Chapter Four: Egg

233 9 1
                                    


Sinipag ako ngayon :>




Chapter Four: Egg





Meera's POV


"Say ah!"

"Ayoko nga!"

"Huwag mokong pagantayin Babe nangangalay ako." Nakangiting sabi ni Kerick pangit haha kung ano-ano nalang tinatawag ko sa jologs na toh, pero those smile ay di mo alam kung kikiligin ka or pinagloloko kalang jusko.

Tumingin ako sa paligid inikot ko ang mga mata ko at ayun sa direksyon namin nakatingin ang mga fans club ni Kerick eww Sino kaya presidente ng fans club na Kerickengkeng achuchu mga mahaharot kala mo naman artista toh at sabi pa nila Leen silang tatlo ang heartrob ng campus weh?

"Gusto mo pang sinusuyo at pinipipit pa kita hay nako my girlfriend is acting like a kid hehe but I like it." Hala shet! Kinikilig ako charot di ako kinikilig, naiinis lang ako dahil kelangan ko pang umacting sa harap ng mga fans nya so dapat pala nag workshop ako at baka sa susunod makita nyo na ako sa bahay ni kuya or starstruck hehez

"Okay babe ahhh."

Sinubo ko na ang itlog nya.

I mean itlog kase yung inorder nya baka may green minded dyan dahil sa kakabasa ng possessive series hahaha! anyways kakabasa ko lang ng possessive series- author!

"Ang sarap ng itlog mo babe."

"You wanna taste it?" omaygulay! napaka libog talaga ng lalaking toh jusko for pet sake virgin pa ako at di ko ibibigay ang bataan ko sa hotdog nya.

"Hmm maybe later babe." Malambing kong sabi, okay l'll ride with his trip gusto nya ng ganyan okay I will. Don't get me wrong wala pa akong karanasan sa ganyan share ko lang virgin si me!

"I'll eat you too babe later."

"Hoy kayong dalawa! Change topic nga ang lilibog nyo at ikaw Meera kala ko ba di mo ipapatikim ang tahong mo? Kala ko ba di mo susuko bataan mo? Lagot ka sa mama mo susumbong kita baka one day buntis ka na huhu dalagang ina be like." Ani Leen napaka over magisip.

"Ano ka ba Leen, Kung si Kerick ang magiging ama ng anak ko why not na isuko ko na ang bataan ko ganon! Hahahahaha joke!" Sabi naman ni Amelia, kaibigan ko ba talaga sila? hays

"Well may point ka don Amelia, kung isusuko mo na ang bataan mo ay dapat pumili ka na ng gwapo at huwag sa pangit para naman gumanda lahi mo." sambit ni Leen at nagtawanan ang dalawa at pati sila Franz at Alonzo ay nakitawa na rin saya na kayo don?

After namin kumain ay nag paalam na kami sa tropapets na uuwi na kami. Oh from now on tropapets na tawag ko sa barkada nila hehe bagay na bagay ang pangalan para kay Kerick.

"Oy wait lang may kukunin lang ako sa locker kase may quiz kame bukas hehe,dyan lang kayo wag kayong aalis wala akong kasama mag lakad." Tumakbo na ako para pumunta sa locker area at hinanap ang locker ko, sa dati kong school walang ganito kaya ayun napaka bigat ng bag ko.

Kinuha ko libro namin sa science dahil kailangang mag review para sa quiz at oral recitation waw kunware mabait na studyante. Tapos 3/20 ako bukas eh noh.

"Hey bitch!"

"Kayo na naman? Ayah kaya diba?" Andito na naman ang mga mean girls jusko ganito ba talaga sa pang mayaman na school dapat high heels tas naka make up?

"Buti naman kilala mo na ako at dapat lang na kilalanin mo ang kakalabanin mo dahil next time baka kung anong magawa ko sayo!" malditang sabi ni Ayah kuno.

Operation: Paasahin Si Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon