Tác giả : A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarSChương 43:
"Ngài biết tôi vẫn luôn không thích ánh mắt ngài nhìn tôi, ngài phó cục trưởng."
Hầu kết Kent giật giật, ánh mắt ông ta lặng lẽ đảo qua mặt Randall. Vẻ mặt của đặc công tóc vàng nhàn nhã ung dung, như thể đây chỉ là một cuộc thăm hỏi vô cùng bình thường.Trong đôi mắt xanh không chút cảm xúc.
Kent cứng ngắc cười nói: "Có khi là cậu suy nghĩ nhiều rồi, đặc công ạ." Ánh mắt phó cục trưởng CIA đảo qua đảo lại trên mặt và bàn tay vẫn luôn cắm trong túi áo của Randall, "Tôi đối với đặc công Breakpoint, hoặc chính xác hơn mà nói, đối với cậu, không có thành kiến."
Randall vẫn vô cùng thong dong: "Vậy đối với Bruce thì sao?"
Kent thoáng khựng lại, sau lập tức cười: "Tôi và Bruce từng là cộng sự, nhưng đây đã là chuyện thật lâu trước kia." Ông ta nhìn thấy nét mặt của đặc công tóc vàng thay đổi, nói tiếp, "Giữa hai người chúng tôi có "lịch sử", đặc công."
"Có vẻ ngài không định thẳng thắn với vấn đề mà tôi đặt ra." Randall nhún vai: "Có "lịch sử" cũng chẳng phải là chuyện gì tốt, không phải sao?"
Kent nhàn nhạt cười, "Hẳn là vậy đi." Cựu phó cục trưởng CIA thả lỏng nắm tay, nói: "Cậu thấy tình cảnh của tôi hiện tại rồi đấy thôi."
Randall mỉm cười, thanh âm của hắn vô cùng mềm nhẹ, "Đây chẳng qua là ngài tự chuốc lấy."
Kent há miệng thở dốc, chưa kịp lên tiếng đã bị Randall cắt ngang: "Tôi không quan tâm mấy chuyện luẩn quẩn giữa các ông và Lầu Năm Góc. Nói theo cách của ngài, thì tôi chẳng qua chỉ là một mẫu thí nghiệm." Đặc công tóc vàng không kìm được bật cười ha hả, không thể không thừa nhận, thanh niên Omega bị huấn luyện trở thành vũ khí cường hãn này khi cười rộ lên vẫn có sức hấp dẫn không gì cản nổi. "Tôi đặc biệt đến đây thăm ngài thật ra cũng chỉ muốn hỏi thăm chút chuyện vớ vẩn từ ngài mà thôi."
Kent có chút kinh ngạc mà nhíu mày, ông ta nói: "Tôi đã nghĩ cậu sẽ ưu tiên cho vận mệnh của mình đâu."
Randall cong khóe môi, đôi mắt xanh thẳm dưới ánh đèn trở nên sáng bóng xinh đẹp, hắn nhàn nhạt đáp: "Chậc, dù sao thì hiện tại ngài cũng không quyết định được vận mệnh của tôi a." Hắn bình thản nói tiếp, "Tôi chỉ muốn biết quá khứ của Bruce thôi."
Kent cũng không tiếp tục quanh co, thẳng thắn đáp: "Tôi đã từng đề cập với Bruce, sớm hay muộn gì cậu cũng sẽ trở thành mầm họa, nhưng rồi y vẫn chẳng thể dứt bỏ cậu." Ông ta không chút ngần ngại nói với cái "mầm họa" kia: "Giữa hai người các cậu có ràng buộc, tuy rằng nói ra điều chết tiệt này thật buồn nôn, những chuyện khác tôi không biết còn có thể nói cho cậu hay điều gì, đặc công."
Randall thích thú nhìn bộ dáng cực kì thành khẩn kia của Kent, chậm rãi nói: "Tôi nghĩ trưởng quan của tôi không kiêng kị tôi như mấy người," đặc công tóc vàng lười biếng ngáp một cái: "Dù sao cũng là ngài ấy tạo nên tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...