Tác giả: A Hắc Tang AEdit: MarS
Beta: Míu
4. Tôi là của ngài.
Người Nga hiểu được tình hình hiện tại có bao nhiêu người rục rịch muốn cạnh tranh với y. Y móc súng lục từ trong túi áo ra đặt trên quầy bar. Người Nga là một Alpha vai u thịt bắp, giờ phút này cả người y đều toát ra mùi vị hăm dọa, chưa kể đến khẩu Desert Eagle dưới ánh đèn quầy bar lại càng thêm tàn ác. Y không chút do dự phô triển vũ khí cùng cơ bắp của bản thân với các Alpha khác.
Đối mặt với uy hiếp khiến các Alpha khác hơi chùn bước, mà người Nga là người ngồi gần Randall nhất, mùi vị động dục trên người Omega mãnh liệt tập kích thần kinh của y, lý trí đã sớm bị dục vọng bóp nát thành từng mảnh. Hắn vội vàng đem Omega tóc vàng xinh đẹp lại cường đại kia kéo vào lòng mình, tham lam mút mát đôi môi hồng mềm mại.
Randall khẽ run rẩy cả người, ngay sau đó liền phát ra một tiếng rên rỉ trầm thấp.
Trong tức khắc động tác hôn môi của người Nga liền chuyển sang gặm cắn. Cảm giác vô cùng mềm mại lại thoải mái, từ kẽ môi hé mở ấy chảy ra một dòng chất lỏng thơm ngọt, làm y sung sướng như đang ở trên thiên đường. Thứ duy nhất người Nga cảm thấy chính là dục vọng đang thẳng tắp đứng thẳng, trướng đau như sắp nổ tung. Y lại càng vội vã mà ôm chặt Randall vào lòng, khát khao như muốn chôn sâu lại càng sâu hơn nữa,
Hai tay người Nga dùng sức nắm chặt lấy bả vai Randall, quần áo ôm người của thanh niên lại càng thêm bó sát, gần như sắp rách, lộ ra da thịt trắng nõn non mịn phía trong.
"A..." Randall gần như trầm mê rên nhẹ một tiếng, hắn vô lực nằm trong lòng người Nga, huých nhẹ y một cái. "Chúng ta đi nơi khác...." Thân thể thon dài của thanh niên lúc này như muốn nhũn ra thành một bãi bùn nhão, bám vào thân thể cao to cường tráng của người Nga, lại hoàn toàn không có cảm giác không phù hợp.
Gò má của hắn dán chặt trên ngực người Nga, mái tóc vàng rối loạn do bị cọ xát, nhưng vẫn che được bộ đàm mini màu da giấu trong tai. Một vài động tĩnh vô cùng nhỏ từ tai nghe truyền đến, giống như tiếng lẩm bẩm của ai đó, vậy mà lại kích thích Randall cả người ngứa ngáy.
Hắn nhịn không được ác ý muốn chơi đùa mà lại rên nhẹ một tiếng, ngay lập tức thanh âm kia liền mang theo chút run rẩy, phảng phất như có cái gì đó không thể ức chế được nữa, bị tình dục quét sạch.
Khuôn mặt thanh niên bị che khuất, khóe môi cong lên đầy khoái trá trong bóng tối, đồng thời một tia sáng vụt qua trong đôi mắt lạnh lùng của hắn, thập phần quỷ dị, thế nhưng không một ai chú ý đến.
Trong lòng người Nga đong đầy sung sướng cùng khát vọng, vội vã đáp ứng: "Được, được, bảo bối cưng".
Hai người lảo đảo lôi nhau vào toilet nhỏ hẹp của quán rượu, giữa hai buồng chỉ ngăn cách nhau bằng một tấm ngăn lung lay sắp đổ, Randall bị đẩy mạnh vào vách ngăn, người Nga vội vàng đè lên hắn.
Sau đó y nghe thấy Omega dùng chất giọng hơi khàn của hắn nở một nụ cười vô cùng xinh đẹp.
Người Nga rốt cuộc không thể kiềm chế được mà điên cuồng hôn môi Randall, thế nhưng không khí lại lạnh xuống chỉ trong chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...