Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: Míu
Chương 45
Bruce thản nhiên nhìn cái đầu bông xù vàng vàng chui ra từ ống thông gió, thanh âm trở nên ôn hòa.
"Tôi nhớ kì nghỉ của cậu hình như vẫn chưa kết thúc."
Randall lưu loát nhảy xuống từ trần nhà, đáp đất nhẹ nhàng không phát ra tiếng động. Hắn nở một nụ cười rực rỡ với Bruce, nói: "Tôi chẳng qua là muốn quay về làm việc nha." Đặc công tóc vàng thêm vài phần tự giễu trong giọng nói, "Chuỗi ngày đặt pizza uống bia coi bóng chày này tôi thực sự không quen."
Bruce liếc nhìn hắn, đặc công tóc vàng khó hiểu mà cảm thấy trong mắt trưởng quan của mình hình như lóe qua một tia dung túng bất đắc dĩ. Nụ cười của hắn lại càng vô tư đến vô tâm.
Sau đó hắn thấy Bruce nhấc lên ống nghe trên bàn, ấn gọi điện thoại nội bộ.
"Để đội giám thị Breakpoint no.3 quay về đi. Hắn đã rời khỏi căn phòng kia rồi."
Randall nghe Bruce theo thói quen dùng ngữ điệu lãnh đạm ra lệnh cho cấp dưới, bật cười.
Thấy Bruce cúp máy, hắn hờ hững nói: "Được cái là Pizza thực sự rất ngon đấy."
Bruce nhướn mày nhìn hắn, chợt hỏi: "Cậu vừa rồi nghe được những gì?"
Randall nhún vai, "Ngài cũng biết tôi là đặc công ưu tú nhất mà. Tôi chỉ nghe những thứ nên nghe mà thôi." Nụ cười trên mặt đặc công tóc vàng vô cùng chân thành, không thể không thừa nhận hắn che giấu rất khéo.
Bruce nhàn nhạt mỉm cười, y nhìn đặc công của mình vì thấy y cười mà ánh mắt lòe lòe tỏa sáng. Cặp mắt xanh thẳm kia vốn đã vô cùng xinh đẹp rồi.
Người đàn ông tóc đen ngồi phía sau bàn công tác, y nói: "Roth đang tiến hành một thí nghiệm, cải tạo cơ thể đặc công Breakpoint thêm một chút."
Thấy Bruce thẳng thắn như vậy khiến Randall có hơi ngạc nhiên, nhưng vẫn không để lộ ra trên mặt. Đặc công tóc vàng dặt dẹo ngồi lên mặt bàn làm việc của Bruce, trên người hắn chỉ khoác hờ đúng một cái áo sơ mi cũ kĩ, sống lưng hơi cong tạo thành đường cong xinh đẹp. Bruce để kệ cho đặc công tóc vàng không có phép tắc ngồi lên bàn mình, cặp mông tròn ép lên mép bàn bằng gỗ tạo thành một vết lõm vào, trông cực kì buồn cười.
Bruce nói tiếp: "Breakpoint sẽ bị xóa đi cảm xúc."
Sống lưng thoáng chốc căng cứng của Randall lọt vào mắt y. Bruce cũng chẳng hiểu vì sao y lại liên tưởng đặc công của mình với một loại động vật họ mèo nào đó, bởi vì cảm nhận được nguy hiểm mà sống lưng căng chặt, lông cả người dựng đứng.
Trưởng quan CIA cấp cao dùng toàn bộ lí trí dừng lại cái tay đang nâng lên giữa không trung, cuối cùng vuốt nhẹ lên nếp nhăn rất nhỏ nằm gần sống lưng trên áo sơ mi của Randall.
Randall cảm thấy có chút ngứa. Không phải lúc nào hắn cũng có thể thả lỏng, để mặc cho bàn tay của một Alpha cường đại đặt trên lưng mình mà còn niềm nở đón nhận. Hắn xoay người lại, đôi mắt nâu trầm của Bruce bình tĩnh nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang A
Short StoryTác giả: A Hắc Tang A Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~ Tình trạng: Hoàn Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019) Blog: Tuh...