Chapter Sixteen: Wild Side

148 7 1
                                    



read at your own risk char :))) xD






Leen's Point Of View





Nagpaalam ako kanila Ameera at Amelia na lalabas lang ako saglit, nakakainis si Lexus! Masyadong pabida, paano nya naagaw sakin si Wander ng ganong kadali charot! Hindi pa pala kami ni Wander pero soon baka may chance diba?




My mood was easily change because of Lexus arrrgh! Badtrip si Lexus pota haliparot!




Binagalan ko lang ang paglalakad ko tapos sa floor pako nakatingin habang iniisip parin kung anong gagawin ko kay Wander! Marami pakong crush pero si Wander na yata yung itinadhana para sakin.



Bawat chat ni Wander sakin ay agad kong nirereplyan tapos pag hindi nya alam yung lesson, ako minsan nagtuturo or pinapakopya ko nalang sya. Kahit nagchachat lang sya sa akin at nagtatanong kung anong assignment namin ay kinikilig parin ako, crush ko paba sya? or falling inlove with him? charing!



Nag aaral pa naman ako ng maayos para lang may masagot ako sa kanya sa pagtatanong nya sa akin, nag tya-tyaga akong mag take down notes para may mapahiram ako sa kanya kapag uwian, kung minsan nga ako na gumagawa ng assignment nya pero hindi naman lagi.




Tapos si Lexus nagpacute lang sa kanya ng onti, pinatulan nya na? Samantalang ako na nag e-effort sa kanya ay hindi nya man lang napansin.





Pini-flames ko pa yung pangalan namin tapos Lovers pa lumabas kaya mas lalo akong kinilig, hays nakaka bwiset na Wander na yun! U-uncrush ko na talaga sya! Ay wait hindi pala, basta u-uncrush ko na sya kapag ayaw ko na huhu.




Makikipag break agad sya sakin? Charot! Kung ayaw nya sa akin, ayaw ko na rin sa kanya, hindi sya kawalan!





Aray! Potangena ansakit!






Nabangga ako! I mean may nabangga ako na kung sino man.




"I'll call you later, bye." Narinig kong sabi nya tapos biglang humarap kaya nabangga sa akin, nakayuko kase ako tapos sya biglang humarap.




"Sorry." Sabi ko.




"Leen?" It's Wander.




Hindi ako makatingin ng diretso sa kanya kaya tumingin nalang ako kung saan man para hindi makatingin sa mata nya, Leen kalma! Uncrush mo na 'tong lalaking nato para sagutin muna yung nangliligaw sayo, charot kalamotalaga may nangliligaw!




"Una na ko?" Patanong kong sabi tapos maglalakad na sana pero hinawakan nya yung braso ko kaya napahinto ako. Parang biglang nagbago ang isip ko na u-uncrush na sya.



"Uuwi kana agad? It's too early and the party is not yet done but if you wanna go home, I can drive you home." Tapos ngumiti na naman sya ng nakakaloka kaya oww my heart went oops talaga! Can somebody help me to stop this fvcking heartbeat!



"Ahh hindi na kailangan, kaya kong umuwi mag-isa, salamat nalang." Syempre kailangan muna nating magpa-hard to get, pero tuwing naiisip ko na magkasama sila ni Lexus, fvck this shit!



"But you look not okay," sabi nya tapos inalalayan ako sa paglalakad at wala na akong nagawa don kundi magpatuloy sa paglalakad, I felt his hand touching my skin kaya parang nanlambot yung tuhod ko dahil first time nyang gawin sa akin 'to.



"I'll take you home." Sambit nya tapos nagpatuloy lang kami sa paglalakad papuntang parking lot ng club house na'to, I can't help but to blush deep inside. It's just a simple help but has big impact to my feelings right now.




Operation: Paasahin Si Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon