Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS
Chương 21: Quyết định của Bruce.
"Bruce, cậu biết có tình cảm với một Breakpoint Omega sẽ để lại hậu quả gì không?"
Nam nhân tóc đen vẻ mặt lãnh đạm nhìn phó cục trưởng CIA đối diện mình, Andrew Kent, vị trưởng quan CIA khổ người to lớn như vận động viên quyền anh này tuy ngữ khí vẫn còn bảo trì được bình tĩnh, nhưng nội dung lời nói tuyệt đối không khách khí chút nào. "Tình cảm" cũng không phải là thứ thường xuất hiện trong khi nói chuyện với trưởng quan của Bộ chỉ huy đặc biệt.
Bruce trầm giọng đáp: "Kent, ngài có ý gì?."
Kent cười khẽ một tiếng, ông nói: "Bruce, Bald Eagle, thời gian chúng ta hợp tác cũng không phải là ngắn, tôi thề với Chúa rằng từ trước tới giờ tôi chưa từng thấy cậu để tâm tới một cấp dưới như vậy." Ông tạm dừng một chút, lại nói: "Cậu biết rõ bản chất của Breakpoint là gì, Bruce, tôi vẫn luôn hi vọng cậu có thể dứt ra khỏi chuyện của Ruth, nhưng tuyệt đối đừng dính líu tới một đặc công Omega tóc vàng."
Bruce khẽ nhướn đuôi mày. Y nhìn vẻ mặt thành khẩn của Kent, chợt cảm thấy có chút buồn cười: "Andrew, tôi biết ngài lo lắng cho tôi." Ánh mắt y lơ đãng đảo qua chiếc nhẫn màu bạc trên ngón áp út của mình, thản nhiên nói: "Tôi không biết nguyên nhân nào khiến ngài cảm thấy tôi cùng đặc công của mình có quan hệ vượt quá phạm trù công việc." Giọng y lãnh đạm, cố ý "vô tình" bỏ qua cái tên đã thật lâu, thật lâu trước kia chưa từng nhắc tới.
Ruth. Ruth.
Kent chăm chú nhìn vào ánh mắt Bruce, thậm chí không bởi vì sự khó chịu trong giọng nói của y mà chuyển dời đề tài. —— Bruce Stewart đang sắp bước qua một ranh giới vô cùng nguy hiểm. Kent không tin chính bản thân vị truyền kỳ của CIA này lại không có chút cảnh giác nào. Ông chậm rãi nói: "Cậu có biết hiện tại trong cục giám sát rất chặt không," Kent tạm dừng một chút, ông không ngại thông báo cho Bruce, y hiện tại không chỉ khiến Lầu Năm Góc đứng ngồi không yên, mà còn kéo thêm nghi kỵ của người một nhà. "Randall là tác phẩm tâm đắc nhất của cậu, cậu rất coi trọng hắn, Bruce, quan chức cấp cao trong cục không thích điều này, bọn họ gọi đó là 'bè phái'."
Bruce nhấc tách cà phê lên nhấp một ngụm, "Cho nên bọn họ phái ngài đến điều tra tôi."
Phó cục trưởng Andrew Kent nghe ngữ khí khẳng định bình thản của Bruce, nhíu mày: "Cậu có biết là, không có ai tình nguyện đảm nhận trách nhiệm này," Ông lộ ra một nụ cười có chút chua sót: "Có lẽ bọn họ cảm thấy, chúng ta trước đây có chút giao tình, đem tôi đẩy ra, ngày sau cậu trả thù sẽ nhẹ một chút."
Lời này nói cũng thật thẳng thắn, Bruce mỉm cười, "À, cái này chưa biết được, ngài cũng biết không gì có thể khẳng định điều này mà, Kent."
Bọn họ cho tới bây giờ chưa từng có giao tình.Bruce thản nhiên nói: "Thế nên đây là kết quả ngài điều tra được? Tôi cùng Breakpoint no.3?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...