Chương 20: Kẹo đường và thảm lông dê.

1.7K 82 4
                                    





Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: Míu
Beta: MarS

Chương 20: Kẹo đường và thảm lông dê.

Thanh niên tóc vàng cũng không muốn che giấu sự mệt mỏi, hắn lần thứ hai nhắm mắt lại, để bản thân từ từ thích ứng với ánh sáng có chút chói mắt, sau đó một lần nữa đưa ánh mắt chuyển hướng sang Bruce.

Nam nhân tóc đen cao gầy đứng bên ngoài buồng kính, cả người y gần như bị bao phủ trong bóng tối, không thể thấy rõ biểu tình. Randall chỉ nhìn thấy đôi mắt nâu của Bruce, chúng sáng ngời mà lại thâm trầm.

"A, trưởng quan, ngài không biết tôi vừa mở mắt ra liền nhìn thấy ngài đã xúc động đến nhường nào đâu." Đặc công tóc vàng làm ra một biểu tình cảm động đến rơi nước mắt, hắn dùng ngữ điệu giống như ngâm xướng nói một câu như vậy, biết rõ rằng Bruce không nghe được tiếng ma sát khản đục trong dây thanh quản của hắn.

Trưởng quan CIA nhìn khẩu hình Randall khi phát âm, đưa tay ấn xuống nút mở bên cạnh lồng kính, bức tường thủy tinh thoạt nhìn không một kẽ hở chậm rãi trượt sang hai bên.

Khí tức Omega chậm rãi tản mác, trong không khí tràn ngập một hương vị ngọt ngào cực nhạt, hương vị kia gợi Bruce nhớ về những giọt nắng rực rỡ, những  hạt cát vàng óng, thuốc súng, thậm chí cả một chút máu tươi. Nam nhân tóc đen không dấu vết lui về phía sau nửa bước, Randall quan sát động tác của y, nhọc nhằn cong khóe môi cười cười.

Đặc công tóc vàng lười biếng nằm tại chỗ vài giây, sau đó chậm rãi bò dậy. Hắn chỉ cảm thấy toàn thân rời rạc lộ ra đau đớn cùng mệt mỏi. Nhiệt độ trong lồng  kính hầu như vẫn luôn duy trì tại điểm đông (nhiệt độ đóng băng), quần áo rách nát trên người bị các loại chất lỏng hắn chẳng hề muốn biết tên làm ướt sũng, chết tiệt. Mỗi một bước đi hắn đều có thể cảm giác được đau đớn khó nói từ phía sau truyền đến, Randall cũng lười đoán thử xem rốt cuộc mình đã làm những gì với bản thân.

Bruce mặt không đổi sắc, y nhìn thanh niên tóc vàng phía bên trong lồng kính giống như chưa  tỉnh ngủ chậm rãi từ trên chiếc giường đơn sơ kia đứng dậy, hắn lảo đảo đi tới cửa ra, một loạt động tác khiến da thịt nam tính lộ ra dưới lớp quần áo rách nát trên người, Randall tựa hồ đối với những vết thương tụ máu xanh tím cùng những vệt máu đỏ đáng sợ gần như che kín toàn bộ thân  thể một mực thờ ơ. Dưới chân hắn lảo đảo, trên mặt lại tươi cười, mệt mỏi nhưng lại xen lẫn khoái trá. Ánh mắt Bruce chuyển qua bụng dưới của người nọ, ở nơi đó có một vết rạch không hề nông, da thịt lẫn lộn, máu đã sớm ngừng chảy, nhìn qua ngược lại vô cùng đáng sợ.

"Tôi không ngờ có thể nhìn thấy ngài, sir." Hắn nói.

Bruce nhìn Randall nghiêng ngả lảo đảo đi ra khỏi nhà tù trong suốt kia, đặc công tóc vàng mang theo khí vị Omega còn chưa tiêu tán hết chậm rãi đến gần y.

Bruce rốt cục mở miệng, đáp lại sự thăm hỏi ân cần tới từ đặc công của y: "Buổi sáng tốt lành, cậu James."

Randall nhếch môi nở một nụ cười ngây ngốc. Hắn chậm rãi nói: "Đáng tiếc tôi hiện tại ngoại trừ mệt thì không có cảm giác gì, nhưng nếu ngài muốn được phục vụ những cái khác, thì vẫn có thể." Ánh mắt của hắn như có thâm ý khác mà hơi chút lưu luyến nơi dưới eo, giữa hai chân Bruce.

Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ