Chapter Five: Dance Club

252 9 4
                                    

Here's the update.




Chapter Five: Dance Club





Ameera's POV








"Hello?"



"Hi babe!"



What the hell?! Si Kerick ba toh?



Bigla nyang pinatay ang tawag at nag text naman...

One message.

From: 09*******75
To: 09*******18

I wanna see you right now.



Ha? Ano daw? Gusto nya kong makita? As in right now? H'wag nya akong maloko-loko dahil ang banat na ganito ay kunwari ay papaasahin ka sa mga katagang maginoo pero medyo bastos tsk. Pafall ang mga ganitong text tapos pag nahulog ka edi masaya sya dahil nagtagumpay sya tapos isang linggo lang ang relasayon nyo awit!



Kaya lesson learn na wag magpapatahi sa mga sweet lines ng mga lalake dahil pag nakuha na nila ang gusto nila ay iiwan ka na parang walang nangyare tapos pag nabuntis ka dahil naisuko mo ang bataan mo sa maling espada charot lang gusto ko lang ilabas ang mga hinanakit ko kahit walang karanasan na magka-boyfriend.



Additional lesson learn ay makinig kayo saken dahil kung sino pa ang walang jowa ay sya pa ang mas madrama na akala mo broken hakhak.



Teka set ko nga nickname ni kupal para alam ko na sya yon baka si mama pala minumura ko hehe. Ano kayang magandang nickname nya? huh...hmm? Comment down below charot akala mo vlogger eh.



Kupal kaya?



The Demons boy?



Boy of my life? Yak.



Baby boy? Eww.




Dong? Ano to doorbell? char.




Kerikong? Pwede pwede.




Hayss yon na nga lang.



One message.



From: Kerikong
To:09*******18

Please? Gusto ko ng makakausap.




Anong drama to beh? hahaha sabi nila pang plastic daw na tawagan yan. Magreply kaya ako? Sige na nga.


To: Kerikong
From: 09*******18

i2 pso bli ka kausap mu.

Reply sent.


Sorry ganyan ako mag type para short cut ibugsahin nyan ay 'eto bili ka kausap mo' get it? hehe sana naiintindihan ni Kerikong hope all.

Agad syang nagreply.



One message.


From: Kerikong
To: 09*******18

What? I can't understand!


Nako po! Hahahah dapat tulog na ako ngayon eh pero bakit ko ba sya nirereplyan? Maybe I enjoy annoying Kerickong pero sige mga 20 minutes matutulog na ako dahil may pasok pa bukas at may quiz pala.




To: Kerikong
From: 09*******18

Anu ba gus2 mung pagusapan?

Reply sent.


Operation: Paasahin Si Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon