Chapter Eight: The Kiss

288 7 7
                                    




Warning: this chapter is SPG, has a matured content char and kung inosente ka basahin mo parin charot hahahaha wala itong bed scene pero basahin nyo nalang. Read at your own risk charot lezgow.


Third Person's POV


Nagbell na pero ang dalawang dalaga ay hindi pa rin mahanap si Ameera na kanilang kaibigan, nakapag palit na rin sila ng P.E uniform para sa gaganaping palarong pinoy sa gymnasium.

"Leen nasan na kaya si Ameera? Yung bruhang yun di ko alam kung may regla ba o may mens HAHAHAHA!" Tawa ni Amelia sa sariling kagagawan, kanina pa sila hanap ng hanap kay Ameera pero di nila makita.

"Ang bobo mo! Baka may buwanang dalaw HAHAHAHA!" singit ni Leen tapos sabay tawa, naglakad lakad pa sila baka sakaling makita nila ang dalaga pero nasalubong nila si Franz, Alonzo at Kerick na mukang papunta na sa gymnasium hall.

"Kerick napansin mo ba si Ameera? Kanina pa namin hinahanap pero ni anino di namin makita, ikaw Alonzo nakita mo ba? Franz baka nakausap mo kanina? Huhu di namin kaya pag nawala si Ameera, pano kung nakidnap sya at nakuha ng puting van?" Kunyareng umiiyak na arte ni Amelia.

"Ang oa mo girl! Si Ameera pa magpapatalo sa kidnappers? Malakas yata yon." Sabi naman ni Leen.

"Si Ameera? Diba kasama nyo lang kanina? Hindi ko pa nikita si Ameera simula kaninang umaga." Hot na hot na sabi ni Alonzo, oo tama hot sya sa suot nyang p.e uniform dahil fit na fit ito sa katawan nya at malaki ang bisig at may umuusbong na abs. Shems

"Tara hanapin natin." Sabi nalang ni Kerick at nagsimulang maglakad ganon din sila Franz at Alonzo at syempre sila Amelia at Leen.



Ameera's POV

Kakatapos ko lang magpalit at may mga natira pang mga paint sa mukha ko at yung iba sa buhok ko napunta, pero okay na yan sa bahay ko nalang aayusin, sa ngayon dapat makapunta ako sa p.e class para sa palarong pinoy.

Nakita ko si Kerick na nakaupo sa bench dahil may bench dito katabi ng mga lockers, nilagay ko ang uniform ko sa locker ko. "Ang kupad mo gumalaw dapat ako nalang nagpalit sayo tsk." Biglang imik ni Kerick.

"Ang manyak mo!"

"HAHAHAHAHAHA!" Tawa nya at tuwang tuwa, at teka kala nya siguro di ko naaalala yung mga pinagsasabi nya kahapon. Utot nya di ako madaling magpatawad.

"Nakakatawa yon? Do'n kana nga bakit ka ba nandito? Anong ginagawa mo dito? Dapat umalis kana at hindi mo na ako hinintay tsk." Bulyaw ko at binuhat ang bag ko at nilagay ko sa braso ko.

"Still mad at me?"

"Hindi ba halata? Tapos ngayon nandito ka na parang walang nangyari? Ano? Ganon ganon nalang yon? Tigilan mo ako Kerick." Malakas na sabi ko sa kanya at akmang aalis na pero hinawakan nya yung braso ko kaya napahinto ako.

"May kailangan ka pa?" Tanong ko na nakataray ang mukha, binitawan nya na ang braso ko at nakita kong lumunok sya dahil bumaba ang adams apple nya.

"I'm sorry Ameera I didn't mean to said that pero sana huwag mong seryosohin yun dahil lang yun sa problema ko sa family ko and I know that your a great dancer, I want to say that you're great and I hope you'll join to dance club." Waw! Just wow! For the first time ang haba ng sentence nya for once.

"Wow ang haba ng sinabi mo ngayon ah and gusto mo bang mapatawad kita?" Tanong ko sa kanya dahil may balak akong ipagawa sa kanya at ito na ang katapusan ng paghihirap ko sa unibersidad na ito, para magsitigil na rin ang mga babaeng nahuhumaling sa kanya.

Operation: Paasahin Si Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon