Chương 46

1.3K 87 5
                                    




Tác giả: A Hắc Tang A

Edit: MarS
Beta: Míu

, chapter 46

Hương vị cồn đọng lại trên đầu lưỡi, Bruce chậm rãi rót Bourbon cho chính mình, đây là ly thứ mấy y cũng không biết nữa, người đàn ông tóc đen đung đưa cái ly trên tay, rượu mạnh dưới ánh đèn lóe ra ánh sáng. Bruce ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Tửu lượng của y thật ra không tốt cho lắm, chất lỏng nuốt xuống từ nãy đến giờ đang không ngừng cồn cào trong dạ dày, từng hình ảnh như không bị khống chế chạy vụt qua trong đầu, cảm xúc dâng trào khiến đại não đã đình trệ thống khổ từng cơn.

Nam nhân tóc đen nheo mắt, rượu cũng không khiến cho cảm quan của y hoàn toàn mất đi.

Có người đang vô cùng thành thạo dùng một thứ gì đó cạy mở cửa phòng, hình như là dây kẽm.

Bruce vẫn bình thản ngồi trên sofa, một tay cầm chén rượu, một tay nâng khẩu súng lục đen ngòm, họng súng hướng thẳng về phía cửa.

Có người chậm rãi bước ra khỏi bóng tối, tiến tới từ cửa phòng, bước chân nhẹ tới mức gần như không phát ra tiếng động.

Bruce nhìn mái tóc vàng óng dưới ánh đèn dần dần lộ ra, chân mày hơi nhướn cao. Y nhìn qua không hề ngạc nhiên, cũng không hề giận dữ hay vui vẻ.

Randall bước vào phòng, hắn dừng lại ở một khoảng cách thích hợp, dựa vào một cái tủ dùng để trang trí, thời điểm cười rộ khóe môi còn đọng lại chút nếp nhăn.

Hắn nhìn cánh tay đặt trên tay dựa của ghế sofa, họng súng đen ngòm nhằm thẳng vào hắn, đặc công tóc vàng giấu nửa người trong bóng tối gần cửa ra vào, không thấy rõ biểu tình trên mặt.

"Cậu không nên tới nơi này."

Thanh âm Bruce có chút khàn khàn, Randall bình thản đứng cách y không xa, hắn không chút che dấu đánh giá trưởng quan của mình, giọng nói tràn ngập hoan hỉ: "Nhưng tôi tới cũng đã tới rồi, Bruce." Randall nhẹ giọng nói: "Tôi muốn ở cùng ngài lâu thêm một chút."

Nam nhân tóc đen không tiếng động cười cười, y uống một ngụm rượu, vẫn giữ nguyên phương hướng của khẩu súng trên tay, dù sao thì Randall cũng không có ý định rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

Giọng điệu Bruce nghe vào tai có vài phần nhu hòa: "Vi phạm không phải là một lựa chọn tốt, đặc công."

Lần này Randall bật cười thành tiếng, hắn thản nhiên nói: "Tôi từ trước tới giờ đều không xuất sắc như ngài, Bruce, bởi vì tôi có thể vì tư tâm của mình mà làm ra rất nhiều chuyện."

Bruce thoáng nhướn mày, y hỏi: "Tôi cũng là tư tâm của cậu sao, James?"

Đặc công tóc vàng nhún vai, hắn dõi theo động tác rót rượu của Bruce, nam nhân uống không ít, thậm chí ánh mắt cũng đã phủ lên một tầng men say mơ hồ, nhưng tay y lại không hề run rẩy, vô luận là tay cầm ly rượu hay tay đang nâng khẩu Browning* kia. Hắn thưởng thức nét tao nhã của người đàn ông tóc đen, liếm môi, "Ngài từ trước đến nay đều là."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Lý Luận nâng cao tố chất đặc công Omega_A Hắc Tang ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ