi, chậm nhất còn có bốn tháng sẽ rời vị trí công việc." Đều phải ly hôn, cậu lại vẫn ở lại công ty Kim gia làm gì?

Tại sao không ai cùng anh báo cáo chuyện này?!

Chính vì thái độ Kim Tại Hưởngm như vậy nên tất cả Kim thị, người nào cũng biết Phác Chí Mân là cái hoàng hậu thất sủng, không ai đem cậu để vào mắt, đương nhiên, nhân viên cũng cho rằng Kim Tại Hưởng anh cũng không đem Phác Chí Mân để vào mắt...

"cậu thật muốn bỏ đi cho xong! cậu còn muốn chạy, tôi không chuẩn cậu đi! Sự kiện lần này ảnh hưởng đến công ty không nhỏ,nếu là xử lý không tốt, cậu phải chịu toàn bộ trách nhiệm!" Anh tức giận vỗ bàn đứng lên nói.

Không thể nói lý!

Phác Chí Mân không nói thêm gì, kéo ra cửa văn phòng, mạnh tay đóng ầm một cái ra ngoài.

Bảo Bối, Đừng Lạnh Lùng Với Anh Nữa! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ