Tác giả: A Hắc Tang AEdit: Míu
Beta: MarS
Chương 44:Roth gõ cửa, trong phòng truyền ra tiếng của Bruce: "Mời vào."
Gã Beta khoác blouse trắng thần thái vô cùng sáng láng, Bruce từ tập văn kiện ngẩng đầu, ánh mắt lãnh đạm đảo qua mặt Roth: "Nói đi."
Roth không hề để tâm thái độ lạnh nhạt của Bruce, gã lộ ra một nụ cười đặc biệt niềm nở, nói: "Đều đã chuẩn bị tốt, thưa ngài."
Ánh mắt nghiêm khắc lạnh lẽo của Bruce lướt qua sống mũi chim ưng cao thẳng, y nhìn thẳng Roth vài giây, sau đó nói: "Tôi biết."
Tươi cười trên mặt Roth không thay đổi, gã hơi cúi người: "Hai mươi phút nữa thực nghiệm sẽ bắt đầu, tôi nghĩ ngài hẳn là nên đến quan sát. Tôi đi trước."
Bruce nhìn gã Beta cung kính rời khỏi văn phòng, mặt không đổi sắc.
Garcia từ ngoài cửa tiến vào, nàng gõ cửa nhưng không chờ được Bruce lên tiếng.
"Sir, Breakpoint no.1 đã trở lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại khu R, ngài muốn gặp chứ?" (Khu R thì chắc là Nga đó~)
Bruce nhàn nhạt đảo mắt nhìn nàng, "Không." Giọng người đàn ông tóc đen bình bình, "Để breakpoint no.1 đến thẳng phòng y tế báo danh đi."
Gracia lên tiếng, nhưng chưa rời đi. Nữ quân nhân có vẻ hơi do dự.
Bruce giương mắt nhìn nàng.
"Còn việc gì sao?"
Garcia nhếch môi, nàng nói: "Vẫn chưa có tin tức gì về Breakpoint no.3."Bruce nhướn mày nhưng không lên tiếng. Gracia đem văn kiện trong tay đưa cho nam nhân tóc đen, "Đây là báo cáo từ kho hàng bên kia trình lên," nữ quân nhân cẩn thận nói: "Việc ngài yêu cầu tra lại, số lượng kim cương được thống kê trong tình báo và số lượng nộp lên trong lần sát hạch người mới tại sa mạc là không trùng khớp". (Nhắc nhở, một túi bị chôm bởi thanh niên tóc vàng, khụ)
Bruce tiếp nhận văn kiện xem qua một lượt, nhẹ nhàng ném lên bàn, "Được rồi, tôi đã biết."Garcia tạm dừng vài giây, cuối cùng vẫn xoay người rời khỏi. Chuyện của trưởng quan chưa bao giờ là việc nàng có thể xen vào, huống hồ chuyện này còn dính tới rất nhiều lợi ích tương quan, có liên quan đến người thanh niên tóc vàng kia.
Garcia săn sóc đóng cửa lại rồi rời đi. Bruce thả lỏng người ngả người lên lưng ghế dựa bằng da mềm mại, y nhìn chằm chằm trần nhà vài giây, như thể nơi đó sẽ có một người bất ngờ chui ra vậy. Nam nhân tóc đen cuối cùng đứng dậy, thực nghiệm cũng sắp bắt đầu, y phải có mặt.
Bruce đi được vài bước chợt dừng lại, quay người về chỗ cũ.
Y cầm lấy tập văn kiện Garcia vừa đưa đến, phần báo cáo việc trong Bộ chỉ huy đặc biệt có người tư tàng vật công kia bị thả vào máy cắt giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...