Chapter Eleven: Palawan(3)

174 7 0
                                    

hihix:>



Ameera's POV



Nagising ako sa sikat ng araw na bumungad sa akin, nang imulat ko ang mata ko ay sobrang sakit ng ulo ko at naramdaman ko na parang may kayakap ako, hmm siguro unan ko? Hindi ko masyadong naimulat ang mata ko dahil sa tirik na araw, sino ba kaseng nagbukas ng bintana? Hays.


Tumingin ako sa paligid at parang ganon pa rin ang ayos ng kwarto namin ng girls, pero may mabango akong katabi. Pamilyar ang pabango na naamoy ko at panlalaki ito. Ang sarap sa ilong na nakaka presko sa pakiramdam hindi tulad ng ibang pabango na matapang na parang amoy patay.


Hindi ako makagalaw dahil parang masikip dahil siguro sa unan, para di na ako manghula ay tinignan ko kung ano bang katabi ko. At laking gulat ko nang makita ko kung sino ang kayakap ko! Bakit ako nandito?! Anong nangyari sa amin?! Huhu.


Parang gusto kong maiyak sa nakikita ko na baka nakahubad nako! Nakita ko ng malapitan ang mukha nya na sobrang perfect at di nako magtataka kung bakit madaming babae ang nagkakandarapa sa kanya, matangos ang ilong at may mahabang pilikmata, perfect na kilay at perfect na hugis ng mukha. Ganon parin ang ayos namin at di ko alam kung bakit sinasabi ng kaluluwa ko na h'wag bumitaw sa yakap para di sya magising. Fudge! mali to dapat di ako tumatabi sa kahit kaninong lalaki!



"Hmm..." Sabi nya pero nakapikit pa rin ang mata nya, lalo pa syang dumikit sa akin nang sobrang lapit. Napapasandal na yata ako sa may dibdib nya. Ameera gumising ka! Dapat ka ng umalis! C'mon!



Dahan-dahan kong kinuha ang nakayakap nyang braso sa beywang ko para di magising at nang magtagumpay ako ay lumayo ako ng kaunti! At malumanay kong inalis ang isa nya pang braso. Yes! Success!



Nang patayo na ako ay dun ko lang nakita na iba na ang suot kong damit! What the shit! Si Kerick ba nagpalit nito? NOOOOO! Pero lahat sila dito ay puro lalaki! So sinong nagpalit? Huhu.



Nakita nya ba lahat ng angle ng katawan ko? Shit! Bakit ba kasi ang naglasing! Nagsisisi ako! Dapat nagstay nalang pala ako sa kwarto namin! Nakakainis ka Ameera! Hindi ka nagiisip! Napaka bob- mo!



Nakita ko rin ang salamin ko na nasa side table ng kama kaya kinuha ko. Naka t-shirt ako na medyo malaki sa akin at naka pajama na, hindi ko to damit dahil wala akong dinalang ganito or wala talaga akong ganitong damit. Tumingin rin ako paligid at wala namang nakahiga sa kabilang bed kase dalawang kama nga bawat isang room.



"Saan ka pupunta?" Paalis na sana ako pero may humawak sa kamay ko para pigilan ako, si Kerick lang naman ito! Messy hair and ang gwapo nya pala pag bagong gising, ay hala mali!



"U-uwi na... I mean pupunta sa kwarto namin." Hinay hinay kong salita baka kase may magising dahil maaga pa. Pero dapat galit ako sa kanya! At sumisigaw sa sobrang inis! Dapat nagtatanong ako sa kanya kung anong dapat mangyari.



"Dito kalang."




"Ano?! Hindi pwede kase dapat hindi tayo magkatabi! Bakit ba ako nandito? Anong nagyari kagabi?! Sumagot ka Kerick! May nangyari ba?! Anoooo?!" Sigaw ko nang di ako makapagpigil sa sobrang inis! Sumakit lalo ang ulo ko. Hangover is attacking!


"Ow chill, relax! Nothing happened between us okay! Walang nangyari, pero bago ko i-explain ang lahat sayo dapat mo munang gawin ang lahat ng uutos ko sayo! Baka nga meron talagang nangyari haha!" Tumawa sya ng nakakaloka devil!



"Kung ayaw mong sabihin edi wag! H'wag moko akong kausapin nakakainis ka talaga grrr argh!" Lumabas nako ng kwarto nya pagkatapos kong sabihin iyon! Narinig ko pa syang tumatawa.



Operation: Paasahin Si Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon