Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: MíuChương 38 (Tiếp chương 37)
Mùi tình dục bùng nổ trong không khí, tự chủ mỏng manh tràn ngập nguy cơ của Randall như bị cả ngàn con voi biển dẫm đạp không thương tiếc. Đặc công tóc vàng ra sức hô hấp, eo của hắn hơi ưỡn về phía trước, cơ bắp căng chặt tạo nên đường cong tuyệt đẹp.Bruce nheo mắt lại.
Trưởng quan CIA sớm đã trút bỏ đống y phục dưới hạ thân, dương vật đứng thẳng đỉnh tại lối vào của đặc công, trong đôi mắt nâu trầm toát ra dục vọng không hề che giấu.
Đặc công tóc vàng nặng nề hô hấp, tay Bruce chậm rãi lướt dọc theo cơ thể hắn, y vừa lòng nhìn cơ bắp được mài dũa xinh đẹp của Randall vì được âu yếm mà chậm rãi thả lỏng, thân thể có hơi trắng mịn so với chức nghiệp đặc công nổi lên vệt đỏ ửng mê người, Bruce có thể cảm nhận được dưới tay mình là độ ấm cũng như sức sống mãnh liệt của người kia.
Phản ứng thân thể Omega thành thực lúc này chính là minh chứng xác thực cho việc Randall "tự làm tự chịu". Kỳ phát tình một khi ập đến cũng là lúc bản thân hắn mất đi quyền tự chủ. Dục vọng như thủy triều mãnh liệt quét qua đặc công tóc vàng, hắn hơi co người lại, cố gắng giảm bớt dục vọng như muốn đòi mệnh kia, —— tại thời điểm như này hắn không muốn nhất chính là rũ mắt khẩn cầu Alpha của mình ban cho "ân huệ".
Nhưng ngay cả co người lại hắn cũng không làm được.
Tay Bruce không biết từ lúc nào đã đặt ở trên ngực của hắn, Randall có thể cảm nhận được ngón tay thon dài mạnh mẽ của nam nhân tựa như đóng dấu mà ghì chặt lên lồng ngực của mình, nóng bỏng. Ngón tay Bruce bắt đầu mân mê vết sẹo đã ngả màu xám trắng trên ngực Randall, chậm rãi mà cẩn thận, đặc công tóc vàng dưới ngón tay của y phát ra một tiếng than nhẹ.
"Ưm..."
Mồ hôi lạnh dọc theo gò má của Randall chảy xuống, hắn cố gắng kiềm chế xúc động, không cho hai hàm run rẩy va vào nhau lập cập. Mồ hôi uốn lượn rồi chậm rãi rơi xuống từ quai hàm sắc nét của nam nhân, sau đó lăn dài trên xương quai xanh xinh đẹp tạo thành một vệt ám muội. Thanh niên tóc vàng cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình như bị ai đó móc ra từng cái rồi đặt trên bếp nướng lăn qua lăn lại, ê ẩm nhức mỏi khiến hắn chỉ muốn chửi ầm lên. Có điều hắn mở miệng không được —— hoặc nói đúng hơn là không dám hé miệng, bởi vì tất cả những từ ngữ thô tục vừa đến bên miệng liền trở thành rên rỉ khiến người khác điên cuồng.
Nam nhân tóc đen ác ý cố tình cọ xát chỗ nhạy cảm của Randall bằng dương vật đã sớm cương cứng của mình, thưởng thức đặc công giãy dụa trong dục vọng.
Randall tưởng muốn thông qua ma sát dương vật để giảm bớt dục vọng, nhưng hiển nhiên đó không phải là chủ ý tốt lành gì vào lúc này. Tay Bruce nhanh hơn hắn một bước, nắm lấy dương vật bại lộ trong không khí của đặc công, Randall hít vào một ngụm khí lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...